VNA bắt tay SpaceSpeakers Group trong chiến lược quảng bá văn hóa và hình ảnh thương hiệu

Ông Đặng Anh Tuấn – Trưởng ban Truyền thông VNA và ông Nguyễn Hoàng – Chủ tịch HĐQT SpeaceSpeakers Group ký kết và trao thoả thuận hợp tác dưới sự chứng kiến của TGĐ VNA - Lê Hồng Hà và các đại diện hai bên. (Ảnh: VNA).

Theo thỏa thuận hợp tác, VNA sẽ là nhà vận chuyển chính thức của SpaceSpeakers Group, trong khi SpaceSpeakers Group trở thành tổ chức cố vấn âm nhạc cho VNA. Trong vai trò này, SpaceSpeakers Group sẽ đảm nhiệm sản xuất bài hát chủ đề và tư vấn chiến lược sử dụng âm nhạc để truyền thông, quảng bá hình ảnh cho Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam.

Góp phần lan tỏa hoạt động của SpaceSpeakers Group nói riêng và văn hóa âm nhạc hiện đại, văn minh của thế hệ trẻ Việt nói chung, VNA sẽ trình chiếu các sản phẩm âm nhạc của SpaceSpeakers Group trên hơn 100 tàu bay của hãng. Đây cũng là lần đầu tiên VNA đưa thể loại video âm nhạc (Music Video - MV) vào kho tàng giải trí của đội tàu bay thân rộng Airbus A350 và Boeing 787, bên cạnh hàng trăm chương trình đa dạng khác như phim, show truyền hình...

Hợp tác giữa VNA và SpaceSpeakers Group đã đánh dấu sự khởi đầu của những chuyến bay không chỉ an toàn, tiện nghi mà còn mang nhiều cảm xúc mới mẻ. (Ảnh: VNA).

Trong thời gian tới, VNA và SpaceSpeakers Group cũng sẽ phối hợp tổ chức, tham gia các sự kiện quảng bá văn hóa và sản phẩm dịch vụ của nhau, đồng thời triển khai một số hoạt động để nâng cao hình ảnh của hai bên như ra mắt sản phẩm đồng thương hiệu, nghiên cứu hợp tác thực hiện máy bay mang dấu ấn SpaceSpeakers Group và VNA.

Hợp tác giữa VNA và SpaceSpeakers Group đã đánh dấu sự khởi đầu của những chuyến bay không chỉ an toàn, tiện nghi mà còn mang nhiều cảm xúc mới mẻ, độc đáo bởi những chuyến bay vốn được biết đến là phương tiện kết nối con người về mặt vật lý, còn âm nhạc lại là phương tiện kết nối về tinh thần.

Ông Đặng Anh Tuấn trả lời câu hỏi từ báo chí. (Ảnh: VNA).

Bên cạnh đó, trong khi SpaceSpeakers Group đại diện cho sự hiện đại, trẻ trung, cá tính của thế hệ trẻ Việt Nam thì VNA lại là biểu tượng của các giá trị mang tính truyền thống và bản sắc dân tộc. Song, cả hai thương hiệu đều xác định sứ mệnh, chiến lược và tầm nhìn chung là trở thành cầu nối văn hóa của Việt Nam với thế giới. Do đó, hợp tác giữa hai bên còn hướng tới mục tiêu lan tỏa văn hóa, âm nhạc của thế hệ trẻ Việt Nam đến với hành khách đi máy bay, đặc biệt là bạn bè quốc tế.

Hợp tác giữa hai bên hướng tới mục tiêu lan tỏa văn hóa, âm nhạc của thế hệ trẻ Việt Nam đến với hành khách đi máy bay, đặc biệt là bạn bè quốc tế. (Ảnh: VNA).

Trong bối cảnh cả nước đang chuyển mình mạnh mẽ và sẵn sàng cho công cuộc phục hồi, tái phát triển, các hoạt động giữa VNA và SpaceSpeakers Group được kỳ vọng sẽ truyền cảm hứng cho các thương hiệu Việt liên kết để cùng vươn lên trong giai đoạn mới, qua đó góp phần phát triển kinh tế, xã hội, văn hóa của đất nước.

Nguồn: http://spirit.vietnamairlines.com

Các tin khác

VIAGS ĐÀ NẴNG HÂN HOAN CHÀO ĐÓN CHUYẾN BAY ĐẦU TIÊN CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG PHILIPPINE AIRLINES (PR)

VIAGS ĐÀ NẴNG HÂN HOAN CHÀO ĐÓN CHUYẾN BAY ĐẦU TIÊN CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG PHILIPPINE AIRLINES (PR)

Ngày 01/07/2025, VIAGS Đà Nẵng đã phối hợp cùng Hãng Philippine Airlines (PR), Trung tâm xúc tiến du lịch Đà Nẵng và Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng tổ chức chào đón chuyến bay đầu tiên của Hãng Philippine Airlines bay thẳng từ Manila đến Đà Nẵng. 
Xem thêm
VIAGS ĐỒNG HÀNH CÙNG VIETNAM AIRLINES TẠI VIETNAM AIRLINES FESTA – LAN TỎA GIÁ TRỊ DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG

VIAGS ĐỒNG HÀNH CÙNG VIETNAM AIRLINES TẠI VIETNAM AIRLINES FESTA – LAN TỎA GIÁ TRỊ DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG

Trong khuôn khổ "Lễ hội tận hưởng Đà Nẵng" từ ngày 19/6/2025 đến 23/6/2025 tại Công viên Biển Đông (Đà Nẵng), Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) đã đồng hành cùng Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) tham gia Vietnam Airlines Festa. Không khí hè rộn ràng, sắc màu lễ hội rực rỡ của thành phố biển, sự kiện trở thành điểm nhấn nổi bật, thu hút đông đảo người dân địa phương và du khách tham dự.
Xem thêm
Ra mắt cuốn sách kỷ niệm 30 năm TCT HKVN: Hành trình được viết bằng ký ức và tự hào

Ra mắt cuốn sách kỷ niệm 30 năm TCT HKVN: Hành trình được viết bằng ký ức và tự hào

Sáng 1/6, tại lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), cuốn sách đặc biệt “Cùng non sông cất cánh” đã chính thức được ra mắt. Đây là công trình ghi dấu hành trình ba thập kỷ phát triển, được chắt lọc và thể hiện bởi chính những con người đã góp phần tạo nên lịch sử của Vietnam Airlines – từ thế hệ sáng lập cho đến những cán bộ đang tiếp nối sứ mệnh đầy tự hào.
Xem thêm
Điểm nhấn trong Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập TCT Hàng không Việt Nam

Điểm nhấn trong Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập TCT Hàng không Việt Nam

Vào 9h ngày 1/6 tới đây, tại Trung tâm Văn hóa Hàng không (196 Nguyễn Sơn) sẽ long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập. Đây không chỉ là một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển đầy ấn tượng của hãng, mà còn là dịp để tri ân và ghi nhận những đóng góp quý báu của các thế hệ cán bộ, nhân viên VNA.
Xem thêm
“30 năm – Nhịp đập gắn kết”: Hành trình trải nghiệm sôi động dành cho VNA-er

“30 năm – Nhịp đập gắn kết”: Hành trình trải nghiệm sôi động dành cho VNA-er

Từ 15h ngày 24/5, chuỗi hoạt động trải nghiệm trong khuôn khổ sự kiện đặc biệt mang tên “30 năm – Nhịp đập gắn kết” nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập của TCT sẽ chính thức khởi động, mang đến một “bữa tiệc tinh thần” sôi động, đa màu sắc và đậm chất VNA.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.