CÙNG VIETNAM AIRLINES TÔ CAM BẦU TRỜI TRÊN HÀNH TRÌNH HÀ NỘI - SEOUL

Nối tiếp hoạt động "chuyến bay tô cam" của Vietnam Airlines hưởng ứng Tháng hành động quốc gia về bình đẳng giới.
Ngày 29/11/2023, các đơn vị VIAGS NBA đã sẵn sàng và phục vụ thành công chuyến bay tô cam VN414 HAN-ICN, đưa phái đoàn UN Women tham gia các hoạt động thúc đẩy bình đẳng giới tại Seoul - Hàn Quốc.

Một lần nữa, sắc cam tỏa sáng cùng thông điệp bình đẳng giới tại nhà ga T2 - Sân bay Quốc Tế Nội Bài - qua những dải ruy băng nổi bật trên tà áo dài xanh duyên dáng sau quầy thủ tục.
Cùng lúc đó, những món quà đẹp đẽ mang sắc cam tươi tắn đã được chuẩn bị chu đáo và bàn giao cho Tổ bay, chờ trao tặng tới từng hành khách.

Xin chia sẻ tới CBNV VIAGS những hình ảnh ấn tượng của "sắc cam" mang thông điệp yêu thương - bình đẳng giới được lan tỏa nơi "mặt đất" bởi tập thể CBNV VIAGS NBA, trước khi cùng Vn414 "tô cam bầu trời" Hà Nội - Seoul.

Với phong cách chuyên nghiệp và sự tận tâm vốn có, CBNV Đội PVHK QTVN, TTPVHK VIAGS NBA đã phục vụ thành công 267 hành khách cùng phái đoàn UN Women.

Màu xanh VIAGS đồng hành cùng sắc cam tươi tắn

Quà tặng và VTVP dành riêng phục vụ chuyến bay đặc biệt đã được CBNV Đội CUVT - TTPVSĐ chuẩn bị chu đáo, sẵn sàng phục vụ và trao tặng tới hành khách.

 

Trong Tháng hành động quốc gia năm nay, hai chuyến bay “tô cam” của Vietnam Airlines thực hiện sứ mệnh đưa phái đoàn UN Women tới TP. Hồ Chí Minh và Incheon (Hàn Quốc) để tham gia nhiều hoạt động thúc đẩy bình đẳng giới, bao gồm các chuyến thăm mô hình nhà tạm lánh cho phụ nữ, trẻ em do Bộ LĐTBXH xây dựng tại Hàn Quốc; tọa đàm kỷ niệm 1 năm thành lập Trung tâm tiên phong vì bình đẳng giới của UN Women.

Cùng Vietnam Airlines, mỗi CBNV VIAGS nỗ lực góp phần lan tỏa tinh thần đoàn kết, chung sức hành động chấm dứt bạo lực với phụ nữ, trẻ em và những đối tượng yếu thế trong xã hội, đồng thời quảng bá rộng rãi hình ảnh của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam, của VIAGS tới bạn bè quốc tế!

Các tin khác

CHÚC MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

CHÚC MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

Ngày 20 tháng 10 năm 1930 Hội Phụ nữ phản đế Việt Nam nay là Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam được thành lập. Đánh dấu sự kiện này, Đảng cộng sản quyết định chọn ngày 20/10 hàng năm làm ngày truyền thống của tổ chức và đây cũng được xem là ngày kỷ niệm và tôn vinh phụ nữ Việt Nam, lấy tiên là ngày Phụ nữ Việt Nam.

Qua 82 năm hình thành và phát triển, tổ chức Phụ nữ Liên hiệp Hội ngày càng lớn mạnh, người phụ nữ Việt Nam yêu nước ngày càng có tri thức, có sức khỏe, càng năng động, sáng tạo, có lối sống văn hóa, có lòng nhân hậu, quan tâm tới lợi ích xã hội và cộng đồng.

