CHUYẾN BAY THANH NIÊN ASOC-VIAGS HOẠT ĐỘNG Ý NGHĨA CHÀO MỪNG 94 NĂM NGÀY THÀNH ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 – 26/3/2025)

Chào mừng 94 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2025), phát huy tinh thần xung kích sáng tạo đổi mới của tuổi trẻ; thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Đảng bộ TCT Hàng không Việt Nam lần thứ VI nhiệm kỳ 2025-2030, được sự nhất trí và chỉ đạo của Đảng ủy, Ban lãnh đạo Trung tâm Dịch vụ và khai thác sân bay (ASOC) và Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS), sáng ngày 26/3/2025, Đoàn thanh niên VIAGS và Đoàn cơ sở ASOC đã phối hợp tổ chức phục vụ mặt đất thành công “Chuyến bay kiểu mẫu – Chuyến bay thanh niên ASOC – VIAGS” khởi hành từ thủ đô Hà Nội đến thành phố mang tên Bác.

Với khẩu hiệu “An toàn tuyệt đối - Chất lượng, hiệu quả - Dịch vụ nâng tầm”, toàn bộ công tác phục vụ mặt đất được 100% đoàn viên thanh niên hai đơn vị đảm nhận. Từ khâu chuẩn bị đến triển khai thực tế, các đoàn viên thể hiện tinh thần chuyên nghiệp, trách nhiệm cao, tuân thủ nghiêm quy trình, đảm bảo chuyến bay an toàn, đúng giờ và chất lượng dịch vụ vượt trội.

Chuyến bay thanh niên ASOC – VIAGS thể hiện tinh thần trách nhiệm của Đoàn viên thanh niên VNA luôn hướng tới mục tiêu duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Chuyến bay đặc biệt mang số hiệu VN247 (Chuyến bay Thanh niên ASOC – VIAGS vinh dự được phục vụ đoàn các đồng chí Cựu Chiến binh trên hành trình đúng ngày sinh nhật Đoàn.) từ sân bay quốc tế Nội Bài đã hạ cánh an toàn tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất lúc 12h00 ngày 26/3/2025 trong niềm phấn khởi của tuổi trẻ hai đơn vị ASOC và VIAGS khi đã hoàn thành tốt nhiệm vụ phục vụ mặt đất cho chuyến bay Thanh niên ASOC – VIAGS an toàn, đúng giờ, chuyên nghiệp, hiệu quả, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng hành khách.

 

 Mang trong mình nhiệt huyết tuổi trẻ, xung kích, tổ chức Đoàn luôn xác định nhiệm vụ trọng tâm chính là các hoạt động gắn liền với công tác chuyên môn và nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của đơn vị. Cùng với nhiều hoạt động ý nghĩa trong khuôn khổ Tháng Thanh niên 2025, chuyến bay thanh niên ASOC-VIAGS mong muốn tuyên truyền sâu rộng đến Đoàn viên thanh niên ý thức trách nhiệm về các chuyến bay “An toàn, đúng giờ, hiệu quả, chất lượng dịch vụ nâng tầm”. Qua đó thể hiện tinh thần tuổi trẻ, năng động và chuyên nghiệp, luôn nỗ lực mang đến những trải nghiệm tốt nhất tới khách hàng. Toàn thể đoàn viên quyết tâm thực hiện tốt phương châm: "Đột phá tư duy – Mạnh mẽ hành động – Vững cánh vươn xa", góp phần cùng đơn vị và Tổng công ty Hàng không Việt Nam hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ được giao.

“Đừng hỏi Tổ quốc đã làm gì cho ta,
Mà cần hỏi ta đã làm gì cho Tổ quốc hôm nay”.

Những lời hát trong ca khúc “Khát vọng tuổi trẻ” của nhạc sĩ Vũ Hoàng vẫn tiếp tục ngân vang trong tim bao thế hệ thanh niên Việt Nam – đặc biệt mỗi khi tháng 3 về. Bằng nhiệt huyết và khát khao cống hiến, tuổi trẻ VIAGS và ASOC đã viết thêm một câu chuyện thật ý nghĩa trong Tháng Thanh niên 2025!

