BAN NỮ CÔNG VIAGS TRAO TẶNG ÁO DÀI CHO PHỤ NỮ CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN TẠI HUYỆN QUẾ SƠN, QUẢNG NAM

Hưởng ứng tuần lễ áo dài do Hội Liên hiệp Phụ Nữ Việt Nam phát động nhân dịp Kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3/2023, Ban nữ công cùng tập thể chị em VIAGS đã tích cực tuyên truyền, quyên góp được hơn 200 bộ áo dài từ Ban nữ công từ các CĐCS để trao tặng áo dài cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn. 

Ngày 31/3/2023 vừa qua, đoàn VIAGS với sự hiện diện của Ông Nguyễn Văn Nam - Ủy viên BCH Đảng bộ, Chủ tịch Công đoàn VIAGS, Bà Lưu Thị Hiền Ninh - Phó TP.ATCLAN, Trưởng ban Nữ công VIAGS, Bà Hoàng Thị Ngọc Hạnh - Phó Giám đốc, Trưởng Ban VATBPN VIAGS DAD cùng các thành viên Ban nữ công KCQ, chi nhánh đã tổ chức chương trình trao tặng trực tiếp quà tới các xã khó khăn của huyện Quế Sơn- Quảng Nam.

 

 

"Tặng áo dài - Trao gửi yêu thương" là hoạt động ý nghĩa của Ban nữ công VIAGS với mong muốn lan tỏa tình yêu thương và sự chia sẻ, động viên các chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, khơi dậy niềm tự hào của chị em trong việc giữ gìn và phát huy giá trị di sản văn hóa dân tộc thông qua tà áo dài truyền thống. 

Những chiếc áo dài được các chị em VIAGS nâng niu lựa chọn, phân loại, là phẳng, chu đáo trước khi chuyển đến các chị em có hoàn cảnh khó khăn tại Huyện Quế Sơn - Quảng Nam bằng tất cả tấm lòng, tình cảm yêu thương.

Các chị em huyện Quế Sơn - Quảng Nam xinh tươi, rạng ngời trong những tà áo dài đầy màu sắc, thanh lịch với những thông điệp, tình cảm chia sẻ của chị em VIAGS.

 

Cũng trong chương trình, đoàn VIAGS cũng đã trao các phần quà cho 6 chị em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại huyện Quế Sơn - Quảng Nam với mong muốn chia sẻ với những khó khăn, động viên tinh thần chị em vượt lên khó khăn trong cuộc sống.

Chương trình trao tặng quà cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Quế Sơn-Quảng Nam khép lại với sự hân hoan, vui tươi và những niềm hạnh phúc khi được trao gửi yêu thương, sẻ chia được lan tỏa. Hy vọng trong những chặng đường phía trước, các hoạt động thiện nguyện của Ban nữ công VIAGS sẽ luôn được các chị em ủng hộ để lan tỏa những giá trị tốt đẹp cho cuộc sống.

Các tin khác

NỖ LỰC TRỞ THÀNH HÌNH MẪU DỊCH VỤ VÌ NIỀM TỰ HÀO LÀ THÀNH VIÊN CỦA NGÔI NHÀ VIAGS!

NỖ LỰC TRỞ THÀNH HÌNH MẪU DỊCH VỤ VÌ NIỀM TỰ HÀO LÀ THÀNH VIÊN CỦA NGÔI NHÀ VIAGS!

Xây dựng Văn hóa dịch vụ nâng tầm chỉ thành công khi mỗi cá nhân trong hệ thống có “tư duy dịch vụ” và nỗ lực cung cấp Dịch vụ xuất sắc một cách thường xuyên.
Ở đó, “Tiếng nói” và những đánh giá về dịch vụ của khách hàng là khối ghép quan trọng trong quá trình cải thiện văn hóa dịch vụ.
Xem thêm
VIAGS -TSN RỘN RÀNG SẮC XUÂN

VIAGS -TSN RỘN RÀNG SẮC XUÂN

Cuốn lịch đỏ ngày đầu xuân nhắc chúng ta thời gian trôi qua không trở lại, hãy trân trọng những ngày tháng bên nhau, tình đồng nghiệp, sự gắn bó, thành quả theo tháng năm dưới mái nhà chung VIAGS.
Xem thêm
VIAGS DAD RỘN RÀNG SẮC ĐỎ NGHĨA TÌNH

VIAGS DAD RỘN RÀNG SẮC ĐỎ NGHĨA TÌNH

“Trên tay Tấm lịch nhỏ
Thắm đỏ nặng nghĩa tình
Ngỡ như xuân khoe sắc
 VIAGS - Bắc Trung Nam”
Xem thêm
VIAGS NỘI BÀI RỰC RỠ SẮC ĐỎ ĐÓN XUÂN SANG

VIAGS NỘI BÀI RỰC RỠ SẮC ĐỎ ĐÓN XUÂN SANG

Từ ngày 18-20/12/2023, thực hiện chỉ đạo của Tổng Giám đốc, thừa ủy quyền của BGĐ và CĐCS Chi nhánh - Thủ trưởng, cán bộ các Phòng/Trung tâm cùng CĐBP các đơn vị đã tổ chức trao 1339 bộ Lịch – Thiệp tới tận tay CBNV/NLĐ VIAGS NBA chu đáo, ấm áp.
Xem thêm
TRUNG TÂM ĐIỀU HÀNH VIAGS DAD NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN NGỢI CỦA VĂN PHÒNG MIA CỦA CHÍNH PHỦ HOA KỲ TẠI VIỆT NAM

TRUNG TÂM ĐIỀU HÀNH VIAGS DAD NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN NGỢI CỦA VĂN PHÒNG MIA CỦA CHÍNH PHỦ HOA KỲ TẠI VIỆT NAM

Vào những ngày cuối năm khi tất bật cho việc triển khai cập nhật lịch bay cao điểm và phương án phục vụ cao điểm Dương lịch và Nguyên đán năm 2024, Trung tâm điều hành VIAGS DAD đã nhận niềm vui rất lớn khi nhận được thư khen của Văn phòng MIA Hòa Kỳ dành tặng cho bạn Hồ Gia Kiệt, nhân viên Trực ban điều hành và Trung tâm điều hành VIAGS DAD
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.