 
Xem thêm
CN VIAGS NBA CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20-10

CN VIAGS NBA CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20-10

Ngày 17/10/2022,VIAGS NBA đã long trọng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022).
Xem thêm
CHỢ QUÊ VIAGS 2022 - KHÔNG GIAN VĂN HÓA, ẨM THỰC, GIẢI TRÍ

CHỢ QUÊ VIAGS 2022 - KHÔNG GIAN VĂN HÓA, ẨM THỰC, GIẢI TRÍ

Vào những ngày cuối tháng 10 hàng năm, phiên “Chợ quê VIAGS” đã trở thành một nét văn hóa đặc trưng của VIAGS – là nơi giúp CBNV có thể tìm lại không gian mộc mạc nhưng đầm ấm và thân thiện, một nơi giao lưu, gặp gỡ giữa các đơn vị trong Nội bộ Công ty, các đơn vị thuộc TCT HKVN, các cơ quan đơn vị tại khu vực Cảng HKQT Tân Sơn Nhất.

Trở lại sau hơn 2 năm tạm dừng vì dịch bệnh, “Chợ quê VIAGS” hứa hẹn sẽ đem lại một không gian ngập tràn hoài niệm, màu sắc dân gian và những giai điệu quê hương với gần 20 gian hàng của các đơn vị TCT HKVN, đại diện các cơ quan hữu quan và đối tác của VIAGS tại khu vực sân bay Tân Sơn Nhất.
Xem thêm
LỄ TRAO HUY HIỆU 30 NĂM TUỔI ĐẢNG CHO ĐỒNG CHÍ LÊ CAO THẾ - BÍ THƯ ĐẢNG ỦY, TỔNG GIÁM ĐỐC VIAGS

LỄ TRAO HUY HIỆU 30 NĂM TUỔI ĐẢNG CHO ĐỒNG CHÍ LÊ CAO THẾ - BÍ THƯ ĐẢNG ỦY, TỔNG GIÁM ĐỐC VIAGS

Thực hiện Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam và Quy định số 29-QĐ/TW, ngày 25/7/2016 của Ban Chấp hành Trung ương về "Thi  hành điều lệ Đảng", ngày 13/10/2022, Đảng bộ VIAGS tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Cao Thế - Bí thư Đảng ủy, TGĐ. 

Đến dự buổi lễ, về phía Đảng bộ TCTHKVN có đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh - P. TGĐ, đồng chí Đinh Văn Tuấn - P.TGĐ, đồng chí Nguyễn Thế Bảo - P. TGĐ.

Về phía Đảng bộ VIAGS có sự tham dự của đồng chí Bùi Đức Thanh - Phó Bí thư Đảng ủy, P. TGĐ cùng các đồng chí Ban thường vụ, Đảng ủy viên và các đồng chí đảng viên trong chi bộ Tài chính Kế toán - nơi đồng chí Lê Cao Thế sinh hoạt đảng.

Xem thêm
ĐOÀN THỂ THAO VIAGS NBA XUẤT SẮC ĐẠT CUP VÔ ĐỊCH BỘ MÔN BÓNG ĐÁ VÀ NHIỀU THÀNH TÍCH TỐT TRONG KỲ HỘI THAO KHU VỰC NỘI BÀI

ĐOÀN THỂ THAO VIAGS NBA XUẤT SẮC ĐẠT CUP VÔ ĐỊCH BỘ MÔN BÓNG ĐÁ VÀ NHIỀU THÀNH TÍCH TỐT TRONG KỲ HỘI THAO KHU VỰC NỘI BÀI

Trong 2 ngày Hội thao VNA khu vực Nội Bài 2022 bắt đầu khởi tranh sôi nổi với 7 đơn vị thuộc cụm công đoàn Miền Bắc nhằm chọn lựa các đội hình và vận động viên xuất sắc nhất tham gia Vòng chung kết Hội thao VNA 2022 tại Hà Nội dự kiến cuối tháng 10. VIAGS NBA đã chọn ra các VĐV xuất sắc nhất tham gia 7 hạng mục của 4 bộ môn.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.