VIAGS ước phục vụ hơn 23 nghìn chuyến bay dịp Tết

Dự tính cao điểm Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 (31/1-2/3/2018) VIAGS ước phục vụ 23.064 chuyến, tăng 114% so với thường lệ.

Tính hết ngày 11/2 (tức 26 Tết âm lịch) là một trong những ngày đỉnh điểm khai thác của cao điểm Tết với sản lượng phục vụ tại TSN lên tới 115 chuyến bay Quốc nội đi, tăng 45 chuyến so với ngày thường, phục vụ 23.846 khách, tăng 11.346 khách, tương đương 207% so với ngày thường. Cũng trong ngày 11/2, VIAGS 3 miền đã phục vụ tổng số 77,625 hành khách và 759 chuyến bay đi, đến tại cả 3 đầu sân bay.

Áp lực phục vụ tăng đột biến trong cao điểm tết Mậu tuất 2018.

Để đảm bảo công tác phục vụ cao điểm Tết, trước đó 2 tháng, VIAGS đã lên kế hoạch tổng thể, chuẩn bị tối đa nguồn nhân-vật lực, liên tục dồn lực đáp ứng mọi nhu cầu, kiểm soát mọi rủi ro… Bảo đảm tuyệt đối các yếu tố an toàn, đúng giờ, đạt chất lượng dịch vụ đẳng cấp 4 sao, VIAGS đã tích cực chủ động hoàn tất công tác bố trí nhân lực phục vụ; công tác chuẩn bị quầy thủ tục, trang thiết bị PVSĐ, công cụ dung cụ; dự tính các phương án phục vụ với các vấn đề bất thường xảy ra tại cả 3 chi nhánh. Trong đó, các đơn vị xây dựng kế hoạch phân công nhân lực theo tuần, điều chỉnh nhân lực theo ngày. Đảm bảo nhân lực phục vụ tết; luân chuyển nhân viên từ các đội trong thời điểm cao điểm; tăng cường nhân viên từ Đà Nẵng, Nội Bài vào Tân Sơn Nhất hỗ trợ trước tết, sau tết, nhân viên từ Tân Sơn Nhất và Đà Nẵng lại tiếp tục được điều động ra Nội Bài phục vụ, đồng thời tăng cường nhân viên từ khối văn phòng xuống nhà ga hỗ trợ phục vụ…

Thay mặt Đảng uỷ VIAGS, ông Trần Đình Tạo - Phó bí thư Đảng ủy, CVP Đảng đoàn đã trực tiếp thăm hỏi anh em trong giờ nghỉ giữa ca, kiểm tra chất lượng bữa ăn và công tác chuẩn bị phục vụ cao điểm.

VIAGS cũng đã chủ động bố trí nhân viên Welcome lọc khách đi trên chuyến bay gần nhất đến giờ kết sổ và bàn giao cụ thể số lượng hành khách đã lọc được cho Sup hoặc nhân viên kết sổ. Bố trí nhân viên khối văn phòng hỗ trợ WA đầu line. 4 nhân viên 1 ca, hưỡng dẫn khách vào các khuc vực được sắp xếp để tránh gây lộn xộn tại line. Tại khối PVSĐ, hàng ngày, Cán bộ đội lập kế hoạch phân công phục vụ bay, lập phương án linh hoạt điều phối nhân lực TTB…

Bên cạnh đó, VIAGS luôn chủ động phối hợp nhịp nhàng với các cơ quan hữu quan tại các cảng HK QT NB, ĐN và TSN nhằm phát huy tối đa nguồn lực đáp ứng nhu cầu tăng đột biến của hành khách trong giai đoạn cao điểm Tết Mậu Tuất 2018. Đồng thời, các đơn vị khối trực tiếp như TTHK, TTSĐ, TTPVTT... của VIAGS đều huy động nhân công tối đa 100% phục vụ cao điểm. 

