HỘI THẢO NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ HÀNH KHÁCH NĂM 2025 TẠI TRUNG TÂM PVHK VIAGS TSN

Nhằm tiếp thu và cải thiện chất lượng phục vụ, Trung tâm Phục vụ hành khách VIAGS TSN (TT PVHK) đã tổ chức hai buổi hội thảo quan trọng vào ngày 23/5 và 24/5/2025 với sự tham gia của toàn thể CBNV Trung tâm. Các buổi hội thảo tập trung vào việc phân tích các ý kiến đóng góp của khách hang về phong cách, thái độ phục vụ của nhân viên PVHK trong năm 2024 và 5 tháng đầu năm 2025.

Quang cảnh của buổi hội thảo.

Buổi hội thảo vinh dự đón tiếp Ông Phạm Phú Yên – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VIAGS TSN và Ông Nguyễn Vĩnh Hưng – Phó bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc VIAGS TSN cùng toàn thể hơn 300 cán bộ nhân viên TT PVHK.

Phát biểu tại hội thảo, Ông Phạm Phú Yên – Giám đốc VIAGS TSN đánh giá cao  những nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ nhân viên TT PVHK trong thời gian qua. Đặc biệt, dù vẫn còn khó khăn về điều kiện khai thác, TT PVHK đã có nhiều cố gắng để đạt được mục tiêu cam kết về chất lượng dịch vụ đối với Vietnam Airlines và các hãng hàng không khách hàng của VIAGS TSN.

Đồng thời, Giám đốc VIAGS TSN cũng chia sẻ quan điểm về dịch vụ trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt của ngành hàng không hiện nay. Theo ông, mọi hành động của nhân viên đều được hành khách nhìn nhận và đánh giá liên tục, từng ngày, từng giờ, vào bất kỳ thời điểm nào. Chính vì vậy, việc duy trì phong cách, thái độ chuyên nghiệp và sự phục vụ tận tâm, từ tâm trong mọi tương tác với khách hàng là vô cùng quan trọng. CBNV cần đặt mình về phía khách hàng, xem những khó khăn cần trợ giúp của hành khách như là của chính mình, của chính người thân mình để phục vụ, từ đó đem lại những ấn tượng tốt, những cảm xúc không thể quên cho khách hàng.

Hội thảo là dịp để CBNV cùng nhau xem lại điểm số Online survey của khách hàng đi máy bay trong năm 2024 và 5 tháng đầu năm 2025; đồng thời điểm qua một số thư khen điển hình và phản ánh chê liên quan đến phong cách thái độ trong thời gian gần đây.

Tại các buổi Hội thảo, toàn thể CBNV TT PVHK đã có dịp cùng nhau ôn tập Ngôn ngữ dịch vụ chung uplifting service và chia sẻ những kiến thức về nâng tầm dịch vụ.

100% Cán bộ nhân viên hào hứng tham gia phần thi games tìm hiểu sự nắm bắt về ngôn ngữ dịch vụ chung.

Cán bộ nhân viên sôi nổi thảo luận, chia sẻ về kỹ năng giao tiếp thực tế và xử lý tình huống bất thường trong quá trình phục vụ hằng ngày để hướng đến sự hài lòng của khách hàng.

Ông Trương Minh Hải - Trưởng TT PVHK và Bà Lương Thị Kim Liên - Phó Trưởng TT PVHK trao phần thưởng cho CBNV đoạt giải trong các phần thi của buổi hội thảo.

Trong khuôn khổ của buổi hội thảo, Ông Nguyễn Vĩnh Hưng - PGĐ VIAGS TSN đã biểu dương và khen thưởng những cá nhân đạt danh hiệu Hình mẫu dịch vụ trong đợt đánh giá năm 2024 và 2025.

Nụ cười rạng rỡ trên môi tất cả nhân viên tham gia khi được nhận những phần bánh ngọt và trà sữa mang thương hiệu Vietnam Airlines – một phần quà nhỏ nhưng ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm và ghi nhận của Ban lãnh đạo.

Sau hơn ba tiếng hội thảo với nhiều hoạt động thú vị, mỗi cán bộ nhân viên đều được học hỏi và thấm nhuần nhiều kiến thức bổ ích. Tất cả đều tâm đắc với thông điệp “Văn hóa dịch vụ nâng tầm là khi bạn (cán bộ nhân viên) thực hiện dịch vụ xuất sắc mỗi ngày”. Với tinh thần này, toàn thể cán bộ nhân viên TT PVHK quyết tâm nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến cho hành khách những trải nghiệm bay xuất sắc và trọn vẹn với phương châm “Vạn dặm nâng niu”.

