CÙNG VIETNAM AIRLINES TÔ CAM BẦU TRỜI TRÊN HÀNH TRÌNH HÀ NỘI - SEOUL

Nối tiếp hoạt động "chuyến bay tô cam" của Vietnam Airlines hưởng ứng Tháng hành động quốc gia về bình đẳng giới.
Ngày 29/11/2023, các đơn vị VIAGS NBA đã sẵn sàng và phục vụ thành công chuyến bay tô cam VN414 HAN-ICN, đưa phái đoàn UN Women tham gia các hoạt động thúc đẩy bình đẳng giới tại Seoul - Hàn Quốc.

Một lần nữa, sắc cam tỏa sáng cùng thông điệp bình đẳng giới tại nhà ga T2 - Sân bay Quốc Tế Nội Bài - qua những dải ruy băng nổi bật trên tà áo dài xanh duyên dáng sau quầy thủ tục.
Cùng lúc đó, những món quà đẹp đẽ mang sắc cam tươi tắn đã được chuẩn bị chu đáo và bàn giao cho Tổ bay, chờ trao tặng tới từng hành khách.

Xin chia sẻ tới CBNV VIAGS những hình ảnh ấn tượng của "sắc cam" mang thông điệp yêu thương - bình đẳng giới được lan tỏa nơi "mặt đất" bởi tập thể CBNV VIAGS NBA, trước khi cùng Vn414 "tô cam bầu trời" Hà Nội - Seoul.

Với phong cách chuyên nghiệp và sự tận tâm vốn có, CBNV Đội PVHK QTVN, TTPVHK VIAGS NBA đã phục vụ thành công 267 hành khách cùng phái đoàn UN Women.

Màu xanh VIAGS đồng hành cùng sắc cam tươi tắn

Quà tặng và VTVP dành riêng phục vụ chuyến bay đặc biệt đã được CBNV Đội CUVT - TTPVSĐ chuẩn bị chu đáo, sẵn sàng phục vụ và trao tặng tới hành khách.

 

Trong Tháng hành động quốc gia năm nay, hai chuyến bay “tô cam” của Vietnam Airlines thực hiện sứ mệnh đưa phái đoàn UN Women tới TP. Hồ Chí Minh và Incheon (Hàn Quốc) để tham gia nhiều hoạt động thúc đẩy bình đẳng giới, bao gồm các chuyến thăm mô hình nhà tạm lánh cho phụ nữ, trẻ em do Bộ LĐTBXH xây dựng tại Hàn Quốc; tọa đàm kỷ niệm 1 năm thành lập Trung tâm tiên phong vì bình đẳng giới của UN Women.

Cùng Vietnam Airlines, mỗi CBNV VIAGS nỗ lực góp phần lan tỏa tinh thần đoàn kết, chung sức hành động chấm dứt bạo lực với phụ nữ, trẻ em và những đối tượng yếu thế trong xã hội, đồng thời quảng bá rộng rãi hình ảnh của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam, của VIAGS tới bạn bè quốc tế!

Các tin khác

[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

Suốt 2 năm đương đầu, chống chọi với dịch Covid-19 với những khó khăn, thử thách chưa từng có tiền lệ, bộ phận y tế VIAGS đã “không chọn việc nhẹ nhàng”.
Xem thêm
NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

Cao điểm Tết 2022 (kéo dài 31 ngày từ 16/01-15/02/2022) vừa qua, VIAGS TSN đã phục vụ tốt tổng số 8.852 chuyến bay đi/đến với trên 936.000 lượt khách, trong đó có 4.427 chuyến bay đi, 4.425 chuyến bay đến, với gần 470.000 lượt khách đi và hơn 466.000 lượt khách đến; ngày cao điểm đi nội địa nhiều nhất (ngày 29/01) VIAGS TSN phục vụ lên đến 122 chuyến bay/ 23.550 khách, và cao điểm đến (06/02) lên tới 150 chuyến bay/ 30.179 khách; bên cạnh đó 17.750 suất ăn Tết được phục vụ từ 25/01-06/02/2022 cho NLĐ VTSN trực cao điểm tại Sân bay TSN... Những con số thể hiện sự khả quan của một năm mới 2022 với ngập tràn kỳ vọng về sự phục hồi và khôi phục của ngành Hàng không. 
Xem thêm
VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

Trong sáng ngày 17/2 và chiều ngày 22/2/2022, hơn 80 nhân viên tuyến trước Phục vụ hành khách và 20 nhân viên Trung tâm điều hành, Trung tâm Phục vụ hàng hóa, Trung tâm Phục vụ sân đỗ VIAGS DAD đã tham dự 2 lớp nằm trong Khoá đào tạo Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services dành cho nhân viên do Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc VIAGS DAD giảng dạy cùng với sự trợ giảng của Cô Đặng Thị Phương Thủy và Cô Nguyễn Thị Thu Hương giáo viên TTĐT theo hình thức trực tuyến TEAMS.
Xem thêm
VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

Nhằm ghi nhận và khen thưởng kịp thời tấm gương liêm khiết Võ Văn Danh, Ca trưởng Đội DVTT-TTPVSĐ nhặt được tài sản của khách lần 1 ngày 2/2/2022 với tài sản 16 triệu đồng và lần 2 ngày 18/02/2022 tài sản 150 triệu đồng đồng thời khen thưởng cá nhân xuất sắc phục vụ chuyến bay Divert của Hãng OZ ngày 17/02/2022 được đại diện Hãng gửi thư khen...Ngày 21/02/2022 Chi nhánh VIAGS DAD đã tổ chức buổi tuyên dương khen thưởng với sự tham gia của Ban Giám đốc, đại diện Phòng/Trung tâm và các cá nhân xuất sắc.
Xem thêm
TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

 Năm 2022 bắt đầu với tín hiệu vui khi sân bay Tân Sơn Nhất tấp nập đón khách đến và đi. Đặc biệt, khi mở lại các đường bay quốc tế, cán bộ nhân viên phục vụ hành khách được trở lại công việc của mình sau khoảng thời gian dài ngủ đông. Sự chuyên nghiệp và phong cách phục vụ tận tâm vẫn là điểm sáng của cán bộ nhân viên phục vụ hành khách. Điển hình trong tuần từ 09/02-15/02/2022, Trung tâm Phục vụ hành khách liên tiếp nhận những “cơn mưa” thư khen từ các Hãng hàng không khách hàng và hành khách đi máy bay với 06 thư khen của Hãng (3 KOREAN AIRLINES, 01 MALAYSIA AIRLINES, 01 ALL NIPPON AIRWAYS, 01 SINGAPORE AIRLINES), và 43 phản hồi khen của hành khách đi máy bay, sau đây là những phản hồi điển hình:
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.