VIAGS tham dự Hội nghị dịch vụ 2019 và đón nhận 02 giải thưởng dịch vụ từ Vietnam Airlines

Tham gia hội nghị, đoàn đại biểu VIAGS bao gồm 14 thành viên, dẫn đầu là ông Lê Cao Thế - Bí thư Đảng ủy – TGĐ VIAGS cùng Cán bộ Phòng Tiêu chuẩn dịch vụ kỹ thuật, đại diện Ban Giám đốc 03 chi nhánh, cán bộ Trung tâm Phục vụ Hành khách, Trung tâm Phục vụ trên tàu, Trung tâm Phục vụ sân đỗ các Chi nhánh…. đã trực tiếp tham gia trao đổi xung quang các chương trình mục tiêu, giải pháp đảm bảo chất lượng dịch vụ theo khuyến cáo của Skytrax và định hướng đến 5 sao, cũng như mối quan hệ mật thiết giữa công tác bán và công tác dịch vụ.

Ngày 12/10, diễn ra Hội nghị dịch vụ 2019, các đại biểu cùng lắng nghe 03 báo cáo chuyên môn gồm: 

  • Môi trường kinh doanh của VNA và Định hướng sản phẩm giai đoạn 2020-2021 của Ban  KHPT; 
  • Báo cáo tóm tắt về nghiên cứu thị trường nội địa của Nielsen; giới thiệu các chương trình bán năm 2020 và những mong muốn của khối thương mại đối với công tác dịch vụ của Ban TTBSP; 
  • Đánh giá chất lượng dịch vụ của VNA trong năm 2019 và các chương trình mục tiêu trong năm 2020 của Ban DVHK.

Chiều cùng ngày, đoàn đại biểu VIAGS cùng tham gia thảo luận bàn tròn xoay quanh chủ đề "Đảm bảo kỹ thuật nội thất tàu bay".  Đặc biệt, đoàn VIAGS cũng đem tới Hội nghị phim ngắn giới thiệu về chất lượng dịch vụ toàn diện của VIAGS.

Kết thúc Hội nghị, VIAGS vinh dự được vinh danh với 2 giải thưởng danh giá gồm: 

  • Công ty phục vụ mặt đất trong nước tốt nhất; 
  • Công ty phục vụ mặt đất triển khai hiệu quả sản phẩm mới 2019.

Hội nghị dịch vụ năm nay đã triển khai những công tác cho năm 2020, là năm cuối cùng cho nhiệm vụ 5 năm do Đảng ủy đề ra, cũng sẽ là năm đặt nền tảng, tiền đề, là điều kiện tiên quyết để Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (VNA) phát triển vượt bậc trong giai đoạn tiếp theo với mục tiêu hướng tới 5 sao. Đồng thời, lần đầu tiên VNA tổ chức Service Day trong khuôn khổ Hội nghị dịch vụ với các phần tọa đàm trao đổi với lãnh đạo TCT.
Hy vọng với tinh thần hết mình cho hành khách, đam mê trên toàn hệ thống, VNA nói chung và VIAGS nói riêng sẽ đạt chất lượng dịch vụ 5 sao trong những năm tới.

Các tin khác

VNA lọt Top 10 Thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc năm thứ hai liên tiếp

VNA lọt Top 10 Thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc năm thứ hai liên tiếp

Theo báo cáo mới công bố của công ty kiểm toán và tư vấn hàng đầu thế giới KPMG, VNA là một trong 10 thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc nhất tại Việt Nam năm 2021. Đây là năm thứ hai liên tiếp Hãng hàng không Quốc gia lọt vào bảng xếp hạng này và là đại diện duy nhất trong lĩnh vực hàng không.
Xem thêm
VNA đột phá với thẻ quà tặng dịch vụ hàng không đầu tiên tại Việt Nam

VNA đột phá với thẻ quà tặng dịch vụ hàng không đầu tiên tại Việt Nam

Lần đầu tiên tại Việt Nam, thẻ quà tặng dịch vụ hàng không được VNA ra mắt với tên gọi Vietnam Airlines Gift Card. Trước xu hướng sử dụng thẻ quà tặng đang dần phổ biến, một chuyến bay hay trải nghiệm dịch vụ hàng không cao cấp sẽ là quà tặng bất ngờ, độc đáo và ý nghĩa cho bất kỳ ai nhận được món quà này.
 
Xem thêm
VNA lần thứ 8 liên tiếp gia hạn thành công chứng chỉ an toàn khai thác IOSA

VNA lần thứ 8 liên tiếp gia hạn thành công chứng chỉ an toàn khai thác IOSA

Ngày 28/10/2021, VNA chính thức được IATA cấp gia hạn chứng chỉ an toàn khai thác IOSA. Kết quả này đánh dấu lần thứ 8 liên tiếp gia hạn thành công kể từ 2005 đến nay.
Xem thêm
VNA mở cánh cửa bay thẳng thường lệ đến Mỹ

VNA mở cánh cửa bay thẳng thường lệ đến Mỹ

Ngày 25/10 vừa qua, Cục An ninh Vận tải Mỹ (TSA) đã chính thức xác nhận VNA đáp ứng toàn bộ yêu cầu về bảo đảm an ninh để khai thác đường bay thẳng thương mại thường lệ đến Mỹ.
Xem thêm
3 chuyến bay đưa hơn 600 người dân Bắc Ninh từ TP.HCM trở về địa phương

3 chuyến bay đưa hơn 600 người dân Bắc Ninh từ TP.HCM trở về địa phương

Chiều ngày 20/10, VNA đã đồng hành cùng hơn 600 người dân Bắc Ninh trên hành trình từ TP.HCM trở về địa phương. Toàn bộ hành khách đã được vận chuyển trên 3 chuyến bay của VNA từ TP.HCM đến Hà Nội, sau đó di chuyển đường bộ về Bắc Ninh.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.