BLĐ VIAGS THĂM HỎI, CHÚC TẾT CBNV 3 MIỀN

Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, nhằm động viên tinh thần người lao động mùa cao điểm Tết ở cả 3 miền, trong hai ngày 16/1 và 17/1/2023 vừa qua, đoàn chúc Tết VIAGS do Ông Nguyễn Xuân Phúc - Bí thư Đảng ủy, TGĐ làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà chúc Tết cho CBNV VIAGS ở 3 đầu sân bay Nội Bài, Đà Nẵng, Tân Sơn Nhất.

Tham gia vào đoàn chúc Tết có sự tham dự của Ông Bùi Đức Thanh - Phó Bí thư Đảng ủy, P. TGĐ, Ông Lưu Hoàng Minh - Thường vụ Đảng ủy, P. TGĐ, Ông Nguyễn Văn Nam - Đảng ủy viên, Chủ tịch Công đoàn cùng các Thủ trưởng phòng/trung tâm KCQ và Chi nhánh.

 

Tại các buổi gặp mặt, đại diện BGĐ các chi nhánh báo cáo BLĐ VIAGS về tình hình phục vụ cao điểm Tết tại các chi nhánh.  Đến nay các chi nhánh, đặc biệt chi nhánh TSN đã vượt qua hơn nửa chặng đường cao điểm trước Tết, mọi công tác chuẩn bị nhân lực vật lực cũng như công tác phối hợp với các cơ quan, đơn vị ở 3 đầu sân bay Nội Bài, Đà Nẵng, Tân Sơn Nhất diễn ra thuận lợi, đúng kế hoạch đặt ra. Công tác phục vụ các chuyến bay diễn ra an toàn, chu đáo. Đại diện BGĐ và các Thủ trưởng phòng/trung tâm chi nhánh cam kết quyết tâm nỗ lực, cố gắng, vượt qua khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mùa cao điểm Tết 2023.

Nhân dịp Tết Quý Mão 2023 sắp tới, TGĐ cũng dành lời chúc sức khỏe, bình an, hạnh phúc đến với tập thể CBNV VIAGS và gia đình. TGĐ tin tưởng, với kinh nghiệm làm việc và trình độ chuyên môn nghiệp vụ cao của người lao động VIAGS đã được thể hiện nhiều năm qua, VIAGS sẽ xuất sắc vượt qua mùa cao điểm Tết 2023, đem lại niềm vui, hạnh phúc đoàn viên cho các gia đình trong dịp xuân về.

Thay mặt Đảng ủy, BLĐ VIAGS, Ông Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCT, Bí thư Đảng ủy, TGĐ Công ty ghi nhận và đánh giá cao công tác chuẩn bị và phục vụ cao điểm Tết cho đến thời điểm hiện nay tại các chi nhánh. TGĐ yêu cầu BGĐ, BCH CĐCS các chi nhánh tập trung chăm lo, chế độ hỗ trợ cho người lao động trong mùa cao điểm Tết, đặc biệt chú trọng công tác cung cấp các suất ăn giữa ca cho NLĐ đảm bảo chế độ dinh dưỡng, an toàn thực phẩm, bố trí ca kíp nghỉ ngơi phù hợp để NLĐ có đầy đủ sức khỏe, tinh thần hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Cùng với đó, các chi nhánh cần tập trung nguồn nhân lực vật lực tốt nhất đảm bảo phục vụ các chuyến bay an toàn, chu đáo mùa cao điểm Tết.

Nhân dịp đón Tết Quý Mão 2023 , TGĐ cũng dành lời chúc sức khỏe, bình an, hạnh phúc đến với tập thể CBNV VIAGS và gia đình. TGĐ tin tưởng, với kinh nghiệm làm việc và trình độ chuyên môn nghiệp vụ cao của người lao động VIAGS đã được thể hiện nhiều năm qua, VIAGS sẽ xuất sắc vượt qua mùa cao điểm Tết 2023, đem lại niềm vui, hạnh phúc đoàn viên cho các gia đình trong dịp xuân về.

Cũng tại buổi gặp mặt, BGĐ và BTV Công đoàn VIAGS đã trao những phần quà hỗ trợ NLĐ khối cơ quan và các chi nhánh trực tiếp phục vụ giai đoạn cao điểm Tết Nguyến Đán.

