CÔNG TY DỊCH VỤ MẶT ĐẤT SÂN BAY VIỆT NAM VIAGS - TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH NĂM 2017 VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2018

Sáng ngày 06/02/2018 tại hội trường lầu 6, Nhà điều hành Công ty Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam, VIAGS Tân Sơn Nhất đã long trọng tổ chức Hội nghị “Tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018” tại Hội trường Lầu 6 – Nhà Điều hành VIAGS.

Tham dự Hội nghị, về phía VIAGS có Ông Nguyễn Quang Sơn – Phó Tổng Giám đốc, Ông Trương Phương Thành – Phó Tổng Giám đốc, Ông Vũ Xuân Chinh - Chủ tịch Công đoàn, Ông Bùi Minh Phương – Phó Chủ tịch Công đoàn, Bà Lê Như Ngọc – Bí thư Đoàn. Về phía VIAGS Tân Sơn Nhất có sự tham dự của Ông Bùi Đức Thanh – Bí thư Đảng ủy/ Giám đốc, Ông Phạm Phú Yên – Phó Bí thư Đảng ủy /Phó Giám đốc, ông Nguyễn Vĩnh Hưng – Phó Giám đốc/ Chủ tịch Công đoàn Cơ sở cùng cán bộ cấp Phòng, Trung tâm, Đội các đơn vị.

Ông Bùi Đức Thanh – Bí thư Đảng ủy/ Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018

Chủ trì tại hội nghị, Ông Bùi Đức Thanh báo cáo kết quả đo lường thực tế và đánh giá chất lượng dịch vụ của Vietnam Airlines cùng các Hãng hàng không khách hàng. Các chỉ số đạt được về doanh thu, lợi nhuận năm 2017 đều cao hơn so với năm 2016. Sự kiện phục vụ thành công hội nghị APEC năm 2017 đã khẳng định vị thế của VIAGS khi được tin tưởng giao trọng trách phục vụ các chuyến bay chuyên cơ của các nguyên thủ Quốc gia, Lãnh đạo cấp cao các nền kinh tế, Bộ trưởng và Doanh nhân đến tham dự hội nghị. Kết quả trong năm 2017, VIAGS Tân Sơn Nhất đã nhận được 9 giải thưởng về Chất lượng dịch vụ mặt đất hàng không danh giá đứng đầu khu vực, top 5 thế giới do các Hãng hàng không trao tặng. Điều này cho thấy Ban Lãnh đạo VIAGS nói chung và VIAGS Tân Sơn Nhất nói riêng đã có những lựa chọn và hướng đi đúng đắn sau 2 năm thành lập.

Bên cạnh đó, Cán bộ Nhân viên (CBNV) VIAGS Tân Sơn Nhất luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm trong công tác khi phát hiện hơn 600 trường hợp khách dùng giấy tờ du lịch không hợp lệ, trong đó có 13 trường hợp giấy tờ du lịch giả, được Công an Cửa khẩu Tân Sơn Nhất, Cục An ninh Cửa khẩu nhiều lần gửi thư biểu dương. Ngoài ra, trong quá trình phục vụ các chuyến bay, CBNV VIAGS Tân Sơn Nhất đã phát hiện, trả lại tài sản của khách đi máy bay bỏ quên với con số thống kê ước tính hơn 9 ngàn tài sản, hiện vật và gần 5 tỉ đồng tiền mặt, được Vietnam Airlines và các Hãng hàng không khách hàng đánh giá rất cao.

Năm 2017, VIAGS Tân Sơn Nhất ngoài việc giữ vững hợp tác với những khách hàng hiện tại, Công ty còn ký thêm hợp đồng phục vụ mặt đất với 04 hãng Hàng không mới vào thị trường Việt Nam. Bên cạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh vẫn đang trên đà tăng trưởng thì công tác Đảng, Đoàn thể tại công ty luôn được chú trọng. Các hoạt động thi đua, giao lưu, văn nghệ diễn ra cực kỳ sôi nổi, thường xuyên và chất lượng. Công tác chăm lo đời sống của người lao động luôn được quan tâm, duy trì đều đặn hàng tháng qua các chương trình như: Chúc mừng sinh nhật, cung ứng miễn phí suất ăn cà phê sáng thứ 7 tuần cuối tháng kết hợp đối thoại định kỳ với người lao động…

