VNA mở bán thêm các chuyến bay thường lệ tới 5 nước và vùng lãnh thổ, tiến tới khôi phục hoàn toàn mạng bay quốc tế

Trên cơ sở kết quả đàm phán tích cực với các nước và phê duyệt của nhà chức trách, VNA công bố mở bán thêm nhiều đường bay quốc tế thường lệ tới 5 nước và vùng lãnh thổ, gồm: Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan, Lào và Đài Loan (Trung Quốc).

Trước đó, hãng đã chính thức mở bán các đường bay thường lệ tới Hoa Kỳ, Nhật Bản, Campuchia. Với việc đã chuẩn bị sẵn sàng để có thể khai thác các đường bay đi Châu Âu, Úc trong tháng 1/2022 ngay khi cơ quan chức năng cho phép, VNA sẽ tiến tới khôi phục hoàn toàn mạng bay quốc tế trong những ngày đầu năm 2022. Việc mở bán này nằm trong kế hoạch khôi phục hoạt động bình thường và phát triển mở rộng của hãng sau thời gian dài ngành hàng không bị ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19.  

Cụ thể, VNA sẽ khai thác thường lệ trở lại các đường bay: Hà Nội - Seoul (Hàn Quốc) từ ngày 6/1 với tần suất 2 chuyến/tuần; Hà Nội, Tp.HCM – Singapore từ ngày 12/1 với tần suất 1 chuyến/tuần/đường bay; Tp.HCM – Bangkok (Thái Lan) từ ngày 8/1 với tần suất 2 chuyến/tuần; Hà Nội – Vientian (Lào) từ ngày 9/1 với tần suất 2 chuyến/tuần; Hà Nội – Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) từ ngày 11/1 với tần suất 1 chuyến/tuần.

Hiện tại, hành khách đã có thể mua vé các chuyến bay này trên website, phòng vé và đại lý chính thức của hãng. Tần suất khai thác sẽ được VNA theo dõi sát và tăng lên theo tình hình thị trường, đặc biệt để đón trước nhu cầu đi lại dự báo sẽ tăng cao của du khách, công dân Việt Nam về nước dịp cao điểm Tết Nguyên đán tới đây.

VNA kính đề nghị hành khách theo dõi thông tin và đáp ứng đầy đủ yêu cầu nhập cảnh tại điểm đến theo quy định của các cơ quan chức năng trước khi mua vé, như các yêu cầu về hộ chiếu vaccine, xét nghiệm âm tính, tình trạng tiêm chủng hoặc khỏi bệnh Covid-19, nơi lưu trú tại điểm đến, thời gian theo dõi sức khỏe… Để thuận tiện cho hành khách, VNA cập nhật quy định nhập cảnh tại các quốc gia trên website www.vietnamairlines.com, mục Khuyến cáo đi lại/Quy định cần biết.

Các tin khác

Vietnam Airlines khôi phục thêm một đường bay giữa Việt Nam và Trung Quốc

Vietnam Airlines khôi phục thêm một đường bay giữa Việt Nam và Trung Quốc

Ngày 14/7, đường bay khứ hồi giữa Thành phố Hồ Chí Minh và thành phố Hàng Châu (thủ phủ tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc) đã được khôi phục trở lại sau hơn 2 năm tạm dừng vì đại dịch Covid-19.

Xem thêm
Sân bay Heathrow lần đầu tiên giới hạn số lượng hành khách mỗi ngày

Sân bay Heathrow lần đầu tiên giới hạn số lượng hành khách mỗi ngày

Heathrow, sân bay bận rộn nhất Vương quốc Anh, đã lần đầu tiên giới hạn số lượng hành khách và yêu cầu các hãng hàng không ngừng bán vé trong hai tháng tới. Động thái của sân bay Heathrow nhằm tránh tình trạng gián đoạn, chờ đợi lâu và hủy chuyến.
Xem thêm
VNA khai thác trở lại đường bay tới Indonesia

VNA khai thác trở lại đường bay tới Indonesia

Ngày 2/7, Hãng hàng không quốc gia Việt Nam đã khai thác trở lại đường bay TP. Hồ Chí Minh– Jakarta (Indonesia) và chiều ngược lại vào các ngày thứ Hai, thứ Tư và thứ Bảy hàng tuần.
Xem thêm
VIAGS CHÀO MỪNG STARLUX AIRLINES KHAI THÁC CHUYẾN BAY A330-941 ĐẦU TIÊN ĐẾN VIỆT NAM

VIAGS CHÀO MỪNG STARLUX AIRLINES KHAI THÁC CHUYẾN BAY A330-941 ĐẦU TIÊN ĐẾN VIỆT NAM

Sáng ngày 18/06/2022, VIAGS tổ chức phục vụ và chào mừng chuyến bay khai thác bằng tàu bay A330-941 hành trình TPE-SGN-TPE của Hãng hàng không Starlux Airlines.
Xem thêm
VNA tuổi 27 vẫn luôn không ngừng đổi mới từng ngày

VNA tuổi 27 vẫn luôn không ngừng đổi mới từng ngày

VNA của tuổi 27 là một VNA trẻ trung, năng động, phát triển trên nền tảng giàu bản sắc vốn có, hướng đến mục tiêu xây dựng dịch vụ nâng tầm lôi cuốn để mang đến trải nghiệm khác biệt cho mỗi khách hàng.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.