ĐỘI HKQN - TTPVHK VIAGS TSN TRÊN HÀNH TRÌNH NÂNG TẦM CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ HÀNH KHÁCH

Với sứ mệnh và tầm nhìn đến năm 2025 của VNA trở thành một trong những hãng hàng không hàng đầu châu Á, được khách hàng tin yêu và lựa chọn, VNA nói chung và các đơn vị thành viên trong đó có VIAGS TSN nói riêng phải từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ hướng tới mục tiêu trở thành hãng hàng không 5 sao được Skytrax chứng nhận.

 

Đồng hành cùng tập thể VIAGS trong hành trình nâng tầm dịch vụ, từ ngày 1/4/2023, Đội HKQN - TT PVHK VIAGS TSN đã xây dựng, tổ chức các chương trình, hoạt động đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ cho CBNV đội, tập trung vào kíp CVIP nhằm cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ, tối ưu hóa trải nghiệm của hành khách, trong đó có đối tượng khách VIP/CIP, khách hạng thương gia, khách MM, khách thẻ FQTV.

 

 

Các hoạt động đào tạo chuyên môn của Kíp CVIP HKQN - TT PVHK VIAGS TSN được xây dựng đa dạng, chi tiết với các hình thức khác nhau giúp mỗi CBNV trong kíp được học tập, trau dồi kiến thức nghiệp vụ thường xuyên, nâng cao chất lượng phục vụ. 

 

Hàng tuần, vào mỗi thứ Ba là chương trình sinh hoạt định kỳ với nội dung chính là các tình huống thực tế được đưa ra để các nhân viên được trau dồi kỹ năng xử lý các tình huống, giúp các nhân viên được bổ sung thêm kiến thức, kinh nghiệm để xử lý công việc. Cùng với đó, Kíp CVIP HKQN - TT PVHK VIAGS TSN cũng nghiên cứu, xây dựng nên các video clip tổng hợp, hướng dẫn các bước thực hiện công việc, giúp mỗi nhân viên có góc nhìn trực quan, thực tế và có thể nghiên cứu, học tập hàng ngày, nâng cao chất lượng, hiệu quả công việc.

 

Một buổi đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ của Đội HKQN - TT PVHK VIAGS TSN

Đội HKQN - TT PVHK VIAGS TSN cũng nghiên cứu, xây dựng những giải pháp điều chỉnh, thay đổi để đem lại hiệu quả cao hơn chất lượng phục vụ như: bố trí linh hoạt tại các vị trí Sup trực, nhân viên, nhân viên MM, nâng cao chất lượng đội ngũ phục vụ Kíp CVIP với việc lựa chọn, tổ chức thi tuyển, đào tạo NV FC mới có đầy đủ tố chất, năng lực, sức khỏe hướng tới mục tiêu làm hài lòng mỗi khách hàng

Với những nỗ lực không ngừng trên hành trình chinh phục khách hàng bằng những cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ, Đội HKQN - TT PVHK VIAGS TSN nói riêng và tập thể VIAGS TSN nói chung sẽ tiếp tục đồng hành, chung sức, nâng tầm dịch vụ, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đáng ngạc nhiên trên những hành trình bay.

Các tin khác

TTPVHK - VIAGS NBA TRAO GIẢI CUỘC THI “BÀI VIẾT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM VIETNAM AIRLINES”.

TTPVHK - VIAGS NBA TRAO GIẢI CUỘC THI “BÀI VIẾT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM VIETNAM AIRLINES”.

Hưởng ứng Chuỗi hoạt động chào mừng 30 năm Vietnam Airlines và Chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp; TTPVHK – VIAGS NBA đã phát động Cuộc thi BÀI VIẾT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM THÀNH LẬP HÃNG HK QUỐC GIA VIỆT NAM tới toàn thể CBNV thuộc 08 Đội trong Trung tâm.
Xem thêm
LỄ CHÀO CỜ THÁNG 5/2023 – VINH DANH KHEN THƯỞNG CÁ NHÂN, TẬP THỂ LẬP THÀNH TÍCH XUẤT SẮC

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 5/2023 – VINH DANH KHEN THƯỞNG CÁ NHÂN, TẬP THỂ LẬP THÀNH TÍCH XUẤT SẮC

Trong không khí vui tươi, phấn khởi hoàn thành tốt nhiệm vụ của VIAGS 3 miền trong đợt cao điểm Lễ 30/4-1/5, trước lá cờ Tổ quốc thiêng liêng, ngày 08/5/2023, tại 3 miền Bắc Trung Nam, VIAGS long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 5/2023. 