Ông Bùi Đức Thanh cũng nhấn mạnh công tác đảm bảo an toàn là điểm nhấn xuất sắc về sự nỗ lực trong năm 2017 của toàn thể CBNV VIAGS Tân Sơn Nhất. Các chỉ số kiểm soát an toàn, an ninh giảm mạnh so với năm 2016, không có các sự vụ lớn gây mất an ninh, an toàn. Ban lãnh đạo và tập thể CBNV VIAGS Tân Sơn Nhất luôn sát cánh, đoàn kết vượt khó và đạt nhiều kết quả khả quan.

Tiếp bước trong năm 2018, ông cho biết: VIAGS Tân Sơn Nhất sẽ tiếp tục duy trì hệ thống quản trị an toàn chất lượng, phòng ngừa những rủi ro tiềm ẩn, đảm bảo điều hành phục vụ 100% chuyến bay an toàn, làm tốt công tác chăm sóc khách hàng, kiểm soát chặt chẽ các vật tư, nguyên liệu phục vụ bay, thực hiện triệt để chính sách tiết kiệm, tăng cường tính chủ động trong công tác giám sát phục vụ bay, điều hành linh hoạt trên cơ sở phối hợp tốt với các ban ngành liên quan để thực hiện mục tiêu nâng cao chất lượng trên tiêu chuẩn 4 sao, 5 sao của Vietnam Airlines và các Hãng hàng không khách hàng.

Ông Nguyễn Quang Sơn – Phó tổng giám đốc VIAGS phát biểu tại hội nghị và cám ơn Cán bộ Nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất luôn nỗ lực trong công tác, hoàn thành nhiệm vụ chỉ tiêu đã đề ra

Thay mặt Ban lãnh đạo VIAGS, ông Nguyễn Quang Sơn – Phó tổng giám đốc VIAGS đã phát biểu tại hội nghị đồng thời gửi lời cảm ơn tới toàn thể CBNV VIAGS Tân Sơn Nhất đã luôn đồng lòng, chung sức cùng nhau quyết tâm vượt mọi khó khăn, vất vả cùng với Ban Giám đốc ngay từ những ngày đầu thành lập để thực hiện tốt nhiệm vụ chỉ tiêu đề ra. Ông ghi nhận và đánh giá cao thành tích vượt trội trong công tác đảm bảo an toàn sân đỗ năm 2017 với nỗ lực cao và quyết tâm khẳng định sức mạnh của tập thể CBNV VIAGS Tân Sơn Nhất. Bước sang năm 2018, với nhiều thách thức mới và khó khăn, ông hy vọng toàn thể CBNV và Công đoàn viên VIAGS Tân Sơn Nhất tiếp tục đồng lòng, phấn đấu và quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu chung.

Nhằm ghi nhận những nỗ lực phấn đấu của tập thể CBNV VIAGS Tân Sơn Nhất, VIAGS đã trao tặng các phần thưởng ý nghĩa và giá trị cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong thi đua. Kết quả cả năm 2017, VIAGS Tân Sơn Nhất nhận giấy khen với thành tích “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2017” do Hội đồng thành viên trao tặng, “Giải 3 An toàn năm 2017” do Tổng Giám đốc tặng; Công đoàn VIAGS Tân Sơn Nhất vinh dự Giấy khen “Xuất sắc trong phong trào thi đua và công tác đoàn 2017” do Công đoàn Tổng Công ty Hàng không Việt Nam trao tặng; Đoàn Cơ sở VIAGS Tân Sơn Nhất được tặng Bằng khen của Trung Ương Đoàn Thanh niên Cộng Sản Hồ Chí Minh, đồng chí Bùi Đức Thanh – Bí thư Đảng ủy/ Giám đốc đã được Đảng ủy khối Doanh nghiệp Trung Ương tặng bằng khen “Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền 2013 – 2017”.

