[20/11] Những người ươm hoa cho đời ở VIAGS

Hòa chung không khí hân hoan của cả nước đang hướng tới kỷ niệm 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2017), VIAGS rất tự hào với đội ngũ giảng dạy, huấn luyện gồm 333 giáo viên, trong đó có có 27 giáo viên chuyên trách đang ngày đêm truyền thụ kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn và cả lẽ sống cho học trò của mình.

Cũng như hàng triệu người thầy trên khắp các phương diện giáo dục, hình ảnh của họ hiện rất đẹp và rất đời như trong những vần thơ:

“Có một nghề bụi phấn bám đầy tay

Người ta gọi là nghề trong sạch nhất

Có một nghề không trồng cây vào đất

Lại mang cho đời muôn vạn hoa thơm”

VIAGS rất tự hào với đội ngũ giảng dạy, huấn luyện gồm 333 giáo viên.

Sau gần 2 năm dồn toàn lực cho công cuộc hợp nhất và phát triển, VIAGS đã khẳng định vị thế và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ. Minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ đó là sự kiện trọng đại bậc nhất trong năm: VIAGS – đơn vị cung cấp dịch vụ mặt đất tốt nhất góp phần đưa VNA 2 năm liền đạt chất lượng dịch vụ 4 sao theo tiêu chuẩn Skytrax.

Với tiêu chí an toàn - đúng giờ - chất lượng, VIAGS thường xuyên nhận được thư khen của đối tác và phản hồi tích cực từ khách hàng, trong đó hầu hết là hãng hàng không 4-5 sao. Chỉ tính riêng từ đầu năm 2017 đến nay, VIAGS đã liên tiếp đạt được 12 giải thưởng về chất lượng dịch vụ của các hãng hàng không danh tiếng bình chọn như Singapore Airlines, Malaysia Airlines, Cathay Pacific... cũng như kỷ lục về các chỉ tiêu an toàn đã chứng minh VIAGS không chỉ cung cấp dịch vụ theo cam kết chất lượng 4 sao, mà còn vượt cả sự mong đợi của khách hàng.

Với đội ngũ lao động lành nghề và cường độ làm việc dày đặc, có thời điểm trong lịch bay cao điểm hè, VIAGS huy động tới gần 5.000 lao động vào chuỗi cung ứng dịch vụ tại 3 miền Bắc Trung Nam. Hiện nay trung bình một ngày VIAGS phục vụ gần 600 chuyến bay thương mại, hơn 90.000 lượt khách và gần 3.300 tấn hàng hóa đi đến tại các cảng HKQT NBA, DAD, TSN. Vào mùa cao điểm, con số đó tăng tới 112 chuyến bay/ngày so với ngày thường cùng tổng sản lượng chuyến bay tăng 7.98%.

Để chinh phục được những đỉnh cao, VIAGS rất cần nguồn nhân lực giàu kinh nghiệm, tinh về chuyên ngôn, nhạy về nghiệp vụ, luôn sẵn sàng lao động và cống hiến cho sự nghiệp phát triển chung của toàn công ty. Họ chính là “hạt mầm” trưởng thành từ đội ngũ thầy cô giáo thuộc trung tâm đào tạo VIAGS

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong công tác chuyên môn, vượt qua mọi khó khăn hạn chế, cũng như hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, năm 2016 các thầy cô đã đào tạo cho 33.000 lượt học viên, năm 2017 dự kiến 50.000 lượt (tương đương tăng 34% so với năm 2016). Doanh thu dich vụ đào tạo trung bình đạt 8 tỷ VNĐ/năm. Trong thời gian tới, VIAGS chú trọng chiến lược phát triển TTĐT theo lộ trình, từng bước kiện toàn, nâng tầm, trở thành công ty con của VIAGS cung ứng dịch vụ tuyển dụng và đào tạo vào năm 2020.

Năm 2017 VIAGS dự kiến đào tạo cho 50.000 lượt học viên.

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, xin gửi tới các thầy cô giáo VIAGS, “người trồng cho đời muôn vạn hoa thơm” những lời tri ân sâu sắc nhất. Chúc các thầy giáo, cô giáo, các cán bộ nhân viên đang đảm nhiệm công tác huấn luyện tại VIAGS luôn có sức khỏe dồi dào, một tâm thế vững vàng, một niềm tin mãnh liệt vào sự nghiệp “trồng người”, tiếp tục đóng góp vào sự phát triển bền vững của VIAGS nói riêng và VNA nói chung.