Các tin khác

HÀNH TRÌNH TÌM VỀ NGUỒN CỘI, BỒI ĐẮP NIỀM TIN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA ĐẢNG BỘ VIAGS NĂM 2025

HÀNH TRÌNH TÌM VỀ NGUỒN CỘI, BỒI ĐẮP NIỀM TIN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA ĐẢNG BỘ VIAGS NĂM 2025

 Giữa sắc trời trong xanh của vùng biển phía Nam, đoàn đại biểu Đảng bộ VIAGS cùng hướng đến Phú Quốc – vùng đất thấm đẫm những ký ức bi hùng về ý chí bất khuất và tinh thần kiên trung của bao thế hệ cha anh. Hành trình về nguồn tại Phú Quốc từ ngày 20-22/11/2025 là dịp để mỗi đảng viên VIAGS lắng mình trước dòng chảy lịch sử, soi chiếu vào những giá trị cội nguồn, để hiểu rõ hơn trọng trách hôm nay.
Xem thêm
LỄ CHÀO CỜ THÁNG 12/2025 - VIAGS TẬP TRUNG CAO ĐỘ PHỤC VỤ TỐT CÁC CHUYẾN BAY ĐẢM BẢO TUYỆT ĐỐI AN NINH, AN TOÀN - DUY TRÌ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ, HOÀN THÀNH XUẤT SẮC KẾT QUẢ SXKD NĂM 2025

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 12/2025 - VIAGS TẬP TRUNG CAO ĐỘ PHỤC VỤ TỐT CÁC CHUYẾN BAY ĐẢM BẢO TUYỆT ĐỐI AN NINH, AN TOÀN - DUY TRÌ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ, HOÀN THÀNH XUẤT SẮC KẾT QUẢ SXKD NĂM 2025

Tháng 12 - tháng cuối cùng của năm 2025, là thời điểm tập thể CBNV VIAGS đang tất bật hoàn thành những chương trình, kế hoạch, nhiệm vụ của năm; tổng kết lại những thành tích VIAGS đã đạt được suốt chặng đường vừa qua; đồng thời, sôi nổi tổ chức các hoạt động chào mừng 10 năm VIAGS hợp nhất và phát triển.

Xem thêm
THỂ LỆ CUỘC THI CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 10 NĂM VIAGS HỢP NHẤT VÀ PHÁT TRIỂN

THỂ LỆ CUỘC THI CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 10 NĂM VIAGS HỢP NHẤT VÀ PHÁT TRIỂN

Cùng lan toả dấu ấn 10 năm VIAGS hợp nhất và phát triển!
Hai cuộc thi: Ảnh “VIAGS trong tôi là…” và Video “Lời chúc mười năm” chính thức khởi động.

Hãy để cảm xúc dẫn lối, kể câu chuyện của bạn – và cùng viết tiếp hành trình tự hào của VIAGS
Xem thêm
CÔNG ĐOÀN VIAGS PHÁT HUY VAI TRÒ ĐẠI DIỆN, CHĂM LO ĐOÀN VIÊN TRONG NHIỆM KỲ MỚI 2025-2030

CÔNG ĐOÀN VIAGS PHÁT HUY VAI TRÒ ĐẠI DIỆN, CHĂM LO ĐOÀN VIÊN TRONG NHIỆM KỲ MỚI 2025-2030

Chiều ngày 19/11, tại Trụ sở VIAGS, Đại hội Công đoàn VIAGS lần thứ III, nhiệm kỳ 2025 – 2030 đã diễn ra với sự tham dự của 75/75 đại biểu được triệu tập, đại diện cho hơn 4.000 Đoàn viên công đoàn VIAGS.
Xem thêm
VIAGS TRI ÂN “NHỮNG NGƯỜI GIEO MẦM XANH” NHÂN NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

VIAGS TRI ÂN “NHỮNG NGƯỜI GIEO MẦM XANH” NHÂN NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

“Có một nghề bụi phấn bám đầy tay
Người ta bảo đó là nghề trong sạch nhất.”

Tháng 11 về, mang theo cảm xúc thân thương dành cho “những người gieo mầm xanh”. Như một lời tri ân sâu sắc gửi đến các Thầy Cô đang miệt mài trên hành trình đào tạo, bồi dưỡng, dẫn dắt đội ngũ, từ ngày 17/11 - 18/11/2025, tại 3 khu vực Nội Bài, Đà Nẵng, Tân Sơn Nhất, VIAGS hân hoan tổ chức các hoạt động gặp mặt, chúc mừng, tôn vinh Thầy Cô nhân Kỷ niệm 43 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.