CATHAY PACIFIC TRAO DANH HIỆU STAFF OF THE MONTH THÁNG 9, 10/2023 CHO NHÂN VIÊN VIAGS TẠI NỘI BÀI

 

“Great service is on our DNA. We deeply believe that it matters and that is what differentiates us from other airlines.” (Cathay Pacific)

Từ lâu, sự kiện trao tặng danh hiệu “Staff of the Month” của Cathay Pacific luôn là sự kiện được CBNV VIAGS Nội Bài mong chờ đầy hào hứng.
Đối với mỗi chàng trai, cô gái là NV PVHK hay ĐPGS, KST; nhận được danh hiệu SOM từ CX không chỉ là một phần thưởng, một sự công nhận cho những nỗ lực hết mình của các bạn trong công việc. 
Mà đó còn là động lực để mỗi cá nhân thêm tự tin, gắn bó và yêu nghề, yêu VIAGS hơn mỗi ngày.

Chiều ngày 7/11 vừa qua, tại phòng Đội QT1 – TTPVHK VIAGS NBA, đoàn Đại diện CX đã tới làm việc và trao danh hiện SOM tháng 9 &10/ 2023 cho những nhân viên xuất sắc của VIAGS, trong sự chào đón hân hoan của tập thể CBNV VIAGS Nội Bài.

Tới tham dự sự kiện, đặc biệt có sự hiện diện của ông Nicolas Masse – Country Manager Viet Nam & Cambodia CX, cùng bà Nguyễn Thu Hương – Đại diện trưởng CX tại NBA và các cộng sự.

Trong lần đầu tới thăm và làm việc tại Nội Bài, ông Nicolas Masse đã bày tỏ niềm bất ngờ, xúc động trước sự nồng nhiệt, ấm áp mà CBNV VIAGS NBA dành cho CX và cá nhân ông.
Qua quá trình làm việc với CX HAN, ông Nicolas Masse đánh giá cao chất lượng dịch vụ của VIAGS NBA, cũng như năng lực chuyên môn và tinh thần hợp tác của mỗi CBNV VIAGS NBA với CX.
Vinh dự có mặt tại sự kiện trao SOM lần này, ông hi vọng mối quan hệ hợp tác giữa CX và VIAGS NBA sẽ luôn gắn bó, bền vững cùng sự phát triển của cả hai bên – CX và VIAGS.

Tiếp đó, thay mặt CX HAN - bà Nguyễn Thu Hương đã có chia sẻ ngắn gọn với ông Nicolas Masse về VIAGS NBA; giới thiệu 04 gương mặt xuất sắc nhất lên nhân danh hiệu SOM tháng 9 &10/2023 của CX HAN. Đó là:

SOM tháng 9

  • Anh Nguyễn Khắc Quang – NV Đội QT1, TTPVHK
  • Anh Nguyễn Ngọc Thanh Bình – NV Đội ĐPGS, TTĐH

SOM tháng 10

  • Chị Đỗ Thị Mai Hương – NV Đội QT1, TTPVHK
  • Chị Ngô Hải Anh – Đội CBTT, TT KST NBA

Là lần thứ 2 được nhận danh hiệu SOM từ CX, anh Nguyễn Khắc Quang và anh Nguyễn Ngọc Thanh Bình đều là những “gương mặt thân quen” thường xuyên nhận được thư khen từ khách hàng.

Cả hai anh Quang và Bình đều chia sẻ rằng: niềm vinh dự, hạnh phúc khi được ghi nhận đã luôn mang tới cảm hứng và động lực cho bản thân mình trong công việc.

Trong không khí vui tươi với những nụ cười rạng rỡ, một lần nữa ông Nicolas Masse cảm ơn tập thể CBNV VIAGS NBA đã cho ông một trải nghiệm và ấn tượng tuyệt vời trong thời gian tới thăm và làm việc tại Nội Bài.
Đoàn đại diện CX và CBNV VIAGS NBA đã cùng chụp ảnh lưu niệm, đánh dấu sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp!

Cung cấp dịch vụ cho người khác đòi hỏi những nỗ lực lớn nhất của chúng ta và nỗ lực này có thể chính là phần thưởng mang lại cho bản thân chúng ta.
Nhưng có được sự công nhận từ người khác cũng rất có giá trị thúc đẩy, khuyến khích và tất nhiên rất đáng giá với những nỗ lực cao nhất của chúng ta.
Nâng tầm dịch vụ|Ron Kaufman

Cảm ơn Cathay Pacific đã luôn đồng hành cùng VIAGS NBA trong nỗ lực tạo dựng niềm tin, động lực và niềm hạnh phúc được phụng sự cho mỗi nhân viên!

