BAN VÌ SỰ TIẾN BỘ PHỤ NỮ VIAGS NỘI BÀI ĐỒNG HÀNH CÙNG NỮ CBNV NUÔI CON KHỎE

“Trẻ em hôm nay, thế giới ngày mai”
Mọi trẻ em đều xứng đáng lớn lên trong môi trường được yêu thương, trong sóc và đảm bảo an toàn cả về thể chất lẫn tinh thần.

Chương trình “Tư vấn chăm sóc sức khỏe cho trẻ em dưới 10 tuổi” do Ban VSTBPN và Ban Nữ Công VIAGS NBA phối hợp tổ chức sáng ngày 26/8 vừa qua, đã diễn ra thành công với sự tham dự của gần 60 bà mẹ - là nữ CBNV VIAGS NBA cùng các chuyên gia, khách mời.

Tham dự chương trình, Bà Vũ Thị Trang – TP.KHHC, Phó TB VSTBPN cùng 58 nữ CBNV VIAGS NBA cùng hào hứng chào đón và mong chờ phần tư vấn – chia sẻ những kiến thức khoa học, chuyên sâu từ 2 chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Chăm sóc trẻ em là: ThS, Bs Nguyễn Thị Phương Mai và ThS Tâm lý Đỗ Minh Thúy Liên.

Thay mặt Ban VSTBPN & Ban Nữ Công VIAGS NBA, Bà Vũ Thị Trang -  chia sẻ: “Trong điều kiện sống hiện đại đủ đầy, sức khỏe tinh thần là yếu tố vô cùng quan trọng giúp trẻ phát triển toàn diện, cũng như là nền tảng cơ bản quyết định cho hành phúc trong cuộc sống sau này.

Cũng là một người mẹ, hoàn toàn thấu hiểu và đồng cảm với nữ CBNV khác trong Chi nhánh; BCH nữ công và các thành viên trong  Ban VSTBPN hi vọng Chương trình sẽ góp phần tích cực trong hành trình “Con khỏe, Mẹ yên tâm công tác”, “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” của nữ CBNV VIAGS NBA.

Tiếp đó, ThS, Bs Nguyễn Thị Phương Mai và Ths Tâm lý Đỗ Minh Thúy Liên đã cùng chia sẻ tới các nữ CBNV VIAGS NBA những kiến thức chuyên sâu với chủ đề Sự phát triển tâm lý của trẻ em theo lứa tuổi với các nội dung chính gồm:

  •  Sự phát triển của não bộ và yếu tố ảnh hưởng
  • Quy luật phát triển tâm lý
  • Sự phát triển tâm sinh lý theo lứa tuổi
  • Một số rối loạn tâm lý thường gặp ở trẻ em

    Tại mỗi nội dung, các chuyên gia đã cùng trao đổi với các chị em những tình huống thực tế tại gia đình; qua đó giải đáp và tư vấn thêm các kinh nghiệm, nguyên tắc chăm sóc và nuôi dạy con phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ.

Sau hơn 03 giờ diễn ra sổi nổi, đầy bổ ích, Chương trình kết thúc đầy hứng khởi với phần trao quà tặng của BTC tới từng nữ CBNV

Chương trình là dịp để các nữ CBNV được giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, trao đổi cùng các chuyên gia tâm lý về kiến thức và phương pháp nuôi dạy con trong thời đại số hiện nay.

Thông qua đó, góp phần nâng cao hiểu biết, vị thế, vai trò của nữ CBNV VIAGS NBA trong gia đình và xã hội.

 

Các tin khác

VIAGS đón chào những khách đầu tiên năm 2024

VIAGS đón chào những khách đầu tiên năm 2024

Ngày 1/1/2024, VIAGS phối hợp với Vietnam Airlines đồng hành cùng các cơ quan, đơn vị hữu quan tại thành phố và sân bay Tân Sơn Nhất và Đà Nẵng tổ chức đón những vị khách đầu tiên của năm 2024.
Xem thêm
VIAGS TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG SXKD NĂM 2023 VÀ PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM NĂM 2024

VIAGS TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG SXKD NĂM 2023 VÀ PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM NĂM 2024

Chiều ngày 27/12/2023 vừa qua, tại Tp.Hồ Chí Minh, VIAGS long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động SXKD năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2024. Hội nghị được vinh dự đón tiếp Ông Trịnh Ngọc Thành - Ủy viên BCH Đảng bộ, PTGĐ TCTHKVN, Chủ tịch VIAGS; Ông Phan Ngọc Linh – Nguyên Đoàn trưởng ĐTV, thành viên HĐTV; Ông Ngô Hồng Minh – Ủy viên BCH Đảng bộ, Trưởng ban DVHK TCTHKVN, Thành viên HĐTV;  Ông Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS, Ông Trần Văn Nhu – PCT thường trực/Chủ nhiệm UBKT Công đoàn TCTHKVN.
Xem thêm
NỖ LỰC TRỞ THÀNH HÌNH MẪU DỊCH VỤ VÌ NIỀM TỰ HÀO LÀ THÀNH VIÊN CỦA NGÔI NHÀ VIAGS!

NỖ LỰC TRỞ THÀNH HÌNH MẪU DỊCH VỤ VÌ NIỀM TỰ HÀO LÀ THÀNH VIÊN CỦA NGÔI NHÀ VIAGS!

Xây dựng Văn hóa dịch vụ nâng tầm chỉ thành công khi mỗi cá nhân trong hệ thống có “tư duy dịch vụ” và nỗ lực cung cấp Dịch vụ xuất sắc một cách thường xuyên.
Ở đó, “Tiếng nói” và những đánh giá về dịch vụ của khách hàng là khối ghép quan trọng trong quá trình cải thiện văn hóa dịch vụ.
Xem thêm
VIAGS -TSN RỘN RÀNG SẮC XUÂN

VIAGS -TSN RỘN RÀNG SẮC XUÂN

Cuốn lịch đỏ ngày đầu xuân nhắc chúng ta thời gian trôi qua không trở lại, hãy trân trọng những ngày tháng bên nhau, tình đồng nghiệp, sự gắn bó, thành quả theo tháng năm dưới mái nhà chung VIAGS.
Xem thêm
VIAGS DAD RỘN RÀNG SẮC ĐỎ NGHĨA TÌNH

VIAGS DAD RỘN RÀNG SẮC ĐỎ NGHĨA TÌNH

“Trên tay Tấm lịch nhỏ
Thắm đỏ nặng nghĩa tình
Ngỡ như xuân khoe sắc
 VIAGS - Bắc Trung Nam”
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.