Các tin khác

[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

Suốt 2 năm đương đầu, chống chọi với dịch Covid-19 với những khó khăn, thử thách chưa từng có tiền lệ, bộ phận y tế VIAGS đã “không chọn việc nhẹ nhàng”.
Xem thêm
NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

Cao điểm Tết 2022 (kéo dài 31 ngày từ 16/01-15/02/2022) vừa qua, VIAGS TSN đã phục vụ tốt tổng số 8.852 chuyến bay đi/đến với trên 936.000 lượt khách, trong đó có 4.427 chuyến bay đi, 4.425 chuyến bay đến, với gần 470.000 lượt khách đi và hơn 466.000 lượt khách đến; ngày cao điểm đi nội địa nhiều nhất (ngày 29/01) VIAGS TSN phục vụ lên đến 122 chuyến bay/ 23.550 khách, và cao điểm đến (06/02) lên tới 150 chuyến bay/ 30.179 khách; bên cạnh đó 17.750 suất ăn Tết được phục vụ từ 25/01-06/02/2022 cho NLĐ VTSN trực cao điểm tại Sân bay TSN... Những con số thể hiện sự khả quan của một năm mới 2022 với ngập tràn kỳ vọng về sự phục hồi và khôi phục của ngành Hàng không. 
Xem thêm
VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

Trong sáng ngày 17/2 và chiều ngày 22/2/2022, hơn 80 nhân viên tuyến trước Phục vụ hành khách và 20 nhân viên Trung tâm điều hành, Trung tâm Phục vụ hàng hóa, Trung tâm Phục vụ sân đỗ VIAGS DAD đã tham dự 2 lớp nằm trong Khoá đào tạo Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services dành cho nhân viên do Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc VIAGS DAD giảng dạy cùng với sự trợ giảng của Cô Đặng Thị Phương Thủy và Cô Nguyễn Thị Thu Hương giáo viên TTĐT theo hình thức trực tuyến TEAMS.
Xem thêm
VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

Nhằm ghi nhận và khen thưởng kịp thời tấm gương liêm khiết Võ Văn Danh, Ca trưởng Đội DVTT-TTPVSĐ nhặt được tài sản của khách lần 1 ngày 2/2/2022 với tài sản 16 triệu đồng và lần 2 ngày 18/02/2022 tài sản 150 triệu đồng đồng thời khen thưởng cá nhân xuất sắc phục vụ chuyến bay Divert của Hãng OZ ngày 17/02/2022 được đại diện Hãng gửi thư khen...Ngày 21/02/2022 Chi nhánh VIAGS DAD đã tổ chức buổi tuyên dương khen thưởng với sự tham gia của Ban Giám đốc, đại diện Phòng/Trung tâm và các cá nhân xuất sắc.
Xem thêm
TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

 Năm 2022 bắt đầu với tín hiệu vui khi sân bay Tân Sơn Nhất tấp nập đón khách đến và đi. Đặc biệt, khi mở lại các đường bay quốc tế, cán bộ nhân viên phục vụ hành khách được trở lại công việc của mình sau khoảng thời gian dài ngủ đông. Sự chuyên nghiệp và phong cách phục vụ tận tâm vẫn là điểm sáng của cán bộ nhân viên phục vụ hành khách. Điển hình trong tuần từ 09/02-15/02/2022, Trung tâm Phục vụ hành khách liên tiếp nhận những “cơn mưa” thư khen từ các Hãng hàng không khách hàng và hành khách đi máy bay với 06 thư khen của Hãng (3 KOREAN AIRLINES, 01 MALAYSIA AIRLINES, 01 ALL NIPPON AIRWAYS, 01 SINGAPORE AIRLINES), và 43 phản hồi khen của hành khách đi máy bay, sau đây là những phản hồi điển hình:
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.