Với khí thế, quyết tâm của tập thể VIAGS cùng với sự quan tâm, chăm lo của BLĐ, Công đoàn Công ty, tập thể CBNV VIAGS cùng đồng lòng quyết tâm xuất sắc vượt qua cao điểm điểm Tết Quý Mão 2023, góp phần khẳng định vững chắc thương hiệu, chất lượng dịch vụ đẳng cấp của công ty.

Các tin khác

[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

Suốt 2 năm đương đầu, chống chọi với dịch Covid-19 với những khó khăn, thử thách chưa từng có tiền lệ, bộ phận y tế VIAGS đã “không chọn việc nhẹ nhàng”.
Xem thêm
NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

Cao điểm Tết 2022 (kéo dài 31 ngày từ 16/01-15/02/2022) vừa qua, VIAGS TSN đã phục vụ tốt tổng số 8.852 chuyến bay đi/đến với trên 936.000 lượt khách, trong đó có 4.427 chuyến bay đi, 4.425 chuyến bay đến, với gần 470.000 lượt khách đi và hơn 466.000 lượt khách đến; ngày cao điểm đi nội địa nhiều nhất (ngày 29/01) VIAGS TSN phục vụ lên đến 122 chuyến bay/ 23.550 khách, và cao điểm đến (06/02) lên tới 150 chuyến bay/ 30.179 khách; bên cạnh đó 17.750 suất ăn Tết được phục vụ từ 25/01-06/02/2022 cho NLĐ VTSN trực cao điểm tại Sân bay TSN... Những con số thể hiện sự khả quan của một năm mới 2022 với ngập tràn kỳ vọng về sự phục hồi và khôi phục của ngành Hàng không. 
Xem thêm
VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

Trong sáng ngày 17/2 và chiều ngày 22/2/2022, hơn 80 nhân viên tuyến trước Phục vụ hành khách và 20 nhân viên Trung tâm điều hành, Trung tâm Phục vụ hàng hóa, Trung tâm Phục vụ sân đỗ VIAGS DAD đã tham dự 2 lớp nằm trong Khoá đào tạo Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services dành cho nhân viên do Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc VIAGS DAD giảng dạy cùng với sự trợ giảng của Cô Đặng Thị Phương Thủy và Cô Nguyễn Thị Thu Hương giáo viên TTĐT theo hình thức trực tuyến TEAMS.
Xem thêm
VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

Nhằm ghi nhận và khen thưởng kịp thời tấm gương liêm khiết Võ Văn Danh, Ca trưởng Đội DVTT-TTPVSĐ nhặt được tài sản của khách lần 1 ngày 2/2/2022 với tài sản 16 triệu đồng và lần 2 ngày 18/02/2022 tài sản 150 triệu đồng đồng thời khen thưởng cá nhân xuất sắc phục vụ chuyến bay Divert của Hãng OZ ngày 17/02/2022 được đại diện Hãng gửi thư khen...Ngày 21/02/2022 Chi nhánh VIAGS DAD đã tổ chức buổi tuyên dương khen thưởng với sự tham gia của Ban Giám đốc, đại diện Phòng/Trung tâm và các cá nhân xuất sắc.
Xem thêm
TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

 Năm 2022 bắt đầu với tín hiệu vui khi sân bay Tân Sơn Nhất tấp nập đón khách đến và đi. Đặc biệt, khi mở lại các đường bay quốc tế, cán bộ nhân viên phục vụ hành khách được trở lại công việc của mình sau khoảng thời gian dài ngủ đông. Sự chuyên nghiệp và phong cách phục vụ tận tâm vẫn là điểm sáng của cán bộ nhân viên phục vụ hành khách. Điển hình trong tuần từ 09/02-15/02/2022, Trung tâm Phục vụ hành khách liên tiếp nhận những “cơn mưa” thư khen từ các Hãng hàng không khách hàng và hành khách đi máy bay với 06 thư khen của Hãng (3 KOREAN AIRLINES, 01 MALAYSIA AIRLINES, 01 ALL NIPPON AIRWAYS, 01 SINGAPORE AIRLINES), và 43 phản hồi khen của hành khách đi máy bay, sau đây là những phản hồi điển hình:
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.