CÁN BỘ NHÂN VIÊN TTKST VIAGS ĐỒNG LÒNG VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT

Tết Nhâm Dần 2022 chứng kiến không khí nóng dần theo từng ngày tại cảng hàng không trong cả nước, đặc biệt tại Cảng HK quốc tế Nội Bài, Đà Nẵng,Tân Sơn Nhất. Cùng với sức nóng tại sân bay là sự nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể cán bộ nhân viên VIAGS nói chung và TTKST VIAGS nói riêng để đảm bảo phục vụ tuyệt đối an toàn – an ninh với lượng chuyến bay tăng đột biến gấp nhiều lần so với ngày thường.

Cảng HKQT Nội Bài và TSN trong những ngày cao điểm Tết 

Chỉ tính riêng cao điểm tết 2022 ( từ ngày 25/01 đến 06/02/2022) đội ngũ NLĐ TTKST đã cung cấp dịch vụ KST và điều phái cho gần 10 nghìn chuyến bay. Theo đó, bình quân 1 ngày  TT KST thực hiện 370 chuyến dịch vụ KST (tương đương gần 300% so với trung bình/ngày trong năm 2021) và 234 chuyến dịch vụ điều phái (tương đương gần 280% so với trung bình/ ngày trong năm 2021). 

Đáng chú ý, ngày cao điểm nhất là ngày 06/02/2022, lên tới 442 chuyến dịch vụ KST (tương đương hơn 350% so với trung bình/ ngày trong năm 2021) và 271 chuyến dịch vụ điều phái (tương đương hơn 320% so với trung bình/ ngày trong năm 2021).                           

Đặc biệt, trong giai đoạn từ 25/1 đến 06/2/2022, TT KST đã huy động 100% quân số đi làm, năng suất lao động đạt mức cao với tỷ lệ trung bình 7,8-8,5 chuyến/ngày/nv làm tải. Từ đó có thể đảm bảo cung ứng nguồn nhân lực phục vụ khai thác và đảm bảo thời gian nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng cho NLĐ.

ACE kiểm soát tải và điều phái tại khu vực TSN

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt giai đoạn cao điểm Tết, đội ngũ CBNV TTKST đã minh chứng năng lực bằng những con số cụ thể khá ấn tượng. Đối với các chuyến bay làm tải tại HUB và các sân bay trong nước sản lượng tăng hơn 320 chuyến bay (tương ứng hơn 24%) so với cùng thời điểm năm 2021. Đối với các chuyến bay làm tải từ các sân bay quốc tế, sản lượng tăng hơn 160 chuyến bay (tương ứng hơn 600%)so với cùng thời điểm năm 2021.

ACE kiểm soát tải và điều phái tại khu vực NBA

Sẵn sàng, chủ động, áp dụng các giải pháp linh hoạt với mức tăng sản lượng đột biến, TT KST đã liên tục rà soát, cập nhật hàng ngày lịch bay giai đoạn cao điểm để điều động và bố trí nguồn lực tương ứng trong toàn TTKST. Đồng thời bố trí nhân sự bổ sung, dự phòng trực online tại nhà để sẵn sàng làm chuyến bay trong trường hợp các chuyến bay delay, trùng chuyến, tăng chuyến và chủ động cử nhân viên kiểm soát tải hỗ trợ bộ phận điều phái. Nhờ vậy trong giai đoạn cao điểm nhất Tết Nhâm Dần 2022, TTKST đã huy động đủ nguồn lực phục vụ bay, đảm bảo an toàn an ninh tuyệt đối, chất lượng cho các chuyến bay và sức khoẻ của toàn thể đội ngũ NLĐ Trung tâm.

ACE kiểm soát tải khu vực DAD

Đồng hành với các hoạt động phục vụ bay, cán bộ Trung tâm cùng Công đoàn các cấp, chi đoàn cơ sở TTKST khẩn trương tổ chức chăm lo chu đáo các bữa ăn giữa ca cho CBNV trong các giai đoạn trước, trong và sau cao điểm. Đồng thời trang trí nét xuân tại nơi làm việc nhằm động viên tinh thần Anh chị em NLĐ vừa yên tâm làm việc vừa đón xuân an vui.

Mỗi dịp Tết đến xuân về, các sân bay tại 3 miền lại bước vào những ngày nhộn nhịp nhất năm. CBNV VIAGS nói chung và TT KST nói riêng đã phối hợp nhịp nhàng, bắt tay vào việc một cách nhanh chóng, nêu cao tinh thần tập trung, hăng say lao động, với mong muốn mang đến những vị khách một hành trình an toàn, và hài lòng về chất lượng phục vụ.Có thể thấy, TT KST đã nỗ lực hết mình, phối hợp tốt để đáp ứng công tác phục vụ cao điểm Tết vừa qua, đảm bảo phục vụ các chuyến bay an toàn, đúng giờ, hiệu quả.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các tin khác

“VIAGS - THANK YOU 2024” CHÍNH THỨC KHỞI ĐỘNG!

“VIAGS - THANK YOU 2024” CHÍNH THỨC KHỞI ĐỘNG!

