CÁN BỘ NHÂN VIÊN VIAGS TÂN SƠN NHẤT TRẢ LẠI GẦN 400 TRIỆU ĐỒNG TÀI SẢN KHÁCH BỎ QUÊN TRÊN CHUYẾN BAY TRONG NHỮNG NGÀY ĐẦU NĂM 2019

Trong những ngày đầu năm mới 2019, Cán bộ - Nhân viên (CBNV) VIAGS Tân Sơn Nhất đã phát hiện và trả lại cho hành khách 212 lượt tài sản bỏ quên và gần 400 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều hiện vật giá trị cao như:  iPhone, iPad, laptop, điện thoại di động, máy tính bảng…

Ngay sau khi phát hiện tài sản hành khách bỏ quên trên máy bay, nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất đã phối hợp các đơn vị nhanh chóng liên hệ với hành khách để trao trả lại tài sản ngay trong ngày. Hành khách bày tỏ niềm vui mừng khi tìm lại được tài sản bỏ quên một cách nhanh chóng, đồng thời, không quên gửi thư cảm ơn các nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất đã hết lòng trong công tác phục vụ, giúp hành khách luôn an tâm trên những chuyến bay của Vietnam Airlines.

Nhằm động viên kịp thời, lan tỏa tấm gương Người tốt Việc tốt, sáng ngày 10/01/2019 tại Lầu 4 – Nhà điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức Lễ tuyên dương và khen thưởng cho: Anh Hà Huy Hùng – Tổ trưởng Đội Dịch Vụ Trên Tàu, Chị Trần Khánh Linh – Nhân viên Đội Dịch Vụ Trên Tàu, Anh Nguyễn Ngọc Sơn – Nhân viên Đội Dịch Vụ Trên Tàu, Anh Dương Minh Hiếu – Nhân viên Đội Dịch Vụ Trên Tàu thuộc Trung tâm Phục vụ Trên tàu. Tham dự buổi lễ có ông Bùi Đức Thanh – Bí thư Đảng ủy/ Giám đốc, ông Phạm Phú Yên – Phó giám đốc cùng thủ trưởng các Phòng, Trung tâm trực thuộc VIAGS Tân Sơn Nhất.

Trước đó, trong quá trình làm nhiệm vụ phục vụ trên tàu cho các chuyến bay VN8072 ngày 27/12/2018, VN573, VN1427 và VN1824 trong ngày 02/01, 07/01 và 08/01/2019, 04 CBNV thuộc Trung tâm Phục vụ Trên tàu đã nhặt và trả lại cho hành khách nhiều tài sản và tiền mặt bỏ quên khi đi máy bay với tổng giá trị ước tính lên đến 333.380.000 đồng.

Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất - Ông Bùi Đức Thanh trao thư biểu dương cho Anh Hà Huy Hùng – Tổ trưởng Đội Dịch Vụ Trên Tàu, Trung tâm Phục vụ Trên tàu 

Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất - Ông Bùi Đức Thanh trao thư biểu dương cho Chị Trần Khánh Linh – Nhân viên Đội Dịch Vụ Trên Tàu, Trung tâm Phục vụ Trên tàu 

Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất - Ông Bùi Đức Thanh trao thư biểu dương cho Anh Nguyễn Ngọc Sơn – Nhân viên Đội Dịch Vụ Trên Tàu, Trung tâm Phục vụ Trên tàu 

Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất - Ông Bùi Đức Thanh trao thư biểu dương cho Anh Dương Minh Hiếu – Nhân viên Đội Dịch Vụ Trên Tàu, Trung tâm Phục vụ Trên tàu 

Tin vui và nghĩa cử cao đẹp của các anh chị Trung tâm Phục vụ Trên tàu vào những ngày đầu năm mới đã được Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất – Ông Bùi Đức Thanh nhiệt liệt khen ngợi, động viên. Ông cảm ơn tinh thần làm việc, tính trung thực và ý thức kỷ luật của 04 Cán bộ Nhân viên, xứng đáng là tấm gương sáng cho toàn thể CBNV VIAGS Tân Sơn Nhất học hỏi và phát huy.


Tại lễ biểu dương, thay mặt các tấm gương Người tốt Việc tốt được biểu dương, Anh Nguyễn Ngọc Sơn đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban Giám đốc và Cán bộ Phòng, Trung tâm đã tạo điều kiện cho mọi người phấn đấu, an tâm công tác. Ngoài những nỗ lực trong công tác chuyên môn, anh Sơn cam kết sẽ cùng mọi người phát huy tinh thần trách nhiệm, đạo đức nghề nghiệp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, xây dựng và khẳng định nét đẹp văn hóa VIAGS trong ngành hàng không.

