ĐẢNG ỦY VIAGS TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI NGHỊ QUYẾT ĐẢNG ỦY CÔNG TY NĂM 2022 VÀ PHỤC VỤ CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN

Hòa trong không khí hân hoan đón chào xuân mới Nhâm Dần 2022, hứa hẹn nền kinh tế Việt Nam cũng như ngành hàng không sẽ nhanh chóng hồi phục sau đại dịch, mở ra những cơ hội cất cánh cho Vietnam Airlines nói chung và VIAGS nói riêng. 

Trong 2 ngày 12 – 13/1/2022, Đảng ủy VIAGS đã tổ chức Hội nghị triển khai Nghị quyết Đảng ủy Công ty năm 2022 và phục vụ cao điểm Tết Nhâm Dần tại 3 chi nhánh TSN, NBA và DAD. Đ/c Lê Cao Thế - Bí thư Đảng ủy – TGĐ VIAGS chủ trì và trực tiếp triển khai. Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong Ban thường vụ, BCH Đảng bộ Công ty, BCH Đảng bộ các Chi nhánh và hơn 100 đồng chí là Bí thư, phó bí thư các đảng bộ bộ phận, chi bộ trực thuộc, Chủ tịch, Phó chủ tịch công đoàn, Bí thư, phó bí thư đoàn thanh niên công ty, chi nhánh.

 

Tại Hội nghị, Đ/c Lê Cao Thế - Bí thư Đảng ủy TGĐ VIAGS triển khai các nhiệm vụ trọng tâm và phát động thi đua năm 2022 của Đảng ủy TCT với khẩu hiệu “ Chủ động thích ứng – Vững chắc niềm tin – Phục hồi phát triển” phục”.

 

Đồng thời triển khai nghị quyết Đảng ủy Công ty năm 2022. Theo đó năm 2022, Đảng ủy VIAGS xác định *4 mục tiêu trọng tâm:

  • Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh Covid-19, bảo vệ tối đa sức khỏe người lao động.
  • Tập trung phục hồi và phát triển sản xuất kinh doanh, đảm bảo an toàn, an ninh, chất lượng dịch vụ.
  • Duy trì và tăng thu nhập cho người lao động, triển khai đồng bộ, sáng tạo các nhiệm vụ, giải pháp nhằm nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả việc sử dụng nguồn nhân lực. 
  • Phát triển, mở rộng thị trường và khẳng định vị thế của VIAGS trong giai đoạn mới.

**Và 3 nhiệm vụ chính* 

  • Kiện toàn mô hình tổ chức :_

Lãnh đạo tái cấu trúc, tinh giản bộ máy; thực hiện chế độ lao động, tiền lương theo phương án tiết kiệm, hiệu quả, cải thiện và tăng thu nhập cho người lao động theo tinh thần Nghị quyết số 10-NQ/ĐUTCT và Nghị quyết số 11-NQ/ĐUTCT ngày 30/10/2020 của Đảng ủy Tổng công ty HKVN về tái cơ cấu sở hữu vốn; 

  • Hoạt động khai thác :_

Đẩy mạnh chuyển đổi số trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ, phấn đấu 100% tiêu chí đạt chuẩn “4 sao” hướng đến “5 sao”; 
Đảm bảo tuyệt đối an toàn trong khai thác đồng thời phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch năm 2022.

  • Phòng chống dịch :

Tiếp tục thực hiện linh hoạt, có hiệu quả mục tiêu vừa phòng chống dịch bệnh Covid-19, vừa phục hồi phát triển sản xuất kinh doanh; Hoàn tất việc tiêm Vaccin liều bổ sung cho toàn thể người lao động.

 

 

Cùng với đó, Đ/c Bí thư Đảng uỷ đã quán triệt đến các đảng bộ tập trung lãnnh đạo, xây dựng các phương án phục vụ cao điểm Tết Nhâm Dần trên cơ sở lịch bay của VNA và các hãng,  đảm bảo phục vụ an toàn an ninh và chất lượng dịch vụ 100% các chuyến bay, đưa người dân về quê đón Tết sau thời gian dài ngăn cách do đại dịch covid-19 gây ra.

 

 

Đảng ủy và BGĐ, Công đoàn VIAGS trao quà chúc Tết tại khu vực TSN

 

 

Đảng ủy và BGĐ, Công đoàn VIAGS trao quà chúc Tết tại khu vực NBA

 

 

Đảng ủy và BGĐ, Công đoàn VIAGS trao quà chúc Tết tại khu vực Đà Nẵng

 

Việt Nam vừa trải qua “NĂM COVID THỨ 2” nhiều cam go thử thách, toàn thể VNA nói chung và VIAGS nói riêng đã đứng vững và đạt được nhiều kỳ tích trong hoàn cảnh khó khăn đã và đang trở thành niềm tự hào của Vietnam Airlines. Năm 2022 dự đoán vẫn chịu sự tác động nặng nề của đại dịch, nhưng với tinh thần và ý chí mạnh mẽ, toàn thể CBNV VIAGS hãy chung tay đoàn kết, siết chặt đội ngũ, đồng lòng, thống nhất, quyết tâm chinh phục các mục tiêu lớn cho cả chặng đường phía trước!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các tin khác

“VIAGS - THANK YOU 2024” CHÍNH THỨC KHỞI ĐỘNG!