Các tin khác

VIAGS NỘI BÀI CHÀO MỪNG HÃNG HK AIR CHINA KHAI THÁC TRỞ LẠI ĐƯỜNG BAY PEK – HAN – PEK

VIAGS NỘI BÀI CHÀO MỪNG HÃNG HK AIR CHINA KHAI THÁC TRỞ LẠI ĐƯỜNG BAY PEK – HAN – PEK

Sau một thời gian dài ngừng khai thác, ngày 30/01/2024 hãng HK Air China (CA) đã đánh dấu sự trở lại đầy hứa hẹn với chuyến bay CA741/742  PEK-HAN-PEK.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐỒNG HÀNH CÙNG CÔNG NHÂN LAO ĐỘNG KHÓ KHĂN TRÊN CHUYẾN BAY “HÀNH TRÌNH ĐOÀN VIÊN 2024”

VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐỒNG HÀNH CÙNG CÔNG NHÂN LAO ĐỘNG KHÓ KHĂN TRÊN CHUYẾN BAY “HÀNH TRÌNH ĐOÀN VIÊN 2024”

Mỗi dịp Tết đến, trong tâm mỗi người con sống và làm việc xa quê luôn trông mong được trở về nhà và sum vầy cùng gia đình. Dẫu trên hành trình mưu sinh có qua bao nhiêu trạm dừng chân, thì nhà luôn là nơi bình yên và thân thương nhất, nơi ai cũng muốn trở về sau những cuộc mưu sinh vất vả.
Xem thêm
BLĐ VIAGS GẶP MẶT VÀ CHÚC TẾT CBNV VIAGS CHI NHÁNH NỘI BÀI NHÂN DỊP TẾT GIÁP THÌN 2024

BLĐ VIAGS GẶP MẶT VÀ CHÚC TẾT CBNV VIAGS CHI NHÁNH NỘI BÀI NHÂN DỊP TẾT GIÁP THÌN 2024

Hòa trong không khí rộn ràng đón chào Xuân mới, thời điểm các đơn vị khối trực tiếp VIAGS đang hoàn tất công tác chuẩn bị, sẵn sàng ra quân phục vụ Cao điểm Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024; sáng ngày 29/01 tại trụ sở VIAGS NBA – Sân bay Nội Bài, Đoàn công tác do Ông Nguyễn Xuân Phúc – UVBCH Đảng bộ TCT HKVN, Bí thư Đảng Ủy – TGĐ VIAGS làm trưởng đoàn; cùng đi có sự hiện diện của Ông Ngô Thanh Tuấn – Phó TGĐ VIAGS, Ông Nguyễn Văn Nam – Chủ tịch Công đoàn VIAGS, Ông Trần Đức Hiệp – Chánh VP VIAGS cùng các cán bộ Phòng/TT KCQ tại khu vực NBA đã đến thăm hỏi và tặng quà chúc Tết CBNV VIAGS Chi Nhánh Nội Bài.
  
Đón tiếp Đoàn trong không khí vui tươi, ấm áp có Ông Đỗ Đức Sơn – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh; Ông Phạm Ngọc Hương – Chủ tịch CĐCS, PGĐ Chi nhánh; Ông Nguyễn Mạnh Hùng – PGĐ Chi nhánh; cùng cán bộ Phòng/TT/ Đội và đại diện NV Chi nhánh NBA.
Xem thêm
ĐTN VIAGS ĐÀ NẴNG PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT VÀ CÁC HOẠT ĐỘNG THIỆN NGUYỆN TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

ĐTN VIAGS ĐÀ NẴNG PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT VÀ CÁC HOẠT ĐỘNG THIỆN NGUYỆN TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

”Một năm bắt đầu từ mùa xuân, cuộc đời bắt đầu từ Tuổi trẻ"

Có lẽ mùa xuân và tuổi trẻ là hiện thân của sức sống sôi nổi, mãnh liệt và nồng cháy và ngay từ đầu năm Tuổi trẻ VIAGS Đà Nẵng đã phát động phong trào thi đua vượt cao điểm Tết Giáp Thìn 2024 dành cho Đoàn viên thanh niên với chủ đề “TUYỆT ĐỐI AN TOÀN, AN NINH, DUY TRÌ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ – NÓI KHÔNG VỚI GIAN LẬN THƯƠNG MẠI” KỂ TỪ NGÀY 01/02/2024 ĐẾN 24/02/2024 đồng thời triển khai cho Đoàn viên thanh niên trực thuộc ký cam kết với nội dung tuân thủ nội quy, quy định phòng chống tệ nạn xã hội.

Xem thêm
CHƯƠNG TRÌNH KHÔI PHỤC SỰ TÍN NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG - MỘT MINH CHỨNG CHO DỮ LIỆU GIÚP NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM

CHƯƠNG TRÌNH KHÔI PHỤC SỰ TÍN NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG - MỘT MINH CHỨNG CHO DỮ LIỆU GIÚP NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM

Phần mềm Chương trình khôi phục sự tín nhiệm của khách hàng đang triển khai tại VIAGS là một một minh chứng cho việc ra quyết định dựa trên dữ liệu trong kỷ nguyên chuyển đổi số. Việc ra quyết định dựa trên dữ liệu cho những công việc hàng ngày của nhân viên sẽ góp phần gia tăng những trải nghiệm tốt đẹp cho khách hàng.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.