Vietnam Airlines lọt top 10 thương hiệu tốt nhất Việt Nam năm 2022

YouGov công bố Vietnam Airlines được người tiêu dùng bầu chọn là 1 trong 10 thương hiệu tốt nhất Việt Nam và là thương hiệu được giới thiệu nhiều nhất năm 2022.

Yougov là tổ chức chuyên cung cấp kết quả khảo sát về đo lường nhận thức của công chúng về hàng nghìn thương hiệu thuộc đa dạng lĩnh vực. Đây là năm thứ tư liên tiếp Vietnam Airlines lọt vào danh sách uy tín này và là hãng hàng không duy nhất trong bảng xếp hạng.

 

 

Thông qua các cuộc phỏng vấn với người tiêu dùng Việt Nam từ tháng 9/2021 đến tháng 9/2022, bảng xếp hạng này được lập ra dựa trên đánh giá của người tiêu dùng về 6 khía cạnh của thương hiệu là ấn tượng chung, chất lượng sản phẩm/dịch vụ, giá trị đồng tiền, sự hài lòng, mức độ giới thiệu và danh tiếng doanh nghiệp.

Đây là năm thứ tư liên tiếp Vietnam Airlines lọt vào Bảng xếp hạng 10 thương hiệu tốt nhất Việt Nam và cũng là đại diện hãng hàng không duy nhất. (Ảnh: VNA).

 

Điểm trung bình của các tiêu chí trên sẽ ra được chỉ số Index, và dùng để làm tiêu chí xếp hạng sức khoẻ cho hơn 400 thương hiệu được đo lường tại Việt Nam, trong 9 lĩnh vực bao gồm thương mại điện tử, lữ hành, dịch vụ tài chính, nhà hàng phục vụ nhanh, bán lẻ hàng hóa, bán lẻ thời trang, thiết bị gia dụng, chăm sóc cá nhân và sản phẩm đóng gói.

Vietnam Airlines xếp thứ 2, vượt qua hơn 400 thương hiệu được đo lường tại Việt Nam. (Ảnh: YouGov).

 

Ông Lê Hồng Hà, Tổng giám đốc Vietnam Airlines cho biết: “Vietnam Airlines tự hào một lần nữa là một trong những thương hiệu được đánh giá cao nhất, và cũng là đại diện duy nhất của lĩnh vực hàng không trong bảng xếp hạng top 10 thương hiệu của Yougov. Kết quả này đã khẳng định sự tin tưởng, ủng hộ của đông đảo khách hàng với thương hiệu Vietnam Airlines. Chúng tôi trân trọng cảm ơn cộng đồng khách hàng, chuyên gia đã bình chọn cho Vietnam Airlines. Mỗi cán bộ nhân viên đều đang không ngừng nỗ lực để phát huy những kết quả đạt được, cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa, nhằm tạo ra những trải nghiệm bay tuyệt vời cho hành khách khi cất cánh cùng Vietnam Airlines.”


Ngoài ra, Vietnam Airlines cũng là thương hiệu được giới thiệu nhiều nhất năm 2022, khẳng định sự tin tưởng, ủng hộ của đông đảo khách hàng với thương hiệu Hãng hàng không quốc gia. (Ảnh: YouGov)

 

 

 

 

Năm 2022, Vietnam Airlines liên tiếp giới thiệu và nâng cấp sản phẩm, dịch vụ, khôi phục lại các đường bay nội địa và quốc tế, đáp ứng nhu cầu du lịch tăng cao của hành khách. Hãng tiếp tục phát huy thế mạnh là mạng đường bay rộng lớn, đội tàu bay thân rộng Airbus A350, Boeing 787 hiện đại, quy mô lớn nhất Việt Nam. Đặc biệt, đường bay chủ lực giữa Hà Nội và TP.HCM đang được Vietnam Airlines triển khai chương trình “Trải nghiệm xuất sắc”, mang tới những thay đổi hấp dẫn cho hành khách.

