CÂU CHUYỆN LOST AND FOUND - DỊCH VỤ 5 SAO ĐẾN TỪ SỰ CHÂN THÀNH VÀ TẬN TÂM TẠI VIAGS NỘI BÀI


Đối với vị Bác sĩ người Pháp Nicola Bose, câu chuyện “Lost & Found” của buổi sáng ngày 2/11/2023 sẽ trở thành một kỷ niệm không thể nào quên với Vietnam Airlines; với những người bạn Việt Nam nhiệt thành đã hết lòng sẻ chia, giúp đỡ anh nhanh chóng tìm lại “bảo vật tình yêu” của đời mình.

Trên chuyến bay VN18/ 02Nov, bác sĩ Nicola Bose háo hức trở lại Hà Nội, trước khi đến Tp. HCM nhận nhiệm vụ theo một chương trình Hợp tác giữa chính phủ Pháp và Việt Nam tại bệnh viện Nhi đồng.

Khi chuẩn bị làm thủ tục nhập cảnh, bác sĩ N.B hoảng hốt phát hiện chiếc nhẫn cưới đã đeo 17 năm trên tay mình "biến mất".
Quá lo lắng, bối rối, Bs N.B đã quay ngược lại gate của VN18, tìm cách lên máy bay.
Ở thời điểm này, chuyến bay đã kết thúc phục vụ. Tổ bay đã ra hết và cửa ra ống lồng đã đóng.

Cùng lúc đó anh Nguyễn Mạnh Tuấn - NV Đội Đ&CT vừa phục xong chuyến bay VN36 đi tới.
Thấy bất thường, ngay lập tức, anh Tuấn đã có mặt trao đổi với khách để tìm hiểu rõ thông tin.
Sau khi hiểu sự việc, anh Tuấn đã báo cho các bộ phận liên quan; và tìm cách hướng dẫn khách thực hiện đúng quy định về ATAN; đồng thời, cam kết Vietnam Airlines sẽ hỗ trợ khách tối đa để tìm ra TSBQ. 

Tuy nhiên, vì quá xúc động, Bs N.B đã phản ứng gay gắt (giật cửa, đập tay lên cửa đòi đi qua), muốn đích thân lên máy bay tìm kiếm.
Thấu hiểu tâm trạng của khách, anh Tuấn đã kiên nhẫn lắng nghe và thuyết phục khách làm theo hướng dẫn của mình.

Tại quầy Lost and Found, chị Nguyễn Thị Doan - Ca trưởng Đội Đ&CT đã liên lạc với các bộ phận; đồng thời động viên tinh thần khách, khẳng định Vietnam Airlines sẽ huy động tối đa nguồn lực tìm kiếm TSBQ cho khách.

Sự cố gắng của chị Doan, anh Tuấn và các đồng nghiệp trong VIAGS NBA tưởng như vô vọng khi tàu đã được chuẩn bị để tiếp tục khai thác VN779/ 02Nov. 
Trong khi đó, bác sĩ N.B vẫn tiếp tục chờ đợi với nỗi buồn bã không thể an ủi tại quầy.

Nhưng may mắn đã đến với anh, trước giờ khởi hành VN779/ 02Nov không lâu, chị Doan nhận được tin báo đã tìm thấy nhẫn.
Niềm vui vỡ òa đến với bác sĩ N.B khi nhận lại nhẫn từ anh Phạm Văn Hưng - NV Đội Đ&CT đã trực tiếp ra tàu nhận TSBQ.

Một chiếc nhẫn nhỏ bé có giá trị vật chất không cao; song CBNV VIAGS NBA trong ca trực sáng 2/11, ai cũng hiểu nó có ý nghĩa to lớn với khách thế nào, và đã cùng nhau cố gắng hết sức mình để hoàn thành tâm nguyện của khách.

Sau hôm nay, chiếc nhẫn không chỉ nhắc bác sĩ N.B hướng về gia đình hạnh phúc của mình; mà còn khiến anh nhớ về “Vietnam Airlines 5 sao; về những người Việt Nam nhiệt thành, tận tâm đã hết lòng giúp đỡ anh!”.

Khi được hỏi về cảm xúc của ca trực đáng nhớ ấy, chị Nguyễn Thị Doan chỉ cười, nói rằng:”Mình tin là chỉ cần cố gắng làm mọi thứ có thể thì sẽ giúp được khách”.

Còn với anh Nguyễn Mạnh Tuấn và anh Phạm Văn Hưng  – những nhân viên mới còn “non” tuổi nghề, thì:
"Lúc khách kêu lên ôi trời ơi và lao vào ôm chầm lấy em, em cũng vui như thể tìm thấy đồ của mình vậy!
Chắc chắn em sẽ nhớ mãi ca trực này!"

 

Một cái kết không thể tuyệt vời hơn cho một câu chuyện gay cấn với nhiều cung bậc cảm xúc.

