CBNV VIAGS NỘI BÀI VINH DỰ ĐÓN NHẬN CÁC GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DV CỦA HÃNG HK CATHAY PACIFIC VÀ AIR FRANCE

Điểm mấu chốt đối với mọi mối quan hệ đối tác thành công là cả hai bên đều tạo dựng, cho và nhận được giá trị lớn hơn.
Thành tựu bạn đạt được góp phần vào thành công của đối tác. Một mối quan hệ đối tác dịch vụ mạnh mẽ, tốt nhất là mối quan hệ mang tính chất cùng thắng.
-Ron Kaufman-

Chiều ngày 12/01 vừa qua, VIAGS NBA phối hợp cùng Phòng Kinh Doanh VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ trao giải thưởng Chất lượng Dịch vụ năm 2023 từ hãng hàng không Cathay Pacific và hãng hàng không Air France.


Tham dự Lễ trao giải, về phía VIAGS có sự hiện diện của Ông Nguyễn Xuân Phúc – Ủy viên BCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS, Ông Đỗ Đức Sơn – Giám đốc VIAGS NBA, Ông Nguyễn Mạnh Hùng – PGĐ VIAGS NBA, cùng Thủ trưởng các Phòng/ Trung tâm, đơn vị KCQ Công ty, Chi nhánh và đại diện các cá nhân, tập thể xuất sắc được vinh danh, khen thưởng.

Về phía các hãng hàng không, có sự tham dự của Bà Tôn Nữ Hiếu Thảo –  Giám Đốc điều hành AF tại NBA; 
Ông Nicolas Masse – Giám đốc Quốc gia của CX tại Việt Nam và Campuchia, Bà Lê Thị Quỳnh Ninh – GĐ Nhân sự CX Việt Nam, cùng Bà Nguyễn Thu Hương – Đại diện trưởng CX tại HAN và các cộng sự.

 


Tại Lễ trao giải thưởng, Ông Nguyễn Xuân Phúc – TGĐ VIAGS đã có bài phát biểu đầy tâm huyết, ấn tượng và cảm xúc.

Thay mặt BLĐ Công ty, ông trân trọng gửi lời cảm ơn và chia sẻ niềm hạnh phúc mà VIAGS có được từ sự tin yêu, tận tâm, tận lực của CBNV và sự đồng hành của khách hàng, đối tác trong suốt năm vừa qua.
Trên hành trình phát triển bền vững, không ngừng hướng tới dịch vụ nâng tầm; VIAGS cam kết luôn đảm bảo cung cấp những dịch vụ tối ưu tới khách hàng.

Nhân dịp này, TGĐ cũng nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng thành tích năm 2023 của tập thể CBNV VIAGS NBA.
Sự công nhận, niềm vinh dự đến từ các hãng HK danh giá như CX, AF được trao cho những cá nhân, tập thể đã vượt qua mọi kỳ vọng, luôn nỗ lực cung cấp dịch vụ nâng tầm cho khách hàng và đồng nghiệp, cũng như luôn tập trung, phát huy tinh thần trách nhiệm và tiềm năng của bản thân để cống hiến cho Chi nhánh, Công ty.

Trong không khí vui tươi, thân tình, ông Nicolas Masse – Giám đốc Quốc gia của CX tại Việt Nam và Campuchia đã có phần chia sẻ nhiệt thành, đầy năng lượng:
Cathay Pacific cũng như bản thân ông luôn đánh giá cao và có ấn tượng tốt đẹp về chất lượng dịch vụ của VIAGS NBA.
Sự công nhận và giải thưởng về dịch vụ là cách CX thể hiện lời cảm ơn và sự trân trọng với chất lượng dịch vụ tuyệt vời mà CBNV VIAGS NBA luôn mang tới cho CX.

02 giải thưởng Chất lượng dịch vụ năm 2023 đến từ CX đã được trao cho CBNV VIAGS NBA gồm:

  • Danh hiệu Staff of the Year
  • Danh hiệu Team of the Year

Trong niềm hân hoan, rạng rỡ các cá nhân, tập thể đã được vinh danh và nhận giải thưởng từ CX, cùng sự chúc mừng của TGĐ, BGĐ CN và tập thể CBNV VIAGS NBA.

