CÂU CHUYỆN VỀ TẤM LÒNG VÀNG TỪ ĐỘI XE PHỤC VỤ TỔ BAY - TTĐH VIAGS TÂN SƠN NHẤT

 "Chia sẻ là sự quan tâm, đồng cảm giữa con người với con người được thể hiện thông qua hành động thiết thực”. Điều đó có lẽ đã được lan tỏa từ lá thư cảm ơn mang tựa đề “ Câu chuyện về tấm lòng vàng” của cô Tiếp viên trưởng – Đoàn Tiếp viên Vietnam Airlines.

 Theo đó ngày 27/01/2023, Chị Nguyễn Thị Diệu Uyển - Tiếp viên trưởng thuộc Đoàn Tiếp viên của Vietnam Airlines đã sơ ý làm rơi chiếc nhẫn có đính hạt kim cương trị giá 92 triệu đồng khi trên đường ra sân bay để thực hiện công việc . Thật may mắn khi trong quá trình vệ sinh và dọn dẹp trên chiếc xe chở Đoàn Tiếp viên, Anh Bùi Duy Ngô - Nhân viên Đội xe Phục vụ tổ bay thuộc TTĐH - VIAGS TSN đã phát hiện và trao trả tận tay chiếc nhẫn cho Chị Uyển trong sự cảm kích vô cùng trước sự chứng kiến của Anh Lâm Tam Điệp - Đội trưởng Đội xe.
 “Tôi vô cùng biết ơn và cảm kích tấm lòng vàng của anh Ngô-một người rất hiền lành, tốt bụng tử tế. Tôi mong rằng ngày càng có thật nhiều những hình ảnh tốt đẹp giữa tình ngừoi đối voi người trong Công ty của chúng ta. Tôi rất mong gửi thư này đến quý ban ngành đánh giá xem xét và khen thưởng cho anh Bùi Duy Ngô” Chị Uyển chia sẻ trong thư cảm ơn.

Trong giai đoạn cao điểm Tết Quý Mão vừa qua,  Anh Bùi Duy Ngô và cùng gần 30 lái xe Đội xe PVTB VIAGS TSN đã thực hiện 11.538 lượt xe chuyên chở tiếp viên và phi công phục vụ 9,296 chuyến bay Quốc tế và quốc nội. Trong bối cảnh các luồng đường vành đai sân bay luôn xảy ra tình trạng tắc nghẽn cục bộ trong những ngày cao điểm Tết, tập thể anh em lái xe - Đội xe PVTB luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, tận tâm, chu đáo đảm bảo chỉ số an toàn, đúng giờ khi tham gia kế hoạch đưa, đón PC-TV.

Kết thúc mùa cao điểm Tết Nguyên Đán, nhằm ghi nhận và tri ân sự cố gắng và chuyên nghiệp trong quá trình thực hiện công việc, Đoàn Bay 919 và Đoàn Tiếp Viên đã gửi Thư Cảm Ơn tới Đội xe PC-TV VIAGS Tân Sơn Nhất. Trong thư Ông Tô Ngọc Giang - P.TGĐ TCT N - Đoàn trưởng Đoàn bay 919 đã gửi lời: “Trân trọng cảm ơn và ghi nhận tinh thần trách nhiệm, sự phục vụ tận tụy của Quý Công ty và CBNV Đội xe chở Phi công - Tiếp viên, VIAGS Tân Sơn Nhất, đặc biệt đội ngũ lái xe đã ngày đêm sát cánh cùng anh chị em Phi công Đoàn bay 919 phục vụ lịch bay khai thác của TCT”.

"Xin gửi tới Đội xe Phi Công - Tiếp viên VIAGS Tân Sơn Nhất lời cảm ơn chân thành vì sự hỗ trợ quý báu này” - Ông Phan Ngọc Linh - Đoàn trưởng Đoàn Tiếp viên.

