ẤM ÁP BUỔI GẶP MẶT CBNV VIAGS TÂN SƠN NHẤT QUA CÁC THỜI KỲ TRƯỚC THỀM NĂM MỚI 2020

Ngày 30/12/2019, VIAGS TSN tổ chức chương trình “Chúc mừng năm mới 2020 - Ấm áp sum vầy” tại sảnh lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS. 

Đến tham dự buổi gặp mặt, về phía nguyên lãnh đạo TIAGS, VIAGS có sự hiện diện của ông Nguyễn Quang Sơn – nguyên PTGĐ VIAGS, nguyên Giám đốc TIAGS, ông Phạm Ngọc Tùng – nguyên Phó GĐ VIAGS TSN. Về phía ban lãnh đạo VIAGS, chương trình vinh dự đón tiếp ông Vũ Xuân Chinh – Chủ tịch Công đoàn, ông Bùi Minh Phương – Phó Chủ tịch Công đoàn, bà Phạm Tuyết Hà – Phó Chánh văn phòng, bà Nguyễn Thị Mai Hương- Phó Trưởng Trung tâm Đào tạo. 

Về phía Lãnh đạo VIAGS Tân Sơn Nhất có ông Bùi Đức Thanh - Bí thư Đảng Ủy – Giám đốc, ông Phạm Phú Yên - Phó Bí thư Đảng Ủy – Phó Giám đốc, ông Nguyễn Vĩnh Hưng - Phó Giám đốc – Chủ tịch Công đoàn cơ sở, CBNV nghỉ hưu qua các thời kỳ cùng CBNV các đơn vị thuộc VIAGS TSN.

Mở đầu buổi gặp mặt, các đại biểu cùng theo dõi clip tổng kết hoạt động VIAGS TSN trong năm 2019.

Các tiết mục văn nghệ mang hơi thở mùa xuân do Đội văn nghệ xung kích VIAGS Tân Sơn Nhất biểu diễn

Phát biểu khai mạc, Giám đốc Bùi Đức Thanh cho biết để kịp thời động viên tập thể NLĐ nhân dịp tết đến xuân về, quan tâm, chăm lo cho NLĐ có một cái tết ấm no hạnh phúc, tri ân ghi nhớ những công ơn của những thế hệ cán bộ nhân viên đi trước, giáo dục đạo lý "Uống nước nhớ nguồn" trong thế hệ trẻ hôm nay, Đảng ủy, Công đoàn VTSN đã kịp thời tổ chức buổi gặp mặt đầy ý nghĩa này với hy vọng mang thêm niềm vui cho các cô chú, các anh chị đã nghỉ hưu qua các thời kỳ và góp một chút xuân cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Trước thềm năm mới xuân Canh Tý - 2020, GĐ gửi đến các đại biểu lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất.

Trong những năm qua, cán bộ nhân viên VIAGS đã tham gia đóng góp vào quỹ Tình thương của TCT HKVN. Trên cơ sở từ đề nghị của Công đoàn VIAGS Tân Sơn Nhất, Công đoàn TCT HKVN đã trích Quỹ tình thương với tổng số tiền là  115 triệu đồng để hỗ trợ cho 05 trường hợp CBNV mắc bệnh hiểm nghèo và có hoàn cảnh khó khăn.

Với mong muốn toàn thể người lao động có một cái Tết ấm áp trọn vẹn cùng gia đình, Đảng ủy – Ban Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất chỉ đạo Công đoàn cơ sở tìm hiểu, nắm bắt hoàn cảnh của Cán bộ nhân viên trong đơn vị để kịp thời hỗ trợ người lao động có điều kiện đón Tết. Tại buổi gặp mặt đã diễn ra phần trao quà từ Ban Giám đốc và Công đoàn VIAGS Tân Sơn Nhất cho 13 người lao động có hoàn cảnh đặc biệt.

Tiếp nối chương trình, Công Đoàn VIAGS Tân Sơn Nhất dành tặng những món quà cho 5 đại diện gia đình chính sách.

 Bên cạnh những phần quà dành cho người lao động có hoàn cảnh đặc biệt, Công đoàn cơ sở VIAGS Tân Sơn Nhất cũng không quên chuẩn bị quà Tết gửi đến tập thể người lao động tại từng đơn vị.

