CHI BỘ ATCL & AN TỔ CHỨC VỀ NGUỒN, THĂM CHIẾN KHU Đ

Thực hiện chương trình công tác chi bộ năm 2022, với mục đích giáo dục truyền thống cách mạng cho các đồng chí Đảng viên, đoàn viên thanh niên trong toàn chi bộ và phòng ATCL&AN,  ngày 1/10-2/10 vừa qua, chi bộ ATCL&AN đã tổ chức chương trình về nguồn, tham quan chiến khu D tại Tân Uyên, Bình Dương với sự tham gia của 22 đồng chí Đảng viên và CBNV phòng ATCL&AN.

Đoàn đã đi thăm chiến khu Đ - căn cứ quân sự nằm ở Đông Nam Bộ trải qua hai cuộc kháng chiến của mặt trận Việt Minh và quân đội nhân dân giải phóng miền Nam. Chiến khu Đ được thành lập vào tháng 2 năm 1946 là trung tâm kháng chiến, là nơi ra đời và phát triển của các lực lượng vũ trang miền Đông Nam Bộ như tiểu đoàn 800, trung đoàn 762, sư đoàn 9, sư đoàn 5. Chiến khu Đ một thời được mệnh danh là "vùng đất chết", đã được công nhận là di tích lịch sử cấp quốc gia và là một trong những địa chỉ về nguồn ý nghĩa.

 

Chương trình tham quan chiến khu Đ đã đem đến nhiều cung bậc cảm xúc, thể hiện lòng biết ơn sâu sắc của thế hệ ngày nay đến các bậc anh hùng đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc. Đoàn đã tổ chức dâng hương, dâng hoa tại Đền thờ các anh hùng liệt sĩ bất khuất với những chiến công vang dội lẫy lừng đã đi sâu vào lòng mọi con người đất Việt, như một minh chứng cho tinh thần kiên trung, quyết tử cho tổ quốc quyết sinh.

Hoạt động về nguồn của chi bộ ATCL&AN góp phần nâng cao nhận thức đồng thời kết hợp giáo dục chính trị tư tưởng cho các Đảng viên, Đoàn viên thanh niên, phát huy tinh thần hăng say, tính xung kích của tuổi trẻ trong các hoạt động thi đua lập nhiều thành tích xuất sắc trên các mặt công tác.

Các tin khác

VIAGS đón chào những khách đầu tiên năm 2024

VIAGS đón chào những khách đầu tiên năm 2024

Ngày 1/1/2024, VIAGS phối hợp với Vietnam Airlines đồng hành cùng các cơ quan, đơn vị hữu quan tại thành phố và sân bay Tân Sơn Nhất và Đà Nẵng tổ chức đón những vị khách đầu tiên của năm 2024.
Xem thêm
VIAGS TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG SXKD NĂM 2023 VÀ PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM NĂM 2024

VIAGS TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG SXKD NĂM 2023 VÀ PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM NĂM 2024

Chiều ngày 27/12/2023 vừa qua, tại Tp.Hồ Chí Minh, VIAGS long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động SXKD năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2024. Hội nghị được vinh dự đón tiếp Ông Trịnh Ngọc Thành - Ủy viên BCH Đảng bộ, PTGĐ TCTHKVN, Chủ tịch VIAGS; Ông Phan Ngọc Linh – Nguyên Đoàn trưởng ĐTV, thành viên HĐTV; Ông Ngô Hồng Minh – Ủy viên BCH Đảng bộ, Trưởng ban DVHK TCTHKVN, Thành viên HĐTV;  Ông Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS, Ông Trần Văn Nhu – PCT thường trực/Chủ nhiệm UBKT Công đoàn TCTHKVN.
Xem thêm
NỖ LỰC TRỞ THÀNH HÌNH MẪU DỊCH VỤ VÌ NIỀM TỰ HÀO LÀ THÀNH VIÊN CỦA NGÔI NHÀ VIAGS!

NỖ LỰC TRỞ THÀNH HÌNH MẪU DỊCH VỤ VÌ NIỀM TỰ HÀO LÀ THÀNH VIÊN CỦA NGÔI NHÀ VIAGS!

Xây dựng Văn hóa dịch vụ nâng tầm chỉ thành công khi mỗi cá nhân trong hệ thống có “tư duy dịch vụ” và nỗ lực cung cấp Dịch vụ xuất sắc một cách thường xuyên.
Ở đó, “Tiếng nói” và những đánh giá về dịch vụ của khách hàng là khối ghép quan trọng trong quá trình cải thiện văn hóa dịch vụ.
Xem thêm
VIAGS -TSN RỘN RÀNG SẮC XUÂN

VIAGS -TSN RỘN RÀNG SẮC XUÂN

Cuốn lịch đỏ ngày đầu xuân nhắc chúng ta thời gian trôi qua không trở lại, hãy trân trọng những ngày tháng bên nhau, tình đồng nghiệp, sự gắn bó, thành quả theo tháng năm dưới mái nhà chung VIAGS.
Xem thêm
VIAGS DAD RỘN RÀNG SẮC ĐỎ NGHĨA TÌNH

VIAGS DAD RỘN RÀNG SẮC ĐỎ NGHĨA TÌNH

“Trên tay Tấm lịch nhỏ
Thắm đỏ nặng nghĩa tình
Ngỡ như xuân khoe sắc
 VIAGS - Bắc Trung Nam”
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.