BAN NỮ CÔNG VIAGS NBA CHỦ TRÌ CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO “NỮ CÔNG CỤM NỘI BÀI – CHỦ ĐỘNG, KẾT NỐI”

Nhằm đánh giá, tổng kết hoạt động năm 2023 của Nữ công Cụm Nội Bài và xây dựng kế hoạch hoạt động năm 2024;
Chiều ngày 14/12, tại trụ sở VIAGS NBA, Ban nữ công Cụm thi đua khu vực Nội Bài (CTĐ KV NBA) đã tổ chức chương trình Hội thảo với chủ đề: Nữ công Cụm Nội Bài - Chủ động, kết nối

Với sự chủ trì và điều phối của Ban Nữ công VIAGS NBA, chương trình đã diễn ra thành công rực rỡ với 2 phần: Tọa đàm và Workshop.

Dưới đây là những hình ảnh ghi lại phần nào không khí sôi nổi, hào hứng đầy cảm xúc của nữ CBNV VIAGS NBA và các đơn vị trong CTĐ KV NBA tại chương trình:

 

Mở đầu chương trình, Bà Vũ Kiều Anh - Phó CT CĐCS, TB Nữ công VIAGS NBA đã vui mừng chào đón sự hiện diện của các chị em đến từ Ban/ Tổ Nữ công trực thuộc Ban NC các CĐCS trong CTĐ KV NBA.

Là dịp hiếm hoi trong năm cùng họp mặt đông đủ, buổi Tọa đàm là dịp để Nữ công các đơn vị cùng trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm hoạt động trong công tác nữ công.

Đặc biệt, video clip giới thiệu tổng thể các hoạt động, sự kiện trong năm 2023; và kế hoạch dự kiến trong năm 2024 của Ban NC VIAGS NBA đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với các thành viên tham gia buổi tọa đàm.

Tiếp đó, chương trình Hội thảo được diễn ra sôi nổi, tràn ngập tiếng cười vui với phần Workshop làm nến thơm.

Không phân biệt đơn vị, tuổi tác, các chị em nữ công VIAGS NBA và các đơn vị đã cùng trải qua khoảng thời gian vui vẻ, tươi trẻ, hoàn toàn thoải mái và thư giãn.

Học hỏi kỹ năng, tương tác ấm áp, chia sẻ cảm xúc, thành quả…
Một buổi chiều đáng nhớ đã trôi nhanh trong thanh âm rộn rã của tiếng nói, tiếng cười sảng khoái.

 

Cùng sự lớn mạnh về tổ chức và hoạt động của CĐCS các đơn vị CTĐ KV NBA; Nữ công các đơn vị đã đồng hành và gắn bó qua các sự kiện được tổ chức thường kỳ của CTĐ KVNBA, TCT; đặc biệt, luôn kết nối và vun đắp các mối quan hệ tốt đẹp, bền vững trong công tác chuyên môn.

Chúc cho công tác nữ công của CTĐ KV NBA, VIAGS NBA sẽ luôn gắn kết, có nhiều đổi mới, và tỏa sáng rực rỡ trong năm 2024 sắp tới!

 

 

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT THĂM HỎI GIA ĐÌNH LIỆT SĨ CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

VIAGS TÂN SƠN NHẤT THĂM HỎI GIA ĐÌNH LIỆT SĨ CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

Sáng ngày 08/11/2016 vừa qua, thực hiện chính sách hỗ trợ người lao động có hoàn cảnh khó khăn, Đoàn Công ty Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam
Xem thêm
LỄ TRAO TẶNG HUY HIỆU 30 NĂM TUỔI ĐẢNG CHO ĐẢNG VIÊN THUỘC ĐẢNG BỘ CÔNG TY DỊCH VỤ MẶT ĐẤT SÂN BAY VIỆT NAM – CHI NHÁNH TÂN SƠN NHẤT

LỄ TRAO TẶNG HUY HIỆU 30 NĂM TUỔI ĐẢNG CHO ĐẢNG VIÊN THUỘC ĐẢNG BỘ CÔNG TY DỊCH VỤ MẶT ĐẤT SÂN BAY VIỆT NAM – CHI NHÁNH TÂN SƠN NHẤT

Ngày 25/10/2016 vừa qua, Đảng ủy VIAGS Tân Sơn Nhất đã long trọng tổ chức buổi lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Bùi Xuân Ủy
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT THAM DỰ GIẢI THỂ THAO CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI THI ĐUA QUYẾT THẮNG CỤC 12

VIAGS TÂN SƠN NHẤT THAM DỰ GIẢI THỂ THAO CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI THI ĐUA QUYẾT THẮNG CỤC 12

Nhận lời mời từ Cục 12 thuộc Tổng Cục II nhằm chào mừng Đại hội thi đua quyết thắng Cục 12 giai đoạn (2012- 2017) và 72 năm Ngày truyền thống Tình báo Quốc Phòng Việt Nam, đội tuyển thể thao VIAGS Tân Sơn Nhất đã vinh dự tham gia Giải thi đấu giao hữu thể dục thể thao từ ngày 16/10 đến 25/10/2017 tại sân thi đấu Cục 12, số18D đường Cộng Hòa,quận Tân Bình, Tp.HCM do Cục 12 tổ chức. 

Xem thêm
VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức thành công giải Bóng đá nữ năm 2017

VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức thành công giải Bóng đá nữ năm 2017

Nhằm chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, từ ngày 7/10 đến 15/10/2017, tại sân bóng đá trong nhà K34, Bạch Đằng phường 2, quận Tân Bình, VIAGS Tân Sơn Nhất sôi nổi tổ chức giải bóng đá Nữ VIAGS Tân Sơn Nhất năm 2017 với sự góp mặt của 6 đội bóng
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.