Đại diện cho tập thể người lao động, ông Lê Đình Chinh cảm ơn Ban Lãnh đạo các cấp đã dành sự quan tâm sâu sắc đến CBNV  các thời kỳ thông qua gặp mặt, giao lưu ý nghĩa này. Đồng thời, ông thể hiện sự tin tưởng NLĐ VIAGS TSN tiếp tục hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Tiếp sau đó, các cô chú, anh chị cựu cán bộ nhân viên TIAGS – VIAGS Tân Sơn Nhất - đón nhận những phần quà đặc biệt là lịch năm 2020 của Vietnam Airlines, lịch VIAGS thể hiện lòng biết ơn từ phía Ban Giám đốc VIAGS TSN. 
Lòng yêu nghề của các cô chú, anh chị luôn mãi là những tấm gương sáng dành cho cho thế hệ trẻ VIAGS hôm nay.

Đặc biệt trong các CBNV hưu trí có Bác Nguyễn Văn Cao, cựu nhân viên PVSĐ TIAGS năm nay 90 tuổi cho biết Bác rất xúc động được tham dự buổi gặp mặt rất ý nghĩa này khi bước vào ngành HK từ năm 1952, có 4 con đang công tác trong ngành HK. Bác bồi hồi, xúc động chăm chú xem Clip hoạt động, lật từng tờ lịch VIAGS gợi nhớ, nhắc lại những công cụ thô sơ ban đầu khi phục vụ máy bay tại sân bay TSN, và nay rất nhiều trang thiết bị mới hiện đại đang được tiếp nhận đưa vào sử dụng.

Ông Nguyễn Quang Sơn – Nguyên PTGĐ VIAGS, Nguyên GĐ TIAGS và ông Phạm Ngọc Tùng – Nguyên Phó GĐ VIAGS TSN đón nhận những phần quà từ BGĐ VIAGS TSN

Chương trình “Chúc mừng năm mới 2020 - Ấm áp sum vầy” thuộc chuỗi các hoạt động chăm lo đời sống CBNV của BLĐ VIAGS TSN. Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực được tổ chức thường niên, nhằm đảm bảo cho CBNV được đón Tết với tinh thần vui tươi, phấn khởi. Đồng thời thể hiện sự quan tâm, tình cảm chân tình của Đảng uỷ, Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công Đoàn Cơ sở, Công đoàn bộ phận và thủ trưởng các đơn vị VIAGS TSN dành cho tập thể NLĐ trong dịp xuân về.

Bữa cơm thân mật, đầm ấm các thế hệ có dịp hàn huyên chuyện trò nhắc lại kỷ niệm xưa ...

Giám Đốc chúc sức khỏe Bác Cao - năm nay đã 90 tuổi có 40 năm công tác ở PVSĐ sân bay TSN


Các tin khác

“VIAGS - THANK YOU 2024” CHÍNH THỨC KHỞI ĐỘNG!

“VIAGS - THANK YOU 2024” CHÍNH THỨC KHỞI ĐỘNG!

Nối tiếp thành công của “VIAGS Thank you 2023”, từ đầu tháng 5/2024, hàng ngàn chai nước dưa hấu mát ngọt đong đầy tình cảm, sự quan tâm của Tổng Giám đốc và Ban lãnh đạo VIAGS, được CBNV Khối cơ quan công ty và chi nhánh nối tiếp sản xuất và trân trọng trao gửi đến những người đồng nghiệp thân yêu – lực lượng tuyến đầu đang ngày đêm miệt mài làm việc, bám trụ vị trí, phục vụ các chuyến bay an toàn chất lượng tại 3 đầu sân bay Tân Sơn Nhất, Nội Bài và Đà Nẵng. Chương trình được thực hiện trong mùa nắng nóng từ tháng 5 đến tháng 8/2024 với hàng ngàn chai nước mát lạnh sẽ được gửi đến toàn thể CBNV khối trực tiếp.
Xem thêm
ĐẢNG BỘ BỘ PHẬN TRUNG TÂM PVSĐ - ĐẢNG BỘ VIAGS TSN VỚI HÀNH TRÌNH TRI ÂN

