CATHAY PACIFIC TRAO DANH HIỆU STAFF OF THE MONTH THÁNG 9, 10/2023 CHO NHÂN VIÊN VIAGS TẠI NỘI BÀI

 

“Great service is on our DNA. We deeply believe that it matters and that is what differentiates us from other airlines.” (Cathay Pacific)

Từ lâu, sự kiện trao tặng danh hiệu “Staff of the Month” của Cathay Pacific luôn là sự kiện được CBNV VIAGS Nội Bài mong chờ đầy hào hứng.
Đối với mỗi chàng trai, cô gái là NV PVHK hay ĐPGS, KST; nhận được danh hiệu SOM từ CX không chỉ là một phần thưởng, một sự công nhận cho những nỗ lực hết mình của các bạn trong công việc. 
Mà đó còn là động lực để mỗi cá nhân thêm tự tin, gắn bó và yêu nghề, yêu VIAGS hơn mỗi ngày.

Chiều ngày 7/11 vừa qua, tại phòng Đội QT1 – TTPVHK VIAGS NBA, đoàn Đại diện CX đã tới làm việc và trao danh hiện SOM tháng 9 &10/ 2023 cho những nhân viên xuất sắc của VIAGS, trong sự chào đón hân hoan của tập thể CBNV VIAGS Nội Bài.

Tới tham dự sự kiện, đặc biệt có sự hiện diện của ông Nicolas Masse – Country Manager Viet Nam & Cambodia CX, cùng bà Nguyễn Thu Hương – Đại diện trưởng CX tại NBA và các cộng sự.

Trong lần đầu tới thăm và làm việc tại Nội Bài, ông Nicolas Masse đã bày tỏ niềm bất ngờ, xúc động trước sự nồng nhiệt, ấm áp mà CBNV VIAGS NBA dành cho CX và cá nhân ông.
Qua quá trình làm việc với CX HAN, ông Nicolas Masse đánh giá cao chất lượng dịch vụ của VIAGS NBA, cũng như năng lực chuyên môn và tinh thần hợp tác của mỗi CBNV VIAGS NBA với CX.
Vinh dự có mặt tại sự kiện trao SOM lần này, ông hi vọng mối quan hệ hợp tác giữa CX và VIAGS NBA sẽ luôn gắn bó, bền vững cùng sự phát triển của cả hai bên – CX và VIAGS.

Tiếp đó, thay mặt CX HAN - bà Nguyễn Thu Hương đã có chia sẻ ngắn gọn với ông Nicolas Masse về VIAGS NBA; giới thiệu 04 gương mặt xuất sắc nhất lên nhân danh hiệu SOM tháng 9 &10/2023 của CX HAN. Đó là:

SOM tháng 9

  • Anh Nguyễn Khắc Quang – NV Đội QT1, TTPVHK
  • Anh Nguyễn Ngọc Thanh Bình – NV Đội ĐPGS, TTĐH

SOM tháng 10

  • Chị Đỗ Thị Mai Hương – NV Đội QT1, TTPVHK
  • Chị Ngô Hải Anh – Đội CBTT, TT KST NBA

Là lần thứ 2 được nhận danh hiệu SOM từ CX, anh Nguyễn Khắc Quang và anh Nguyễn Ngọc Thanh Bình đều là những “gương mặt thân quen” thường xuyên nhận được thư khen từ khách hàng.

Cả hai anh Quang và Bình đều chia sẻ rằng: niềm vinh dự, hạnh phúc khi được ghi nhận đã luôn mang tới cảm hứng và động lực cho bản thân mình trong công việc.

Trong không khí vui tươi với những nụ cười rạng rỡ, một lần nữa ông Nicolas Masse cảm ơn tập thể CBNV VIAGS NBA đã cho ông một trải nghiệm và ấn tượng tuyệt vời trong thời gian tới thăm và làm việc tại Nội Bài.
Đoàn đại diện CX và CBNV VIAGS NBA đã cùng chụp ảnh lưu niệm, đánh dấu sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp!

