HỘI NGHỊ TỔNG KẾT VÌ SỰ TIẾN BỘ PHỤ NỮ - DÂN SỐ GIA ĐÌNH TRẺ EM - PHÒNG CHỐNG TỆ NẠN XÃ HỘI NĂM 2022

Ngày 29/3, tại trụ sở TCT đã diễn ra Hội nghị tổng kết Vì sự tiến bộ phụ nữ - Dân số gia đình và trẻ em - Phòng chống tệ nạn xã hội năm 2022 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2023.

Tham dự Hội nghị có Ông Đặng Ngọc Hòa -  Chủ tịch HĐQT TCT, Ông Lê Hồng Hà - Thành viên HĐQT- Tổng giám đốc TCT, Ông Tạ Mạnh Hùng - TV HĐQT cùng các lãnh đạo TCT và lãnh đạo các cơ quan đơn vị.

Hội nghị còn có sự góp mặt Ông Nguyễn Cảnh Toàn - Vụ trưởng Vụ TCCB - Phó chủ tịch thường trục Hội đồng thi đua khen thưởng UBQLVNN, Ông Lê Khánh Lương – Vụ trưởng vụ Bình đẳng giới Bộ LĐTBXH, Bà Trần Thị Hoài Hương – Quận ủy viên, Trưởng phòng LĐTBXH, Phó ban thường trực Ban VSTBPN quận Long Biên. 

Phát biểu khai mạc Hội nghị, Ông Lê Đức Cảnh - Phó TGĐ TCT - Trưởng ban VSTBPN- DSGĐTE - PC TNXH TCT HKVN nhấn mạnh: "Những năm qua hoạt động Vì sự tiến bộ phụ nữ - Dân số gia đình trẻ em – Phòng chống tệ nạn xã hội của TCT từng bước có những chuyển biến khá tích cực, nội dung hoạt động có chiều sâu hơn, hình thức hoạt động phong phú hơn – đặc biệt là tính đồng đều, đồng bộ ở các cơ quan, đơn vị. Lãnh đạo TCT rất quan tâm, chú trọng đến hoạt động này. Chính vì vậy, những năm qua Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ - Dân số gia đình trẻ em – Phòng chống tệ nạn xã hội TCT đã được Thủ tướng chính phủ, Bộ LĐTBXH, Bộ GTVT, UBQLVNN tặng nhiều bằng khen cho các tập thể và cá nhân."

Tại hội nghị, Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp đã trao tặng bằng khen cho tập thể Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ - Dân số gia đình trẻ em – Phòng chống tệ nạn xã hội TCT và 04 cá nhân thuộc TCT đã có thành tích xuất sắc trong công tác Vì sự tiến bộ phụ nữ - Dân số gia đình trẻ em – Phòng chống tệ nạn xã hội.

Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam đã trao tặng Kỉ niệm chương " Vì sự phát triển của Phụ nữ Việt Nam"cho 3 cá nhân có nhiều đóng góp cho sự bình đẳng và phát triển của phụ nữ Việt Nam.

Về phía TCT HKVN cũng đã trao tặng giấy khen cho các cá nhân và 15 tập thể đã có thành tích xuất sắc trong công tác Vì sự tiến bộ phụ nữ - Dân số gia đình và trẻ em - Phòng chống tệ nạn xã hội năm 2022. 

Trong năm 2022, dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy các cấp, sự điều hành linh hoạt của Ban giám đốc Tổng công ty và các đơn vị, với tinh thần linh hoạt, sáng tạo, người lao động đã yên tâm, tin tưởng vào sự phát triển của Tổng công ty; đời sống người lao động đã tương đối ổn định.

Hoạt động của Ban VSTBPN – DSGĐTE – PCTNXH TCT luôn chủ động, tích cực, phối hợp tốt với Công đoàn, Đoàn thanh niên, Ban nữ công đồng cấp và các Ban ngành; triển khai nhiều nội dung, chương trình có hiệu quả, hoàn thành tốt chức năng nhiệm vụ mà Tổng giám đốc giao cho. Các hoạt động đã đi vào chiều sâu và được Ủy ban quốc gia Vì sự tiến bộ phụ nữ, Bộ Lao động Thương binh và xã hội, Ủy ban quản lý vốn Nhà nước ghi nhận và đánh giá cao.

