VIAGS THAM GIA HỘI CHỢ DU LỊCH QUỐC TẾ (ITE) LẦN THỨ 14 – NĂM 2018

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất Sân bay Việt Nam (VIAGS) tự hào là mô hình kinh doanh đầu tiên ở Việt Nam cung cấp các dịch vụ sân bay đồng bộ theo tiêu chuẩn 4 sao, đạt chuẩn quốc tế tại 3 sân bay: Nội Bài, Đà Nẵng, Tân Sơn Nhất cho hơn 70 Hãng hàng không khách hàng trong và ngoài nước như Vietnam Airlines, Korean Air, Cathay Pacific Airlines, Air France, Singapore Airlines,…

Trong tháng 09/2018, từ ngày 06 đến ngày 08/09, VIAGS tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ 14 diễn ra tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC) (Quận 7, TP.HCM) với sự đồng hành của hơn 300 đơn vị triển lãm, các thương hiệu đến từ hãng hàng không, khách sạn nghỉ dưỡng, các công ty lữ hành, các tập đoàn lớn và đại diện du lịch từ 40 quốc gia, vùng lãnh thổ, trên 31 tỉnh thành phố của Việt Nam, hơn 300 người mua quốc tế, 30.000 lượt khách tham quan.

Tại vị trí B72 trong khuôn khổ sự kiện, VIAGS xây dựng gian hàng triển lãm, chào đón các khách hàng, đối tác tiềm năng, các cơ quan truyền thông báo chí và công chúng trong, ngoài nước nhằm mục đích quảng bá thương hiệu, hình ảnh của Công ty đến với khách hàng. Đây cũng là cơ hội để VIAGS giới thiệu chuỗi hệ thống dịch vụ đa dạng, chất lượng cao; tạo cầu nối cho các hãng hàng không, công ty du lịch lữ hành, các khách sạn, khu nghỉ dưỡng cập nhật thông tin về những dịch vụ mà VIAGS cung cấp, khách hàng có thể lựa chọn những dịch vụ phù hợp với nhu cầu kinh doanh, mang lại lợi ích, giá trị song phương.

Những hoạt động của VIAGS tại Hội chợ du lịch quốc tế 2018 thông qua hình ảnh thiết kế gian hàng nổi bật màu sắc nhận diện thương hiệu VIAGS, các ấn phẩm quảng bá thương hiệu, những thước phim giới thiệu dịch vụ của Công ty.

Hãy đến với gian hàng triển lãm VIAGS chúng tôi để cùng trải nghiệm và nhận những phần quà như lời tri ân đến các bạn, đến Quý khách hàng, đối tác trong và ngoài nước.

Các tin khác

VNA lọt Top 10 Thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc năm thứ hai liên tiếp

VNA lọt Top 10 Thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc năm thứ hai liên tiếp

Theo báo cáo mới công bố của công ty kiểm toán và tư vấn hàng đầu thế giới KPMG, VNA là một trong 10 thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc nhất tại Việt Nam năm 2021. Đây là năm thứ hai liên tiếp Hãng hàng không Quốc gia lọt vào bảng xếp hạng này và là đại diện duy nhất trong lĩnh vực hàng không.
Xem thêm
VNA đột phá với thẻ quà tặng dịch vụ hàng không đầu tiên tại Việt Nam

VNA đột phá với thẻ quà tặng dịch vụ hàng không đầu tiên tại Việt Nam

Lần đầu tiên tại Việt Nam, thẻ quà tặng dịch vụ hàng không được VNA ra mắt với tên gọi Vietnam Airlines Gift Card. Trước xu hướng sử dụng thẻ quà tặng đang dần phổ biến, một chuyến bay hay trải nghiệm dịch vụ hàng không cao cấp sẽ là quà tặng bất ngờ, độc đáo và ý nghĩa cho bất kỳ ai nhận được món quà này.
 
Xem thêm
VNA lần thứ 8 liên tiếp gia hạn thành công chứng chỉ an toàn khai thác IOSA

VNA lần thứ 8 liên tiếp gia hạn thành công chứng chỉ an toàn khai thác IOSA

Ngày 28/10/2021, VNA chính thức được IATA cấp gia hạn chứng chỉ an toàn khai thác IOSA. Kết quả này đánh dấu lần thứ 8 liên tiếp gia hạn thành công kể từ 2005 đến nay.
Xem thêm
VNA mở cánh cửa bay thẳng thường lệ đến Mỹ

VNA mở cánh cửa bay thẳng thường lệ đến Mỹ

Ngày 25/10 vừa qua, Cục An ninh Vận tải Mỹ (TSA) đã chính thức xác nhận VNA đáp ứng toàn bộ yêu cầu về bảo đảm an ninh để khai thác đường bay thẳng thương mại thường lệ đến Mỹ.
Xem thêm
3 chuyến bay đưa hơn 600 người dân Bắc Ninh từ TP.HCM trở về địa phương

3 chuyến bay đưa hơn 600 người dân Bắc Ninh từ TP.HCM trở về địa phương

Chiều ngày 20/10, VNA đã đồng hành cùng hơn 600 người dân Bắc Ninh trên hành trình từ TP.HCM trở về địa phương. Toàn bộ hành khách đã được vận chuyển trên 3 chuyến bay của VNA từ TP.HCM đến Hà Nội, sau đó di chuyển đường bộ về Bắc Ninh.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.