ĐỘI THỂ THAO VIAGS KHU VỰC PHÍA NAM SÔI NỔI THAM GIA HỘI THAO KHU VỰC TÂN SƠN NHẤT NĂM 2023

Hòa chung trong không khí thi đua sôi nổi của Người lao động toàn Tổng Công ty hưởng ứng các hoạt động Chào mừng Đại hội Đại biểu Công đoàn TCT Hàng không Việt Nam lần thứ VI nhiệm kỳ 2023-2028, thiết thực đẩy mạnh các hoạt động nâng cao thể chất và tạo sân chơi cho người lao động, ngày 05/10/2023 tại khuôn viên Trung tâm huấn luyện bay FTC, Hội thao VNA khu vực TSN đã diễn ra Lễ khai mạc, Lễ bế mạc và trao giải cho các VĐV xuất sắc nhất hội thao sau 07 ngày tranh tài sôi nổi. VIAGS khu vực phía nam (VIAGS TSN và VIAGS KCQ) vinh dự tham gia đầy đủ các bộ môn của hội thao năm nay.

Diễn ra từ ngày 29/9/2023 đến ngày 05/10/2023 , Hội thao khu vực năm nay chào đón 16 đoàn Vận động viên với tổng số gần 400 CBNV tham gia tranh tài 05 môn thi đấu là cờ tướng, bóng bàn, quần vợt, kéo co và bóng đá. Đoàn thể thao VIAGS khu vực phía nam đã vinh dự dành được giải III toàn đoàn, cụ thể các môn như sau:

Giải Ba đôi nam quần vợt > 80 tuổi: Anh Nguyễn Vĩnh Hưng VIAGS TSN và anh Nguyễn Văn Sáng VIAGS TSN

Giải Ba đơn nam bóng bàn < 40 tuổi: Anh Phạm Tuấn Hiệp - Phòng CNTT VIAGS KCQ

Giải Ba đơn nam bóng bàn >40 tuổi: Anh Nguyễn Quốc Anh - VIAGS TSN

Giải Nhì đôi nam bóng bàn > 80 tuổi: Anh Nguyễn Quốc Anh VIAGS TSN và anh Vũ Tuấn Trung VIAGS TSN

Giải Nhì môn kéo co nam - nữ

Giải Nhì môn đá bóng Nam

Qua 07 ngày thi đấu trong không khí hào hứng và sôi nổi, đội tuyển thể thao VIAGS phía nam đã hoàn thành xuất sắc phần thi đấu của mình bằng lối chơi cống hiến hết mình, đã để lại những ấn tượng đẹp khó phai tại Hội thao khu vực TSN năm 2023.

Các tin khác

CHƯƠNG TRÌNH VỀ NGUỒN, GIAO LƯU, GẶP MẶT TRI ÂN CÁC CÁN BỘ HƯU TRÍ TỪNG CÔNG TÁC TẠI VIAGS

CHƯƠNG TRÌNH VỀ NGUỒN, GIAO LƯU, GẶP MẶT TRI ÂN CÁC CÁN BỘ HƯU TRÍ TỪNG CÔNG TÁC TẠI VIAGS

Từ ngày 14 – 16/9/2022 tại thành phố Hạ Long – Quảng Ninh, Công đoàn VIAGS đã tổ chức chương trình về nguồn, giao lưu, gặp mặt tri ân các cán bộ đã từng công tác tại VIAGS từ năm 2016 đến nay đã nghỉ hưu, nghỉ chế độ, thể hiện nét đẹp của văn hoá doanh nghiệp với truyền thống “Ăn quả nhớ kẻ trồng cây”.

 
Xem thêm
TTĐT VIAGS ĐỒNG HÀNH CÙNG CÔNG TY VƯỢT QUA CAO ĐIỂM HÈ NĂM 2022

TTĐT VIAGS ĐỒNG HÀNH CÙNG CÔNG TY VƯỢT QUA CAO ĐIỂM HÈ NĂM 2022

Tháng 8/2022 là giai đoạn cao điểm phục vụ bay, lịch bay tăng cao, các Hãng HK Quốc tế khai thác trở lại, TTĐT cũng đồng hành cùng tập thể VIAGS tăng tốc đào tạo các lớp học viên mới, đảm bảo kịp thời bàn giao nhân sự về đơn vị đúng tiến độ, bổ sung lực lượng phục vụ cao điểm. 

Với những nỗ lực, cố gắng của thầy trò VIAGS, tháng 8/2022, TTĐT VIAGS đã đào tạo 625 lớp cho 6.785 lượt học viên, đảm bảo 100% dịch vụ đào tạo cho VNA, hoàn tất tổ chức 33 lớp/331 lượt học viên cho các khóa học IOSA, CBTT/HDCX, hệ thống làm thủ tục SSCI và giấy tờ du lịch cho nhân viên các Cảng hàng không trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, TTĐT cũng đã hoàn thành tổ chức đào tạo 37lớp /517 lượt HV các môn IOSA và chuyên môn nghiệp vụ cho đối tác AGS, NCTS, DHT, VSAE,…

Xem thêm
VIAGS NBA VINH DANH VÀ TRAO THƯỞNG CHO TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

VIAGS NBA VINH DANH VÀ TRAO THƯỞNG CHO TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

Ngày 16/9/2022 tại trụ sở VIAGS Nội Bài, Ông Đỗ Đức Sơn - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc CN đã vinh danh và khen thưởng cho anh Nguyễn Mạnh Đông vì hành động đẹp nhặt được của rơi trả lại người mất. 
 
Xem thêm
PHÒNG CNTT VIAGS TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ CẤP ĐỘI

PHÒNG CNTT VIAGS TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ CẤP ĐỘI

Thực hiện chủ trương công tác cán bộ VIAGS 2022, căn cứ nghị quyết của HĐTV, quyết định của TGĐ VIAGS về công tác kiện toàn đội ngũ cán bộ, nhằm đáp ứng yêu cầu hoạt động sản xuất kinh doanh của VIAGS, căn cứ chức năng, nhiệm vụ và nhu cầu thực tế trong công tác chuyển đổi số, phát triển, đảm bảo hoạt động các hệ thống CNTT tại Công ty và các Chi nhánh, vào ngày 14/9/2022, phòng CNTT VIAGS đã tổ chức Hội nghị công bố quyết định bổ nhiệm cán bộ cấp đội. 

Hội nghị được tổ chức dưới sự chủ trì của Ông Đặng Vĩnh Tài - Trưởng phòng CNTT và sự hiện diện của Ông Huỳnh Hoài Phương - Phó Trưởng phòng CNTT cùng các CBNV phòng CNTT Công ty và Chi nhánh.

Xem thêm
LAN TỎA TẤM GƯƠNG LIÊM KHIẾT NHẶT ĐƯỢC TÀI SẢN TRẢ LẠI KỊP THỜI CHO KHÁCH HÀNG

LAN TỎA TẤM GƯƠNG LIÊM KHIẾT NHẶT ĐƯỢC TÀI SẢN TRẢ LẠI KỊP THỜI CHO KHÁCH HÀNG

Ngày 15/9/2022 trong quá trình phục vụ chuyến bay VN240 SGN-HAN ETA 09:10, Anh Nguyễn Mạnh Đông nhân viên VSMB - Đội Dịch vụ trên tàu - Trung tâm Phục vụ sân đỗ- VIAGS NBA đã phát hiện 01 vali tại hộc hành lý 16H.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.