 

 

Đồng thời, yếu tố văn hóa Việt Nam được hãng chú trọng đặc biệt thông qua các ấn phẩm, video trình chiếu trên chuyến bay quảng bá du lịch Việt Nam hay những nâng cấp suất ăn mới đây. Từ tháng 8/2022, hành khách nội địa được thưởng thức suất ăn trên không mới lấy phong cách ẩm thực Việt Nam làm trọng tâm, đậm đà hương vị đặc trưng của các vùng miền trên khắp đất nước.

 

 

Bên cạnh yếu tố chất lượng dịch vụ và bản sắc văn hóa Việt, hình ảnh thương hiệu Vietnam Airlines tiếp tục được đánh giá cao, là cơ sở để người tiêu dùng bình chọn và giới thiệu tới những khách hàng khác. Không chỉ đại diện quốc gia, văn hóa Việt Nam khi sải cánh ra thế giới, hình ảnh Vietnam Airlines còn gắn liền với vai trò phát triển kinh tế, xã hội của cả nước, với các hoạt động hợp tác kích cầu du lịch, kinh tế, tổ chức quyên góp dặm bay ủng hộ công tác thiện nguyện hay vận chuyển y bác sĩ, trang bị y tế miễn cước trong giai đoạn đại dịch vừa qua.

 

 

Năm 2022, Vietnam Airlines liên tiếp nhận được nhiều giải thưởng ở cả trong nước và quốc tế, ghi nhận những cố gắng không ngừng nghỉ của Hãng như Hãng hàng không hàng đầu thế giới về bản sắc văn hóa”, “Hãng hàng không hàng đầu châu Á” về hạng ghế Phổ thông”, “Thương hiệu hàng không hàng đầu châu Á”, của World Travel Awards 2022; Doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2022 do Bộ Công Thương và Hội đồng Thương hiệu quốc gia vinh danh…

Các tin khác

VIAGS chi nhánh Nội Bài tích cực phục vụ cao điểm Tết Nguyên Đán 2018

VIAGS chi nhánh Nội Bài tích cực phục vụ cao điểm Tết Nguyên Đán 2018

Trong giai đoạn cao điểm Tết Nguyên Đán đang diễn ra tại sân bay Nội Bài, VIAGS Chi nhánh Nội Bài đã huy động các nhân viên và chuẩn bị sẵn sàng trang thiết bị phục vụ mặt đất. Đỉnh điểm những ngày trước và sau Tết, VIAGS Chi nhánh Nội Bài đã phục vụ hơn 500 chuyến bay/ngày và xấp xỉ 90,000 khách/ngày.
Xem thêm
VIAGS ước phục vụ hơn 23 nghìn chuyến bay dịp Tết

VIAGS ước phục vụ hơn 23 nghìn chuyến bay dịp Tết

Hòa chung không khí rộn ràng đón Tết cổ truyền Mậu Tuất 2018, VIAGS đang chính thức trải qua cao điểm phục vụ Tết Mậu Tuất 2018 với áp lực tăng đột biến so với ngày thường.


Xem thêm
VIAGS trả lại hành khách hơn 13 tỷ đồng bỏ quên

VIAGS trả lại hành khách hơn 13 tỷ đồng bỏ quên

Theo số liệu thống kê, năm 2017, đã có hàng ngàn trường hợp nhân viên VIAGS phát hiện, trả lại tiền cho hành khách để quên trên máy bay tổng cộng 13.293.590.000 đồng, tăng 146% so với năm 2016.
Xem thêm
VIAGS tăng tốc mạnh mẽ trong năm 2018

VIAGS tăng tốc mạnh mẽ trong năm 2018

Ngày 29/1, tại trụ sở Công ty, VIAGS đã long trọng tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh, phong trào công đoàn 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018.


Xem thêm
SkyTeam và các liên minh hàng không thế giới

SkyTeam và các liên minh hàng không thế giới

Ấn phẩm The Blue Swan Daily của CAPA đưa ra những góc nhìn về các liên minh hàng không trên toàn thế giới như Star Alliance, SkyTeam hay Oneworld thông qua hình thức inforgraphic.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.