ẤN TƯỢNG TRUNG THU 2018 VỚI CHỦ ĐỀ ‘VẦNG TRĂNG TUỔI THƠ” CỦA VIAGS TÂN SƠN NHẤT

Ngày 22/9 vừa qua, sự kiện “Vầng Trăng Tuổi Thơ 2018” của Đoàn cơ sở VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức đã diễn ra tại Tòa nhà VIAGS với nhiều tiết mục hoạt động vui chơi, đặc sắc mang đậm nét văn hóa truyền thống

Mỗi dịp thu về là nhà nhà lại nô nức chuẩn bị cho ngày Tết đoàn viên ấm cúng đang gần kề. Trong những mùa trăng rằm tháng Tám, trung thu của các cháu là những buổi tối rước đèn phá cỗ, được cùng bố mẹ nhâm nhi những chiếc bánh nướng thật ngon, là những giây phút rộn rã tiếng cười khi cùng nhau tham gia những trò chơi dân gian đậm màu sắc tuổi thơ ...

Ngày 22/9/2018, được sự quan tâm của Ban Giám đốc và Công Đoàn Cơ Sở, BCH Đoàn Cơ sở VIAGS Tân Sơn Nhất đã tái hiện lại trọn vẹn ký ức một mùa trăng tuổi thơ trong đêm hội “Vầng Trăng Tuổi Thơ” tại lầu 6 – Nhà Điều hành VIAGS với sự tham dự của hơn 600 cháu bé là con em Cán bộ Nhân viên (CBNV). Đây là hoạt động thường niên do Ban lãnh đạo VIAGS Tân Sơn Nhất và Đoàn Thanh niên tổ chức nhằm tạo một sân chơi lành mạnh, bổ ích và vui vẻ cho các bé. Đến với đêm hội, các cháu được vui đùa với chị Hằng, chú Cuội những nhân vật cổ tích gắn liền với tuổi thơ của mình cũng như gặp gỡ và quen biết thêm nhiều bạn mới.

Chào đón các vị khách tí hon đầu tiên 

Các cô chú Đoàn Thanh niên sẵn sàng chào đón và mang niềm vui đến với các bạn nhỏ 

Với chủ đề “Vầng Trăng Tuổi Thơ”, chương trình đã đem đến cho các cháu thiếu nhi không khí trung thu thật đặc sắc qua các tiết mục văn nghệ hấp dẫn. Bên cạnh đó, các cháu được tham gia nhiều trò chơi dân gian thú vị như bịt mắt bắt vịt, nhanh tay bắt cá, xem múa lân và cùng nhau giao lưu, nhảy múa với chú Cuội, chị Hằng trong chương trình. Tiết mục cùng nhau thiết kế lồng đèn Trung thu VIAGS cũng được các cháu nhiệt tình hưởng ứng. Kết thúc mỗi trò chơi, Ban tổ chức đã tặng những phần quà ý nghĩa cho các cháu thiếu nhi giành chiến thắng làm tăng thêm không khí hào hứng và phấn khởi cho các cháu.

Gian hàng trò chơi dân gian “Bịt mắt bắt vịt” hấp dẫn nhiều phụ huynh và các bạn nhỏ tham gia

Khu vực phát quà Trung thu của các cô chú Đoàn Thanh niên được các bé nhiệt tình hưởng ứng

Không khí vui nhộn tại khu vực chào đón các cháu đến với chương trình

Các bé hào hứng tham gia tiết mục “Nhanh tay bắt cá” với nhau

Đội múa Lân sẵn sàng phục vụ, khua trống, gióng cồng chiêng chào đón các bạn nhỏ

Sân khấu "Vầng Trăng Tuổi Thơ" sáng đèn với các tiết mục biểu diễn đặc sắc, mang đậm dấu ấn tuổi thơ

Tiết mục khởi động và giao lưu với nhân vật cổ tích là Chú Cuội, chị Hằng đầy ấn tượng 

Cả hội trường vỡ òa khi nhân vật huyền thoại tuổi thơ "Tề thiên Đại thánh" với "72 phép thần thông biến hóa" xuất hiện

Ban Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất trao phần thưởng cho các bé trong cuộc thi thiết kế lồng đèn Trung thu VIAGS 2018

 “Vầng Trăng Tuổi Thơ” do Đoàn Cơ sở VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức là một chương trình đầy ý nghĩa dành cho con em của CBNV nhằm tạo sân chơi với nhiều hoạt động bổ ích và thú vị trong mùa Trung thu. Đây cũng là ngày hội để các cháu được gặp gỡ giao lưu, vui chơi, ca hát, cùng gìn giữ những nét đẹp của văn hóa truyền thống dân tộc.

Chương trình thể hiện sự quan tâm của Đảng uỷ, Ban Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất dành cho con em CBNV. Qua đó, góp phần nâng cao vai trò tiên phong của Đoàn Thanh niên khi đồng hành cùng người lao động trong hoạt động sản xuất kinh doanh, tổ chức các phong trào mang nhiều ý nghĩa nhằm xây dựng nét đẹp văn hóa và bản sắc riêng của doanh nghiệp.

Hẹn gặp lại các cháu vào mùa Tết Trung thu 2019!

Các tin khác

“VIAGS - THANK YOU 2024” CHÍNH THỨC KHỞI ĐỘNG!

