HỘI NGHỊ HỘI NGHỊ AN TOÀN CHẤT LƯỢNG VIAGS 2022, DỊCH VỤ LÀ KHÔNG NGỪNG CẢI TIẾN

“Hội nghị an toàn chất lượng “ là hoạt động thường niên được VIAGS tổ chức , là cơ hội để toàn bộ hệ thống khai thác đánh giá ghi nhận các thành quả đạt được, xem xét rút kinh nghiệm các hạn chế và tìm ra các giải pháp nhằm không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ, đảm bảo an toàn an ninh trong quá trình phục vụ các chuyến bay. 

(time)Sáng ngày 20/12/2022, tại trụ sở Công ty – sân bay Tân Sơn Nhất,  VIAGS tổ chức Hội nghị An toàn Chất lượng 2022 với chủ đề “Dịch vụ là không ngừng cải tiến”. 

(star)Tham dự hội nghị có sự hiện diện của Ông Lê Cao Thế - TGĐ VIAGS, Ông Bùi Đức Thanh - P.TGĐ VIAGS, Ông Hoàng Xuân Hiệp - P. TGĐ VIAGS, Bà Lê Thái Thủy Bình – Trưởng nhóm kiểm soát cùng các Thủ trưởng các phòng, trung tâm khối cơ quan, BGĐ chi nhánh và hơn 100 đại biểu là cán bộ chủ chốt, các chuyên viên quản lý chất lượng tại các đơn vị.

Phát biểu khai mạc hội nghị, Ông Hoàng Xuân Hiệp - P. TGĐ phụ trách khai thác trình bày những nét tổng quát về tình hình chất lượng dịch vụ của VIAGS giai đoạn vừa qua. Theo đó, bên cạnh việc ứng phó với những thách thức từ tình hình kinh tế, chính trị trên thế giới, diễn biến bất thường, cực đoan của thời tiết bất lợi, sự canh cạnh tranh khốc liệt của các hãng hàng không và các công ty DVMĐ, VIAGS đã tập trung giải quyết những thực trạng còn tồn tại của nội bộ: nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, chất lượng Trang thiết bị, công cụ dụng cụ lao động, tinh gọn hệ thống quy trình, quy định. 

Tiếp theo, Bà Nguyễn Ngọc Thanh Hoa – Trưởng phòng ATCL&AN trình bày “Định hướng hoạt động đảm bảo an toàn chất lượng dịch vụ VIAGS giai đoạn 2023-2028”, trong đó  nhấn mạnh nhiệm vụ trọng tâm đối với hệ thống VIAGS-SMS (Xây dựng, kiểm soát các lưới bảo vệ an toàn); VIAGS-QMS (Tập trung giải quyết các vấn đề về Dịch vụ & Hướng tới Khách hàng); VIAGS-SOP (tinh gọn, số hóa thân thiện với người dùng, bảo mật và phù hợp với luật định). Bên cạnh đó cải tiến chất lượng theo các đặc trưng của các dịch vụ: 
Dịch vụ hành khách: CHUẨN MỰC - THÂN THIỆN -HIỆN ĐẠI - NHANH CHÓNG
Dịch vụ vệ sinh tàu bay: SẠCH SẼ- TỐC ĐỘ- THƠM MÁT
Dịch vụ phục vụ hành lý: AN TOÀN- NHANH CHÓNG- THUẬN TIỆN
Dịch vụ kiểm soát tải: CHÍNH XÁC – KỊP THỜI - HIỆU QUẢ
Dịch vụ sân đỗ: AN TOÀN – CHUẨN MỰC – SỬ DỤNG NHIÊN LIỆU BỀN VỮNG

Qua các báo cáo, trình bày tham luận của các cán bộ, chuyên viên trong hội nghị, TGĐ Lê Cao Thế  đánh giá cao công tác chuẩn bị, chu đáo, kỹ lưỡng cả về nội dung và hình thức Hội nghị. Ông cho rằng VIAGS đạt được những kết quả nổi bật như ngày hôm nay là nhờ sự vun đắp từng ngày, từng giờ trong 7 năm qua của cả tập thể CBNV VIAGS, cùng chia sẻ vượt khó hoàn thành kế hoạch. Thay mặt BGĐ Công ty, TGĐ gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể CBNV, NLĐ VIAGS đã đồng lòng, nhiệt huyết, đóng vai trò đặc biệt quan trọng đến thành quả phát triển của Công ty vượt trên sự mong đợi.

“Hội nghị an toàn chất lượng “VIAGS 2022 đã khép lại một năm hoạt động khai thác tích cực, đầy thử thách với nhiều thành tựu nổi bật. Bước sang mới 2023, toàn bộ hệ thống khai thác VIAGS quyết tâm đặt mục tiêu “an toàn là số 1”, không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ, đẩy nhanh quá trình “nâng tầm dịch vụ” hướng tới chất lượng 5 sao. Tiếp tục khẳng định vị thế số một của VIAGS trên thị trường PVMĐ Việt Nam.

