Bản tin: VIẾT VỀ NHỮNG NGƯỜI THẦY CÔ GIÁO VIAGS TÂN SƠN NHẤT TRONG TÔI

Lặng xuôi năm tháng êm trôi
Con đò kể chuyện một thời rất xưa
Rằng người chèo chống đón đưa
Mặc cho bụi phấn giữa trưa rơi nhiều

Hòa chung không khí chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, tập thể CBNV VIAGS Tân Sơn Nhất cũng xin gửi ngàn lời tri ân sâu sắc đến với những người thầy, người cô -những thế hệ đi trước đã tận tình trong công tác giảng dạy từng khóa nhân viên, đã đào tạo và truyền lòng nhiệt huyết, lòng yêu nghề suốt những năm tháng qua. 

Nhân ngày 20/11, chúng ta hãy cùng nhìn lại và dành sự trân quý đối với những thế hệ giáo viên tận tâm ấy, để tỏ lòng biết ơn vì đã luôn đồng hành, luôn lắng nghe, luôn động viên và hỗ trợ chúng ta từng ngày, trong việc trau dồi kĩ năng và chuyên môn nghiệp vụ.

“Những người thầy giỏi nhất, dạy bằng trái tim, chứ không từ sách vở”. Điều đó thật đúng với thầy Tạ Chí Đông Hải – Đội Dịch Vụ Kĩ Thuật, Trung tâm phục vụ Sân đỗ, VIAGS Tân Sơn Nhất.

 Thầy vào ngành vào những năm 1990 trong giai đoạn ngành Hàng Không đang chuyển mình với những phát triển vượt bậc, và đã gắn bó cùng VIAGS TSN đến tận bây giờ. Công việc vận hành các trang thiết bị luôn đòi hỏi cán bộ nhân viên Trung tâm phục vụ sân đỗ phải thật sự tập trung, tuân thủ quy trình quy định. Suốt gần 30 năm qua, trong quá trình làm việc và giảng dạy, thầy luôn đặt tiêu chí an toàn lên hàng đầu. Chiếc mũ nay đã thêm bạc màu theo năm tháng, thế nhưng vẫn chưa một ngày nào chúng tôi nhìn thấy lòng yêu nghề vơi bớt trong thầy và thầy muốn truyền lòng yêu nghề đó đến với tất cả các em nhân viên thế hệ sau này. Chính nhờ sự giản dị, tâm huyết và sự gắn bó ấy, thầy Hải chính là người truyền cảm hứng mạnh mẽ cho nhiều thế hệ nhân viên Trung tâm phục vụ Sân đỗ. 

KÍNH MỜI QUÝ VỊ CÙNG XEM BẢN TIN VỀ THẦY TẠ CHÍ ĐÔNG HẢI TẠI ĐÂY: Bản tin: VIẾT VỀ NHỮNG NGƯỜI THẦY CÔ GIÁO VIAGS TÂN SƠN NHẤT TRONG TÔI - PHẦN 1

Cô Nguyễn Bá Thùy Mi - Trung tâm Phục vụ hành khách. Với thâm niên 15 năm kinh nghiệm công tác, ấn tượng đầu tiên về cô là là nụ cười tươi và ánh mắt rất ấm áp. Ở cô luôn thấy một nguồn năng lực tràn đầy tỏa ra từ sự tận tâm, nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

Là giáo viên phụ trách các môn về quy trình phục vụ của Trung tâm Phục vụ hành khách, những buổi dạy của cô luôn mang lại nguồn năng lượng tích cực, vun đắp thêm tình yêu ngành, yêu nghề trong tâm hồn của mỗi nhân viên. Chúng tôi theo chân cô đến với các chuyến bay tại nhà ga Tân Sơn Nhất, nhìn cách cô hướng dẫn từng nhân viên và phục vụ từng hành khách bằng tất cả sự tận tâm, chuyên nghiệp và lòng nhiệt thành, chúng tôi càng thấu hiểu hơn những điều cô chia sẻ và càng trân quý thái độ làm việc của cô. Cô đã đem tất cả lòng nhiệt thành truyền tải vào từng bài giảng, cổ động tình yêu nghề của trong mỗi học viên và cán bộ nhân viên trong trung tâm Phục vụ hành khách.

