HÃNG HÀNG KHÔNG 5 SAO CATHAY PACIFIC AIRWAYS TRAO THƯỞNG NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NĂM 2022

 

Chiều ngày 2/2/2023, tại trụ sở VIAGS, trong không khí rộn ràng những ngày xuân mới, hãng hàng không 5 sao Cathay Pacific Airways (CX) phối hợp với VIAGS tổ chức chương trình “Appreciation Day” nhằm vinh danh các cán bộ nhân viên xuất sắc, tiêu biểu nhất tại khu vực TSN trong năm vừa qua.

Tới tham dự buổi lễ, về phía Hãng hàng không Cathay Pacific Airways (CX) có sự hiện diện của Ông Jason Choi – TGĐ văn phòng CX tại Việt Nam, Bà Trần Thị Phương Thy – Trưởng đại diện và nhóm đại diện CX tại sân bay TSN.

Về phía VIAGS có sự tham dự của Ông Nguyễn Xuân Phúc – Tổng Giám đốc, Ông Bùi Đức Thanh – Phó TGĐ,  Ông Lưu Hoàng Minh - Phó TGĐ, cùng BGĐ chi nhánh VIAGS TSN, Thủ trưởng các phòng/trung tâm KCQ, Trưởng các trung tâm VIAGS và nhóm chuyên trách phục vụ CX.

Phát biểu mở đầu chương trình, Ông Nguyễn Xuân Phúc – Tổng giám đốc VIAGS gửi lời chào trân trọng và cảm ơn sự đồng hành của Hãng hàng không Cathay Pacific Airways trong suốt thời gian qua. Ông Phúc chia sẻ, ngay từ ngày đầu thành lập, VIAGS luôn nỗ lực cung cấp dịch vụ tốt nhất và vượt trội để đáp ứng mong đợi của khách hàng. Hãng hàng không CX tại Việt Nam luôn là đối tác truyền thống của Vietnam Airlines và VIAGS. Đến nay CX  không chỉ là một khách hàng, mà là những người bạn thân thiết của VIAGS. 
Thay mặt BGĐ VIAGS, TGĐ Nguyễn Xuân Phúc trân trọng cảm ơn hãng hàng không CX đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của VIAGS và đặc biệt luôn dành những tình cảm tốt đẹp nhất, sự ghi nhận, đánh giá cao tới tập thể CBNV VIAGS. Đồng thời, ông nhiệt liệt chúc mừng và cảm ơn các cá nhân xuất sắc được CX bình chọn tại NBA trong tháng 1 vừa qua và tại TSN trong buổi lễ này. Nhân dịp năm mới, TGĐ cũng dành lời chúc mạnh khoẻ, hạnh phúc, thành công tới hãng hàng không CX.

Trong lời đáp từ, Ông Jason Choi – Tổng Giám đốc CX tại Việt Nam khẳng định mối quan hệ khăng khít, bền lâu giữa VIAGS và CX. Ông cũng  gửi lời cảm ơn đặc biệt tới tập thể CBNV VIAGS đã nỗ lực phục vụ những chuyến bay của CX trong những năm qua. Chính vì thế CX càng trân trọng mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa 2 bên hơn nữa. 


Ông tin tưởng với tiềm năng thị trường hàng không tại Việt Nam, CX sẽ nhanh chóng khôi phục tần suất bay sau thời gian ngưng trệ do ảnh hưởng của Covid.