Nối tiếp thành công của “VIAGS Thank you 2023”, từ đầu tháng 5/2024, hàng ngàn chai nước dưa hấu mát ngọt đong đầy tình cảm, sự quan tâm của Tổng Giám đốc và Ban lãnh đạo VIAGS, được CBNV Khối cơ quan công ty và chi nhánh nối tiếp sản xuất và trân trọng trao gửi đến những người đồng nghiệp thân yêu – lực lượng tuyến đầu đang ngày đêm miệt mài làm việc, bám trụ vị trí, phục vụ các chuyến bay an toàn chất lượng tại 3 đầu sân bay Tân Sơn Nhất, Nội Bài và Đà Nẵng. Chương trình được thực hiện trong mùa nắng nóng từ tháng 5 đến tháng 8/2024 với hàng ngàn chai nước mát lạnh sẽ được gửi đến toàn thể CBNV khối trực tiếp.
Xem thêm
ĐẢNG BỘ BỘ PHẬN TRUNG TÂM PVSĐ - ĐẢNG BỘ VIAGS TSN VỚI HÀNH TRÌNH TRI ÂN

ĐẢNG BỘ BỘ PHẬN TRUNG TÂM PVSĐ - ĐẢNG BỘ VIAGS TSN VỚI HÀNH TRÌNH TRI ÂN

Trong những ngày cuối tháng 4 và đầu tháng 5 vừa qua, được sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng ủy VIAGS TSN, các chi bộ thuộc Đảng bộ bộ phận TTPVSĐ đã tổ chức thành công chương trình về nguồn "HÀNH TRÌNH TRI ÂN".
Xem thêm
LỚP TẬP HUẤN “VIẾT CHÍNH LUẬN VỀ BẢO VỆ NỀN TẢNG TƯ TƯỞNG CỦA ĐẢNG, ĐẤU TRANH PHẢN BÁC CÁC QUAN ĐIỂM SAI TRÁI THÙ ĐỊCH” VÀ “GIẢI BÚA LIỀM VÀNG” NĂM 2024

LỚP TẬP HUẤN “VIẾT CHÍNH LUẬN VỀ BẢO VỆ NỀN TẢNG TƯ TƯỞNG CỦA ĐẢNG, ĐẤU TRANH PHẢN BÁC CÁC QUAN ĐIỂM SAI TRÁI THÙ ĐỊCH” VÀ “GIẢI BÚA LIỀM VÀNG” NĂM 2024

Ngày 22/4/2024, Đảng ủy VIAGS đã tổ chức lớp tập huấn kỹ năng  viết bài chính luận bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng cho 41 đảng viên, CBNV đến từ các Đảng bộ, Chi bộ trực thuộc Đảng bộ VIAGS. Lớp Tập huấn được diễn ra theo hình thức trực tuyến 3 miền với tham dự của đ/c Lưu Hoàng Minh – Thường vụ Đảng ủy/PTGĐ Công ty và báo cáo viên Đại tá/nhà báo Phan Tùng Sơn – Trưởng cơ quan đại diện Báo Quân đội nhân dân tại Tp.HCM và khu vực Miền Nam.
Xem thêm
LỄ CHÀO CỜ THÁNG 5/2024 - CBNV VIAGS HƯỚNG ĐẾN KỶ NIỆM 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954-07/5/2024) VÀ KỶ NIỆM 134 NĂM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH (19/5/1890-19/5/2024)

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 5/2024 - CBNV VIAGS HƯỚNG ĐẾN KỶ NIỆM 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954-07/5/2024) VÀ KỶ NIỆM 134 NĂM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH (19/5/1890-19/5/2024)

Hòa trong không khí sôi nổi chào mừng 70 năm ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024) và kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024). Sáng ngày 06/5/2024, VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 5 tại 3 miền với chủ trì của đ/c Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS và sự tham dự của đ/c Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó Bí thư Đảng uỷ - PTGĐ VIAGS; đ/c Ngô Thanh Tuấn - Đảng ủy viên - PTGĐ VIAGS cùng toàn thể CBNV phòng/trung tâm KCQ; BGĐ và CBNV các chi nhánh, Công đoàn, Đoàn thanh niên.
Xem thêm
CÔNG ĐOÀN VIAGS NỘI BÀI THĂM HỎI VÀ TẶNG QUÀ ĐOÀN VIÊN MẮC BỆNH HIỂM NGHÈO

CÔNG ĐOÀN VIAGS NỘI BÀI THĂM HỎI VÀ TẶNG QUÀ ĐOÀN VIÊN MẮC BỆNH HIỂM NGHÈO

Ngày 16/04 vừa qua, BCH CĐCS VIAGS NBA cùng CĐBP các đơn vị đã tổ chức Chương trình thăm hỏi, động viên và tặng quà tới các CĐV – NLĐ đang nỗ lực chiến đấu với bệnh hiểm nghèo.

Tham gia đoàn công tác có Ông Lê Quang Đức – Phó CT Công đoàn VIAGS; Ông Phạm Ngọc Hương – Chủ tịch CĐ/ PGĐ VIAGS NBA; cùng đại diện BCH CĐCS/ CĐBP và đoàn viên công đoàn Chi nhánh Nội Bài.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.