ĐÀO TẠO NGUỒN LỰC SẴN SÀNG THAM GIA PHỤC VỤ LỊCH BAY CAO ĐIỂM HÈ 2022

Thị trường hàng không bắt đầu nóng dần với tiết trời hè tháng 5 với hàng loạt đường bay nội địa, quốc tế được khôi phục và mở rộng trở lại. Hoạt động đào tạo nguồn lực của TTĐT VIAGS không nằm ngoại lệ. Theo đó, kết thúc kỳ đào tạo tháng 5, TTĐT đã tổ chức đào tạo 665 lớp cho 7.559 lượt học viên. Trong đó có 529 lớp dành cho 5.947 lượt học viên toàn VIAGS với nội dung chính là các lớp IOSA, các lớp chuyển loại, định kỳ, phục hồi và bồi dưỡng kiến thức về Giấy tờ du lịch ... ; 14 lớp với 210 học viên là cán bộ đội ca kíp trở lên trong chương trình Nâng tầm dịch vụ về công cụ đo lường và tự đánh giá. Bên cạnh đó, TTĐT VIAGS khẩn trương  chức đào tạo, giảng dạy cho các khóa nhân viên mới tại 3 miền nhằm sớm bổ sung nguồn lực phục vụ giai đoạn cao điểm Hè.

Trong tháng 5, TTĐT VIAGS đã tổ chức đào tạo 665 lớp cho 7.559 lượt học viên. Trong đó có 529 lớp dành cho 5.947 lượt học viên toàn VIAGS với nội dung chính là các lớp IOSA, các lớp chuyển loại, định kỳ, phục hồi và bồi dưỡng kiến thức về Giấy tờ du lịch ... Bên cạnh đó, TTĐT tiếp tục đào tạo, giảng dạy các lớp học Nâng tầm dịch vụ về công cụ đo lường và tự đánh giá cho đội ngũ cán bộ từ ca, kíp trở lên với 14 lớp cho 210 học viên. TTĐT VIAGS cũng tổ chức đào tạo, giảng dạy cho các khóa nhân viên mới tại 3 miền nhằm kịp tốc độ tăng sản lượng phục vụ cao điểm hè 2022 cũng như đón đầu sự hồi phục của vận tải hàng không.

Đối với hoạt động đào tạo cho VNA và các đơn vị bên ngoài, TTĐT đã đảm bảo cung cấp dịch vụ đào tạo 100% nhu cầu từ VNA với 72 lớp/698 lượt học viên. Tiếp tục thực hiện kế hoạch huấn luyện Thực hành giám sát HH trên khoang khách cho 45 lượt học viên trực tiếp tại tàu bay tại sân bay TSN và NBA và tham gia giảng dạy hệ thống SSCI cho nhân viên Cảng UIH, PXU, THD. Tổ chức đào tạo các môn IOSA và chuyên môn nghiệp vụ cho đối tác VDO, NCTS, TAPETCO, LAM GIANG, SATSCO, VIETSTAR,... với 42 lớp cho 671 học viên.

Bước sang tháng 6 với lịch bay cao điểm Hè tăng mạnh,  bên cạnh những khóa đào tạo thường lệ, TTĐT sẽ tiếp tục tổ chức các lớp đào tạo học viên mới tuyển tại 3 chi nhánh; các khóa học cho VNA Group. Đặc biệt trong tháng 6/2022, TTĐT sẽ tổ chức tư vấn và thiết kế các khóa học về Nghiệp vụ Giám sát dịch vụ, quản lý chất lượng dịch vụ (SQM) cho công ty DHT, ACSV.

Với nỗ lực của tập thể giáo viên VIAGS, công tác đào tạo được nhanh đẩy mạnh, tận dụng sắp xếp thời gian huấn luyện đào tạo hiệu quả hợp lý để kịp bổ xung nguồn lực phục vụ cao điểm.

