HỘI THẢO NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ HÀNH KHÁCH NĂM 2025 TẠI TRUNG TÂM PVHK VIAGS TSN

Nhằm tiếp thu và cải thiện chất lượng phục vụ, Trung tâm Phục vụ hành khách VIAGS TSN (TT PVHK) đã tổ chức hai buổi hội thảo quan trọng vào ngày 23/5 và 24/5/2025 với sự tham gia của toàn thể CBNV Trung tâm. Các buổi hội thảo tập trung vào việc phân tích các ý kiến đóng góp của khách hang về phong cách, thái độ phục vụ của nhân viên PVHK trong năm 2024 và 5 tháng đầu năm 2025.

Quang cảnh của buổi hội thảo.

Buổi hội thảo vinh dự đón tiếp Ông Phạm Phú Yên – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VIAGS TSN và Ông Nguyễn Vĩnh Hưng – Phó bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc VIAGS TSN cùng toàn thể hơn 300 cán bộ nhân viên TT PVHK.

Phát biểu tại hội thảo, Ông Phạm Phú Yên – Giám đốc VIAGS TSN đánh giá cao  những nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ nhân viên TT PVHK trong thời gian qua. Đặc biệt, dù vẫn còn khó khăn về điều kiện khai thác, TT PVHK đã có nhiều cố gắng để đạt được mục tiêu cam kết về chất lượng dịch vụ đối với Vietnam Airlines và các hãng hàng không khách hàng của VIAGS TSN.

Đồng thời, Giám đốc VIAGS TSN cũng chia sẻ quan điểm về dịch vụ trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt của ngành hàng không hiện nay. Theo ông, mọi hành động của nhân viên đều được hành khách nhìn nhận và đánh giá liên tục, từng ngày, từng giờ, vào bất kỳ thời điểm nào. Chính vì vậy, việc duy trì phong cách, thái độ chuyên nghiệp và sự phục vụ tận tâm, từ tâm trong mọi tương tác với khách hàng là vô cùng quan trọng. CBNV cần đặt mình về phía khách hàng, xem những khó khăn cần trợ giúp của hành khách như là của chính mình, của chính người thân mình để phục vụ, từ đó đem lại những ấn tượng tốt, những cảm xúc không thể quên cho khách hàng.

Hội thảo là dịp để CBNV cùng nhau xem lại điểm số Online survey của khách hàng đi máy bay trong năm 2024 và 5 tháng đầu năm 2025; đồng thời điểm qua một số thư khen điển hình và phản ánh chê liên quan đến phong cách thái độ trong thời gian gần đây.

Tại các buổi Hội thảo, toàn thể CBNV TT PVHK đã có dịp cùng nhau ôn tập Ngôn ngữ dịch vụ chung uplifting service và chia sẻ những kiến thức về nâng tầm dịch vụ.

100% Cán bộ nhân viên hào hứng tham gia phần thi games tìm hiểu sự nắm bắt về ngôn ngữ dịch vụ chung.

Cán bộ nhân viên sôi nổi thảo luận, chia sẻ về kỹ năng giao tiếp thực tế và xử lý tình huống bất thường trong quá trình phục vụ hằng ngày để hướng đến sự hài lòng của khách hàng.

Ông Trương Minh Hải - Trưởng TT PVHK và Bà Lương Thị Kim Liên - Phó Trưởng TT PVHK trao phần thưởng cho CBNV đoạt giải trong các phần thi của buổi hội thảo.

Trong khuôn khổ của buổi hội thảo, Ông Nguyễn Vĩnh Hưng - PGĐ VIAGS TSN đã biểu dương và khen thưởng những cá nhân đạt danh hiệu Hình mẫu dịch vụ trong đợt đánh giá năm 2024 và 2025.

Nụ cười rạng rỡ trên môi tất cả nhân viên tham gia khi được nhận những phần bánh ngọt và trà sữa mang thương hiệu Vietnam Airlines – một phần quà nhỏ nhưng ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm và ghi nhận của Ban lãnh đạo.

