HỘI THẢO NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ HÀNH KHÁCH NĂM 2025 TẠI TRUNG TÂM PVHK VIAGS TSN

Nhằm tiếp thu và cải thiện chất lượng phục vụ, Trung tâm Phục vụ hành khách VIAGS TSN (TT PVHK) đã tổ chức hai buổi hội thảo quan trọng vào ngày 23/5 và 24/5/2025 với sự tham gia của toàn thể CBNV Trung tâm. Các buổi hội thảo tập trung vào việc phân tích các ý kiến đóng góp của khách hang về phong cách, thái độ phục vụ của nhân viên PVHK trong năm 2024 và 5 tháng đầu năm 2025.

Quang cảnh của buổi hội thảo.

Buổi hội thảo vinh dự đón tiếp Ông Phạm Phú Yên – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VIAGS TSN và Ông Nguyễn Vĩnh Hưng – Phó bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc VIAGS TSN cùng toàn thể hơn 300 cán bộ nhân viên TT PVHK.

Phát biểu tại hội thảo, Ông Phạm Phú Yên – Giám đốc VIAGS TSN đánh giá cao  những nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ nhân viên TT PVHK trong thời gian qua. Đặc biệt, dù vẫn còn khó khăn về điều kiện khai thác, TT PVHK đã có nhiều cố gắng để đạt được mục tiêu cam kết về chất lượng dịch vụ đối với Vietnam Airlines và các hãng hàng không khách hàng của VIAGS TSN.

Đồng thời, Giám đốc VIAGS TSN cũng chia sẻ quan điểm về dịch vụ trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt của ngành hàng không hiện nay. Theo ông, mọi hành động của nhân viên đều được hành khách nhìn nhận và đánh giá liên tục, từng ngày, từng giờ, vào bất kỳ thời điểm nào. Chính vì vậy, việc duy trì phong cách, thái độ chuyên nghiệp và sự phục vụ tận tâm, từ tâm trong mọi tương tác với khách hàng là vô cùng quan trọng. CBNV cần đặt mình về phía khách hàng, xem những khó khăn cần trợ giúp của hành khách như là của chính mình, của chính người thân mình để phục vụ, từ đó đem lại những ấn tượng tốt, những cảm xúc không thể quên cho khách hàng.

Hội thảo là dịp để CBNV cùng nhau xem lại điểm số Online survey của khách hàng đi máy bay trong năm 2024 và 5 tháng đầu năm 2025; đồng thời điểm qua một số thư khen điển hình và phản ánh chê liên quan đến phong cách thái độ trong thời gian gần đây.

Tại các buổi Hội thảo, toàn thể CBNV TT PVHK đã có dịp cùng nhau ôn tập Ngôn ngữ dịch vụ chung uplifting service và chia sẻ những kiến thức về nâng tầm dịch vụ.

100% Cán bộ nhân viên hào hứng tham gia phần thi games tìm hiểu sự nắm bắt về ngôn ngữ dịch vụ chung.

Cán bộ nhân viên sôi nổi thảo luận, chia sẻ về kỹ năng giao tiếp thực tế và xử lý tình huống bất thường trong quá trình phục vụ hằng ngày để hướng đến sự hài lòng của khách hàng.

Ông Trương Minh Hải - Trưởng TT PVHK và Bà Lương Thị Kim Liên - Phó Trưởng TT PVHK trao phần thưởng cho CBNV đoạt giải trong các phần thi của buổi hội thảo.

Trong khuôn khổ của buổi hội thảo, Ông Nguyễn Vĩnh Hưng - PGĐ VIAGS TSN đã biểu dương và khen thưởng những cá nhân đạt danh hiệu Hình mẫu dịch vụ trong đợt đánh giá năm 2024 và 2025.

Nụ cười rạng rỡ trên môi tất cả nhân viên tham gia khi được nhận những phần bánh ngọt và trà sữa mang thương hiệu Vietnam Airlines – một phần quà nhỏ nhưng ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm và ghi nhận của Ban lãnh đạo.

Sau hơn ba tiếng hội thảo với nhiều hoạt động thú vị, mỗi cán bộ nhân viên đều được học hỏi và thấm nhuần nhiều kiến thức bổ ích. Tất cả đều tâm đắc với thông điệp “Văn hóa dịch vụ nâng tầm là khi bạn (cán bộ nhân viên) thực hiện dịch vụ xuất sắc mỗi ngày”. Với tinh thần này, toàn thể cán bộ nhân viên TT PVHK quyết tâm nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến cho hành khách những trải nghiệm bay xuất sắc và trọn vẹn với phương châm “Vạn dặm nâng niu”.