Danh hiệu Staff of the Year được trao cho: 

The best Check-in Supervisor:
Anh Nguyễn Khắc Quang - NV Đội PVHK QT1, TTPVHK

The best Check-in agent:
Chị Đỗ Thị Mai Hương - NV Đội PVHK QT1, TTPVHK

The best Turnaround Coordinator:                
Anh Nguyễn Ngọc Thanh Bình - NV Đội ĐPGS, TTĐH

The best Loading Supervisor:                            
Anh Hoàng Nam - NV Đội ĐPGS, TTĐH

Tiếp đó, trong không khí hào hứng, vui tươi tràn ngập khán phòng; Bà Tôn Nữ Hiếu Thảo -  GĐ Điều hành AF tại NBA đã trao tới 11 cá nhân xuất sắc của TTPVHK - VIAGS NBA phần thưởng cho 2 danh hiệu:

Best Supervisor of the Year:

  • Chị Trần Phương Hoa - NV Đội PVHK QTVN
  • Chị Tạ Thu Hương - NV Đội PVHK QTVN
  • Anh Lại Xuân Linh - NV Đội PVHK QTVN

Best Handling Staff of the Year:

  • Chị Từ Hải Âu - NV Đội PVHK QTVN
  • Chị Đinh Thị Quỳnh Giang - NV Đội PVHK QTVN
  • Chị Phạm Thị Phương - NV Đội PVHK QTVN
  • Chị Nguyễn Thị Thanh Nhàn - NV Đội PVHK QTVN
  • Anh Nguyễn Quang Huy - NV Đội PVHK QTVN
  • Anh Lưu Huy Truyền - NV Đội PVHK Đ&CT
  • Chị Lăng Thị Trường - NV Đội PVHK QTVN
  • Anh Bùi Mạnh Cường - NV Đội PVHK QTVN

 


Nhân dịp này, Bà Tôn Nữ Hiếu Thảo - GĐ Điều hành AF tại NBA đã dành những lời tri ân, cảm ơn sâu sắc tới BGĐ và tập thể CBNV VIAGS NBA đã luôn duy trì mối quan hệ hợp tác tốt đẹp với AF trong nhiều năm qua.

Sự chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo đến từ đội ngũ CBNV PVHK VIAGS NBA, đặc biệt là những cá nhân xuất sắc được trao giải - đã góp phần rất lớn đem tới trải nghiệm và ấn tượng tốt đẹp của hành khách đối với AF tại Việt Nam.

 


Phát biểu đáp từ, Ông Đỗ Đức Sơn – Giám đốc VIAGS NBA trân trọng cảm ơn CX, AF luôn phối hợp chặt chẽ và đồng hành với VIAGS NBA trong thời gian qua.
Cùng với VIAGS, VIAGS NBA cam kết và nỗ lực đảm bảo mang Dịch vụ nâng tầm tới mọi khách hàng, tới CX, AF.

Thay mặt BGĐ CN, GĐ Đỗ Đức Sơn cảm ơn sự cố gắng bền bỉ của tập thể CBNV trong năm 2023; và chúc mừng những cá nhân, tập thể nhận được giải thưởng lần này. 
Mong rằng trong năm 2024, CBNV VIAGS NBA sẽ luôn vững tin, bền bỉ và không ngừng cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 

Trước đó, 2 hãng HK Starlux Airlines (JX) và Asiana Airlines (OZ) cũng đã vinh danh và trao phần thưởng tới các cá nhân tiêu biểu của VIAGS NBA.
Qua đó ghi nhận và trân trọng những cống hiến, đóng góp của tập thể CBNV VIAGS NBA vào thành công chung của hãng trong năm 2023.

Với hãng HK Starlux Airlines, đó là:

 Staff of the Month (December 2023):

  • Chị Lê Thị Tuyết Mai - NV Đội PVHK QT1
  • Chị Nguyễn Thị Ngọc Ánh - NV Đội PVHK QT1

Staff of the Year – 2023:

  • Chị Nguyễn Thị Tuyết Nhung - NV Đội PVHK QT1
  • Anh Lương Quang Quyết - NV Đội PVHK QT1

 

Đến từ hãng HK Asiana Airlines. danh hiệu Staff of the Year 2023 được trao tới:
 

  • Chị Nguyễn Hoàng Hà - NV Đội PVHK Đ&CT
  • Chị Nguyễn Hoàng Lâm - NV Đội PVHK Đ&CT
  • Chị Nguyễn Thị Thanh Nhàn - NV Đội PVHK Đ&CT

 

  • Chị Phạm Hồng Hạnh - NV Đội PVHK QT1
  • Chị Trần Thị Ngân - NV Đội PVHK QT1
  • Chị Mai Huyền Trinh - NV Đội PVHK QT1

 

 

Được công nhận, được vinh danh, khen thưởng luôn là điều có ý nghĩa rất lớn, có giá trị thúc đẩy, khuyến khích với cá nhân và truyền cảm hứng mạnh mẽ tới các thành viên khác trong đội ngũ.

Xin chúc mừng các cá nhân, tập thể xuất sắc – những hình mẫu dịch vụ của VIAGS NBA đã được nhận giải thưởng Chất lượng Dịch vụ năm 2023 từ các Hãng HK danh giá.
Cảm ơn sự nỗ lực, cống hiến của các anh chị vào thành quả chung của Chi nhánh và Công ty trong năm vừa qua.


