VNA khai thác trở lại đường bay tới Indonesia

Ngày 2/7, Hãng hàng không quốc gia Việt Nam đã khai thác trở lại đường bay TP. Hồ Chí Minh– Jakarta (Indonesia) và chiều ngược lại vào các ngày thứ Hai, thứ Tư và thứ Bảy hàng tuần.

Chuyến bay đầu tiên mang số hiệu VN631 TP. Hồ Chí Minh - Jakarta cất cánh vào lúc 9h40 chở 144 hành khách và chuyến bay VN630 Jakarta – TP. Hồ Chí Minh cất cánh tại sân bay quốc tế Soekarno-Hatta, Jakarta, lúc 13h50 chở 171 hành khách.

Đây là đường bay quốc tế được khôi phục tiếp theo của VNA nhờ kết quả phòng chống dịch COVID-19 hiệu quả của hai nước Indonesia và Việt Nam, dẫn tới việc dỡ bỏ hầu hết các hạn chế về đi lại, trở lại bình thường như trước khi xảy ra dịch COVID-19.

 


VNA khai thác trở lại đường bay TP. Hồ Chí Minh– Jakarta và chiều ngược lại vào các ngày thứ Hai, thứ Tư và thứ Bảy hàng tuần. (Ảnh: VNA)

Ông Nguyễn Minh Toàn, Trưởng chi nhánh VNA tại Indonesia, cho biết nhu cầu đi lại giữa Việt Nam và Indonesia có tiềm năng lớn và việc khôi phục lại đường bay với tần suất 03 chuyến/tuần là bước khởi động để hãng nhanh chóng quay trở lại tần suất 7 chuyến/tuần như trước khi xảy ra đại dịch COVID-19, phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách hai nước.

Hành khách có thể mua vé trên các chặng bay TP. Hồ Chí Minh - Jakarta và Jakarta – TP. Hồ Chí Minh trên website, ứng dụng di động, cũng như các phòng vé và đại lý của VNA.

Để biết thêm thông tin chi tiết và được hỗ trợ, hành khách có thể truy cập website www.vietnamairlines.com, ứng dụng di động Vietnam Airlines, trang Facebook chính thức tại www.facebook.com/VietnamAirlines hoặc liên hệ các phòng vé, đại lý của VNA.

Nguồn: spirit.vietnamairlines.com


Các tin khác

VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Lễ đón Chứng nhận Công ty Phục vụ Mặt đất đạt chất lượng 6 sao từ Hãng hàng không Cathay Pacific Airways

VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Lễ đón Chứng nhận Công ty Phục vụ Mặt đất đạt chất lượng 6 sao từ Hãng hàng không Cathay Pacific Airways

Chiều ngày 28/12/2017, tại Nhà điều hành Công ty Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam, VIAGS Tân Sơn Nhất long trọng tổ chức buổi Lễ đón Chứng nhận Công ty Dịch vụ Mặt đất đạt chất lượng dịch vụ 6 sao....
Xem thêm
Hãng hàng không EVA AIR trao giải dịch vụ đạt chất lượng tốt thứ 2 trên mạng bay toàn cầu cho VIAGS Tân Sơn Nhất

Hãng hàng không EVA AIR trao giải dịch vụ đạt chất lượng tốt thứ 2 trên mạng bay toàn cầu cho VIAGS Tân Sơn Nhất

Ngày 7/12/2017, Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam - VIAGS Tân Sơn Nhất vừa được Hãng hàng không EVA AIR (BR) trao tặng chứng nhận chất lượng dịch vụ đứng thứ 2 toàn mạng bay trên thế giới của Hãng.

Xem thêm
VIAGS TSN đón Chứng nhận đạt chất lượng 6 sao từ Cathay Pacific Airways

VIAGS TSN đón Chứng nhận đạt chất lượng 6 sao từ Cathay Pacific Airways

Chiều ngày 28/12/2017 vừa qua, VIAGS TSN đã long trọng tổ chức buổi Lễ đón Chứng nhận Công ty Dịch vụ Mặt đất đạt chất lượng dịch vụ 6 sao do Hãng hàng không hàng đầu thế giới Cathay Pacific Airways (CX) trao tặng.
Xem thêm
Hội nghị Dịch vụ VIAGS: Tích cực trong suy nghĩ và hành động

Hội nghị Dịch vụ VIAGS: Tích cực trong suy nghĩ và hành động

Ngày 25/12/2017, tại Tp. Hồ Chí Minh, Phòng Tiêu chuẩn dịch vụ VIAGS đã tổ chức Hội nghị dịch vụ VIAGS năm 2017 với chủ đề: “Tích cực trong suy nghĩ và hành động để biến điều không thể thành có thể”.
Xem thêm
VIAGS nhận giải dịch vụ chất lượng tốt thứ 2 toàn cầu

VIAGS nhận giải dịch vụ chất lượng tốt thứ 2 toàn cầu

Công ty Dịch vụ Mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) chi nhánh Tân Sơn Nhất vừa được hãng hàng không quốc tế 5 sao Eva Air (Đài Loan) trao giải dịch vụ đạt chất lượng tốt thứ 2 trên mạng bay toàn cầu.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.