“VIAGS - THANK YOU 2024” CHÍNH THỨC KHỞI ĐỘNG!

Nối tiếp thành công của “VIAGS Thank you 2023”, từ đầu tháng 5/2024, hàng ngàn chai nước dưa hấu mát ngọt đong đầy tình cảm, sự quan tâm của Tổng Giám đốc và Ban lãnh đạo VIAGS, được CBNV Khối cơ quan công ty và chi nhánh nối tiếp sản xuất và trân trọng trao gửi đến những người đồng nghiệp thân yêu – lực lượng tuyến đầu đang ngày đêm miệt mài làm việc, bám trụ vị trí, phục vụ các chuyến bay an toàn chất lượng tại 3 đầu sân bay Tân Sơn Nhất, Nội Bài và Đà Nẵng. Chương trình được thực hiện trong mùa nắng nóng từ tháng 5 đến tháng 8/2024 với hàng ngàn chai nước mát lạnh sẽ được gửi đến toàn thể CBNV khối trực tiếp.
Xem thêm
ĐẢNG BỘ BỘ PHẬN TRUNG TÂM PVSĐ - ĐẢNG BỘ VIAGS TSN VỚI HÀNH TRÌNH TRI ÂN

ĐẢNG BỘ BỘ PHẬN TRUNG TÂM PVSĐ - ĐẢNG BỘ VIAGS TSN VỚI HÀNH TRÌNH TRI ÂN

Trong những ngày cuối tháng 4 và đầu tháng 5 vừa qua, được sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng ủy VIAGS TSN, các chi bộ thuộc Đảng bộ bộ phận TTPVSĐ đã tổ chức thành công chương trình về nguồn "HÀNH TRÌNH TRI ÂN".
Xem thêm
LỚP TẬP HUẤN “VIẾT CHÍNH LUẬN VỀ BẢO VỆ NỀN TẢNG TƯ TƯỞNG CỦA ĐẢNG, ĐẤU TRANH PHẢN BÁC CÁC QUAN ĐIỂM SAI TRÁI THÙ ĐỊCH” VÀ “GIẢI BÚA LIỀM VÀNG” NĂM 2024

LỚP TẬP HUẤN “VIẾT CHÍNH LUẬN VỀ BẢO VỆ NỀN TẢNG TƯ TƯỞNG CỦA ĐẢNG, ĐẤU TRANH PHẢN BÁC CÁC QUAN ĐIỂM SAI TRÁI THÙ ĐỊCH” VÀ “GIẢI BÚA LIỀM VÀNG” NĂM 2024

Ngày 22/4/2024, Đảng ủy VIAGS đã tổ chức lớp tập huấn kỹ năng  viết bài chính luận bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng cho 41 đảng viên, CBNV đến từ các Đảng bộ, Chi bộ trực thuộc Đảng bộ VIAGS. Lớp Tập huấn được diễn ra theo hình thức trực tuyến 3 miền với tham dự của đ/c Lưu Hoàng Minh – Thường vụ Đảng ủy/PTGĐ Công ty và báo cáo viên Đại tá/nhà báo Phan Tùng Sơn – Trưởng cơ quan đại diện Báo Quân đội nhân dân tại Tp.HCM và khu vực Miền Nam.
Xem thêm
LỄ CHÀO CỜ THÁNG 5/2024 - CBNV VIAGS HƯỚNG ĐẾN KỶ NIỆM 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954-07/5/2024) VÀ KỶ NIỆM 134 NĂM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH (19/5/1890-19/5/2024)

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 5/2024 - CBNV VIAGS HƯỚNG ĐẾN KỶ NIỆM 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954-07/5/2024) VÀ KỶ NIỆM 134 NĂM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH (19/5/1890-19/5/2024)

Hòa trong không khí sôi nổi chào mừng 70 năm ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024) và kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024). Sáng ngày 06/5/2024, VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 5 tại 3 miền với chủ trì của đ/c Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS và sự tham dự của đ/c Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó Bí thư Đảng uỷ - PTGĐ VIAGS; đ/c Ngô Thanh Tuấn - Đảng ủy viên - PTGĐ VIAGS cùng toàn thể CBNV phòng/trung tâm KCQ; BGĐ và CBNV các chi nhánh, Công đoàn, Đoàn thanh niên.
Xem thêm
CÔNG ĐOÀN VIAGS NỘI BÀI THĂM HỎI VÀ TẶNG QUÀ ĐOÀN VIÊN MẮC BỆNH HIỂM NGHÈO

CÔNG ĐOÀN VIAGS NỘI BÀI THĂM HỎI VÀ TẶNG QUÀ ĐOÀN VIÊN MẮC BỆNH HIỂM NGHÈO

Ngày 16/04 vừa qua, BCH CĐCS VIAGS NBA cùng CĐBP các đơn vị đã tổ chức Chương trình thăm hỏi, động viên và tặng quà tới các CĐV – NLĐ đang nỗ lực chiến đấu với bệnh hiểm nghèo.

Tham gia đoàn công tác có Ông Lê Quang Đức – Phó CT Công đoàn VIAGS; Ông Phạm Ngọc Hương – Chủ tịch CĐ/ PGĐ VIAGS NBA; cùng đại diện BCH CĐCS/ CĐBP và đoàn viên công đoàn Chi nhánh Nội Bài.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.