Xem thêm tại: http://spirit.vietnamairlines.com/vi/emagazine/tin-tct-105/hoi-nghi-tong-ket-vi-su-tien-bo-phu-nu---dan-so-gia-dinh-tre-em---phong-chong-te-nan-xa-hoi-nam-2022-16300.html

Các tin khác

ĐTN VIAGS ĐÀ NẴNG PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT VÀ CÁC HOẠT ĐỘNG THIỆN NGUYỆN TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

ĐTN VIAGS ĐÀ NẴNG PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT VÀ CÁC HOẠT ĐỘNG THIỆN NGUYỆN TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

”Một năm bắt đầu từ mùa xuân, cuộc đời bắt đầu từ Tuổi trẻ"

Có lẽ mùa xuân và tuổi trẻ là hiện thân của sức sống sôi nổi, mãnh liệt và nồng cháy và ngay từ đầu năm Tuổi trẻ VIAGS Đà Nẵng đã phát động phong trào thi đua vượt cao điểm Tết Giáp Thìn 2024 dành cho Đoàn viên thanh niên với chủ đề “TUYỆT ĐỐI AN TOÀN, AN NINH, DUY TRÌ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ – NÓI KHÔNG VỚI GIAN LẬN THƯƠNG MẠI” KỂ TỪ NGÀY 01/02/2024 ĐẾN 24/02/2024 đồng thời triển khai cho Đoàn viên thanh niên trực thuộc ký cam kết với nội dung tuân thủ nội quy, quy định phòng chống tệ nạn xã hội.

Xem thêm
CHƯƠNG TRÌNH KHÔI PHỤC SỰ TÍN NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG - MỘT MINH CHỨNG CHO DỮ LIỆU GIÚP NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM

CHƯƠNG TRÌNH KHÔI PHỤC SỰ TÍN NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG - MỘT MINH CHỨNG CHO DỮ LIỆU GIÚP NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM

Phần mềm Chương trình khôi phục sự tín nhiệm của khách hàng đang triển khai tại VIAGS là một một minh chứng cho việc ra quyết định dựa trên dữ liệu trong kỷ nguyên chuyển đổi số. Việc ra quyết định dựa trên dữ liệu cho những công việc hàng ngày của nhân viên sẽ góp phần gia tăng những trải nghiệm tốt đẹp cho khách hàng.
Xem thêm
ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA MỪNG ĐẢNG - MỪNG XUÂN - VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA MỪNG ĐẢNG - MỪNG XUÂN - VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

Nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ VIAGS Tân Sơn Nhất trong việc đảm bảo an toàn trong công tác phục vụ bay trong giai đoạn cao điểm Tết Giáp Thìn 2024 cũng như thể hiện vai trò then chốt của lực lượng ĐVTN tuyến trước tạo ra dịch vụ khách hàng chất lượng cao, đáp ứng tốt nhất nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đồng thời giáo dục ý thức trách nhiệm của CBNV - ĐVTN nâng cao ý thức tự giác chấp hành quy trình, quy định, nội quy kỷ luật lao động; tăng cường nhận thức đầy đủ về nhiệm vụ phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả qua đường hàng không, góp phần đảm bảo an ninh tuyệt đối cho các chuyến bay. 
Xem thêm
VIAGS DAD: HÃNG STARLUX AIRLINES VINH DANH CÁC CÁ NHÂN XUẤT SẮC NĂM 2023

VIAGS DAD: HÃNG STARLUX AIRLINES VINH DANH CÁC CÁ NHÂN XUẤT SẮC NĂM 2023

Nhân dịp năm mới 2024, tại cuộc họp đình kỳ đầu năm của Hãng JX, Đại diện Hãng JX Mr Elvis Chao - Station manager Da Nang Airport Office đã ghi nhận vinh danh các cá nhân xuất sắc năm 2023.
Xem thêm
CBNV VIAGS NỘI BÀI VINH DỰ ĐÓN NHẬN CÁC GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DV CỦA HÃNG HK CATHAY PACIFIC VÀ AIR FRANCE

CBNV VIAGS NỘI BÀI VINH DỰ ĐÓN NHẬN CÁC GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DV CỦA HÃNG HK CATHAY PACIFIC VÀ AIR FRANCE

Điểm mấu chốt đối với mọi mối quan hệ đối tác thành công là cả hai bên đều tạo dựng, cho và nhận được giá trị lớn hơn.
Thành tựu bạn đạt được góp phần vào thành công của đối tác. Một mối quan hệ đối tác dịch vụ mạnh mẽ, tốt nhất là mối quan hệ mang tính chất cùng thắng.
-Ron Kaufman-

Chiều ngày 12/01 vừa qua, VIAGS NBA phối hợp cùng Phòng Kinh Doanh VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ trao giải thưởng Chất lượng Dịch vụ năm 2023 từ hãng hàng không Cathay Pacific và hãng hàng không Air France.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.