Sau hơn ba tiếng hội thảo với nhiều hoạt động thú vị, mỗi cán bộ nhân viên đều được học hỏi và thấm nhuần nhiều kiến thức bổ ích. Tất cả đều tâm đắc với thông điệp “Văn hóa dịch vụ nâng tầm là khi bạn (cán bộ nhân viên) thực hiện dịch vụ xuất sắc mỗi ngày”. Với tinh thần này, toàn thể cán bộ nhân viên TT PVHK quyết tâm nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến cho hành khách những trải nghiệm bay xuất sắc và trọn vẹn với phương châm “Vạn dặm nâng niu”.

Các tin khác

HAI ĐỘI CHƠI VIAGS GHI ĐIỂM VỚI NHỮNG ẤN TƯỢNG ĐẶC BIỆT TẠI CHƯƠNG TRÌNH GIỜ THỨ 9+

HAI ĐỘI CHƠI VIAGS GHI ĐIỂM VỚI NHỮNG ẤN TƯỢNG ĐẶC BIỆT TẠI CHƯƠNG TRÌNH GIỜ THỨ 9+

Như đã đưa tin, chiều ngày 7/6/2022, tại Đài truyền hình Việt Nam, hai đội chơi VIAGS đại diện cho Tổng Công ty Hàng không Việt Nam đã tham gia Chương trình Giờ thứ 9+. Chương trình do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phối hợp Đài truyền hình Việt Nam tổ chức.
Xem thêm
ĐÀO TẠO NGUỒN LỰC SẴN SÀNG THAM GIA PHỤC VỤ LỊCH BAY CAO ĐIỂM HÈ 2022

ĐÀO TẠO NGUỒN LỰC SẴN SÀNG THAM GIA PHỤC VỤ LỊCH BAY CAO ĐIỂM HÈ 2022

Thị trường hàng không bắt đầu nóng dần với tiết trời hè tháng 5 với hàng loạt đường bay nội địa, quốc tế được khôi phục và mở rộng trở lại. Hoạt động đào tạo nguồn lực của TTĐT VIAGS không nằm ngoại lệ.                                                                   
Xem thêm
VIAGS TỔ CHỨC LỄ CHÀO CỜ THÁNG 6 NĂM 2022

VIAGS TỔ CHỨC LỄ CHÀO CỜ THÁNG 6 NĂM 2022

Ngày 6/6/2021, tại trụ sở Tòa nhà điều hành, VIAGS long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 6/2022, nhằm cùng điểm lại công việc trọng tâm những tháng vừa qua và tập trung lắng nghe chỉ đạo của TGĐ với những công việc trong các tháng tiếp theo.

Xem thêm
VASCO BIỂU DƯƠNG, KHEN THƯỞNG 02 TRUNG TÂM CỦA VIAGS TÂN SƠN NHẤT TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ CÁC CHUYẾN BAY

VASCO BIỂU DƯƠNG, KHEN THƯỞNG 02 TRUNG TÂM CỦA VIAGS TÂN SƠN NHẤT TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ CÁC CHUYẾN BAY

Tại Hội nghị giao ban tuần ngày 26/05/2022, Đại diện VASCO đã đến tham dự trao thư cảm ơn và 02 cặp vé khứ hồi cho Trung tâm PVHK và Trung tâm PVSĐ thuộc VIAGS TSN.

 
Xem thêm
VIAGS DAD PHỤC VỤ CHU ĐÁO SỰ KIỆN VNA MỞ LẠI ĐƯỜNG BAY HÀN QUỐC XUẤT PHÁT TỪ ĐÀ NẴNG

VIAGS DAD PHỤC VỤ CHU ĐÁO SỰ KIỆN VNA MỞ LẠI ĐƯỜNG BAY HÀN QUỐC XUẤT PHÁT TỪ ĐÀ NẴNG

Chiều ngày 01/06/2022, VIAGS DAD đã phối hợp với CNMT, ASOC tổ chức chào đón những du khách đến từ xứ sở kim chi “Hàn Quốc” quay trở lại Việt Nam sau một thời gian dài bị ảnh hưởng do dịch bệnh Covid.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.