VNA nối lại đường bay thường lệ đến châu Âu

VNA đã triển khai kế hoạch khôi phục các đường bay thường lệ giữa Việt Nam và Nga, Anh, Pháp, Đức. Dự kiến các chuyến bay đầu tiên sẽ khởi hành ngay trong tuần sau. Kế hoạch khai thác cuối cùng sẽ phụ thuộc vào quyết định phê duyệt của cơ quan chức năng và được VNA cập nhật tới hành khách trong trường hợp có sự thay đổi.

Theo đó, VNA đã lên kế hoạch khai thác trở lại đường bay thường lệ giữa Hà Nội và Moscow (Nga) với tần suất 1 chuyến/tuần. Chuyến bay đầu tiên có lịch khởi hành dự kiến vào ngày 29/1. Từ ngày 08/2, các chuyến bay từ Hà Nội đến Moscow sẽ khởi hành vào thứ 6 hàng tuần và chiều ngược lại vào thứ 7 hàng tuần.

Đối với các điểm đến còn lại tại châu Âu, ngày 24/1, VNA dự kiến thực hiện chuyến bay thường lệ đầu tiên từ Hà Nội đến London (Anh), qua Paris (Pháp) rồi trở về Hà Nội. Ngày 27/1, hãng tiếp tục khai thác chuyến bay thường lệ đầu tiên giữa Hà Nội và Frankfurt (Đức).

Từ ngày 08/2, lịch bay đến các nước Anh, Pháp, Đức sẽ được triển khai cố định theo hai tuyến đường bay. Tuyến thứ nhất khởi hành vào thứ 3 hàng tuần với hành trình từ Hà Nội đến London, qua Frankfurt rồi trở về Hà Nội. Tuyến thứ hai khởi hành vào thứ 5 hàng tuần với hành trình từ Hà Nội đến Paris, qua Frankfurt rồi trở về Hà Nội.

Tất cả chuyến bay giữa Việt Nam và châu Âu đều được VNA thực hiện bằng các dòng tàu bay thân rộng là Boeing 787 và Airbus A350 để hành khách có trải nghiệm bay đường dài thoải mái nhất.

Tất cả chuyến bay giữa Việt Nam và châu Âu đều được VNA thực hiện bằng các dòng tàu bay thân rộng là Boeing 787 và Airbus A350. (Ảnh: VNA).

VNA lưu ý hành khách cần tìm hiểu thông tin và đảm bảo đáp ứng các quy định về nhập cảnh tại điểm đến như yêu cầu khai báo y tế, xét nghiệm Covid-19, tình trạng tiêm chủng hoặc khỏi bệnh Covid-19, nơi lưu trú tại điểm đến, thời gian theo dõi sức khỏe… Để hỗ trợ hành khách tra cứu thông tin, VNA liên tục cập nhật các quy định này tại website www.vietnamairlines.com, mục Khuyến cáo đi lại/Quy định cần biết.

Hành khách cần biết thêm thông tin chi tiết và hỗ trợ có thể truy cập website www.vietnamairlines.com, trang Facebook tại địa chỉ www.facebook.com/VietnamAirlines, liên hệ các phòng vé của VNA trên toàn quốc hoặc Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900 1100.

Nguồn: http://spirit.vietnamairlines.com/ (Trinh Ngoc Quynh Trang-COM)

Các tin khác

VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Lễ đón Chứng nhận Công ty Phục vụ Mặt đất đạt chất lượng 6 sao từ Hãng hàng không Cathay Pacific Airways

VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Lễ đón Chứng nhận Công ty Phục vụ Mặt đất đạt chất lượng 6 sao từ Hãng hàng không Cathay Pacific Airways

Chiều ngày 28/12/2017, tại Nhà điều hành Công ty Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam, VIAGS Tân Sơn Nhất long trọng tổ chức buổi Lễ đón Chứng nhận Công ty Dịch vụ Mặt đất đạt chất lượng dịch vụ 6 sao....
Xem thêm
Hãng hàng không EVA AIR trao giải dịch vụ đạt chất lượng tốt thứ 2 trên mạng bay toàn cầu cho VIAGS Tân Sơn Nhất

Hãng hàng không EVA AIR trao giải dịch vụ đạt chất lượng tốt thứ 2 trên mạng bay toàn cầu cho VIAGS Tân Sơn Nhất

Ngày 7/12/2017, Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam - VIAGS Tân Sơn Nhất vừa được Hãng hàng không EVA AIR (BR) trao tặng chứng nhận chất lượng dịch vụ đứng thứ 2 toàn mạng bay trên thế giới của Hãng.

Xem thêm
VIAGS TSN đón Chứng nhận đạt chất lượng 6 sao từ Cathay Pacific Airways

VIAGS TSN đón Chứng nhận đạt chất lượng 6 sao từ Cathay Pacific Airways

Chiều ngày 28/12/2017 vừa qua, VIAGS TSN đã long trọng tổ chức buổi Lễ đón Chứng nhận Công ty Dịch vụ Mặt đất đạt chất lượng dịch vụ 6 sao do Hãng hàng không hàng đầu thế giới Cathay Pacific Airways (CX) trao tặng.
Xem thêm
Hội nghị Dịch vụ VIAGS: Tích cực trong suy nghĩ và hành động

Hội nghị Dịch vụ VIAGS: Tích cực trong suy nghĩ và hành động

Ngày 25/12/2017, tại Tp. Hồ Chí Minh, Phòng Tiêu chuẩn dịch vụ VIAGS đã tổ chức Hội nghị dịch vụ VIAGS năm 2017 với chủ đề: “Tích cực trong suy nghĩ và hành động để biến điều không thể thành có thể”.
Xem thêm
VIAGS nhận giải dịch vụ chất lượng tốt thứ 2 toàn cầu

VIAGS nhận giải dịch vụ chất lượng tốt thứ 2 toàn cầu

Công ty Dịch vụ Mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) chi nhánh Tân Sơn Nhất vừa được hãng hàng không quốc tế 5 sao Eva Air (Đài Loan) trao giải dịch vụ đạt chất lượng tốt thứ 2 trên mạng bay toàn cầu.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.