BẾP ĂN TẠI NHÀ ĐA NĂNG A41 ĐƯỢC DUY TRÌ ĐẢM BẢO CUNG CẤP CÁC SUẤT ĂN ĐA DẠNG, ĐỦ DƯỠNG CHẤT, TƯƠI NGON MỖI NGÀY

Trước tình hình TPHCM giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, một trong những ưu tiên hàng đầu trong chỉ đạo của BGĐ VIAGS TSN là bằng mọi khả năng có thể, hỗ trợ mọi điều kiện tốt nhất (cung cấp xe chuyên chở thực phẩm, tổ chức xét nghiệm và tiêm vaccine cho nhân viên bếp ăn, hỗ trợ thêm nhân sự phục vụ …) để duy trì Bếp ăn tập thể A41 nhằm đảm bảo cung cấp các suất ăn an toàn VSTP, đảm bảo dinh dưỡng và nóng sốt mỗi ngày cho NLĐ yên tâm làm việc khi toàn bộ dịch vụ quán ăn tại chỗ và mang về phải đóng cửa, hàng quán xung quanh sân bay TSN không kinh doanh trong giai đoạn này.

 Ngoài việc bán suất ăn tại chỗ và mang về, Bếp ăn còn cung cấp suất ăn cho các đơn vị đăng ký trước để tránh tình trạng tập trung đông người ở Bếp ăn, cũng như cung cấp các suất ăn đến 02 khách sạn hiện đang tổ chức lưu trú tập trung cho một số CBNV chủ chốt thuộc TTĐH và PVSĐ của VTSN. Trung bình mỗi ngày Bếp ăn cung cấp từ 250 - 300 suất ăn cho ACE CBNV VTSN.

Trước tình hình giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, nguồn cung các nguyên liệu thực phẩm đặc biệt là rau củ quả tại TP HCM bị hạn chế, VTSN đã chủ động liên hệ VNBA để hỗ trợ Bếp ăn A41 chuyển một số nguyên liệu lương thực, thực phẩm, rau củ quả từ đối tác ngoài Hà Nội gửi vào với tần suất 2 ngày/lần để đủ nguyên liệu chế biến các món ăn phục vụ cho CBNV VTSN.

Bên cạnh đó, thật ấm lòng trong điều kiện khó khăn dịch bệnh, CBNV VIAGS TSN luôn được sự quan tâm, thăm hỏi, động viên, chia sẻ, hỗ trợ mọi điều kiện tốt nhất có thể từ Ban Lãnh đạo Công ty, các tổ chức đoàn thể, các cơ quan đơn vị, các anh chị em đồng nghiệp trong đại gia đình VIAGS.

Đặc biệt, cùng chia sẻ với những khó khăn của CBNV VTSN, CĐCS VNBA đã chuyển vào gửi tặng đầu SGN 10 thùng rau xanh, kèm theo đó là những tình cảm trân quý của các đồng nghiệp phương xa.

10 thùng rau CĐCS VNBA gửi tặng cho ACE VTSN đã được chuyển vào bếp ăn để tăng cường thêm rau xanh trong khẩu phần ăn hàng ngày cho NLĐ.

Trong những ngày SGN oằn mình chống dịch, cuộc sống ACE NLĐ VTSN gặp nhiều khó khăn, không ai nghĩ SGN trù phú là vậy mà cũng có ngày thiếu thốn cọng hành trái ớt…

One VIAGS, không thể hiện ở đâu xa, không cần đao to búa lớn, ngay lúc này đây VTSN ở SGN đang cảm nhận đủ đầy. Tập thể cán bộ nhân viên VTSN chân thành cám ơn tình yêu thương, sự sẻ chia đồng cảm của anh chị em VNBA và sự chia sẻ, động viên, thăm hỏi của Ban Lãnh đạo, BCH Công đoàn, ACE các cơ quan, đơn vị dành cho VTSN. Sống trong tâm dịch, cận kề hiểm nguy, chợt nhận ra đôi khi có tiền chưa chắc đã mua được tất cả, càng trân quý hơn tấm lòng của người dân cả nước, luôn hướng về SGN trong những ngày vừa qua. Mà trong đó, các thành viên trong đại gia đình VIAGS lúc nào cũng hướng về nhau.

Đoạn clip ngắn ghi lại những hoạt động tại Bếp ăn A41 trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội tại TPHCM theo Chỉ thị 16:

(CLIP: https://youtu.be/Fe-5Z5Dk4cs)

Dự kiến tình hình dịch bệnh sẽ còn kéo dài, Ban Lãnh đạo và tổ chức Công đoàn Công ty/ Chi nhánh luôn quan tâm tới những nhu cầu thiết yếu nhằm đảm bảo sức khoẻ cho CBNV để cùng đồng hành vượt qua giai đoạn khó khăn trong mùa dịch này.

Kính mời CBNV VIAGS làm việc tại khu vực TSN đăng ký suất ăn với đơn vị, mua mang về hoặc dùng bữa tại Bếp ăn A41 để đảm bảo sức khỏe làm việc mỗi ngày.

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT GẶP MẶT TRI ÂN CÁN BỘ NHÂN VIÊN CÁC ĐƠN VỊ TĂNG CƯỜNG HỖ TRỢ PHỤC VỤ CAO ĐIỂM TẾT TÂN SỬU 2021.

