CÁN BỘ NHÂN VIÊN VIAGS TÂN SƠN NHẤT TRẢ LẠI GẦN 400 TRIỆU ĐỒNG TÀI SẢN KHÁCH BỎ QUÊN TRÊN CHUYẾN BAY TRONG NHỮNG NGÀY ĐẦU NĂM 2019

Trong những ngày đầu năm mới 2019, Cán bộ - Nhân viên (CBNV) VIAGS Tân Sơn Nhất đã phát hiện và trả lại cho hành khách 212 lượt tài sản bỏ quên và gần 400 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều hiện vật giá trị cao như:  iPhone, iPad, laptop, điện thoại di động, máy tính bảng…

Ngay sau khi phát hiện tài sản hành khách bỏ quên trên máy bay, nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất đã phối hợp các đơn vị nhanh chóng liên hệ với hành khách để trao trả lại tài sản ngay trong ngày. Hành khách bày tỏ niềm vui mừng khi tìm lại được tài sản bỏ quên một cách nhanh chóng, đồng thời, không quên gửi thư cảm ơn các nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất đã hết lòng trong công tác phục vụ, giúp hành khách luôn an tâm trên những chuyến bay của Vietnam Airlines.

Nhằm động viên kịp thời, lan tỏa tấm gương Người tốt Việc tốt, sáng ngày 10/01/2019 tại Lầu 4 – Nhà điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức Lễ tuyên dương và khen thưởng cho: Anh Hà Huy Hùng – Tổ trưởng Đội Dịch Vụ Trên Tàu, Chị Trần Khánh Linh – Nhân viên Đội Dịch Vụ Trên Tàu, Anh Nguyễn Ngọc Sơn – Nhân viên Đội Dịch Vụ Trên Tàu, Anh Dương Minh Hiếu – Nhân viên Đội Dịch Vụ Trên Tàu thuộc Trung tâm Phục vụ Trên tàu. Tham dự buổi lễ có ông Bùi Đức Thanh – Bí thư Đảng ủy/ Giám đốc, ông Phạm Phú Yên – Phó giám đốc cùng thủ trưởng các Phòng, Trung tâm trực thuộc VIAGS Tân Sơn Nhất.

Trước đó, trong quá trình làm nhiệm vụ phục vụ trên tàu cho các chuyến bay VN8072 ngày 27/12/2018, VN573, VN1427 và VN1824 trong ngày 02/01, 07/01 và 08/01/2019, 04 CBNV thuộc Trung tâm Phục vụ Trên tàu đã nhặt và trả lại cho hành khách nhiều tài sản và tiền mặt bỏ quên khi đi máy bay với tổng giá trị ước tính lên đến 333.380.000 đồng.

Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất - Ông Bùi Đức Thanh trao thư biểu dương cho Anh Hà Huy Hùng – Tổ trưởng Đội Dịch Vụ Trên Tàu, Trung tâm Phục vụ Trên tàu 

Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất - Ông Bùi Đức Thanh trao thư biểu dương cho Chị Trần Khánh Linh – Nhân viên Đội Dịch Vụ Trên Tàu, Trung tâm Phục vụ Trên tàu 

Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất - Ông Bùi Đức Thanh trao thư biểu dương cho Anh Nguyễn Ngọc Sơn – Nhân viên Đội Dịch Vụ Trên Tàu, Trung tâm Phục vụ Trên tàu 

Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất - Ông Bùi Đức Thanh trao thư biểu dương cho Anh Dương Minh Hiếu – Nhân viên Đội Dịch Vụ Trên Tàu, Trung tâm Phục vụ Trên tàu 

Tin vui và nghĩa cử cao đẹp của các anh chị Trung tâm Phục vụ Trên tàu vào những ngày đầu năm mới đã được Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất – Ông Bùi Đức Thanh nhiệt liệt khen ngợi, động viên. Ông cảm ơn tinh thần làm việc, tính trung thực và ý thức kỷ luật của 04 Cán bộ Nhân viên, xứng đáng là tấm gương sáng cho toàn thể CBNV VIAGS Tân Sơn Nhất học hỏi và phát huy.


Tại lễ biểu dương, thay mặt các tấm gương Người tốt Việc tốt được biểu dương, Anh Nguyễn Ngọc Sơn đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban Giám đốc và Cán bộ Phòng, Trung tâm đã tạo điều kiện cho mọi người phấn đấu, an tâm công tác. Ngoài những nỗ lực trong công tác chuyên môn, anh Sơn cam kết sẽ cùng mọi người phát huy tinh thần trách nhiệm, đạo đức nghề nghiệp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, xây dựng và khẳng định nét đẹp văn hóa VIAGS trong ngành hàng không.

