ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN NHIỆM 2019 - 2022

Trong không khí vui tươi, hướng tới kỉ niệm 74 năm Cách Mạng Tháng 8 và Quốc Khánh 2/9, từ ngày 26-29/8/2019, thực hiện chỉ đạo của Ban chấp hành Đoàn Cấp trên, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám đốc; Ban chấp hành Đoàn Cơ sở VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn tại 10 Chi Đoàn trực thuộc nhiệm kỳ 2019-2022 diễn ra tại Lầu 6 - Nhà Điều hành VIAGS và Hội trường A41.

Đoàn Cơ sở VIAGS Tân Sơn Nhất với lực lượng trẻ gần 750 Đoàn viên Thanh niên chiếm gần 40% số lượng cán bộ nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất, bao gồm 10 Chi đoàn:
Chi đoàn Khối Văn phòng
Chi đoàn Hành khách Quốc nội

Chi đoàn Hành khách Quốc tế
Chi đoàn Hành khách Chuyển tiếp
Chi đoàn Phục vụ Hành lý
Chi đoàn Hành khách
các Hãng
Chi
đoàn Trung tâm Điều hành
Chi
đoàn Phục vụ Sân đỗ
Chi
đoàn Phục vụ trên Tàu
Chi
đoàn Trung tâm Sửa chữa Bảo dưỡng Trang thiết bị
Đại hi ti 10 Chi đoàn đã vinh d được đón tiếp đại din Đảng y, Ban Lãnh đạo các Phòng/Trung tâm, BTV Đoàn VIAGS  và đông đảo Đoàn viên Thanh niên tham dự.

Theo báo cáo của Ban chấp hành các Chi đoàn, thời gian qua, được sự ủng hộ và tạo điều kiện thuận lợi của cấp ủy Đảng, Ban Giám đốc, Thủ trưởng các đơn vị & Ban chấp hành Đoàn cấp trên, công tác Đoàn và phong trào thanh niên tại các Chi đoàn đã đạt được nhiều thành tựu quan trọng trên các lĩnh vực, cơ bản đạt được mục tiêu, nhiệm vụ tại Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2019 đề ra. Bằng sức trẻ và quyết tâm vượt khó, Đoàn Cơ sở VIAGS Tân Sơn Nhất đã khắc phục các khó khăn về nhân sự, cơ sở vật chất, hoàn thành tốt các nhiệm vụ xây dựng và phát triển Đoàn Thanh niên, thực hiện hiệu quả công tác tổ chức bồi dưỡng, đào tạo, góp phần khẳng định vai trò quan trọng đối với sự phát triển chung của VIAGS. 

Bên cạnh đó, Ban chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ đương nhiệm cũng đã nghiêm túc kiểm điểm những hoạt động của Chi đoàn trong thời gian qua.

Tại đại hội, Đại diện Lãnh đạo các đơn vị và Đoàn Cơ sở đã góp ý những nội dung, việc làm cụ thể của đoàn viên thanh niên tại từng Chi đoàn. Các đ/c khẳng định Đoàn viên VIAGS Tân Sơn Nhất là lực lượng nòng cốt, sức trẻ trong hoạt động sản xuất kinh doanh Công ty. Đánh giá cao sự nỗ lực của Ban chấp hành trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng thời mong muốn BCH các Chi Đoàn và Đoàn viên VIAGS Tân Sơn Nhất phát huy sức trẻ, khả năng sáng tạo để tiếp tục cống hiến mạnh mẽ hơn cho phong trào đoàn thể và sự phát triển của Công ty trong nhiệm kỳ tới.

Với tinh thần thẳng thắn, trách nhiệm, xây dựng, các đại biểu đoàn viên thanh niên đã tham gia đóng góp những ý kiến, tham luận cho Báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào Đoàn thanh niên Nhiệm kỳ 2017 - 2019; phương hướng công tác Nhiệm kỳ 2019 - 2022.

Sau đó, Đại hội đã tiến hành công tác nhân sự nhiệm kỳ mới, bầu ra Ban chấp hành gồm những đồng chí có đủ năng lực, phẩm chất, nhiệt huyết, trách nhiệm để lãnh đạo hoạt động đoàn đạt kết quả tốt hơn.

Đại hội tại 10 Chi Đoàn VIAGS Tân Sơn Nhất nhiệm kỳ 2019 - 2022 thành công tốt đẹp, Ban chấp hành tại các Chi Đoàn bày tỏ cảm ơn sự tín nhiệm của Đại hội, xem đây là trọng trách được giao và toàn thể đoàn viên trong Chi đoàn luôn đoàn kết, chủ động sáng tạo, tích cực để phát huy tốt vai trò trên cương vị mới, hoàn thành tốt nhiệm vụ nhiệm kỳ mới với sự kỳ vọng của Đảng uỷ, Ban Giám đốc và Thủ trưởng các đơn vị trong chuỗi hành trình cung ứng dịch vụ chất lượng hàng đầu cho Vietnam Airlines và các Hãng Hàng không.


Các tin khác

“VIAGS - THANK YOU 2024” CHÍNH THỨC KHỞI ĐỘNG!

“VIAGS - THANK YOU 2024” CHÍNH THỨC KHỞI ĐỘNG!