Các tin khác

CATHAY PACIFIC TRAO DANH HIỆU STAFF OF THE MONTH THÁNG 9, 10/2023 CHO NHÂN VIÊN VIAGS TẠI NỘI BÀI

CATHAY PACIFIC TRAO DANH HIỆU STAFF OF THE MONTH THÁNG 9, 10/2023 CHO NHÂN VIÊN VIAGS TẠI NỘI BÀI

“Great service is on our DNA. We deeply believe that it matters and that is what differentiates us from other airlines.” (Cathay Pacific)

Từ lâu, sự kiện trao tặng danh hiệu “Staff of the Month” của Cathay Pacific luôn là sự kiện được CBNV VIAGS Nội Bài mong chờ đầy hào hứng.
Đối với mỗi chàng trai, cô gái là NV PVHK hay ĐPGS, KST; nhận được danh hiệu SOM từ CX không chỉ là một phần thưởng, một sự công nhận cho những nỗ lực hết mình của các bạn trong công việc. 
Mà đó còn là động lực để mỗi cá nhân thêm tự tin, gắn bó và yêu nghề, yêu VIAGS hơn mỗi ngày.

 

Xem thêm
VIAGS DAD: TRUYỀN THÔNG KIỂM SOÁT VẬT THỂ LẠ (FOD) TRÊN KHU VỰC SÂN ĐỖ VÀ CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG BUÔN LẬU, GIAN LẬN THƯƠNG MẠI QUA CẢNG HÀNG KHÔNG

VIAGS DAD: TRUYỀN THÔNG KIỂM SOÁT VẬT THỂ LẠ (FOD) TRÊN KHU VỰC SÂN ĐỖ VÀ CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG BUÔN LẬU, GIAN LẬN THƯƠNG MẠI QUA CẢNG HÀNG KHÔNG

Nhằm nâng cao nhận thức CBNV về công tác kiểm soát FOD và phòng chống gian lận thương mại, Ban Giám đốc và phụ trách các Trung tâm VIAGS Đà Nẵng  tăng cường công tác truyền thông và kiểm tra, thu gom vật thể lạ (FOD) trên khu vực sân đỗ, đẩy mạnh công tác phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại qua Cảng hàng không với các giải pháp cụ thể đảm bảo công tác an ninh, an toàn phục vụ bay.
Xem thêm
LỄ CHÀO CỜ THÁNG 11/2023 - TĂNG TỐC, CÁN ĐÍCH HOÀN THÀNH KẾ HOẠCH SXKD 2023

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 11/2023 - TĂNG TỐC, CÁN ĐÍCH HOÀN THÀNH KẾ HOẠCH SXKD 2023

Sáng thứ hai ngày 6/11/2023, VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 11 tại 3 miền với sự tham dự của đ/c Nguyễn Xuân Phúc - UVBCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng uỷ - TGĐ; đ/c Đỗ Thị Ngọc Vân - UVBCH Đảng bộ TCTHKVN, Phó Bí thư Đảng uỷ - PTGĐ; đ/c Lưu Hoàng Minh - UVTV, PTGĐ cùng toàn thể CBNV phòng/trung tâm KCQ; BGĐ và CBNV các chi nhánh, Công đoàn, ĐTN.
Xem thêm
CÂU CHUYỆN LOST AND FOUND - DỊCH VỤ 5 SAO ĐẾN TỪ SỰ CHÂN THÀNH VÀ TẬN TÂM TẠI VIAGS NỘI BÀI

CÂU CHUYỆN LOST AND FOUND - DỊCH VỤ 5 SAO ĐẾN TỪ SỰ CHÂN THÀNH VÀ TẬN TÂM TẠI VIAGS NỘI BÀI

Đối với vị Bác sĩ người Pháp Nicola Bose, câu chuyện “Lost & Found” của buổi sáng ngày 2/11/2023 sẽ trở thành một kỷ niệm không thể nào quên với Vietnam Airlines; với những người bạn Việt Nam nhiệt thành đã hết lòng sẻ chia, giúp đỡ anh nhanh chóng tìm lại “bảo vật tình yêu” của đời mình.
Xem thêm
VIAGS DAD: TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VIAGS DAD TỔ CHỨC HỘI THẢO NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH

VIAGS DAD: TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VIAGS DAD TỔ CHỨC HỘI THẢO NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ trong giai đoạn thị trường hàng không đã dần ổn định đặc biệt là sự khởi sắc của các Hãng quốc tế, Vào đầu tháng 10/2023, Trung Tâm phục vụ hành khách VIAGS Đà Nẵng đã tổ chức hội thảo chuyên môn nghiệp vụ nhằm cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ với sự tham gia của hơn 50 CBNV đến từ 4 Đội (Đội Quốc nội, Đội Quốc tế, Đội vé, Đội PVHL) tại khu du lịch sinh thái Khuê Trung- Đà Nẵng. Đến tham dự hội thảo có  Bà Hoàng Thị Ngọc Hạnh – Phó Giám đốc chi nhánh cùng cán bộ Trung tâm, cán bộ Đội TT.PVHK.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.