BLĐ VIAGS GẶP MẶT VÀ CHÚC TẾT CBNV VIAGS CHI NHÁNH NỘI BÀI NHÂN DỊP TẾT GIÁP THÌN 2024

 

Hòa trong không khí rộn ràng đón chào Xuân mới, thời điểm các đơn vị khối trực tiếp VIAGS đang hoàn tất công tác chuẩn bị, sẵn sàng ra quân phục vụ Cao điểm Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024; sáng ngày 29/01 tại trụ sở VIAGS NBA – Sân bay Nội Bài, Đoàn công tác do Ông Nguyễn Xuân Phúc – UVBCH Đảng bộ TCT HKVN, Bí thư Đảng Ủy – TGĐ VIAGS làm trưởng đoàn; cùng đi có sự hiện diện của Ông Ngô Thanh Tuấn – Phó TGĐ VIAGS, Ông Nguyễn Văn Nam – Chủ tịch Công đoàn VIAGS, Ông Trần Đức Hiệp – Chánh VP VIAGS cùng các cán bộ Phòng/TT KCQ tại khu vực NBA đã đến thăm hỏi và tặng quà chúc Tết CBNV VIAGS Chi Nhánh Nội Bài.
  
Đón tiếp Đoàn trong không khí vui tươi, ấm áp có Ông Đỗ Đức Sơn – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh; Ông Phạm Ngọc Hương – Chủ tịch CĐCS, PGĐ Chi nhánh; Ông Nguyễn Mạnh Hùng – PGĐ Chi nhánh; cùng cán bộ Phòng/TT/ Đội và đại diện NV Chi nhánh NBA.

 

 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Tổng Giám Đốc Nguyễn Xuân Phúc ghi nhận, biểu dương tinh thần nỗ lực vượt khó cùng những kết quả đã đạt được trong năm 2023 của Chi nhánh Nội Bài.
Trong dịp Tết Giáp Thìn 2024 sắp tới, TGĐ giao nhiệm vụ cho BGĐ Chi nhánh, Công đoàn các cấp tập trung chuẩn bị kỹ nhân lực vật lực phục vụ cao điểm; cũng như công tác chăm lo, chế độ hỗ trợ đời sống NLĐ được chu đáo, đặc biệt là chế độ ăn ca đảm bảo an toàn, đầy đủ dinh dưỡng.

TGĐ tin tưởng tập thể CBNV Chi nhánh Nội Bài sẽ nỗ lực, phối hợp chặt chẽ với các cơ quan đơn vị trong và ngoài Công ty phục vụ thành công mùa cao điểm Tết Giáp Thìn 2024.


Nhân dịp này, TGĐ đã gửi lời chúc Sức Khỏe – Hạnh Phúc – Bình An đến với tập thể CBNV VIAGS Chi nhánh Nội Bài cùng gia đình.

 

Phát biểu đáp từ, Ông Đỗ Đức Sơn – Giám Đốc VIAGS Nội Bài chân thành cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của TGĐ và BLĐ Công ty dành cho CBNV Chi nhánh.
Đến nay, Chi nhánh Nội Bài đã cơ bản hoàn thành công tác chuẩn bị phục vụ cao điểm Tết Giáp Thìn; đặc biệt là công tác chăm lo, chế độ chính sách hỗ trợ cho NLĐ.


Tập thể CBNV VIAGS NBA sẽ luôn vững tin, đồng lòng quyết tâm, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong mùa cao điểm Tết Nguyên Đán 2024.

Cũng tại buổi gặp mặt, BLĐ và Công đoàn Công ty đã trao những phần quà hỗ trợ NLĐ Chi nhánh Nội Bài trực tiếp phục vụ giai đoạn cao điểm Tết Nguyên Đán 2024; và 04 NLĐ là thân nhân liệt sĩ, có công với Cách mạng.

TGĐ Nguyễn Xuân Phúc trao phần quà hỗ trợ NLĐ Chi nhánh Nội Bài trực tiếp phục vụ cao điểm Tết Nguyên Đán

 

BLĐ và Công Đoàn Công ty trao quà chúc Tết CBNV Chi nhánh Nội Bài.

BLĐ và Công đoàn Công ty trao quà chúc Tết tới 04 NLĐ là thân nhân liệt sĩ, có công với Cách mạng hiện đang công tác tại CN Nội Bài.

