VNA bắt tay SpaceSpeakers Group trong chiến lược quảng bá văn hóa và hình ảnh thương hiệu

Ông Đặng Anh Tuấn – Trưởng ban Truyền thông VNA và ông Nguyễn Hoàng – Chủ tịch HĐQT SpeaceSpeakers Group ký kết và trao thoả thuận hợp tác dưới sự chứng kiến của TGĐ VNA - Lê Hồng Hà và các đại diện hai bên. (Ảnh: VNA).

Theo thỏa thuận hợp tác, VNA sẽ là nhà vận chuyển chính thức của SpaceSpeakers Group, trong khi SpaceSpeakers Group trở thành tổ chức cố vấn âm nhạc cho VNA. Trong vai trò này, SpaceSpeakers Group sẽ đảm nhiệm sản xuất bài hát chủ đề và tư vấn chiến lược sử dụng âm nhạc để truyền thông, quảng bá hình ảnh cho Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam.

Góp phần lan tỏa hoạt động của SpaceSpeakers Group nói riêng và văn hóa âm nhạc hiện đại, văn minh của thế hệ trẻ Việt nói chung, VNA sẽ trình chiếu các sản phẩm âm nhạc của SpaceSpeakers Group trên hơn 100 tàu bay của hãng. Đây cũng là lần đầu tiên VNA đưa thể loại video âm nhạc (Music Video - MV) vào kho tàng giải trí của đội tàu bay thân rộng Airbus A350 và Boeing 787, bên cạnh hàng trăm chương trình đa dạng khác như phim, show truyền hình...

Hợp tác giữa VNA và SpaceSpeakers Group đã đánh dấu sự khởi đầu của những chuyến bay không chỉ an toàn, tiện nghi mà còn mang nhiều cảm xúc mới mẻ. (Ảnh: VNA).

Trong thời gian tới, VNA và SpaceSpeakers Group cũng sẽ phối hợp tổ chức, tham gia các sự kiện quảng bá văn hóa và sản phẩm dịch vụ của nhau, đồng thời triển khai một số hoạt động để nâng cao hình ảnh của hai bên như ra mắt sản phẩm đồng thương hiệu, nghiên cứu hợp tác thực hiện máy bay mang dấu ấn SpaceSpeakers Group và VNA.

Hợp tác giữa VNA và SpaceSpeakers Group đã đánh dấu sự khởi đầu của những chuyến bay không chỉ an toàn, tiện nghi mà còn mang nhiều cảm xúc mới mẻ, độc đáo bởi những chuyến bay vốn được biết đến là phương tiện kết nối con người về mặt vật lý, còn âm nhạc lại là phương tiện kết nối về tinh thần.

Ông Đặng Anh Tuấn trả lời câu hỏi từ báo chí. (Ảnh: VNA).

Bên cạnh đó, trong khi SpaceSpeakers Group đại diện cho sự hiện đại, trẻ trung, cá tính của thế hệ trẻ Việt Nam thì VNA lại là biểu tượng của các giá trị mang tính truyền thống và bản sắc dân tộc. Song, cả hai thương hiệu đều xác định sứ mệnh, chiến lược và tầm nhìn chung là trở thành cầu nối văn hóa của Việt Nam với thế giới. Do đó, hợp tác giữa hai bên còn hướng tới mục tiêu lan tỏa văn hóa, âm nhạc của thế hệ trẻ Việt Nam đến với hành khách đi máy bay, đặc biệt là bạn bè quốc tế.

Hợp tác giữa hai bên hướng tới mục tiêu lan tỏa văn hóa, âm nhạc của thế hệ trẻ Việt Nam đến với hành khách đi máy bay, đặc biệt là bạn bè quốc tế. (Ảnh: VNA).

Trong bối cảnh cả nước đang chuyển mình mạnh mẽ và sẵn sàng cho công cuộc phục hồi, tái phát triển, các hoạt động giữa VNA và SpaceSpeakers Group được kỳ vọng sẽ truyền cảm hứng cho các thương hiệu Việt liên kết để cùng vươn lên trong giai đoạn mới, qua đó góp phần phát triển kinh tế, xã hội, văn hóa của đất nước.

Nguồn: http://spirit.vietnamairlines.com

Các tin khác

VIAGS chính thức triển khai chương trình điều hành phục vụ bay

VIAGS chính thức triển khai chương trình điều hành phục vụ bay

Sau thời gian nỗ lực nghiên cứu và thử nghiệm, ngày 1/12, chương trình VMS chức năng điều hành phục vụ bay do bộ phận CNTT – Phòng Tiêu chuẩn dịch vụ khai thác VIAGS thực hiện chính thức được đưa vào sử dụng
Xem thêm
VIAGS NỘI BÀI CHÀO ĐÓN THÊM 02 HÃNG HÀNG KHÔNG KHÁCH HÀNG MỚI TRONG THÁNG 9/2017

VIAGS NỘI BÀI CHÀO ĐÓN THÊM 02 HÃNG HÀNG KHÔNG KHÁCH HÀNG MỚI TRONG THÁNG 9/2017

Trong tháng 9/2017, Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam – Chi nhánh Nội Bài (VIAGS Nội Bài) đã vinh dự đón nhận thêm 02 Hãng hàng không khách hàng mới....
Xem thêm
Chào mừng hãng Hong Kong Airlines trở thành khách hàng của VIAGS Tân Sơn Nhất

Chào mừng hãng Hong Kong Airlines trở thành khách hàng của VIAGS Tân Sơn Nhất

Ngày 21/7/2017 vừa qua, Công ty Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam – VIAGS Tân Sơn Nhất phối hợp cùng Hãng hàng không Hong Kong Airlines tổ chức sự kiện
Xem thêm
VIAGS đã xuất sắc hoàn thành giai đoạn 1 trong tiến trình đạt chứng nhận tiêu chuẩn ISAGO

VIAGS đã xuất sắc hoàn thành giai đoạn 1 trong tiến trình đạt chứng nhận tiêu chuẩn ISAGO

Tiếp theo các kế hoạch và mục tiêu thiết lập hệ thống đảm bảo an toàn chất lượng được xác định ngay từ khi thành lập VIAGS, sau khi trở thành một trong những
Xem thêm
Nhân viên VIAGS vinh dự nhận giải xuất sắc của Korean Air

Nhân viên VIAGS vinh dự nhận giải xuất sắc của Korean Air

Chiều 28/6, anh Hoàng Việt Lâm - Nhân viên phục vụ hành khách thuộc Trung tâm Phục vụ hàng không các Hãng – VIAGS NBA đã vinh dự nhận được danh hiệu...
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.