“Hội nghị an toàn chất lượng “ là hoạt động thường niên được VIAGS tổ chức , là cơ hội để toàn bộ hệ thống khai thác đánh giá ghi nhận các thành quả đạt được, xem xét rút kinh nghiệm các hạn chế và tìm ra các giải pháp nhằm không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ, đảm bảo an toàn an ninh trong quá trình phục vụ các chuyến bay.
(time)Sáng ngày 20/12/2022, tại trụ sở Công ty – sân bay Tân Sơn Nhất, VIAGS tổ chức Hội nghị An toàn Chất lượng 2022 với chủ đề “Dịch vụ là không ngừng cải tiến”.
(star)Tham dự hội nghị có sự hiện diện của Ông Lê Cao Thế - TGĐ VIAGS, Ông Bùi Đức Thanh - P.TGĐ VIAGS, Ông Hoàng Xuân Hiệp - P. TGĐ VIAGS, Bà Lê Thái Thủy Bình – Trưởng nhóm kiểm soát cùng các Thủ trưởng các phòng, trung tâm khối cơ quan, BGĐ chi nhánh và hơn 100 đại biểu là cán bộ chủ chốt, các chuyên viên quản lý chất lượng tại các đơn vị.
Phát biểu khai mạc hội nghị, Ông Hoàng Xuân Hiệp - P. TGĐ phụ trách khai thác trình bày những nét tổng quát về tình hình chất lượng dịch vụ của VIAGS giai đoạn vừa qua. Theo đó, bên cạnh việc ứng phó với những thách thức từ tình hình kinh tế, chính trị trên thế giới, diễn biến bất thường, cực đoan của thời tiết bất lợi, sự canh cạnh tranh khốc liệt của các hãng hàng không và các công ty DVMĐ, VIAGS đã tập trung giải quyết những thực trạng còn tồn tại của nội bộ: nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, chất lượng Trang thiết bị, công cụ dụng cụ lao động, tinh gọn hệ thống quy trình, quy định.
Tiếp theo, Bà Nguyễn Ngọc Thanh Hoa – Trưởng phòng ATCL&AN trình bày “Định hướng hoạt động đảm bảo an toàn chất lượng dịch vụ VIAGS giai đoạn 2023-2028”, trong đó nhấn mạnh nhiệm vụ trọng tâm đối với hệ thống VIAGS-SMS (Xây dựng, kiểm soát các lưới bảo vệ an toàn); VIAGS-QMS (Tập trung giải quyết các vấn đề về Dịch vụ & Hướng tới Khách hàng); VIAGS-SOP (tinh gọn, số hóa thân thiện với người dùng, bảo mật và phù hợp với luật định). Bên cạnh đó cải tiến chất lượng theo các đặc trưng của các dịch vụ:
Dịch vụ hành khách: CHUẨN MỰC - THÂN THIỆN -HIỆN ĐẠI - NHANH CHÓNG
Dịch vụ vệ sinh tàu bay: SẠCH SẼ- TỐC ĐỘ- THƠM MÁT
Dịch vụ phục vụ hành lý: AN TOÀN- NHANH CHÓNG- THUẬN TIỆN
Dịch vụ kiểm soát tải: CHÍNH XÁC – KỊP THỜI - HIỆU QUẢ
Dịch vụ sân đỗ: AN TOÀN – CHUẨN MỰC – SỬ DỤNG NHIÊN LIỆU BỀN VỮNG
Qua các báo cáo, trình bày tham luận của các cán bộ, chuyên viên trong hội nghị, TGĐ Lê Cao Thế đánh giá cao công tác chuẩn bị, chu đáo, kỹ lưỡng cả về nội dung và hình thức Hội nghị. Ông cho rằng VIAGS đạt được những kết quả nổi bật như ngày hôm nay là nhờ sự vun đắp từng ngày, từng giờ trong 7 năm qua của cả tập thể CBNV VIAGS, cùng chia sẻ vượt khó hoàn thành kế hoạch. Thay mặt BGĐ Công ty, TGĐ gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể CBNV, NLĐ VIAGS đã đồng lòng, nhiệt huyết, đóng vai trò đặc biệt quan trọng đến thành quả phát triển của Công ty vượt trên sự mong đợi.
“Hội nghị an toàn chất lượng “VIAGS 2022 đã khép lại một năm hoạt động khai thác tích cực, đầy thử thách với nhiều thành tựu nổi bật. Bước sang mới 2023, toàn bộ hệ thống khai thác VIAGS quyết tâm đặt mục tiêu “an toàn là số 1”, không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ, đẩy nhanh quá trình “nâng tầm dịch vụ” hướng tới chất lượng 5 sao. Tiếp tục khẳng định vị thế số một của VIAGS trên thị trường PVMĐ Việt Nam.