Vân Hà - VIAGS

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐÓN NHẬN GIẢI THƯỞNG HẠNG 2 TOÀN CẦU DO HÃNG HÀNG KHÔNG 5 SAO ALL NIPPON AIRWAYS TRAO TẶNG

VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐÓN NHẬN GIẢI THƯỞNG HẠNG 2 TOÀN CẦU DO HÃNG HÀNG KHÔNG 5 SAO ALL NIPPON AIRWAYS TRAO TẶNG

sáng 30/5/2019, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức lễ đón nhận giải thưởng HẠNG 2 TOÀN CẦU NĂM 2018 về chất lượng dịch vụ từ ALL NIPPON AIRWAY - ANA (NH), top 10 hãng hàng không 5 sao hàng đầu thế giới.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐÓN NHẬN 2 GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ XUẤT SẮC TOÀN CẦU VÀ PHỤC VỤ AN TOÀN 2018 CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG 4 SAO CHINA SOUTHERN AIRLINES

VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐÓN NHẬN 2 GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ XUẤT SẮC TOÀN CẦU VÀ PHỤC VỤ AN TOÀN 2018 CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG 4 SAO CHINA SOUTHERN AIRLINES

Ngày 6/6/2019, tại Lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất long trọng tổ chức lễ đón nhận 2 giải thưởng CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ XUẤT SẮC TOÀN CẦU 2018 và PHỤC VỤ AN TOÀN 2018 từ CHINA SOURTHERN AIRLINES (CZ)
Xem thêm
VIAGS NỘI BÀI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CHUYÊN CƠ THỦ TƯỚNG CỘNG HÒA IATALIA

VIAGS NỘI BÀI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CHUYÊN CƠ THỦ TƯỚNG CỘNG HÒA IATALIA

Nhận lời mời của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, hôm nay (5/6), Thủ tướng Cộng hòa Italia Giuseppe Conte bắt đầu chuyến thăm chính thức Việt Nam. Trong bối cảnh quan hệ Việt Nam-Italia tiếp tục đạt được nhiều kết quả tích cực, chuyến thăm kỳ vọng sẽ thúc đẩy hơn nữa mối quan hệ đối tác chiến lược Việt Nam-Italia lên một tầm cao mới.

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT NHẬN GIẢI THƯỞNG TOÀN CẦU DO HÃNG HÀNG KHÔNG 5 SAO ALL NIPPON AIRWAYS TRAO TẶNG

VIAGS TÂN SƠN NHẤT NHẬN GIẢI THƯỞNG TOÀN CẦU DO HÃNG HÀNG KHÔNG 5 SAO ALL NIPPON AIRWAYS TRAO TẶNG

Có mặt tại Tokyo, Nhật Bản tham dự Hội nghị tổng kết, trao giải chất lượng toàn cầu lần thứ 13 cho các sân bay trong nước và quốc tế có đường bay của Hãng hàng không ALL NIPPON AIRWAYS, ANA (NH) - top 10 hãng hàng không 5 sao hàng đầu thế giới - vào 13g30 ngày 17/5/2019, VIAGS Tân Sơn Nhất đã xuất sắc nhận cúp hạng Nhì toàn cầu của hãng.
Hội nghị lần này có sự tham dự của trên 400 đại biểu là lãnh đạo cấp cao của tập đoàn, hãng hàng không ANA, đại diện ANA ở nước ngoài, các công ty dịch vụ mặt đất của 65 sân bay quốc tế toàn cầu của hãng.
Xem thêm
VIAGS TSN NHẬN GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ HẠNG 1 CỦA HÃNG HK 5 SAO JAPAN AIRLINES VÀ MALAYSIA AIRLINES

VIAGS TSN NHẬN GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ HẠNG 1 CỦA HÃNG HK 5 SAO JAPAN AIRLINES VÀ MALAYSIA AIRLINES

VIAGS TSN tiếp tục nhận được những giải thưởng về chất lượng dịch vụ hạng 1 từ 2 hãng hàng không 5 sao JAPAN AIRLINES (JL) và MALAYSIA AIRLINES (MH).
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.