CÔNG ĐOÀN VIAGS NỘI BÀI THĂM HỎI VÀ TẶNG QUÀ ĐOÀN VIÊN MẮC BỆNH HIỂM NGHÈO

Ngày 16/04 vừa qua, BCH CĐCS VIAGS NBA cùng CĐBP các đơn vị đã tổ chức Chương trình thăm hỏi, động viên và tặng quà tới các CĐV – NLĐ đang nỗ lực chiến đấu với bệnh hiểm nghèo.

Tham gia đoàn công tác có Ông Lê Quang Đức – Phó CT Công đoàn VIAGS; Ông Phạm Ngọc Hương – Chủ tịch CĐ/ PGĐ VIAGS NBA; cùng đại diện BCH CĐCS/ CĐBP và đoàn viên công đoàn Chi nhánh Nội Bài.

Đến với gia đình anh Nguyễn Ngọc Mạnh – NV TTPVSĐ, đoàn công tác đã trao phần quà trị giá 15 triệu đồng tới gia đình.

Thay mặt Công đoàn VIAGS các cấp và các đồng nghiệp VIAGS NBA, Ông Lê Quang Đức và Ông Phạm Ngọc Hương đã bày tỏ những tình cảm và lời chúc tốt đẹp nhất tới anh Nguyễn Ngọc Mạnh.


Hiện tại, BCH Công đoàn VIAGS đang cùng CĐ các cấp kêu gọi công đoàn viên VIAGS chung tay ủng hộ và chia sẻ với anh Mạnh và gia đình.

 

 

Cùng ngày, tại trụ sở Chi nhánh, đoàn công tác đã gặp mặt thăm hỏi và trao phần quà trị giá 15 triệu đồng tới chị Nguyễn Thị Thanh Mai – NV TTPVHK.
Vui mừng trước những tiến triển tích cực của tình trạng sức khỏe và tinh thần của chị Mai. Ông Phạm Ngọc Hương mong rằng sự quan tâm, chia sẻ của CĐ các cấp, cùng đông đảo đồng nghiệp sẽ tiếp sức cho chị Mai trên hành trình dài  phía trước.


Chị Mai xúc động gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới BLĐ, Công đoàn VIAGS cùng BGĐ, CĐCS Chi nhánh và đồng nghiệp.

Cách đây không lâu, đồng nghiệp trong và ngoài VIAGS đã chung tay ủng hộ, gửi tới chị Mai 199.260.000đ.

Trân trọng và biết ơn những tấm lòng VIAGS luôn hỗ trợ, động viên mình.
Chị Mai hứa sẽ luôn nỗ lực để vượt lên hoàn cảnh, bệnh tật; cũng như hoàn thành tốt công việc tại Đội PVHK QT1.

 

 

Thời gian qua, với sự quan tâm của BLĐ Công ty và Công đoàn VIAGS các cấp, công tác chăm lo đời sống NLĐ luôn thiết thực và chu đáo.
 

Đặc biệt, thông qua Chương trình Khám sức khỏe hằng năm, rất nhiều CBNV đã được khuyến cáo và phát hiện ra bệnh, kịp thời điều trị.

Qua đó tạo niềm tin để người lao động yên tâm công tác; có thêm động lực gắn bó và cống hiến với đơn vị và Công ty.

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TRIỂN KHAI CÔNG TÁC ĐẢM BẢO AN TOÀN AN NINH DỊP CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TRIỂN KHAI CÔNG TÁC ĐẢM BẢO AN TOÀN AN NINH DỊP CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

Trong các ngày cuối tháng 12/2023, tại Hội trường trụ sở Công ty, VIAGS TSN đã tổ chức 08 buổi triển khai kết quả thực hiện Bộ mục tiêu 2023 và công tác đảm bảo An toàn - An ninh giai đoạn cao điểm Tết Nguyên đán 2024, với sự tham dự của Ban Giám đốc, Cán bộ các Phòng/ Trung tâm và gần 1.500 CBNV các đơn vị khối trực tiếp thuộc VIAGS TSN.
Xem thêm
VIAGS DAD: TRAO YÊU THƯƠNG ĐÓN XUÂN SANG

VIAGS DAD: TRAO YÊU THƯƠNG ĐÓN XUÂN SANG

"Xuân về nắng toả ngọt ngào
Dịu dàng, ấm áp gửi trao ân tình"
 
Trong khoảnh khắc giao thừa chào đón năm mới dương lịch 2024. được sự quan tâm của Tổng Giám đốc,  Ban Giám đốc cùng Công đoàn, Đoàn thanh niên chi nhánh VIAGS DAD triển khai chuỗi hoạt đông chăm lo, thăm hỏi động viên CBNV phục vụ tốt giai đoạn cao điểm Tết dương lịch.
Xem thêm
HỘI NGHỊ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH VỀ CÔNG TÁC CÁN BỘ

HỘI NGHỊ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH VỀ CÔNG TÁC CÁN BỘ

Sáng ngày 3/1/2024, tại trụ sở VIAGS đã diễn ra Hội nghị công bố Quyết định về công tác cán bộ dưới sự chủ trì của Ông Tạ Mạnh Hùng - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, thành viên HĐQT TCTHKVN, Chủ tịch HĐTV VIAGS và Ông Nguyễn Xuân Phúc - UVBCH Đảng bộ TCT HKVN, Thành viên HĐTV, Bí thư Đảng ủy - TGĐ VIAGS. Cùng tham dự có Thủ trưởng các cơ quan đơn vị, Công đoàn và ĐTN Công ty.
Xem thêm
MÓN QUÀ NHỎ MANG TÌNH CẢM LỚN – CBNV VIAGS KV NỘI BÀI HÂN HOAN CHÀO NĂM MỚI 2024

MÓN QUÀ NHỎ MANG TÌNH CẢM LỚN – CBNV VIAGS KV NỘI BÀI HÂN HOAN CHÀO NĂM MỚI 2024

Một mùa Xuân mới đang về!
Năm 2023 khép lại những khó khăn, thách thức của năm cũ với niềm tin và hy vọng vào năm mới tốt đẹp của VIAGS sẽ tới.

Trong tiết trời tươi sáng của ngày đầu năm mới 2024, CBNV VIAGS khu vực NBA bước vào ngày làm việc đầu tiên đầy khí thế, quyết tâm.
Xem thêm
VIAGS ĐÀ NẴNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CẤP CHI NHÁNH NĂM 2023 VÀ PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA NĂM 2024

VIAGS ĐÀ NẴNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CẤP CHI NHÁNH NĂM 2023 VÀ PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA NĂM 2024

Nhằm đánh giá tổng kết hoạt động SXKD, nhiệm vụ công tác Đảng, các tổ chức Đoàn thể và tri ân đối với CBNV cấp chi nhánh về những thành tích đã đạt được sau một năm làm việc đầy cố gắng với tinh thần trách nhiệm cao, sự nỗ lực duy trì chất lượng dịch vụ. Chiều 28/12/2023, VIAGS Đà Nẵng đã tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2023 và phát động thi đua năm 2024. Về dự hội nghị có Ban Giám đốc, Phụ trách các phòng/Trung tâm  đại diện cán bộ, người lao động và đặc biệt là những tập thể, cá nhân xuất sắc trong phong trào thi đua cấp chi nhánh năm 2023.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.