VIAGS TÂN SƠN NHẤT GẶP MẶT TRI ÂN CÁN BỘ NHÂN VIÊN CÁC ĐƠN VỊ TĂNG CƯỜNG HỖ TRỢ PHỤC VỤ CAO ĐIỂM TẾT TÂN SỬU 2021.

Trong mùa Cao điểm Tết Tân Sửu 2021 vừa qua, đặc biệt là giai đoạn dịch bệnh Covid-19 bùng phát diễn biến phức tạp dẫn đến tình trạng thiếu hụt nhân lực nghiêm trọng tại đầu SGN, với sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của Ban lãnh đạo Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (TCT HKVN) cũng như Ban Lãnh đạo Công ty, VIAGS Tân Sơn Nhất đã nhận được sự hỗ trợ rất nhiệt tình từ các đơn vị thành viên trong hệ thống VIAGS và VNA group như: VNBA, VDAD, TT KST, TT SCBD TTB, TTĐT, Khối Cơ quan VIAGS, AGS, Pacific Airlines, TOC, VACS, VASCO, VAECO ...

Xem thêm
VIAGS - ĐỒNG LÒNG, SÁT CÁNH, VỮNG TIN VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH

VIAGS - ĐỒNG LÒNG, SÁT CÁNH, VỮNG TIN VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH

Các hãng hàng không trên thế giới đang phải đối mặt với một mùa Đông dài đầy khó khăn, sau khi triển vọng phục hồi từ cuộc khủng hoảng COVID-19 đã không thành hiện thực. Dịch COVID-19 đã khiến hầu hết quốc gia trên thế giới đóng cửa bầu trời, gây thiệt hại "không tưởng" cho ngành hàng không. Tất cả cán bộ nhân viên VIAGS nói riêng và VNA Group nói chung đã và đang phải nỗ lực hết sức để vượt qua một mùa Tết Cổ truyền với sự bùng phát trở lại của COVID-19. Trong đó, không thể không kể tới những đóng góp thầm lặng của đội ngũ Hướng dẫn chất xếp VIAGS 3 miền.

Xem thêm
BAN GIÁM ĐỐC VIAGS TÂN SƠN NHẤT THĂM HỎI, CHÚC TẾT CÁN BỘ NHÂN VIÊN LÀM VIỆC ĐÊM GIAO THỪA

BAN GIÁM ĐỐC VIAGS TÂN SƠN NHẤT THĂM HỎI, CHÚC TẾT CÁN BỘ NHÂN VIÊN LÀM VIỆC ĐÊM GIAO THỪA

Trong không khí chờ đón thời khắc giao thừa, chào đón năm mới Tân Sửu sắp tới, Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc Bùi Đức Thanh đã cùng Ban Giám Đốc trực tiếp tới thăm hỏi, chúc Tết cán bộ nhân viên đang thực hiện nhiệm vụ tại các đơn vị.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TUYÊN DƯƠNG, KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TRAO TRẢ TRÊN 259 TRIỆU ĐỒNG VÀ NHIỀU TÀI SẢN CÓ GIÁ TRỊ CHO HÀNH KHÁCH BỎ QUÊN TRÊN CHUYẾN BAY CỦA VIETNAM AIRLINES

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TUYÊN DƯƠNG, KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TRAO TRẢ TRÊN 259 TRIỆU ĐỒNG VÀ NHIỀU TÀI SẢN CÓ GIÁ TRỊ CHO HÀNH KHÁCH BỎ QUÊN TRÊN CHUYẾN BAY CỦA VIETNAM AIRLINES

Sáng ngày 03/02/2021, tại buổi họp giao ban tháng, VIAGS Tân Sơn Nhất đã biểu dương và khen thưởng gương “Người tốt việc tốt” cho anh Phạm Hữu Tuân – Kíp trưởng – Đội Dịch vụ trên tàu – Trung tâm Phục vụ sân đỗ đã phát hiện và giao nộp tài sản của hành khách bỏ quên trên chuyến bay VN215 chặng HAN-SGN ngày 31/01/2021 bao gồm tiền mặt có tổng giá trị quy đổi 259.205.000 đồng và nhiều tài sản có giá trị.
Xem thêm
TRUNG TÂM KHAI THÁC TÂN SƠN NHẤT (TOC) - TỔNG CÔNG TY HÀNG KHÔNG VIỆT NAM TRAO KHEN THƯỞNG TẬP THỂ, CÁ NHÂN TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VÀ TRUNG TÂM PHỤC VỤ SÂN ĐỖ - VIAGS TÂN SƠN NHẤT.

TRUNG TÂM KHAI THÁC TÂN SƠN NHẤT (TOC) - TỔNG CÔNG TY HÀNG KHÔNG VIỆT NAM TRAO KHEN THƯỞNG TẬP THỂ, CÁ NHÂN TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VÀ TRUNG TÂM PHỤC VỤ SÂN ĐỖ - VIAGS TÂN SƠN NHẤT.

Sáng ngày 03/02/2021, Trung tâm khai thác Tân Sơn Nhất (TOC) đã phối hợp VIAGS Tân Sơn Nhất trao tặng khen thưởng cho tập thể cán bộ nhân viên Đội Phục vụ hành khách Quốc Nội, Đội Phục vụ hành khách Quốc Tế, Đội Phục vụ hành lý – Trung tâm Phục vụ hành khách và 10 cá nhân thuộc Trung tâm Phục vụ sân đỗ - VIAGS Tân Sơn Nhất với những thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ cho VIETNAM AIRLINES năm 2020.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.