 

Tại khu vực TSN, buổi lễ được diễn ra dưới sự chủ trì của đ/c Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCT HKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ Công ty; cùng sự tham dự của đ/c Bùi Đức Thanh – Phó bí thư Đảng ủy, P.TGĐ, đ/c Lưu Hoàng Minh - Thường vụ Đảng ủy, P.TGĐ, BGĐ chi nhánh TSN và tập thể CBNV các phòng/trung tâm khối cơ quan, chi nhánh TSN. Tại khu vực NBA có sự tham dự của BGĐ và CBNV VIAGS NBA và KCQ; tại khu vực DAD có sự tham dự của BGĐ và CBNV VIAGS DAD và KCQ.

Xem thêm
TIẾP SỨC NGƯỜI LAO ĐỘNG MÙA CAO ĐIỂM LỄ 30/4-1/5/2023

TIẾP SỨC NGƯỜI LAO ĐỘNG MÙA CAO ĐIỂM LỄ 30/4-1/5/2023

Dịp lễ 30/4-1/5 năm nay diễn ra dài ngày từ 29/4 đến hết ngày 3/5/2023, nhu cầu đi lại của hành khách tăng cao, đặc biệt là ngành hàng không, trong đó ở hai đầu sân bay lớn Nội Bài và Tân Sơn Nhất ghi nhận phục vụ 1,2 triệu lượt hành khách trong giai đoạn nghỉ lễ, tăng cao so với cùng kì năm 2022. Cùng với việc chuẩn bị sẵn sàng tất cả nguồn lực, đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh diễn ra nhanh chóng và nhịp nhàng, công tác chăm lo đời sống cho người lao động dịp lễ 30/4-1/5 cũng được BLĐ, Công đoàn VIAGS đặc biệt quan tâm, chú trọng, đảm bảo sức khỏe, tinh thần làm việc tốt cho người lao động.
Xem thêm
VIAGS NBA HÂN HOAN TIỄN ĐOÀN THỂ THAO VIỆT NAM LÊN ĐƯỜNG THAM DỰ SEA GAMES 32.

VIAGS NBA HÂN HOAN TIỄN ĐOÀN THỂ THAO VIỆT NAM LÊN ĐƯỜNG THAM DỰ SEA GAMES 32.

9h30’ sáng ngày 3/5/2023, Đoàn Thể thao Việt Nam lên đường sang Campuchia dự SEA Games 32 với quyết tâm thi đấu vì niềm tự hào Việt Nam.
Xem thêm
VIAGS NBA CHÀO MỪNG HÃNG HÀNG KHÔNG HONG KONG EXPRESS AIRWAYS KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY HKG-HAN-HKG.

VIAGS NBA CHÀO MỪNG HÃNG HÀNG KHÔNG HONG KONG EXPRESS AIRWAYS KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY HKG-HAN-HKG.

Sau 1 thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng, ngày 28/4/2023 vừa qua, Hãng HK Hong Kong Express Airways (UO) đã khai trương đường bay thẳng từ Hong Kong (Trung Quốc) tới Hà Nội (Việt Nam).

Chào mừng sự kiện này, Ông Nguyễn Mạnh Hùng – Phó Giám Đốc VIAGS NBA cùng CBNV của Chi nhánh đã tham dự Lễ khai trương, tặng lẵng hoa và những lời chúc tốt đẹp tới Ông Cao Tuấn Anh Dũng – Giám đốc Công ty DHT, là đại diện của Hãng HK Express tại Nội Bài.

Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.