Cung cấp dịch vụ cho người khác đòi hỏi những nỗ lực lớn nhất của chúng ta và nỗ lực này có thể chính là phần thưởng mang lại cho bản thân chúng ta.
Nhưng có được sự công nhận từ người khác cũng rất có giá trị thúc đẩy, khuyến khích và tất nhiên rất đáng giá với những nỗ lực cao nhất của chúng ta.
Nâng tầm dịch vụ|Ron Kaufman

Cảm ơn Cathay Pacific đã luôn đồng hành cùng VIAGS NBA trong nỗ lực tạo dựng niềm tin, động lực và niềm hạnh phúc được phụng sự cho mỗi nhân viên!

 

Các tin khác

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 01/2024 - ĐỒNG LÒNG QUYẾT TÂM VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 01/2024 - ĐỒNG LÒNG QUYẾT TÂM VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN

Sáng thứ hai ngày 08/01/2024, VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 01 tại 3 miền với sự tham dự của đ/c Nguyễn Xuân Phúc - UVBCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng uỷ - TGĐ; đ/c Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó Bí thư Đảng uỷ - PTGĐ; đ/c Lưu Hoàng Minh - UVTV, PTGĐ; đ/c Ngô Thanh Tuấn - PTGĐ; cùng toàn thể CBNV phòng/trung tâm KCQ; BGĐ và CBNV các chi nhánh, Công đoàn, ĐTN.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TRIỂN KHAI CÔNG TÁC ĐẢM BẢO AN TOÀN AN NINH DỊP CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TRIỂN KHAI CÔNG TÁC ĐẢM BẢO AN TOÀN AN NINH DỊP CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

Trong các ngày cuối tháng 12/2023, tại Hội trường trụ sở Công ty, VIAGS TSN đã tổ chức 08 buổi triển khai kết quả thực hiện Bộ mục tiêu 2023 và công tác đảm bảo An toàn - An ninh giai đoạn cao điểm Tết Nguyên đán 2024, với sự tham dự của Ban Giám đốc, Cán bộ các Phòng/ Trung tâm và gần 1.500 CBNV các đơn vị khối trực tiếp thuộc VIAGS TSN.
Xem thêm
VIAGS DAD: TRAO YÊU THƯƠNG ĐÓN XUÂN SANG

VIAGS DAD: TRAO YÊU THƯƠNG ĐÓN XUÂN SANG

"Xuân về nắng toả ngọt ngào
Dịu dàng, ấm áp gửi trao ân tình"
 
Trong khoảnh khắc giao thừa chào đón năm mới dương lịch 2024. được sự quan tâm của Tổng Giám đốc,  Ban Giám đốc cùng Công đoàn, Đoàn thanh niên chi nhánh VIAGS DAD triển khai chuỗi hoạt đông chăm lo, thăm hỏi động viên CBNV phục vụ tốt giai đoạn cao điểm Tết dương lịch.
Xem thêm
HỘI NGHỊ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH VỀ CÔNG TÁC CÁN BỘ

HỘI NGHỊ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH VỀ CÔNG TÁC CÁN BỘ

Sáng ngày 3/1/2024, tại trụ sở VIAGS đã diễn ra Hội nghị công bố Quyết định về công tác cán bộ dưới sự chủ trì của Ông Tạ Mạnh Hùng - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, thành viên HĐQT TCTHKVN, Chủ tịch HĐTV VIAGS và Ông Nguyễn Xuân Phúc - UVBCH Đảng bộ TCT HKVN, Thành viên HĐTV, Bí thư Đảng ủy - TGĐ VIAGS. Cùng tham dự có Thủ trưởng các cơ quan đơn vị, Công đoàn và ĐTN Công ty.
Xem thêm
MÓN QUÀ NHỎ MANG TÌNH CẢM LỚN – CBNV VIAGS KV NỘI BÀI HÂN HOAN CHÀO NĂM MỚI 2024

MÓN QUÀ NHỎ MANG TÌNH CẢM LỚN – CBNV VIAGS KV NỘI BÀI HÂN HOAN CHÀO NĂM MỚI 2024

Một mùa Xuân mới đang về!
Năm 2023 khép lại những khó khăn, thách thức của năm cũ với niềm tin và hy vọng vào năm mới tốt đẹp của VIAGS sẽ tới.

Trong tiết trời tươi sáng của ngày đầu năm mới 2024, CBNV VIAGS khu vực NBA bước vào ngày làm việc đầu tiên đầy khí thế, quyết tâm.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.