Một số hình ảnh biểu dương, khen thưởng tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc về công tác Đảng, Chính quyền, Công đoàn và Đoàn Thanh niên năm 2017:

Ban Lãnh đạo VIAGS Tân Sơn Nhất trao Bằng khen và tặng hoa cho những cá nhân đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua VIAGS năm 2017

Ông Vũ Xuân Chinh – Chủ tịch Công đoàn VIAGS cùng  Ban Lãnh đạo VIAGS Tân Sơn Nhất chức mừng các Chiến sỹ thi đua

Chủ tịch Công Đoàn VIAGS – Ông Vũ Xuân Chinh và Phó Chủ tịch Bùi Minh Phương cùng Ban Lãnh đạo VIAGS Tân Sân Nhất trao tặng bằng khen cho cá nhân xuất sắc trong phong trào thi đua và hoạt động công tác công đoàn năm 2017

Ban Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất và Bí thư Đoàn Cơ Sở VIAGS – Bà Lê Như Ngọc trao bằng khen của Đoàn Cơ Sở Tổng công ty Hàng không Việt Nam cho cán bộ Đoàn và Đoàn viên xuất sắc VIAGS Tân Sơn Nhất

Tại hội nghị, ông Bùi Đức Thanh – Bí thư Đảng ủy/ Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất đã giao kế hoạch, chỉ tiêu tiết kiệm cho các đơn vị và phát động phong trào thi đua năm 2018. Trên cơ sở kế hoạch và mục tiêu được giao, tập thể CBNV VIAGS Tân Sơn Nhất quyết tâm phấn đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ, giữ vững ngọn lửa nhiệt huyết trong các hoạt động của tập thể và mỗi cá nhân để luôn xứng đáng với sự tín nhiệm mà Ban Giám đốc gửi gắm.

Thủ trưởng các đơn vị nhận kế hoạch và chỉ tiêu tiết kiệm năm 2018

Hội nghị kết thúc thành công tốt đẹp. Trong không khí vui tươi chào đón Tết Cổ truyền Mậu Tuất 2018, Ban Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất gửi lời cảm ơn đến toàn thể CBNV luôn đoàn kết, chung tay góp sức xây dựng thành quả đã đạt được, đồng thời chúc mọi người cùng gia đình một năm mới nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

Những món quà Tết được chuẩn bị chu đáo với tổng giá trị gần 900 triệu đồng được trao tặng đến người lao động như một lời tri ân từ Ban Lãnh đạo, Ban Chấp hành Công đoàn Cơ sở VIAGS Tân Sơn Nhất gửi đến toàn thể anh chị em đồng nghiệp.

Đại diện công đoàn các bộ phận thay mặt người lao động nhận những phần quà giá trị và ý nghĩa do Ban Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất trao tặng


 

 

Các tin khác

“VIAGS - THANK YOU 2024” CHÍNH THỨC KHỞI ĐỘNG!

“VIAGS - THANK YOU 2024” CHÍNH THỨC KHỞI ĐỘNG!

Nối tiếp thành công của “VIAGS Thank you 2023”, từ đầu tháng 5/2024, hàng ngàn chai nước dưa hấu mát ngọt đong đầy tình cảm, sự quan tâm của Tổng Giám đốc và Ban lãnh đạo VIAGS, được CBNV Khối cơ quan công ty và chi nhánh nối tiếp sản xuất và trân trọng trao gửi đến những người đồng nghiệp thân yêu – lực lượng tuyến đầu đang ngày đêm miệt mài làm việc, bám trụ vị trí, phục vụ các chuyến bay an toàn chất lượng tại 3 đầu sân bay Tân Sơn Nhất, Nội Bài và Đà Nẵng. Chương trình được thực hiện trong mùa nắng nóng từ tháng 5 đến tháng 8/2024 với hàng ngàn chai nước mát lạnh sẽ được gửi đến toàn thể CBNV khối trực tiếp.
Xem thêm
ĐẢNG BỘ BỘ PHẬN TRUNG TÂM PVSĐ - ĐẢNG BỘ VIAGS TSN VỚI HÀNH TRÌNH TRI ÂN

