CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS NBA HOÀN THÀNH KẾ HOẠCH DU XUÂN NĂM 2023.

Với những người làm nghề Dịch vụ bay, tháng Hai – Ba là khoảng thời gian quý giá được nghỉ ngơi, tái tạo sức lao động sau cao điểm Tết toàn tâm toàn sức vì những chuyến bay An toàn-Chất lượng.

Luôn quan tâm và chăm lo tới đời sống vật chất; cũng như kịp thời nắm bắt, chia sẻ với tâm tư nguyện vọng của NLĐ, Công Đoàn Cơ Sở cùng Công Đoàn Bộ Phận các Phòng/ Trung tâm VIAGS NBA đã triển khai tổ chức các chương trình Du Xuân, nhằm tạo không gian và thời gian cho NLĐ được thư giãn, giao lưu, kết nối với đồng nghiệp.

Để phù hợp với đặc thù công việc mỗi Đơn vị, Chương trình Du Xuân của VIAGS NBA được tổ chức thành nhiều đoàn với nhiều điểm đến khác nhau, xuyên suốt từ giữa tháng Hai sang cuối tháng Ba.
Những điểm đến đều là những danh lam thắng cảnh truyền thống, đậm đà bản sắc; gắn liền với lịch sử và văn hóa dân tộc, như: Cố đô Hoa Lư, Côn Sơn – Kiếp Bạc, Đền Gióng, Đền Hùng, Ải Chi Lăng, Hương Tích, Cổ Loa, Núi Bà Đen…vv…

Tính đến ngày 31/3/2023, Công đoàn BP khối Cơ quan, TTĐH, TTPVHK và TT PVSĐ đã tổ chức 47 chuyến Du Xuân thành công tốt đẹp; để lại dư âm vui tươi, hào hứng, phấn khởi cho NLĐ.
Đó không chỉ là dịp cho NLĐ được thưởng ngoạn cảnh đẹp quê hương, tìm hiểu thêm về lịch sử, văn hóa dân tộc; còn là cơ hội để mỗi cá nhân thêm gắn bó, mỗi tập thể thêm đoàn kết, vững mạnh.

Với tinh thần “ Vui Xuân không quên nhiệm vụ”, song song với các hoạt động Du xuân, Công đoàn Bộ phận phối hợp cùng các tổ chức Đảng – Đoàn tại Đơn vị đã tích cực tuyên truyền, lan tỏa tinh thần tích cực của những tấm gương “Người tốt Việc tốt” tại đơn vị. Đồng thời phát động, tổ chức các Phong trào Thi đua, Hội thi chuyên môn và các chương trình giao lưu sôi nổi với khách hàng.

Đây là chuỗi các hoạt động ý nghĩa, thiết thực, hướng tới chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp tại VIAGS NBA sẽ diễn ra trong tháng 4,5/2023 sắp tới!

Các tin khác

LỄ TRAO TẶNG HUY HIỆU 30 NĂM TUỔI ĐẢNG CHO ĐẢNG VIÊN THUỘC ĐẢNG BỘ CÔNG TY DỊCH VỤ MẶT ĐẤT SÂN BAY VIỆT NAM – CHI NHÁNH TÂN SƠN NHẤT

LỄ TRAO TẶNG HUY HIỆU 30 NĂM TUỔI ĐẢNG CHO ĐẢNG VIÊN THUỘC ĐẢNG BỘ CÔNG TY DỊCH VỤ MẶT ĐẤT SÂN BAY VIỆT NAM – CHI NHÁNH TÂN SƠN NHẤT

Ngày 25/10/2016 vừa qua, Đảng ủy VIAGS Tân Sơn Nhất đã long trọng tổ chức buổi lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Bùi Xuân Ủy
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT THAM DỰ GIẢI THỂ THAO CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI THI ĐUA QUYẾT THẮNG CỤC 12

VIAGS TÂN SƠN NHẤT THAM DỰ GIẢI THỂ THAO CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI THI ĐUA QUYẾT THẮNG CỤC 12

Nhận lời mời từ Cục 12 thuộc Tổng Cục II nhằm chào mừng Đại hội thi đua quyết thắng Cục 12 giai đoạn (2012- 2017) và 72 năm Ngày truyền thống Tình báo Quốc Phòng Việt Nam, đội tuyển thể thao VIAGS Tân Sơn Nhất đã vinh dự tham gia Giải thi đấu giao hữu thể dục thể thao từ ngày 16/10 đến 25/10/2017 tại sân thi đấu Cục 12, số18D đường Cộng Hòa,quận Tân Bình, Tp.HCM do Cục 12 tổ chức. 

Xem thêm
VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức thành công giải Bóng đá nữ năm 2017

VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức thành công giải Bóng đá nữ năm 2017

Nhằm chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, từ ngày 7/10 đến 15/10/2017, tại sân bóng đá trong nhà K34, Bạch Đằng phường 2, quận Tân Bình, VIAGS Tân Sơn Nhất sôi nổi tổ chức giải bóng đá Nữ VIAGS Tân Sơn Nhất năm 2017 với sự góp mặt của 6 đội bóng
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.