Ban Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất chụp ảnh lưu niệm cùng Cán bộ Nhân viên gương Người tốt Việc tốt 

Các tin khác

ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, ĐÂU KHÓ CÓ THANH NIÊN

ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, ĐÂU KHÓ CÓ THANH NIÊN

Như lời Bác Hồ đã dặn: “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”

Trong những tháng ngày cả TPHCM chìm trong sự im lặng vì sự tàn phá của đại dịch Covid-19, tinh thần lo lắng, hoang mang là tình hình chung của toàn người dân TPHCM, với CBNV VIAGS Tân Sơn Nhất cũng vậy, đặc biệt là khối PVHK khi phải liên tục ở nhà vì những chuyến bay phải tạm dừng. Hiểu được tâm sự của anh, chị em đồng nghiệp cũng như mong muốn đem lại nguồn năng lượng tích cực, anh Phạm Khắc Hồng Phú – Bí thư ĐTN/ Đội phó Đội PVHK Quốc nội VIAGS Tân Sơn Nhất đã phát huy hết mình tinh thần, sức trẻ và sự nhiệt huyết của Đoàn Thanh niên trong các công tác hỗ trợ NLĐ gặp khó khăn do dịch bệnh, đặc biệt là tham gia tổ chức và thực hiện hoạt động “Gõ cửa từng nhà, tìm người khó khăn VIAGS Tân Sơn Nhất”

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC KHÁM SỨC KHOẺ ĐỊNH KỲ NĂM 2021 CHO CÁN BỘ NHÂN VIÊN

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC KHÁM SỨC KHOẺ ĐỊNH KỲ NĂM 2021 CHO CÁN BỘ NHÂN VIÊN

Với quan niệm nguồn nhân lực là tài sản quý giá của công ty, Ban lãnh đạo VIAGS và VIAGS Tân Sơn Nhất luôn quan tâm đến sức khỏe của NLĐ khi tham gia thực hiện nhiệm vụ để đảm bảo công tác an toàn, an ninh và chất lượng dịch vụ cho các chuyến bay và an toàn sức khoẻ cho chính CBNV.

Do ảnh hưởng tình hình dịch bệnh tại thành phố Hồ Chí Minh nên công tác khám sức khoẻ định kỳ năm 2021 được tổ chức muộn hơn thường lệ. Cụ thể từ ngày 25/12/2021, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức khám sức khoẻ định kỳ năm 2021 cho toàn thể CBNV tại Bệnh viện Quân y 175.
Xem thêm
HỘI NGHỊ TỔNG KẾT VIAGS NĂM 2021 VÀ PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ NĂM 2022

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT VIAGS NĂM 2021 VÀ PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ NĂM 2022

Ngày 23/12/2021, tại Trụ sở Điều hành VIAGS, VIAGS long trọng tổ chức HỘI NGHỊ TỔNG KẾT VIAGS NĂM 2021 VÀ PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ NĂM 2022. 
Xem thêm
VIAGS DAD THAM DỰ HỘI THẢO LAN TOẢ VĂN HOÁ DỊCH VỤ NÂNG TẦM TẠI CHI NHÁNH MIỀN TRUNG

VIAGS DAD THAM DỰ HỘI THẢO LAN TOẢ VĂN HOÁ DỊCH VỤ NÂNG TẦM TẠI CHI NHÁNH MIỀN TRUNG

Nhằm lan tỏa văn hoá dịch vụ nâng tầm của TCTHKVN thực hiện các giải pháp nâng cao chất lượng đón đầu thị trường phục hồi sau đại dịch, Chiều ngày 24/12/2021, VIAGS DAD tham dự Hội thảo lan tỏa văn hoá dịch vụ nâng tầm tại CNMT dưới sự chủ trì của Ông Trịnh Ngọc Thành, Phó Tổng Giám đốc VNA cùng hơn 50 CB-NV của CNMT- VIAGS DAD tham dự chia sẻ tại Hội thảo.
Xem thêm
NỖ LỰC CÙNG NHỮNG SÁNG KIẾN GIÁ TRỊ

NỖ LỰC CÙNG NHỮNG SÁNG KIẾN GIÁ TRỊ

Công tác tại Trung tâm sửa chữa bảo dưỡng trang thiết bị, giữ nhiệm vụ nhóm trưởng nhóm sửa chữa trang thiết bị mặt đất tại xưởng SCBD NBA, Anh Trịnh Viết Tiến đã bén duyên và gắn bó với nghề hơn 15 năm

Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.