“Staff of the year Award”- “Giải thưởng Nhân viên xuất sắc năm” là Giải thưởng thường niên do Cathay Pacific Airways bình chọn các nhân viên đặc biệt xuất sắc tại các sân bay trong mạng lưới điểm đến của CX. Kết quả bình chọn được tổng hợp từ đánh giá đại diện Hãng trong suốt 1 năm hoạt động của nhóm chuyên trách  theo tiêu chí về kiến thức, phong cách, hiệu quả khi phục vụ các chuyến bay CX. ”Staff of the year” Arward 2022 của CX đã được trao cho 03 nhân viên xuất sắc tại VIAGS NBA vào ngày 18/1/2023. Trong buổi lễ này, CX tiếp tục vinh danh 6 cá nhân xuất sắc năm 2022 của VIAGS TSN gồm:

1. Nhân viên Phan Văn Diện - Đội HKCT
2. Nhân viên Nguyễn Bá Trường - Đội HDCX         
3. Nhân Nguyễn Công Minh - Đội HDCX
4. Kíp phó Huỳnh Bùi Nhựt Sáng - Đội PVHK        
5. Nhân viên Nguyễn Ái Đình - Đội PVHK             
6. Nhân viên Thiều Quốc Thịnh - Đội PVHK

Ông Nguyễn Xuân Phúc - TGĐ VIAGS tặng hoa chúc mừng các gương mặt xuất sắc của VIAGS TSN được hãng hàng không CX vinh danh.

Nhân dịp đầu năm mới, BGĐ VIAGS dành tặng những món quà nhỏ đến đại diện hãng hàng không Cathay Pacific với niềm hy vọng một năm mới nhiều thành công, niềm vui cho hãng hàng không CX và VIAGS.

Trong suốt quá trình đồng hành vừa qua, VIAGS và Cathay Pacific đã luôn đồng lòng, chung sức, quyết tâm để mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho quý hành khách. Và những nỗ lực ấy đã được ghi nhận thông qua nhiều cột mốc đáng nhớ cũng như nhiều giải thưởng chất lượng dịch vụ. 

Đây không chỉ là niềm vui, sự tự hào của toàn thể đội ngũ cán bộ nhân viên VIAGS, mà còn là sự khích lệ vô cùng lớn trao cho đội ngũ nhân viên chuyên trách phục vụ hãng hàng không Cathay Pacific đến từ  VIAGS TSN và VIAGS NBA.

Với những tín hiệu đáng mừng từ thị trường, sự đánh giá cao từ các hãng hàng không sẽ là động lực lớn thúc đẩy đội ngũ CBNV VIAGS phát huy tính chuyên nghiệp, thái độ tận tâm, góp phần khẳng định chất lượng phục vụ VIAGS tại thị trường phục vụ mặt đất trong nước và quốc tế.

Các tin khác

“VIAGS - THANK YOU 2024” CHÍNH THỨC KHỞI ĐỘNG!

“VIAGS - THANK YOU 2024” CHÍNH THỨC KHỞI ĐỘNG!

Nối tiếp thành công của “VIAGS Thank you 2023”, từ đầu tháng 5/2024, hàng ngàn chai nước dưa hấu mát ngọt đong đầy tình cảm, sự quan tâm của Tổng Giám đốc và Ban lãnh đạo VIAGS, được CBNV Khối cơ quan công ty và chi nhánh nối tiếp sản xuất và trân trọng trao gửi đến những người đồng nghiệp thân yêu – lực lượng tuyến đầu đang ngày đêm miệt mài làm việc, bám trụ vị trí, phục vụ các chuyến bay an toàn chất lượng tại 3 đầu sân bay Tân Sơn Nhất, Nội Bài và Đà Nẵng. Chương trình được thực hiện trong mùa nắng nóng từ tháng 5 đến tháng 8/2024 với hàng ngàn chai nước mát lạnh sẽ được gửi đến toàn thể CBNV khối trực tiếp.
Xem thêm
ĐẢNG BỘ BỘ PHẬN TRUNG TÂM PVSĐ - ĐẢNG BỘ VIAGS TSN VỚI HÀNH TRÌNH TRI ÂN