KÍNH MỜI QUÝ VỊ CÙNG XEM BẢN TIN VỀ THẦY TẠ CHÍ ĐÔNG HẢI TẠI ĐÂY: Bản tin: VIẾT VỀ NHỮNG NGƯỜI THẦY CÔ GIÁO VIAGS TÂN SƠN NHẤT TRONG TÔI - PHẦN 2

Thầy Phan Minh Thạo- một trong những cán bộ và cũng là người thầy của đội Hướng dẫn chất xếp – Trung tâm điều hành VIAGS Tân Sơn Nhất, với kinh nghiệm 20 năm trong nghề và thâm niên 15 năm giảng dạy của bộ môn hướng dẫn chất xếp các loại tàu bay, thầy luôn mang những kiến thức mình tích lũy được trong quá trình làm việc, luôn nỗ lực nhằm mang tới các giờ học hiệu quả và thực tế vận hành vào từng chuyến bay cho nhân viên tại đơn vị. 

Vẫn ánh mắt trìu mến, giọng nói từ tốn khi đang triển khai các quy trình phục vụ mới cho các bạn nhân viên. Trong ca làm việc, tiếng bộ đàm vang lên liên tục, thầy Phan Minh Thạo vẫn tỉ mỉ xử lý các công việc và giải đáp những vướng mắc của các bạn học viên. Từng bài giảng thiết thực, đi đúng trọng tâm vấn đề đã đem đến những giá trị và khắc sâu thêm kiến thức vì đó chính là những kinh nghiệm quý giá mà thầy đã trải qua, tích lũy và ngày hôm nay biến điều đó thành nguồn năng lượng lan tỏa đến mỗi học viên của mình.

KÍNH MỜI QUÝ VỊ CÙNG XEM BẢN TIN VỀ THẦY TẠ CHÍ ĐÔNG HẢI TẠI ĐÂY: Bản tin: VIẾT VỀ NHỮNG NGƯỜI THẦY CÔ GIÁO VIAGS TÂN SƠN NHẤT TRONG TÔI - PHẦN 3

Ngày qua ngày, hình ảnh những người thầy cô, giáo viên luôn toàn tâm trong công việc đã để lại nhiều nguồn cảm xúc trong lòng các thế hệ học sinh:

Và tôi gieo mầm xanh ấy cho cuộc đời
Nhẹ vun cấy và tiêu tưới lên cao vời
Đến một ngày tương lai rồi mầm xanh kia
Sẽ tỏa bóng râm chở che các con đường

Không chỉ là thầy Tạ Chí Đông Hải, Cô Nguyễn Bá Thùy Mi, thầy Phan Minh Thạo mà còn rất nhiều thầy cô VIAGS TSN khác vẫn luôn lặng thầm chở những con đò tri thức. Chính họ đã thắp lên trong ta ngọn lửa của lòng yêu ngành yêu nghề, tự hào là thành viên của Vietnam Airlines. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, xin gửi đến lời cảm ơn từ tận đáy lòng đến các thầy cô đã không ngừng cố gắng, trau dồi, nỗ lực giảng dạy những bài học quý giá đến với chúng ta. 

Xin được vinh danh và ngợi ca những người thầy cô VIAGS đã góp phần điểm tô muôn màu sắc cho cuộc đời!!!

Các tin khác

“VIAGS - THANK YOU 2024” CHÍNH THỨC KHỞI ĐỘNG!

“VIAGS - THANK YOU 2024” CHÍNH THỨC KHỞI ĐỘNG!

Nối tiếp thành công của “VIAGS Thank you 2023”, từ đầu tháng 5/2024, hàng ngàn chai nước dưa hấu mát ngọt đong đầy tình cảm, sự quan tâm của Tổng Giám đốc và Ban lãnh đạo VIAGS, được CBNV Khối cơ quan công ty và chi nhánh nối tiếp sản xuất và trân trọng trao gửi đến những người đồng nghiệp thân yêu – lực lượng tuyến đầu đang ngày đêm miệt mài làm việc, bám trụ vị trí, phục vụ các chuyến bay an toàn chất lượng tại 3 đầu sân bay Tân Sơn Nhất, Nội Bài và Đà Nẵng. Chương trình được thực hiện trong mùa nắng nóng từ tháng 5 đến tháng 8/2024 với hàng ngàn chai nước mát lạnh sẽ được gửi đến toàn thể CBNV khối trực tiếp.
Xem thêm
ĐẢNG BỘ BỘ PHẬN TRUNG TÂM PVSĐ - ĐẢNG BỘ VIAGS TSN VỚI HÀNH TRÌNH TRI ÂN

