Vietnam Airlines lọt top 10 thương hiệu tốt nhất Việt Nam năm 2022

YouGov công bố Vietnam Airlines được người tiêu dùng bầu chọn là 1 trong 10 thương hiệu tốt nhất Việt Nam và là thương hiệu được giới thiệu nhiều nhất năm 2022.

Yougov là tổ chức chuyên cung cấp kết quả khảo sát về đo lường nhận thức của công chúng về hàng nghìn thương hiệu thuộc đa dạng lĩnh vực. Đây là năm thứ tư liên tiếp Vietnam Airlines lọt vào danh sách uy tín này và là hãng hàng không duy nhất trong bảng xếp hạng.

 

 

Thông qua các cuộc phỏng vấn với người tiêu dùng Việt Nam từ tháng 9/2021 đến tháng 9/2022, bảng xếp hạng này được lập ra dựa trên đánh giá của người tiêu dùng về 6 khía cạnh của thương hiệu là ấn tượng chung, chất lượng sản phẩm/dịch vụ, giá trị đồng tiền, sự hài lòng, mức độ giới thiệu và danh tiếng doanh nghiệp.

Đây là năm thứ tư liên tiếp Vietnam Airlines lọt vào Bảng xếp hạng 10 thương hiệu tốt nhất Việt Nam và cũng là đại diện hãng hàng không duy nhất. (Ảnh: VNA).

 

Điểm trung bình của các tiêu chí trên sẽ ra được chỉ số Index, và dùng để làm tiêu chí xếp hạng sức khoẻ cho hơn 400 thương hiệu được đo lường tại Việt Nam, trong 9 lĩnh vực bao gồm thương mại điện tử, lữ hành, dịch vụ tài chính, nhà hàng phục vụ nhanh, bán lẻ hàng hóa, bán lẻ thời trang, thiết bị gia dụng, chăm sóc cá nhân và sản phẩm đóng gói.

Vietnam Airlines xếp thứ 2, vượt qua hơn 400 thương hiệu được đo lường tại Việt Nam. (Ảnh: YouGov).

 

Ông Lê Hồng Hà, Tổng giám đốc Vietnam Airlines cho biết: “Vietnam Airlines tự hào một lần nữa là một trong những thương hiệu được đánh giá cao nhất, và cũng là đại diện duy nhất của lĩnh vực hàng không trong bảng xếp hạng top 10 thương hiệu của Yougov. Kết quả này đã khẳng định sự tin tưởng, ủng hộ của đông đảo khách hàng với thương hiệu Vietnam Airlines. Chúng tôi trân trọng cảm ơn cộng đồng khách hàng, chuyên gia đã bình chọn cho Vietnam Airlines. Mỗi cán bộ nhân viên đều đang không ngừng nỗ lực để phát huy những kết quả đạt được, cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa, nhằm tạo ra những trải nghiệm bay tuyệt vời cho hành khách khi cất cánh cùng Vietnam Airlines.”


Ngoài ra, Vietnam Airlines cũng là thương hiệu được giới thiệu nhiều nhất năm 2022, khẳng định sự tin tưởng, ủng hộ của đông đảo khách hàng với thương hiệu Hãng hàng không quốc gia. (Ảnh: YouGov)

 

 

 

 

Năm 2022, Vietnam Airlines liên tiếp giới thiệu và nâng cấp sản phẩm, dịch vụ, khôi phục lại các đường bay nội địa và quốc tế, đáp ứng nhu cầu du lịch tăng cao của hành khách. Hãng tiếp tục phát huy thế mạnh là mạng đường bay rộng lớn, đội tàu bay thân rộng Airbus A350, Boeing 787 hiện đại, quy mô lớn nhất Việt Nam. Đặc biệt, đường bay chủ lực giữa Hà Nội và TP.HCM đang được Vietnam Airlines triển khai chương trình “Trải nghiệm xuất sắc”, mang tới những thay đổi hấp dẫn cho hành khách.

 

 

Đồng thời, yếu tố văn hóa Việt Nam được hãng chú trọng đặc biệt thông qua các ấn phẩm, video trình chiếu trên chuyến bay quảng bá du lịch Việt Nam hay những nâng cấp suất ăn mới đây. Từ tháng 8/2022, hành khách nội địa được thưởng thức suất ăn trên không mới lấy phong cách ẩm thực Việt Nam làm trọng tâm, đậm đà hương vị đặc trưng của các vùng miền trên khắp đất nước.

 

 

Bên cạnh yếu tố chất lượng dịch vụ và bản sắc văn hóa Việt, hình ảnh thương hiệu Vietnam Airlines tiếp tục được đánh giá cao, là cơ sở để người tiêu dùng bình chọn và giới thiệu tới những khách hàng khác. Không chỉ đại diện quốc gia, văn hóa Việt Nam khi sải cánh ra thế giới, hình ảnh Vietnam Airlines còn gắn liền với vai trò phát triển kinh tế, xã hội của cả nước, với các hoạt động hợp tác kích cầu du lịch, kinh tế, tổ chức quyên góp dặm bay ủng hộ công tác thiện nguyện hay vận chuyển y bác sĩ, trang bị y tế miễn cước trong giai đoạn đại dịch vừa qua.