 

Các tin khác

THÔNG BÁO CHÍNH SÁCH NHÂN LỰC TIỀN LƯƠNG ÁP DỤNG TỪ THÁNG 1/10/2022 ĐẾN 31/12/2022

THÔNG BÁO CHÍNH SÁCH NHÂN LỰC TIỀN LƯƠNG ÁP DỤNG TỪ THÁNG 1/10/2022 ĐẾN 31/12/2022

Cùng chung xu thế thị trường hàng không nội địa phục hồi mạnh mẽ, đặc biệt trong cao điểm Hè 2022, cùng với đó là sự trở lại của các đường bay quốc tế, tình hình SXKD của VIAGS được duy trì, đảm bảo và có phần khởi sắc. 

Để đảm bảo chế độ, chính sách tiền lương cho NLĐ VIAGS trong bối cảnh sản lượng bay trở lại, ngày 19/10/2022, được sự phê duyệt của HĐTV VIAGS, phòng TCNL đã ban hành thông báo số 621/TB-VIAGS-TCNL về việc Điều chỉnh chính sách nhân lực, tiền lương áp dụng từ 1/10/2022 đến 31/12/2022, cụ thể như sau:

Xem thêm
CHỢ QUÊ VIAGS 2022 - THẮM ĐƯỢM NÉT VĂN HÓA DÂN GIAN

CHỢ QUÊ VIAGS 2022 - THẮM ĐƯỢM NÉT VĂN HÓA DÂN GIAN

Trong không khí hân hoan chào mừng kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, đồng thời tạo điều kiện cho CBNV thuộc các đơn vị VIAGS và các đơn vị thuộc TCT HKVN, cũng như các đơn vị hữu quan tại Cảng hàng không QT TSN giao lưu, học hỏi, ngày 20/10/2022, tại tòa nhà TCTHK phía Nam - sân bay TSN đã diễn ra chương trình "Chợ quê VIAGS 2022".

Đến tham dự chương trình có sự hiện diện của Bà Lê Hồng Ánh – Phó chủ tịch công đoàn, Trưởng ban nữ công TCT HKVN, Bà Nguyễn Thị Bình Minh- Phó chánh văn phòng công đoàn, Kế toán trưởng công đoàn TCT HKVN, cùng các khách mời là lãnh đạo của các cơ quan, đơn vị trong VNA group và cơ quan hữa quan tại sân bay TSN tham gia chương trình.

Về phía VIAGS có sự tham dự của Ông Lê Cao Thế - Bí thư Đảng ủy, TGĐ, Ông Bùi Đức Thanh - Phó Bí thư Đảng ủy, P. TGĐ, Ông Nguyễn Văn Nam - Chủ tịch Công đoàn VIAGS cùng các thủ trưởng cơ quan đơn vị  và đông đảo CBNV VIAGS 3 miền .

Xem thêm
CHÚC MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

CHÚC MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

Ngày 20 tháng 10 năm 1930 Hội Phụ nữ phản đế Việt Nam nay là Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam được thành lập. Đánh dấu sự kiện này, Đảng cộng sản quyết định chọn ngày 20/10 hàng năm làm ngày truyền thống của tổ chức và đây cũng được xem là ngày kỷ niệm và tôn vinh phụ nữ Việt Nam, lấy tiên là ngày Phụ nữ Việt Nam.

Qua 82 năm hình thành và phát triển, tổ chức Phụ nữ Liên hiệp Hội ngày càng lớn mạnh, người phụ nữ Việt Nam yêu nước ngày càng có tri thức, có sức khỏe, càng năng động, sáng tạo, có lối sống văn hóa, có lòng nhân hậu, quan tâm tới lợi ích xã hội và cộng đồng.

 
Xem thêm
CN VIAGS NBA CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20-10

CN VIAGS NBA CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20-10

Ngày 17/10/2022,VIAGS NBA đã long trọng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022).
Xem thêm
CHỢ QUÊ VIAGS 2022 - KHÔNG GIAN VĂN HÓA, ẨM THỰC, GIẢI TRÍ

CHỢ QUÊ VIAGS 2022 - KHÔNG GIAN VĂN HÓA, ẨM THỰC, GIẢI TRÍ

Vào những ngày cuối tháng 10 hàng năm, phiên “Chợ quê VIAGS” đã trở thành một nét văn hóa đặc trưng của VIAGS – là nơi giúp CBNV có thể tìm lại không gian mộc mạc nhưng đầm ấm và thân thiện, một nơi giao lưu, gặp gỡ giữa các đơn vị trong Nội bộ Công ty, các đơn vị thuộc TCT HKVN, các cơ quan đơn vị tại khu vực Cảng HKQT Tân Sơn Nhất.

Trở lại sau hơn 2 năm tạm dừng vì dịch bệnh, “Chợ quê VIAGS” hứa hẹn sẽ đem lại một không gian ngập tràn hoài niệm, màu sắc dân gian và những giai điệu quê hương với gần 20 gian hàng của các đơn vị TCT HKVN, đại diện các cơ quan hữu quan và đối tác của VIAGS tại khu vực sân bay Tân Sơn Nhất.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.