“VIAGS - THANK YOU 2024” CHÍNH THỨC KHỞI ĐỘNG!

Nối tiếp thành công của “VIAGS Thank you 2023”, từ đầu tháng 5/2024, hàng ngàn chai nước dưa hấu mát ngọt đong đầy tình cảm, sự quan tâm của Tổng Giám đốc và Ban lãnh đạo VIAGS, được CBNV Khối cơ quan công ty và chi nhánh nối tiếp sản xuất và trân trọng trao gửi đến những người đồng nghiệp thân yêu – lực lượng tuyến đầu đang ngày đêm miệt mài làm việc, bám trụ vị trí, phục vụ các chuyến bay an toàn chất lượng tại 3 đầu sân bay Tân Sơn Nhất, Nội Bài và Đà Nẵng. Chương trình được thực hiện trong mùa nắng nóng từ tháng 5 đến tháng 8/2024 với hàng ngàn chai nước mát lạnh sẽ được gửi đến toàn thể CBNV khối trực tiếp.
Xem thêm
ĐẢNG BỘ BỘ PHẬN TRUNG TÂM PVSĐ - ĐẢNG BỘ VIAGS TSN VỚI HÀNH TRÌNH TRI ÂN

ĐẢNG BỘ BỘ PHẬN TRUNG TÂM PVSĐ - ĐẢNG BỘ VIAGS TSN VỚI HÀNH TRÌNH TRI ÂN

Trong những ngày cuối tháng 4 và đầu tháng 5 vừa qua, được sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng ủy VIAGS TSN, các chi bộ thuộc Đảng bộ bộ phận TTPVSĐ đã tổ chức thành công chương trình về nguồn "HÀNH TRÌNH TRI ÂN".
Xem thêm
LỚP TẬP HUẤN “VIẾT CHÍNH LUẬN VỀ BẢO VỆ NỀN TẢNG TƯ TƯỞNG CỦA ĐẢNG, ĐẤU TRANH PHẢN BÁC CÁC QUAN ĐIỂM SAI TRÁI THÙ ĐỊCH” VÀ “GIẢI BÚA LIỀM VÀNG” NĂM 2024

LỚP TẬP HUẤN “VIẾT CHÍNH LUẬN VỀ BẢO VỆ NỀN TẢNG TƯ TƯỞNG CỦA ĐẢNG, ĐẤU TRANH PHẢN BÁC CÁC QUAN ĐIỂM SAI TRÁI THÙ ĐỊCH” VÀ “GIẢI BÚA LIỀM VÀNG” NĂM 2024

Ngày 22/4/2024, Đảng ủy VIAGS đã tổ chức lớp tập huấn kỹ năng  viết bài chính luận bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng cho 41 đảng viên, CBNV đến từ các Đảng bộ, Chi bộ trực thuộc Đảng bộ VIAGS. Lớp Tập huấn được diễn ra theo hình thức trực tuyến 3 miền với tham dự của đ/c Lưu Hoàng Minh – Thường vụ Đảng ủy/PTGĐ Công ty và báo cáo viên Đại tá/nhà báo Phan Tùng Sơn – Trưởng cơ quan đại diện Báo Quân đội nhân dân tại Tp.HCM và khu vực Miền Nam.
Xem thêm
LỄ CHÀO CỜ THÁNG 5/2024 - CBNV VIAGS HƯỚNG ĐẾN KỶ NIỆM 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954-07/5/2024) VÀ KỶ NIỆM 134 NĂM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH (19/5/1890-19/5/2024)

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 5/2024 - CBNV VIAGS HƯỚNG ĐẾN KỶ NIỆM 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954-07/5/2024) VÀ KỶ NIỆM 134 NĂM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH (19/5/1890-19/5/2024)

Hòa trong không khí sôi nổi chào mừng 70 năm ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024) và kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024). Sáng ngày 06/5/2024, VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 5 tại 3 miền với chủ trì của đ/c Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS và sự tham dự của đ/c Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó Bí thư Đảng uỷ - PTGĐ VIAGS; đ/c Ngô Thanh Tuấn - Đảng ủy viên - PTGĐ VIAGS cùng toàn thể CBNV phòng/trung tâm KCQ; BGĐ và CBNV các chi nhánh, Công đoàn, Đoàn thanh niên.
Xem thêm
CÔNG ĐOÀN VIAGS NỘI BÀI THĂM HỎI VÀ TẶNG QUÀ ĐOÀN VIÊN MẮC BỆNH HIỂM NGHÈO

CÔNG ĐOÀN VIAGS NỘI BÀI THĂM HỎI VÀ TẶNG QUÀ ĐOÀN VIÊN MẮC BỆNH HIỂM NGHÈO

Ngày 16/04 vừa qua, BCH CĐCS VIAGS NBA cùng CĐBP các đơn vị đã tổ chức Chương trình thăm hỏi, động viên và tặng quà tới các CĐV – NLĐ đang nỗ lực chiến đấu với bệnh hiểm nghèo.

Tham gia đoàn công tác có Ông Lê Quang Đức – Phó CT Công đoàn VIAGS; Ông Phạm Ngọc Hương – Chủ tịch CĐ/ PGĐ VIAGS NBA; cùng đại diện BCH CĐCS/ CĐBP và đoàn viên công đoàn Chi nhánh Nội Bài.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.