Có thể nói, không chỉ đơn thuần là việc “nâng tầm” những công việc diễn ra hàng ngày; những tình huống phát sinh bất ngờ cũng là một trong những thước đo đánh giá những thay đổi của VIAGS NBA nói riêng và Vietnam Airlines nói chung nhằm mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Và, vượt lên mọi tiêu chuẩn dịch vụ, hơn cả sự chuyên nghiệp vốn có, thì “chữ tâm kia mới bằng ba chữ tài”!

 

 

Các tin khác

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 5/2024 - CBNV VIAGS HƯỚNG ĐẾN KỶ NIỆM 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954-07/5/2024) VÀ KỶ NIỆM 134 NĂM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH (19/5/1890-19/5/2024)

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 5/2024 - CBNV VIAGS HƯỚNG ĐẾN KỶ NIỆM 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954-07/5/2024) VÀ KỶ NIỆM 134 NĂM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH (19/5/1890-19/5/2024)

Hòa trong không khí sôi nổi chào mừng 70 năm ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024) và kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024). Sáng ngày 06/5/2024, VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 5 tại 3 miền với chủ trì của đ/c Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS và sự tham dự của đ/c Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó Bí thư Đảng uỷ - PTGĐ VIAGS; đ/c Ngô Thanh Tuấn - Đảng ủy viên - PTGĐ VIAGS cùng toàn thể CBNV phòng/trung tâm KCQ; BGĐ và CBNV các chi nhánh, Công đoàn, Đoàn thanh niên.
Xem thêm
CÔNG ĐOÀN VIAGS NỘI BÀI THĂM HỎI VÀ TẶNG QUÀ ĐOÀN VIÊN MẮC BỆNH HIỂM NGHÈO

CÔNG ĐOÀN VIAGS NỘI BÀI THĂM HỎI VÀ TẶNG QUÀ ĐOÀN VIÊN MẮC BỆNH HIỂM NGHÈO

Ngày 16/04 vừa qua, BCH CĐCS VIAGS NBA cùng CĐBP các đơn vị đã tổ chức Chương trình thăm hỏi, động viên và tặng quà tới các CĐV – NLĐ đang nỗ lực chiến đấu với bệnh hiểm nghèo.

Tham gia đoàn công tác có Ông Lê Quang Đức – Phó CT Công đoàn VIAGS; Ông Phạm Ngọc Hương – Chủ tịch CĐ/ PGĐ VIAGS NBA; cùng đại diện BCH CĐCS/ CĐBP và đoàn viên công đoàn Chi nhánh Nội Bài.
Xem thêm
TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TẠI VIAGS DAD

TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TẠI VIAGS DAD

Trên chuyến bay VN195 HAN-DAD 20h25 ngày 16/04/2024, trong quá trình làm vệ sinh trên tàu Anh Trần Huyên có phát hiện một ví nam ở hàng ghế 33 C và đã tiến hành giao L&F để bàn giao trả lại khách. Bên trong ví có 170 USD và các tờ tiền mệnh giá VNĐ, Ringgit, tổng trị giá hơn 20 triệu VNĐ và nhiều thẻ giấy tờ tuỳ thân khác của khách.
Xem thêm
CBNV VIAGS NỘI BÀI DU XUÂN NĂM MỚI 2024 - NHỮNG HÀNH TRÌNH TRỌN VẸN NIỀM VUI

CBNV VIAGS NỘI BÀI DU XUÂN NĂM MỚI 2024 - NHỮNG HÀNH TRÌNH TRỌN VẸN NIỀM VUI

Đối với mỗi người dân Việt Nam, du Xuân – vãn cảnh, lễ chùa đầu năm là nét văn hóa truyền thống lâu đời, tạo nên bức tranh đa sắc trong nền văn hóa tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc.

"Đến hẹn lại lên”, ngay khi Cao điểm Tết Giáp Thìn kết thúc, CBNV VIAGS NBA háo hức đăng ký và đón chờ ngày khởi hành những chuyến Du Xuân ý nghĩa cùng đồng nghiệp, dù xa hay gần.

Xem thêm
LỄ CHÀO CỜ THÁNG 4/2024 - CBNV VIAGS THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG HOÀN TOÀN MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024)

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 4/2024 - CBNV VIAGS THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG HOÀN TOÀN MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024)

Hòa trong không khí sôi nổi thi đua lập thành tích chào mừng 49 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước 30/4/1975 - 30/4/2024). Sáng ngày 01/4/2024, VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 4 tại 3 miền với sự tham dự của đ/c Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó Bí thư Đảng uỷ - PTGĐ VIAGS; đ/c Lưu Hoàng Minh - UVTV, PTGĐ VIAGS; đ/c Ngô Thanh Tuấn - Ủy viên BCH Đảng bộ , PTGĐ VIAGS; cùng toàn thể CBNV phòng/trung tâm KCQ; BGĐ và CBNV các chi nhánh, Công đoàn, ĐTN.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.