Ban Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất chụp ảnh lưu niệm cùng Cán bộ Nhân viên gương Người tốt Việc tốt 

Các tin khác

ĐỘI HKQN - TTPVHK VIAGS TSN TRÊN HÀNH TRÌNH NÂNG TẦM CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ HÀNH KHÁCH

ĐỘI HKQN - TTPVHK VIAGS TSN TRÊN HÀNH TRÌNH NÂNG TẦM CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ HÀNH KHÁCH

Với sứ mệnh và tầm nhìn đến năm 2025 của VNA trở thành một trong những hãng hàng không hàng đầu châu Á, được khách hàng tin yêu và lựa chọn, VNA nói chung và các đơn vị thành viên trong đó có VIAGS TSN nói riêng phải từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ hướng tới mục tiêu trở thành hãng hàng không 5 sao được Skytrax chứng nhận.

 

Đồng hành cùng tập thể VIAGS trong hành trình nâng tầm dịch vụ, từ ngày 1/4/2023, Đội HKQN - TT PVHK VIAGS TSN đã xây dựng, tổ chức các chương trình, hoạt động đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ cho CBNV đội, tập trung vào kíp CVIP nhằm cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ, tối ưu hóa trải nghiệm của hành khách, trong đó có đối tượng khách VIP/CIP, khách hạng thương gia, khách MM, khách thẻ FQTV.

Xem thêm
TTPVHK - VIAGS NBA KHEN THƯỞNG NHÂN VIÊN XUẤT SẮC QUÝ I/2023.

TTPVHK - VIAGS NBA KHEN THƯỞNG NHÂN VIÊN XUẤT SẮC QUÝ I/2023.

Quý I hằng năm luôn khởi đầu sôi nổi với những chuyến bay nhộn nhịp dịp Cao điểm Tết Dương Lịch và Tết Nguyên Đán.
Đây là dịp để mỗi CBNV VIAGS NBA nói chung, và TTPVHK nói riêng nỗ lực hết mình, tận tâm tận lực với công việc và tập thể.

Ghi nhận, đánh giá và tổng kết thành tích đã đạt được; ngày 3/4/2023 vừa qua, TT PVHK đã tổ chức Chương trình vinh danh & khen thưởng cho các Nhân viên xuất sắc quý I/2023.
Xem thêm
ĐÓN CHỜ VÒNG CHUNG KẾT VÀ TRAO GIẢI CUỘC THI TÌM KIẾM TÀI NĂNG VIETNAM AIRLINES

ĐÓN CHỜ VÒNG CHUNG KẾT VÀ TRAO GIẢI CUỘC THI TÌM KIẾM TÀI NĂNG VIETNAM AIRLINES

Sau hơn 01 tháng diễn ra Vòng Sơ khảo với sự tham gia tranh tài của 54 tiết mục đến từ các đơn vị thuộc TCT HKVN, Cuộc thi "Tìm kiếm tài năng Vietnam Airlines" lần 2 năm 2023 sẽ chính thức khép lại Vòng Chung kết và trao giải diễn ra vào ngày 24/4 sắp tới đây.
Xem thêm
VIAGS NBA CHÀO MỪNG HÃNG HK QINGDAO AIRLINES KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY DYG-HAN-DYG.

VIAGS NBA CHÀO MỪNG HÃNG HK QINGDAO AIRLINES KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY DYG-HAN-DYG.

Ngày 8/4/2023 vừa qua, Hãng HK Qingdao Airlines (QW) đã khai trương đường bay thẳng DYG-HAN-DYG - kết nối Trương Gia Giới, 1 địa danh nổi tiếng của Trung Quốc với Thủ đô Hà Nội.
Xem thêm
TTĐT HOÀN THÀNH KẾ HOẠCH ĐÀO TẠO QUÝ I/2023

TTĐT HOÀN THÀNH KẾ HOẠCH ĐÀO TẠO QUÝ I/2023

Tháng ba - tháng cuối cùng của quý I/2023, thầy và trò TTĐT VIAGS đã cùng nhau nỗ lực hoàn thành kế hoạch đào tạo trong tháng với trọng tâm đào tạo nhân viên mới; đào tạo duy trì, bổ sung năng định cho nhân viên chuẩn bị nguồn lực phục vụ cho cao điểm hè 2023.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.