 

 

Năm 2022, Vietnam Airlines liên tiếp nhận được nhiều giải thưởng ở cả trong nước và quốc tế, ghi nhận những cố gắng không ngừng nghỉ của Hãng như Hãng hàng không hàng đầu thế giới về bản sắc văn hóa”, “Hãng hàng không hàng đầu châu Á” về hạng ghế Phổ thông”, “Thương hiệu hàng không hàng đầu châu Á”, của World Travel Awards 2022; Doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2022 do Bộ Công Thương và Hội đồng Thương hiệu quốc gia vinh danh…

Các tin khác

3 SÂN BAY LỚN NỘI BÀI, ĐÀ NẴNG, TÂN SƠN NHẤT CÙNG VÀO NHÓM SÂN BAY TỐT NHẤT THẾ GIỚI

3 SÂN BAY LỚN NỘI BÀI, ĐÀ NẴNG, TÂN SƠN NHẤT CÙNG VÀO NHÓM SÂN BAY TỐT NHẤT THẾ GIỚI

Vừa qua, Skytrax  vừa công bố kết quả xếp hạng các sân bay trên thế giới. Trong đó, 3 sân bay của Việt Nam là Tân Sơn Nhất, Nội Bài và Đà Nẵng góp mặt vào danh sách này.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ CHU ĐÁO CÁC CHUYẾN BAY JETSTAR PACIFIC THUÊ ƯỚT TÀU BAY CỦA VIETNAM AIRLINES

VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ CHU ĐÁO CÁC CHUYẾN BAY JETSTAR PACIFIC THUÊ ƯỚT TÀU BAY CỦA VIETNAM AIRLINES

Từ 15/4 - 30/6/2020, VIAGS TSN thực hiện công tác phục vụ các chuyến bay Vietnam Airlines bay thuê ướt cho Jetstar Pacific trên các đường bay nội địa gồm HAN-SGN, HAN/SGNDAD/CXR/PQC/HPH/VII/THD. Các chuyến bay được áp dụng tiêu chuẩn dịch vụ mặt đất, trên không của Vietnam Airlines.
Xem thêm
VIAGS TSN HOÀN THÀNH XUẤT SẮC NHIỆM VỤ PHỤC VỤ CHUYÊN CHỞ HÀNG HÓA TRÊN CABIN SIÊU TÀU BAY AIRBUS A350 HÀNH TRÌNH SGN-CGK-SGN NGÀY 15/04/2020

VIAGS TSN HOÀN THÀNH XUẤT SẮC NHIỆM VỤ PHỤC VỤ CHUYÊN CHỞ HÀNG HÓA TRÊN CABIN SIÊU TÀU BAY AIRBUS A350 HÀNH TRÌNH SGN-CGK-SGN NGÀY 15/04/2020

Tiếp nối thành công trong công tác phục vụ 02 chuyến bay quốc tế chở hàng hoá trên khoang khách  tàu AIRBUS A350 chuyến bay VN781 đi Melbourne-Úc ngày 9 & 10/04/2020, rạng sáng ngày 15/04/2020, VIAGS TSN đã tổ chức phục vụ an toàn chuyến bay chất xếp hàng trong khoang khách tàu AIRBUS A350 (không tháo ghế) trên chuyến bay mang số hiệu VN9631/VN9630 hành trình SGN - CGK - SGN (Jakarta - Indonesia).
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TĂNG CƯỜNG CÔNG TÁC PHỤC VỤ CÁC CHUYẾN BAY CHỞ HÀNG

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TĂNG CƯỜNG CÔNG TÁC PHỤC VỤ CÁC CHUYẾN BAY CHỞ HÀNG

Trong điều kiện cạnh tranh gay gắt mà mặt bằng cơ sở vật chất nhà ga, sân bay hạn chế như tại sân bay Tân Sơn Nhất thì việc duy trì và phát huy thế mạnh cạnh tranh Ground Handling là việc làm cần thiết và cấp bách, nâng cao chất lượng để cạnh tranh và hướng đến mục tiêu cung cấp dịch vụ tốt nhất cho các khách hàng hiện tại và tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
Xem thêm
VIAGS CHĂM CHÚT SỨC KHỎE KHÁCH HÀNG NGAY TỪ CHIẾC TAI NGHE

VIAGS CHĂM CHÚT SỨC KHỎE KHÁCH HÀNG NGAY TỪ CHIẾC TAI NGHE

VNA luôn chú trọng vào từng chi tiết trên các chuyến bay nhằm bảo vệ sức khỏe của tất cả hành khách một cách tốt nhất, đặc biệt là công tác vệ sinh tai nghe
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.