 “Câu chuyện về tấm lòng vàng”, những Lá Thư Cảm Ơn…. là niềm tự hào về tinh thần sẻ chia, là sự ghi nhận đánh giá cao hiệu quả công việc từ các cấp Lãnh đạo dành cho đội ngũ anh xem lái xe PVTB thuộc TTĐH - VIAGS TSN. Chúc các anh nhiều sức khỏe, vững tay lái, tâm huyết với nghề góp phần nâng cánh bay cao bay xa - Vietnam Airlines.

Các tin khác

[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

Suốt 2 năm đương đầu, chống chọi với dịch Covid-19 với những khó khăn, thử thách chưa từng có tiền lệ, bộ phận y tế VIAGS đã “không chọn việc nhẹ nhàng”.
Xem thêm
NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

Cao điểm Tết 2022 (kéo dài 31 ngày từ 16/01-15/02/2022) vừa qua, VIAGS TSN đã phục vụ tốt tổng số 8.852 chuyến bay đi/đến với trên 936.000 lượt khách, trong đó có 4.427 chuyến bay đi, 4.425 chuyến bay đến, với gần 470.000 lượt khách đi và hơn 466.000 lượt khách đến; ngày cao điểm đi nội địa nhiều nhất (ngày 29/01) VIAGS TSN phục vụ lên đến 122 chuyến bay/ 23.550 khách, và cao điểm đến (06/02) lên tới 150 chuyến bay/ 30.179 khách; bên cạnh đó 17.750 suất ăn Tết được phục vụ từ 25/01-06/02/2022 cho NLĐ VTSN trực cao điểm tại Sân bay TSN... Những con số thể hiện sự khả quan của một năm mới 2022 với ngập tràn kỳ vọng về sự phục hồi và khôi phục của ngành Hàng không. 
Xem thêm
VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

Trong sáng ngày 17/2 và chiều ngày 22/2/2022, hơn 80 nhân viên tuyến trước Phục vụ hành khách và 20 nhân viên Trung tâm điều hành, Trung tâm Phục vụ hàng hóa, Trung tâm Phục vụ sân đỗ VIAGS DAD đã tham dự 2 lớp nằm trong Khoá đào tạo Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services dành cho nhân viên do Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc VIAGS DAD giảng dạy cùng với sự trợ giảng của Cô Đặng Thị Phương Thủy và Cô Nguyễn Thị Thu Hương giáo viên TTĐT theo hình thức trực tuyến TEAMS.
Xem thêm
VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

Nhằm ghi nhận và khen thưởng kịp thời tấm gương liêm khiết Võ Văn Danh, Ca trưởng Đội DVTT-TTPVSĐ nhặt được tài sản của khách lần 1 ngày 2/2/2022 với tài sản 16 triệu đồng và lần 2 ngày 18/02/2022 tài sản 150 triệu đồng đồng thời khen thưởng cá nhân xuất sắc phục vụ chuyến bay Divert của Hãng OZ ngày 17/02/2022 được đại diện Hãng gửi thư khen...Ngày 21/02/2022 Chi nhánh VIAGS DAD đã tổ chức buổi tuyên dương khen thưởng với sự tham gia của Ban Giám đốc, đại diện Phòng/Trung tâm và các cá nhân xuất sắc.
Xem thêm
TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

 Năm 2022 bắt đầu với tín hiệu vui khi sân bay Tân Sơn Nhất tấp nập đón khách đến và đi. Đặc biệt, khi mở lại các đường bay quốc tế, cán bộ nhân viên phục vụ hành khách được trở lại công việc của mình sau khoảng thời gian dài ngủ đông. Sự chuyên nghiệp và phong cách phục vụ tận tâm vẫn là điểm sáng của cán bộ nhân viên phục vụ hành khách. Điển hình trong tuần từ 09/02-15/02/2022, Trung tâm Phục vụ hành khách liên tiếp nhận những “cơn mưa” thư khen từ các Hãng hàng không khách hàng và hành khách đi máy bay với 06 thư khen của Hãng (3 KOREAN AIRLINES, 01 MALAYSIA AIRLINES, 01 ALL NIPPON AIRWAYS, 01 SINGAPORE AIRLINES), và 43 phản hồi khen của hành khách đi máy bay, sau đây là những phản hồi điển hình:
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.