 

 

Gặp mặt, thăm hỏi, động viên và chúc Tết NLĐ trước cao điểm Tết là hoạt động thường niên của BLĐ Công ty.
Qua đó thể hiện sự chia sẻ, quan tâm chu đáo của BLĐ với CBNV nhân dịp năm mới; nêu cao tinh thần đoàn kết, gắn bó của tập thể VIAGS 3 miền, quyết tâm phục vụ cao điểm Tết Nguyên Đán 2024 An toàn – Chất lượng.


Theo kế hoạch, Chương trình sẽ tiếp tục diễn ra tại khu vực DAD và TSN vào những ngày sắp tới.

Các tin khác

CÁC CHI BỘ THUỘC ĐẢNG BỘ VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG CHO CÁC QUẦN CHÚNG ƯU TÚ

CÁC CHI BỘ THUỘC ĐẢNG BỘ VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG CHO CÁC QUẦN CHÚNG ƯU TÚ

Hòa chung không khí chào mừng kỷ niệm 131 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/05/1890 - 19/05/2021), thực hiện quyết định của Đảng Ủy VIAGS, trong tháng 05/2021 vừa qua, các Chi bộ thuộc VIAGS TSN đã tổ chức buổi lễ kết nạp Đảng viên mới cho 07 quần chúng ưu tú với không khí trang nghiêm theo đúng điều lệ Đảng đồng thời đảm bảo tuân thủ nghiêm các quy định, hướng dẫn phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Các quần chúng ưu tú gồm:
Xem thêm
KẾT QUẢ TIÊM VACCINE PHÒNG NGỪA COVID-19 ĐỢT 2 TẠI TÂN SƠN NHẤT

KẾT QUẢ TIÊM VACCINE PHÒNG NGỪA COVID-19 ĐỢT 2 TẠI TÂN SƠN NHẤT

Như tin đã đưa, nằm trong chiến dịch tiêm chủng quy mô lớn nhất tại Tp.HCM, CVMN và HCDC đã tổ chức tiêm vaccine phòng ngừa Covid - 19 cho toàn bộ nhân viên sân bay TSN từ ngày 21 - 26/2021. Với sự  nỗ lực không mệt mỏi của toàn thể đội ngũ cán bộ quản lý, nhân viên VIAGS tại khu vực sân bay TSN, trong 7 ngày dồn dập thực hiện chiến dịch tiêm chủng lớn nhất vừa qua, 1.333 CBNV VIAGS  đã được tiêm chủng đạt 90 % so với kế hoạch đăng ký . 

Xem thêm
VIAGS CHỦ ĐỘNG THAM GIA ĐỢT TIÊM CHỦNG VACCINE NGỪA COVID – 19 QUY MÔ LỚN ĐẦU TIÊN TẠI KHU VỰC SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT

VIAGS CHỦ ĐỘNG THAM GIA ĐỢT TIÊM CHỦNG VACCINE NGỪA COVID – 19 QUY MÔ LỚN ĐẦU TIÊN TẠI KHU VỰC SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT

Chiến dịch tiêm chủng Vaccine Covid-19 quy mô lớn nhất tại sân bay TSN được Cảng Vụ miền Nam và HCDC tổ chức thực hiện từ ngày 21-26/6/2021 với sự tham gia của trên chục nghìn nhân viên sân bay TSN, trong đó phải kể đến gần 6 nghìn người lao động VNA group, riêng VIAGS đăng ký tiêm cho hơn 1.400 NLĐ.  

Xem thêm
VIAGS TSN ĐẢM BẢO CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG DỊCH BỆNH COVID-19

VIAGS TSN ĐẢM BẢO CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG DỊCH BỆNH COVID-19

Trước tình hình diễn biến bùng dịch Covid-19 tại nhiều tỉnh thành của Việt Nam, đặc biệt là tại TP.HCM khi ca nhiễm xuất hiện ở hầu hết các quận huyện. Nhằm đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh và duy trì nguồn nhân lực, tính ổn định của công việc, VIAGS Tân Sơn Nhất đã thành lập tiểu ban PCD và triển khai sát sao các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19.
Xem thêm
TTNB VTSN: NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ VACCINE COVID-19

TTNB VTSN: NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ VACCINE COVID-19

Trong thời gian gần đây, dịch bệnh Covid-19 đã có những biến chủng mới phức tạp hơn dẫn đến tình hình bùng dịch trở nên ngày càng khó lường và khó kiểm soát. Vì vậy, vaccine Covid-19 đang là vấn đề được toàn dân quan tâm và chú ý. Với sự đồng lòng và tin tưởng vào Chính Phủ của nhân dân, nước ta đang đẩy nhanh tiến độ đảm bảo tiêm chủng vaccine Covid-19 đến toàn nhân dân trong thời gian sớm nhất.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.