Các tin khác

VIAGS DAD LIÊN TIẾP NHẬN NHIỀU THƯ KHEN TRÊN HÀNH TRÌNH LAN TOẢ “ DỊCH VỤ NÂNG TẦM”

VIAGS DAD LIÊN TIẾP NHẬN NHIỀU THƯ KHEN TRÊN HÀNH TRÌNH LAN TOẢ “ DỊCH VỤ NÂNG TẦM”

Trong tháng 2 vừa qua, mặc dù giai đoạn cao điểm phục vụ Tết Nguyên Đán, áp lực công việc cao tuy nhiên với hành trình lan tỏa “Dịch vụ nâng tầm” thái độ phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, luôn hướng dẫn khách, giúp đỡ khách ở mọi nơi, mọi lúc đã để lại ấn tượng tượng đẹp trong lòng mỗi vị khách...Chi nhánh đã nhận được 31 thư khen ngợi (2 thư khen Hãng đối với TTPVHK, TTPVSĐ, TTĐH và 29 thư khen của hành khách gửi đến TTPVHK) tăng 5% so tháng trước về cung cách phục vụ, tinh thần trách nhiệm khi hỗ trợ khách hàng làm thủ tục, khách già yếu, các chuyến bay bất thường và sự phối hợp cùng các đại diện các hãng hàng không.
Xem thêm
'VĂN HÓA DỊCH VỤ NÂNG TẦM' BẮT NGUỒN TỪ TƯ DUY NHẬN THỨC

'VĂN HÓA DỊCH VỤ NÂNG TẦM' BẮT NGUỒN TỪ TƯ DUY NHẬN THỨC

Ngày 25/2 vừa qua, tại hội trường nhà điều hành TCT phía Nam, sân bay TSN - Tp.HCM, Ông Trịnh Ngọc Thành – PTGĐ, Giám đốc dịch vụ VNA, Chủ tịch HĐTV VIAGS đã trực tiếp chủ trì Hội thảo “Văn hóa dịch vụ nâng tầm”. Tham dự hội thảo có 37 cán bộ quản lý từ các đơn vị của VNA group gồm Ông Nguyễn Cao Cường – TGĐ TCS, Ông Hoàng Xuân Hiệp – PTGĐ VIAGS, Bà Lê Thái Thuỷ Bình - Trưởng ban kiểm soát VIAGS, Ông Trần Huy Thắng – PGĐ TOC và các cán bộ quản lý cấp phòng/trung tâm đến từ VIAGS và TOC.
Xem thêm
NHÂN VIÊN VIAGS TÂN SƠN NHẤT VINH DỰ ĐƯỢC HÃNG HÀNG KHÔNG CATHAY PACIFIC TRAO GIẢI NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NĂM 2021

NHÂN VIÊN VIAGS TÂN SƠN NHẤT VINH DỰ ĐƯỢC HÃNG HÀNG KHÔNG CATHAY PACIFIC TRAO GIẢI NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NĂM 2021

Sáng ngày 28/02/2021, tại Lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, 06 nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất vinh dự nhận được giải thưởng “Best Staff Reward” từ hãng hàng không CATHAY PACIFIC (CX) trong buổi lễ kỷ niệm “Appreciation Day”. Cụ thể: 
1. Anh Nguyễn Ngọc Thăng nhận giải thưởng “The Best Aircraft Loading Supervisor”
2. Anh Nguyễn Anh Thiện nhận giải thưởng “The 2nd Best Aircraft Loading Supervisor”
3. Anh Lê Văn Đồng nhận giải thưởng “The Best Turnaround Coordinator”
4. Chị Lê Trần Vân Anh nhận giải thưởng “The Best Customer Service”
5. Anh Trần Thành Tín nhận giải thưởng “The Outstanding Leadership ”
6. Chị Nguyễn Như Mai nhận giải thưởng “The Most Contribution”
Xem thêm
CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”

CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”

CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”
Xem thêm
VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN 2022

VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN 2022

Vượt qua khó khăn khi phục vụ sản lượng tăng đột biến trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp trong giai đoạn cao điểm Tết Nhâm dần 2022 (16/01-15/02/2022), VIAGS DAD đã phục vụ an toàn an ninh, chu đáo gần 1100 chuyến bay đi và đến, tăng 36% so với Tết 2021, phục vụ gần 156.000 khách đi và đến, tăng 46% so với Tết năm 2021, ngày cao điểm mồng 6 Tết phục vụ 60 chuyến bay đi và đến với gần 6000 khách, đặc biệt phục vụ chu đáo, trọng thị 08 chuyến bay chuyên cơ nhà nước.... góp phần đem lại thành công, nâng cao uy tín và hình ảnh của VNA nói chung và VIAGS nói riêng.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.