Nối tiếp thành công của “VIAGS Thank you 2023”, từ đầu tháng 5/2024, hàng ngàn chai nước dưa hấu mát ngọt đong đầy tình cảm, sự quan tâm của Tổng Giám đốc và Ban lãnh đạo VIAGS, được CBNV Khối cơ quan công ty và chi nhánh nối tiếp sản xuất và trân trọng trao gửi đến những người đồng nghiệp thân yêu – lực lượng tuyến đầu đang ngày đêm miệt mài làm việc, bám trụ vị trí, phục vụ các chuyến bay an toàn chất lượng tại 3 đầu sân bay Tân Sơn Nhất, Nội Bài và Đà Nẵng. (watermelon)Chương trình được thực hiện trong mùa nắng nóng từ tháng 5 đến tháng 8/2024 với tổng số hơn 12.000 chai nước dưa hấu mát lạnh được gửi đến toàn thể CBNV khối trực tiếp.
Xem thêm
ĐẢNG BỘ BỘ PHẬN TRUNG TÂM PVSĐ - ĐẢNG BỘ VIAGS TSN VỚI HÀNH TRÌNH TRI ÂN

ĐẢNG BỘ BỘ PHẬN TRUNG TÂM PVSĐ - ĐẢNG BỘ VIAGS TSN VỚI HÀNH TRÌNH TRI ÂN

Trong những ngày cuối tháng 4 và đầu tháng 5 vừa qua, được sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng ủy VIAGS TSN, các chi bộ thuộc Đảng bộ bộ phận TTPVSĐ đã tổ chức thành công chương trình về nguồn "HÀNH TRÌNH TRI ÂN".
Xem thêm
LỚP TẬP HUẤN “VIẾT CHÍNH LUẬN VỀ BẢO VỆ NỀN TẢNG TƯ TƯỞNG CỦA ĐẢNG, ĐẤU TRANH PHẢN BÁC CÁC QUAN ĐIỂM SAI TRÁI THÙ ĐỊCH” VÀ “GIẢI BÚA LIỀM VÀNG” NĂM 2024

LỚP TẬP HUẤN “VIẾT CHÍNH LUẬN VỀ BẢO VỆ NỀN TẢNG TƯ TƯỞNG CỦA ĐẢNG, ĐẤU TRANH PHẢN BÁC CÁC QUAN ĐIỂM SAI TRÁI THÙ ĐỊCH” VÀ “GIẢI BÚA LIỀM VÀNG” NĂM 2024

Ngày 22/4/2024, Đảng ủy VIAGS đã tổ chức lớp tập huấn kỹ năng  viết bài chính luận bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng cho 41 đảng viên, CBNV đến từ các Đảng bộ, Chi bộ trực thuộc Đảng bộ VIAGS. Lớp Tập huấn được diễn ra theo hình thức trực tuyến 3 miền với tham dự của đ/c Lưu Hoàng Minh – Thường vụ Đảng ủy/PTGĐ Công ty và báo cáo viên Đại tá/nhà báo Phan Tùng Sơn – Trưởng cơ quan đại diện Báo Quân đội nhân dân tại Tp.HCM và khu vực Miền Nam.
Xem thêm
LỄ CHÀO CỜ THÁNG 5/2024 - CBNV VIAGS HƯỚNG ĐẾN KỶ NIỆM 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954-07/5/2024) VÀ KỶ NIỆM 134 NĂM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH (19/5/1890-19/5/2024)

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 5/2024 - CBNV VIAGS HƯỚNG ĐẾN KỶ NIỆM 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954-07/5/2024) VÀ KỶ NIỆM 134 NĂM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH (19/5/1890-19/5/2024)

Hòa trong không khí sôi nổi chào mừng 70 năm ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024) và kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024). Sáng ngày 06/5/2024, VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 5 tại 3 miền với chủ trì của đ/c Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS và sự tham dự của đ/c Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó Bí thư Đảng uỷ - PTGĐ VIAGS; đ/c Ngô Thanh Tuấn - Đảng ủy viên - PTGĐ VIAGS cùng toàn thể CBNV phòng/trung tâm KCQ; BGĐ và CBNV các chi nhánh, Công đoàn, Đoàn thanh niên.
Xem thêm
CÔNG ĐOÀN VIAGS NỘI BÀI THĂM HỎI VÀ TẶNG QUÀ ĐOÀN VIÊN MẮC BỆNH HIỂM NGHÈO

CÔNG ĐOÀN VIAGS NỘI BÀI THĂM HỎI VÀ TẶNG QUÀ ĐOÀN VIÊN MẮC BỆNH HIỂM NGHÈO

Ngày 16/04 vừa qua, BCH CĐCS VIAGS NBA cùng CĐBP các đơn vị đã tổ chức Chương trình thăm hỏi, động viên và tặng quà tới các CĐV – NLĐ đang nỗ lực chiến đấu với bệnh hiểm nghèo.

Tham gia đoàn công tác có Ông Lê Quang Đức – Phó CT Công đoàn VIAGS; Ông Phạm Ngọc Hương – Chủ tịch CĐ/ PGĐ VIAGS NBA; cùng đại diện BCH CĐCS/ CĐBP và đoàn viên công đoàn Chi nhánh Nội Bài.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.