ĐẢNG BỘ BỘ PHẬN TRUNG TÂM PVSĐ - ĐẢNG BỘ VIAGS TSN VỚI HÀNH TRÌNH TRI ÂN

Trong những ngày cuối tháng 4 và đầu tháng 5 vừa qua, được sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng ủy VIAGS TSN, các chi bộ thuộc Đảng bộ bộ phận TTPVSĐ đã tổ chức thành công chương trình về nguồn "HÀNH TRÌNH TRI ÂN".
Xem thêm
LỚP TẬP HUẤN “VIẾT CHÍNH LUẬN VỀ BẢO VỆ NỀN TẢNG TƯ TƯỞNG CỦA ĐẢNG, ĐẤU TRANH PHẢN BÁC CÁC QUAN ĐIỂM SAI TRÁI THÙ ĐỊCH” VÀ “GIẢI BÚA LIỀM VÀNG” NĂM 2024

LỚP TẬP HUẤN “VIẾT CHÍNH LUẬN VỀ BẢO VỆ NỀN TẢNG TƯ TƯỞNG CỦA ĐẢNG, ĐẤU TRANH PHẢN BÁC CÁC QUAN ĐIỂM SAI TRÁI THÙ ĐỊCH” VÀ “GIẢI BÚA LIỀM VÀNG” NĂM 2024

Ngày 22/4/2024, Đảng ủy VIAGS đã tổ chức lớp tập huấn kỹ năng  viết bài chính luận bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng cho 41 đảng viên, CBNV đến từ các Đảng bộ, Chi bộ trực thuộc Đảng bộ VIAGS. Lớp Tập huấn được diễn ra theo hình thức trực tuyến 3 miền với tham dự của đ/c Lưu Hoàng Minh – Thường vụ Đảng ủy/PTGĐ Công ty và báo cáo viên Đại tá/nhà báo Phan Tùng Sơn – Trưởng cơ quan đại diện Báo Quân đội nhân dân tại Tp.HCM và khu vực Miền Nam.
Xem thêm
LỄ CHÀO CỜ THÁNG 5/2024 - CBNV VIAGS HƯỚNG ĐẾN KỶ NIỆM 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954-07/5/2024) VÀ KỶ NIỆM 134 NĂM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH (19/5/1890-19/5/2024)

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 5/2024 - CBNV VIAGS HƯỚNG ĐẾN KỶ NIỆM 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954-07/5/2024) VÀ KỶ NIỆM 134 NĂM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH (19/5/1890-19/5/2024)

Hòa trong không khí sôi nổi chào mừng 70 năm ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024) và kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024). Sáng ngày 06/5/2024, VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 5 tại 3 miền với chủ trì của đ/c Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS và sự tham dự của đ/c Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó Bí thư Đảng uỷ - PTGĐ VIAGS; đ/c Ngô Thanh Tuấn - Đảng ủy viên - PTGĐ VIAGS cùng toàn thể CBNV phòng/trung tâm KCQ; BGĐ và CBNV các chi nhánh, Công đoàn, Đoàn thanh niên.
Xem thêm
CÔNG ĐOÀN VIAGS NỘI BÀI THĂM HỎI VÀ TẶNG QUÀ ĐOÀN VIÊN MẮC BỆNH HIỂM NGHÈO

CÔNG ĐOÀN VIAGS NỘI BÀI THĂM HỎI VÀ TẶNG QUÀ ĐOÀN VIÊN MẮC BỆNH HIỂM NGHÈO

Ngày 16/04 vừa qua, BCH CĐCS VIAGS NBA cùng CĐBP các đơn vị đã tổ chức Chương trình thăm hỏi, động viên và tặng quà tới các CĐV – NLĐ đang nỗ lực chiến đấu với bệnh hiểm nghèo.

Tham gia đoàn công tác có Ông Lê Quang Đức – Phó CT Công đoàn VIAGS; Ông Phạm Ngọc Hương – Chủ tịch CĐ/ PGĐ VIAGS NBA; cùng đại diện BCH CĐCS/ CĐBP và đoàn viên công đoàn Chi nhánh Nội Bài.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.