ĐẢNG BỘ BỘ PHẬN TRUNG TÂM PVSĐ - ĐẢNG BỘ VIAGS TSN VỚI HÀNH TRÌNH TRI ÂN

Trong những ngày cuối tháng 4 và đầu tháng 5 vừa qua, được sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng ủy VIAGS TSN, các chi bộ thuộc Đảng bộ bộ phận TTPVSĐ đã tổ chức thành công chương trình về nguồn "HÀNH TRÌNH TRI ÂN".
Xem thêm
LỚP TẬP HUẤN “VIẾT CHÍNH LUẬN VỀ BẢO VỆ NỀN TẢNG TƯ TƯỞNG CỦA ĐẢNG, ĐẤU TRANH PHẢN BÁC CÁC QUAN ĐIỂM SAI TRÁI THÙ ĐỊCH” VÀ “GIẢI BÚA LIỀM VÀNG” NĂM 2024

LỚP TẬP HUẤN “VIẾT CHÍNH LUẬN VỀ BẢO VỆ NỀN TẢNG TƯ TƯỞNG CỦA ĐẢNG, ĐẤU TRANH PHẢN BÁC CÁC QUAN ĐIỂM SAI TRÁI THÙ ĐỊCH” VÀ “GIẢI BÚA LIỀM VÀNG” NĂM 2024

Ngày 22/4/2024, Đảng ủy VIAGS đã tổ chức lớp tập huấn kỹ năng  viết bài chính luận bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng cho 41 đảng viên, CBNV đến từ các Đảng bộ, Chi bộ trực thuộc Đảng bộ VIAGS. Lớp Tập huấn được diễn ra theo hình thức trực tuyến 3 miền với tham dự của đ/c Lưu Hoàng Minh – Thường vụ Đảng ủy/PTGĐ Công ty và báo cáo viên Đại tá/nhà báo Phan Tùng Sơn – Trưởng cơ quan đại diện Báo Quân đội nhân dân tại Tp.HCM và khu vực Miền Nam.
Xem thêm
LỄ CHÀO CỜ THÁNG 5/2024 - CBNV VIAGS HƯỚNG ĐẾN KỶ NIỆM 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954-07/5/2024) VÀ KỶ NIỆM 134 NĂM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH (19/5/1890-19/5/2024)

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 5/2024 - CBNV VIAGS HƯỚNG ĐẾN KỶ NIỆM 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954-07/5/2024) VÀ KỶ NIỆM 134 NĂM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH (19/5/1890-19/5/2024)

Hòa trong không khí sôi nổi chào mừng 70 năm ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024) và kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024). Sáng ngày 06/5/2024, VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 5 tại 3 miền với chủ trì của đ/c Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS và sự tham dự của đ/c Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó Bí thư Đảng uỷ - PTGĐ VIAGS; đ/c Ngô Thanh Tuấn - Đảng ủy viên - PTGĐ VIAGS cùng toàn thể CBNV phòng/trung tâm KCQ; BGĐ và CBNV các chi nhánh, Công đoàn, Đoàn thanh niên.
Xem thêm
CÔNG ĐOÀN VIAGS NỘI BÀI THĂM HỎI VÀ TẶNG QUÀ ĐOÀN VIÊN MẮC BỆNH HIỂM NGHÈO

CÔNG ĐOÀN VIAGS NỘI BÀI THĂM HỎI VÀ TẶNG QUÀ ĐOÀN VIÊN MẮC BỆNH HIỂM NGHÈO

Ngày 16/04 vừa qua, BCH CĐCS VIAGS NBA cùng CĐBP các đơn vị đã tổ chức Chương trình thăm hỏi, động viên và tặng quà tới các CĐV – NLĐ đang nỗ lực chiến đấu với bệnh hiểm nghèo.

Tham gia đoàn công tác có Ông Lê Quang Đức – Phó CT Công đoàn VIAGS; Ông Phạm Ngọc Hương – Chủ tịch CĐ/ PGĐ VIAGS NBA; cùng đại diện BCH CĐCS/ CĐBP và đoàn viên công đoàn Chi nhánh Nội Bài.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.