ĐẢNG BỘ BỘ PHẬN TRUNG TÂM PVSĐ - ĐẢNG BỘ VIAGS TSN VỚI HÀNH TRÌNH TRI ÂN

Trong những ngày cuối tháng 4 và đầu tháng 5 vừa qua, được sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng ủy VIAGS TSN, các chi bộ thuộc Đảng bộ bộ phận TTPVSĐ đã tổ chức thành công chương trình về nguồn "HÀNH TRÌNH TRI ÂN".
Xem thêm
LỚP TẬP HUẤN “VIẾT CHÍNH LUẬN VỀ BẢO VỆ NỀN TẢNG TƯ TƯỞNG CỦA ĐẢNG, ĐẤU TRANH PHẢN BÁC CÁC QUAN ĐIỂM SAI TRÁI THÙ ĐỊCH” VÀ “GIẢI BÚA LIỀM VÀNG” NĂM 2024

LỚP TẬP HUẤN “VIẾT CHÍNH LUẬN VỀ BẢO VỆ NỀN TẢNG TƯ TƯỞNG CỦA ĐẢNG, ĐẤU TRANH PHẢN BÁC CÁC QUAN ĐIỂM SAI TRÁI THÙ ĐỊCH” VÀ “GIẢI BÚA LIỀM VÀNG” NĂM 2024

Ngày 22/4/2024, Đảng ủy VIAGS đã tổ chức lớp tập huấn kỹ năng  viết bài chính luận bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng cho 41 đảng viên, CBNV đến từ các Đảng bộ, Chi bộ trực thuộc Đảng bộ VIAGS. Lớp Tập huấn được diễn ra theo hình thức trực tuyến 3 miền với tham dự của đ/c Lưu Hoàng Minh – Thường vụ Đảng ủy/PTGĐ Công ty và báo cáo viên Đại tá/nhà báo Phan Tùng Sơn – Trưởng cơ quan đại diện Báo Quân đội nhân dân tại Tp.HCM và khu vực Miền Nam.
Xem thêm
LỄ CHÀO CỜ THÁNG 5/2024 - CBNV VIAGS HƯỚNG ĐẾN KỶ NIỆM 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954-07/5/2024) VÀ KỶ NIỆM 134 NĂM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH (19/5/1890-19/5/2024)

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 5/2024 - CBNV VIAGS HƯỚNG ĐẾN KỶ NIỆM 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954-07/5/2024) VÀ KỶ NIỆM 134 NĂM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH (19/5/1890-19/5/2024)

Hòa trong không khí sôi nổi chào mừng 70 năm ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024) và kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024). Sáng ngày 06/5/2024, VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 5 tại 3 miền với chủ trì của đ/c Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS và sự tham dự của đ/c Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó Bí thư Đảng uỷ - PTGĐ VIAGS; đ/c Ngô Thanh Tuấn - Đảng ủy viên - PTGĐ VIAGS cùng toàn thể CBNV phòng/trung tâm KCQ; BGĐ và CBNV các chi nhánh, Công đoàn, Đoàn thanh niên.
Xem thêm
CÔNG ĐOÀN VIAGS NỘI BÀI THĂM HỎI VÀ TẶNG QUÀ ĐOÀN VIÊN MẮC BỆNH HIỂM NGHÈO

CÔNG ĐOÀN VIAGS NỘI BÀI THĂM HỎI VÀ TẶNG QUÀ ĐOÀN VIÊN MẮC BỆNH HIỂM NGHÈO

Ngày 16/04 vừa qua, BCH CĐCS VIAGS NBA cùng CĐBP các đơn vị đã tổ chức Chương trình thăm hỏi, động viên và tặng quà tới các CĐV – NLĐ đang nỗ lực chiến đấu với bệnh hiểm nghèo.

Tham gia đoàn công tác có Ông Lê Quang Đức – Phó CT Công đoàn VIAGS; Ông Phạm Ngọc Hương – Chủ tịch CĐ/ PGĐ VIAGS NBA; cùng đại diện BCH CĐCS/ CĐBP và đoàn viên công đoàn Chi nhánh Nội Bài.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.