VIAGS TỰ HÀO PHỤC VỤ CHUYẾN BAY THƯƠNG MẠI ĐẦU TIÊN TẠI NHÀ GA T3 – SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT

Sáng 17/4/2025, Công ty Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam (VIAGS) phục vụ thành công chuyến bay thương mại đầu tiên của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines từ sân bay Tân Sơn nhất đến Vân Đồn và ngược lại từ sân bay Vân Đồn đến Tân Sơn Nhất tại nhà ga T3 Tân Sơn Nhất.

Chuyến bay từ TP.HCM đi Vân Đồn (SGN–VDO) mang số hiệu VN1286 cất cánh lúc 05:55 sáng ngày 17/4/2025 được khai thác bằng tàu bay Airbus A321 với hơn 100 hành khách, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong quá trình vận hành chính thức nhà ga T3 - nhà ga hành khách nội địa quy mô và hiện đại nhất cả nước hiện nay. Đây cũng là nỗ lực phục vụ xuất sắc của cán bộ nhân viên VIAGS, chuẩn bị chu đáo và triển khai thực hiện đồng bộ. Là bước khởi đầu trong kế hoạch đưa các chuyến bay nội địa của Vietnam Airlines sang nhà ga mới, mang đến trải nghiệm tiện lợi, nhanh chóng và thoải mái hơn cho hành khách.

Ngay sau đó, chuyến bay chiều về VN 1287 từ Vân Đồn đến TP.HCM (VDO–SGN) hạ cánh lúc 10:50 tại nhà ga T3, với 115 hành khách được VIAGS phục vụ, hướng dẫn chu đáo từ cầu ống lồng vào nhà ga tiếp nhận hành lý tại khu vực băng chuyền, và hỗ trợ tận tình hành khách nối chuyến.

Với vai trò là doanh nghiệp cung cấp dịch vụ mặt đất hàng đầu tại Việt Nam, VIAGS đã triển khai kế hoạch chi tiết, chuẩn bị kỹ lưỡng mọi mặt, huy động đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, phối hợp chặt chẽ với các đơn vị liên quan đảm bảo chuyến bay khai thác tại nhà ga mới được thực hiện đúng giờ, an toàn, đảm bảo quy trình phục vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp, góp phần tạo nên cột mốc quan trọng trong tiến trình vận hành nhà ga mới, hứa hẹn mang lại trải nghiệm hành khách vượt trội, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ hàng không Việt Nam.

Với hơn 30 năm kinh nghiệm và tinh thần phục vụ tận tâm, VIAGS cam kết không ngừng nâng cao chất lượng, hiện đại hóa trang thiết bị, lấy trải nghiệm của khách hàng làm trung tâm, VIAGS - vững bước vươn xa, khẳng định vị thế là đơn vị phục vụ mặt đất sân bay hàng đầu tại Việt Nam và khu vực.

Cùng VIAGS điểm qua một số hình ảnh phục vụ chuyến bay đầu tiên tại nhà ga T3:

Những hành khách đầu tiên “xông đất” nhà ga T3, và đội ngũ nhân viên VIAGS làm thủ tục chuyến bay VN1286 từ TP.HCM đi Vân Đồn cất cánh lúc 05:55 sáng ngày 17/4/2025.

Đội ngũ nhân sự VIAGS chuyên nghiệp và tận tâm trong công tác phục vụ chuyến bay.

Tại nhà ga T3, chuyến bay từ Vân Đồn đến TP.HCM hạ cánh lúc 10:50 ngày 17/4/2025.

Hành khách trên chuyến bay nhận hành lý tại khu vực băng chuyền nhà ga T3.

Ban Lãnh đạo Công ty VIAGS cùng Đại diện Hãng hàng không Vietnam Airlines và toàn thể đội ngũ Cán bộ nhân viên VIAGS hân hoan chào mừng chuyến bay đầu tiên khai thác tại nhà ga T3.

Các tin khác

Cathay Pacific Cargo ra mắt Fly Greener- chương trình bù đắp carbon cho hàng hóa vận chuyển bằng đường không

Cathay Pacific Cargo ra mắt Fly Greener- chương trình bù đắp carbon cho hàng hóa vận chuyển bằng đường không

Cathay Pacific đang dẫn đầu trong các nỗ lực bền vững của ngành hàng không khu vực Châu Á với việc mở rộng chương trình Fly Greener cho các chuyến bay vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không của Hãng.
Xem thêm
Việt Nam sẽ là thị trường hàng không phát triển nhanh thứ 5 thế giới vào năm 2035

Việt Nam sẽ là thị trường hàng không phát triển nhanh thứ 5 thế giới vào năm 2035

Theo dự báo của Hiệp hội Vận tải hàng không quốc tế (IATA), Việt Nam sẽ là thị trường hàng không phát triển nhanh thứ 5 thế giới, đạt 150 triệu lượt hành khách vận chuyển vào năm 2035.
Xem thêm
Nhật Bản cân nhắc dỡ bỏ yêu cầu xét nghiệm COVID đối với du khách đã tiêm phòng

Nhật Bản cân nhắc dỡ bỏ yêu cầu xét nghiệm COVID đối với du khách đã tiêm phòng

Thủ tướng Nhật Bản thông báo rằng du khách quốc tế đã tiêm phòng Covid -19 khi đến nước này sẽ không cần xuất trình giấy chứng nhận kết quả xét nghiệm Covid-19 âm tính trước khi khởi hành.
Xem thêm
Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Myanmar sắp có mặt tại Việt Nam

Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Myanmar sắp có mặt tại Việt Nam

Từ 16/9 tới, hãng hàng không Myanmar Airways International sẽ bắt đầu khai thác chuyến bay đầu tiên đến Việt Nam.
Xem thêm
Sân bay Dubai ra mắt trung tâm chăm sóc khách hàng đa kênh 24/7

Sân bay Dubai ra mắt trung tâm chăm sóc khách hàng đa kênh 24/7

Hành khách đi qua Sân bay Quốc tế Dubai (DXB) hiện có thể truy cập vào trung tâm chăm sóc khách hàng mới, cung cấp liên lạc 24/7 tới các chuyên gia chăm sóc khách hàng của DXB mọi lúc, mọi nơi, tùy theo kênh mà họ lựa chọn.

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.