CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG THÀNH VIÊN VIAGS LÀM VIỆC VỚI BAN LÃNH ĐẠO VIAGS TÂN SƠN NHẤT

Sáng ngày 19/2/2020, tại lầu 4 – Nhà Điều hành VIAGS, đoàn công tác của VIAGS do Chủ tịch Hội đồng Thành viên VIAGS ông Trần Hữu Quân đã đến làm việc với BLĐ VIAGS TSN.

Tham gia đoàn làm việc, về phía VIAGS còn có sự hiện diện của Ban Giám Đốc, Kế toán trưởng Công ty cùng thủ trưởng các Phòng thuộc Khối cơ quan VIAGS.

Tiếp đón và làm việc với đoàn, về phía VIAGS TSN có Ban Giám đốc cùng lãnh đạo các Phòng/ Trung tâm.

Tại buổi làm việc, Chủ tịch HĐTV đã lắng nghe GĐ VIAGS TSN báo cáo liên quan đến tình hình sản xuất kinh doanh trong những năm vừa qua, công tác phục vụ cao điểm tết Canh Tý 2020 và kế hoạch hành động trong năm 2020 của VTSN. Bên cạnh đó, BGĐ đã báo cáo phương án điều hành trong giai đoạn dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng virus Corona (Covid-19) đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến ngành du lịch đặc biệt là vận tải hàng không, các hãng hàng không dừng bay, cắt giảm các chuyến bay, sản lượng sụt giảm 30% so với ngày thường và tiếp tục diễn biến xấu thời gian tới. Trong thời gian diễn ra dịch bệnh, VTSN đảm bảo các công cụ bảo hộ lao động trong công tác phòng chống dịch bệnh; bố trí, phân công lao động, đào tạo chuyển loại nhằm đảm bảo công việc thu nhập cho NLĐ trong hoàn cảnh khó khăn, điều chỉnh cân đối kế hoạch SXKD.

Chủ tịch VIAGS đã biểu dương  đánh giá cao những thành quả đạt được của VTSN thời gian qua, kế hoạch chi tiết điều chỉnh kịp thời, đề nghị BGĐ tiếp tục theo sát diễn biến thị trường, chỉ đạo sát sao đơn vị trong thời gian tới đảm bảo tuyệt đối an toàn, an ninh, chất lượng trong khai thác.

Các tin khác

HOÀN THÀNH TÁI ĐÁNH GIÁ CẤP CHỨNG CHỈ AN TOÀN KHAI THÁC ISAGO CỦA IATA NĂM 2021

HOÀN THÀNH TÁI ĐÁNH GIÁ CẤP CHỨNG CHỈ AN TOÀN KHAI THÁC ISAGO CỦA IATA NĂM 2021

Ngày 5/11/2021, VIAGS đã lần thứ 3 liên tiếp - hoàn thành chương trình đánh giá chứng nhận ISAGO của Hiệp hội vận tải hàng không quốc tế (gọi tắt là IATA).
Xem thêm
VIAGS ĐÀ NẴNG PHỤC VỤ TRỌNG THỊ CHU ĐÁO CHUYẾN BAY ĐẠI BIỂU THAM DỰ KỲ HỌP THỨ HAI, QUỐC HỘI KHOÁ XV

VIAGS ĐÀ NẴNG PHỤC VỤ TRỌNG THỊ CHU ĐÁO CHUYẾN BAY ĐẠI BIỂU THAM DỰ KỲ HỌP THỨ HAI, QUỐC HỘI KHOÁ XV

Ngày 6-7/11/2021, VIAGS DAD vinh dự phục vụ chuyến bay chở các Đại biểu khu vực miền trung Tây nguyên tham dự Kỳ họp thứ hai, Quốc hội khóa XV.
Xem thêm
VIAGS TÁI ĐÁNH GIÁ CHỨNG NHẬN ISAGO NĂM 2021

VIAGS TÁI ĐÁNH GIÁ CHỨNG NHẬN ISAGO NĂM 2021

Sáng nay (1/11/2021), Phòng An toàn Chất lương & An ninh (ATCL&AN) VIAGS đã tổ chức họp khai mạc chương trình tái đánh giá, chứng nhận ISAGO năm 2021. Cuộc họp diễn ra dưới hình thức họp trực tuyến tại trụ sở VIAGS & các Chi nhánh.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CÁC CHUYẾN BAY TRONG NHỮNG NGÀY ĐẦU ĐƯỜNG BAY NỘI ĐỊA ĐƯỢC KHAI THÁC TRỞ LẠI

VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CÁC CHUYẾN BAY TRONG NHỮNG NGÀY ĐẦU ĐƯỜNG BAY NỘI ĐỊA ĐƯỢC KHAI THÁC TRỞ LẠI

Sau khoảng thời gian hơn 2 tháng đường bay nội địa tạm đóng băng do ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, dưới sự chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ về việc "giao thông thống nhất trên toàn quốc, không cát cứ, không chia cắt", việc thí điểm khôi phục các đường bay nội địa từ ngày 10/10 đã được Bộ Giao thông vận tải, các địa phương, các hãng hàng không thực hiện đồng loạt. Đặc biệt, Hãng hàng không quốc gia Việt Nam-Vietnam Airlines cho biết, trong ngày đầu mở bán vé các chuyến bay nội địa, các chuyến bay của hãng đều đã kín chỗ.
Xem thêm
HỖ TRỢ ĐOÀN VIÊN CÔNG ĐOÀN, NGƯỜI LAO ĐỘNG VIAGS TSN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN – ĐỢT 2

HỖ TRỢ ĐOÀN VIÊN CÔNG ĐOÀN, NGƯỜI LAO ĐỘNG VIAGS TSN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN – ĐỢT 2

TPHCM đang từng bước bắt đầu cuộc sống “bình thường mới”, tuy nhiên ảnh hưởng nặng nề của đợt dịch Covid – 19 bùng phát lần thứ tư  đã khiến cuộc sống của nhiều NLĐ tại VIAGS TSN trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, sẻ chia từ chương trình "Gõ cửa từng nhà, tìm người khó khăn" của CĐCS và ĐTN VIAGS TSN, ngay sau khi nhận được nguồn ủng hộ đóng góp của các nhà hảo tâm thông qua Ban cứu trợ VIAGS tại khu vực Tp.HCM, từ ngày 1-6/10/2021, VTSN đã khẩn trương tổ chức phân phát hỗ trợ cho 303 NLĐ với 6.435 kg gạo, 606 chai nước mắm, 606 chai dầu ăn  và trích 119,9 triệu đồng từ Quỹ “Kết nối yêu thương VTSN” để mua các nhu yếu phẩm thiết yếu (rau củ, trứng, thịt hộp, mì gói …) cùng những lời chúc yêu thương đến CBNV, NLĐ VTSN có hoàn cảnh khó khăn với thông điệp 
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.