Light of Belief, Shining Happiness
Together we inspire and uplift services!

Các tin khác

CÔNG ĐOÀN VIAGS NỘI BÀI THĂM HỎI VÀ TẶNG QUÀ ĐOÀN VIÊN MẮC BỆNH HIỂM NGHÈO

CÔNG ĐOÀN VIAGS NỘI BÀI THĂM HỎI VÀ TẶNG QUÀ ĐOÀN VIÊN MẮC BỆNH HIỂM NGHÈO

Ngày 16/04 vừa qua, BCH CĐCS VIAGS NBA cùng CĐBP các đơn vị đã tổ chức Chương trình thăm hỏi, động viên và tặng quà tới các CĐV – NLĐ đang nỗ lực chiến đấu với bệnh hiểm nghèo.

Tham gia đoàn công tác có Ông Lê Quang Đức – Phó CT Công đoàn VIAGS; Ông Phạm Ngọc Hương – Chủ tịch CĐ/ PGĐ VIAGS NBA; cùng đại diện BCH CĐCS/ CĐBP và đoàn viên công đoàn Chi nhánh Nội Bài.
Xem thêm
TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TẠI VIAGS DAD

TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TẠI VIAGS DAD

Trên chuyến bay VN195 HAN-DAD 20h25 ngày 16/04/2024, trong quá trình làm vệ sinh trên tàu Anh Trần Huyên có phát hiện một ví nam ở hàng ghế 33 C và đã tiến hành giao L&F để bàn giao trả lại khách. Bên trong ví có 170 USD và các tờ tiền mệnh giá VNĐ, Ringgit, tổng trị giá hơn 20 triệu VNĐ và nhiều thẻ giấy tờ tuỳ thân khác của khách.
Xem thêm
CBNV VIAGS NỘI BÀI DU XUÂN NĂM MỚI 2024 - NHỮNG HÀNH TRÌNH TRỌN VẸN NIỀM VUI

CBNV VIAGS NỘI BÀI DU XUÂN NĂM MỚI 2024 - NHỮNG HÀNH TRÌNH TRỌN VẸN NIỀM VUI

Đối với mỗi người dân Việt Nam, du Xuân – vãn cảnh, lễ chùa đầu năm là nét văn hóa truyền thống lâu đời, tạo nên bức tranh đa sắc trong nền văn hóa tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc.

"Đến hẹn lại lên”, ngay khi Cao điểm Tết Giáp Thìn kết thúc, CBNV VIAGS NBA háo hức đăng ký và đón chờ ngày khởi hành những chuyến Du Xuân ý nghĩa cùng đồng nghiệp, dù xa hay gần.

Xem thêm
LỄ CHÀO CỜ THÁNG 4/2024 - CBNV VIAGS THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG HOÀN TOÀN MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024)

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 4/2024 - CBNV VIAGS THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG HOÀN TOÀN MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024)

Hòa trong không khí sôi nổi thi đua lập thành tích chào mừng 49 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước 30/4/1975 - 30/4/2024). Sáng ngày 01/4/2024, VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 4 tại 3 miền với sự tham dự của đ/c Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó Bí thư Đảng uỷ - PTGĐ VIAGS; đ/c Lưu Hoàng Minh - UVTV, PTGĐ VIAGS; đ/c Ngô Thanh Tuấn - Ủy viên BCH Đảng bộ , PTGĐ VIAGS; cùng toàn thể CBNV phòng/trung tâm KCQ; BGĐ và CBNV các chi nhánh, Công đoàn, ĐTN.
Xem thêm
VIAGS TỔ CHỨC CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH VỀ CÔNG TÁC CÁN BỘ

VIAGS TỔ CHỨC CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH VỀ CÔNG TÁC CÁN BỘ

Ngày 29/03/2024 vừa qua tại trụ sở, VIAGS đã tổ chức công bố quyết định về công tác cán bộ dưới sự chủ trì của Đ/c Tạ Mạnh Hùng – Phó Bí thư Đảng ủy -Thành viên HĐQT TCT HKVN, Chủ tịch HĐTV VIAGS. 

Theo đó, căn cứ yêu cầu SXKD, nhu cầu, năng lực, trình độ cán bộ, HĐQT TCT HKVN quyết định bổ nhiệm đ/c Bùi Đức Thanh – Giám đốc Trung tâm Dịch vụ và Khai thác sân bay (ASOC)/TCT HKVN kiêm giữ chức Thành viên HĐTV VIAGS. Quyết định có hiệu lực từ ngày 1/4/2024.

Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.