ĐẢNG BỘ BỘ PHẬN TRUNG TÂM PVSĐ - ĐẢNG BỘ VIAGS TSN VỚI HÀNH TRÌNH TRI ÂN

Trong những ngày cuối tháng 4 và đầu tháng 5 vừa qua, được sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng ủy VIAGS TSN, các chi bộ thuộc Đảng bộ bộ phận TTPVSĐ đã tổ chức thành công chương trình về nguồn "HÀNH TRÌNH TRI ÂN".
Xem thêm
LỚP TẬP HUẤN “VIẾT CHÍNH LUẬN VỀ BẢO VỆ NỀN TẢNG TƯ TƯỞNG CỦA ĐẢNG, ĐẤU TRANH PHẢN BÁC CÁC QUAN ĐIỂM SAI TRÁI THÙ ĐỊCH” VÀ “GIẢI BÚA LIỀM VÀNG” NĂM 2024

LỚP TẬP HUẤN “VIẾT CHÍNH LUẬN VỀ BẢO VỆ NỀN TẢNG TƯ TƯỞNG CỦA ĐẢNG, ĐẤU TRANH PHẢN BÁC CÁC QUAN ĐIỂM SAI TRÁI THÙ ĐỊCH” VÀ “GIẢI BÚA LIỀM VÀNG” NĂM 2024

Ngày 22/4/2024, Đảng ủy VIAGS đã tổ chức lớp tập huấn kỹ năng  viết bài chính luận bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng cho 41 đảng viên, CBNV đến từ các Đảng bộ, Chi bộ trực thuộc Đảng bộ VIAGS. Lớp Tập huấn được diễn ra theo hình thức trực tuyến 3 miền với tham dự của đ/c Lưu Hoàng Minh – Thường vụ Đảng ủy/PTGĐ Công ty và báo cáo viên Đại tá/nhà báo Phan Tùng Sơn – Trưởng cơ quan đại diện Báo Quân đội nhân dân tại Tp.HCM và khu vực Miền Nam.
Xem thêm
LỄ CHÀO CỜ THÁNG 5/2024 - CBNV VIAGS HƯỚNG ĐẾN KỶ NIỆM 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954-07/5/2024) VÀ KỶ NIỆM 134 NĂM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH (19/5/1890-19/5/2024)

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 5/2024 - CBNV VIAGS HƯỚNG ĐẾN KỶ NIỆM 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954-07/5/2024) VÀ KỶ NIỆM 134 NĂM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH (19/5/1890-19/5/2024)

Hòa trong không khí sôi nổi chào mừng 70 năm ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024) và kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024). Sáng ngày 06/5/2024, VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 5 tại 3 miền với chủ trì của đ/c Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS và sự tham dự của đ/c Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó Bí thư Đảng uỷ - PTGĐ VIAGS; đ/c Ngô Thanh Tuấn - Đảng ủy viên - PTGĐ VIAGS cùng toàn thể CBNV phòng/trung tâm KCQ; BGĐ và CBNV các chi nhánh, Công đoàn, Đoàn thanh niên.
Xem thêm
CÔNG ĐOÀN VIAGS NỘI BÀI THĂM HỎI VÀ TẶNG QUÀ ĐOÀN VIÊN MẮC BỆNH HIỂM NGHÈO

CÔNG ĐOÀN VIAGS NỘI BÀI THĂM HỎI VÀ TẶNG QUÀ ĐOÀN VIÊN MẮC BỆNH HIỂM NGHÈO

Ngày 16/04 vừa qua, BCH CĐCS VIAGS NBA cùng CĐBP các đơn vị đã tổ chức Chương trình thăm hỏi, động viên và tặng quà tới các CĐV – NLĐ đang nỗ lực chiến đấu với bệnh hiểm nghèo.

Tham gia đoàn công tác có Ông Lê Quang Đức – Phó CT Công đoàn VIAGS; Ông Phạm Ngọc Hương – Chủ tịch CĐ/ PGĐ VIAGS NBA; cùng đại diện BCH CĐCS/ CĐBP và đoàn viên công đoàn Chi nhánh Nội Bài.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.