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN CÁC MÔN KỸ NĂNG DÀNH CHO CÁN BỘ NGUỒN TRONG THÁNG 4 VÀ THÁNG 5/2020

VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN CÁC MÔN KỸ NĂNG DÀNH CHO CÁN BỘ NGUỒN TRONG THÁNG 4 VÀ THÁNG 5/2020

Thực hiện chủ trương tăng cường công tác đào tạo huấn luyện trong thời gian thấp điểm do ảnh hưởng dịch Covid-19, trong tháng 4 & tháng 5/2020, ứng dụng phương thức đào tạo trực tuyến qua chương trình TEAMS, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức thành công 3 khóa học gồm 9 môn kỹ năng bồi dưỡng cho các đối tượng phát triển cán bộ nguồn cấp đội, ca, tổ/kíp với 91 học viên. 
Xem thêm
TRUNG TÂM PHỤC VỤ TRÊN TÀU VIAGS NỘI BÀI TẬP HUẤN KĨ NĂNG LÁI XE

TRUNG TÂM PHỤC VỤ TRÊN TÀU VIAGS NỘI BÀI TẬP HUẤN KĨ NĂNG LÁI XE

Thực hiện KHKĐ 2020 về huấn luyện  chuyên môn nghiệp vụ, nâng cao tay nghề đối với NLĐ. Từ ngày 11/5 - 13/5/2020 tại Sân  bay Quốc tế Nội Bài, Lãnh đạo Trung tâm phục vụ trên tàu - VIAGS NBA đã trực tiếp đứng lớp giảng dạy truyền đạt các Kỹ năng  lái xe An toàn đối với 100% nhân viên lái vận hành TTB.
Xem thêm
TIẾP TỤC ĐẨY MẠNH CÔNG TÁC ĐÀO TẠO CHUẨN BỊ NGUỒN LỰC PHỤC VỤ KHI SẢN LƯỢNG PHỤC HỒI

TIẾP TỤC ĐẨY MẠNH CÔNG TÁC ĐÀO TẠO CHUẨN BỊ NGUỒN LỰC PHỤC VỤ KHI SẢN LƯỢNG PHỤC HỒI

Tiếp tục kế hoạch đào tạo & củng cố kiến thức cho nhân viên trong giai đoạn sản lượng thấp, Đội Quốc nội thuộc Trung tâm Phục vụ hành khách đã tổ chức 03 lớp refresh Giấy tờ du lịch trực tiếp (Lớp 1. 24-25/4, Lớp 2. 27-28/4, Lớp 3. 1-2/5) với gần 50 lượt người (Sup & nhân viên của team thủ tục quầy QN) dưới sự giảng dạy của Giáo viên GTDL Trần Ngọc Trâm Anh - Kíp trưởng Kíp C-VIP Đội Quốc nội.
Xem thêm
THÁI ANH VŨ - TTKST - CHIẾN BINH VIAGS TRỰC TIẾP TÁC NGHIỆP TRÊN CHUYẾN BAY GIẢI CỨU CÔNG DÂN VIỆT NAM TỪ NGA VỀ VIỆT NAM

THÁI ANH VŨ - TTKST - CHIẾN BINH VIAGS TRỰC TIẾP TÁC NGHIỆP TRÊN CHUYẾN BAY GIẢI CỨU CÔNG DÂN VIỆT NAM TỪ NGA VỀ VIỆT NAM

Như tin đã đưa, hơn 340 hành khách là công dân Việt Nam từ Moscow (Nga) vừa trở về nước an toàn trên chuyến bay VN62 của Vietnam Airlines đáp Vân Đồn rạng sáng hôm nay ngày 13/5.
Do điểm đến có đại diện của VNA nên VIAGS chỉ phải cử 1 nhân viên đi làm tải  và chàng trai Nguyễn Thái Anh Vũ 30 tuổi với 3 năm tuổi nghề - một trong những đoàn viên xuất sắc của chi đoàn TTKST đã hào hứng lên đường làm nhiệm vụ.
Xem thêm
CBNV VIAGS TSN THAM GIA HIẾN MÁU GIỮA MÙA DỊCH BỆNH COVID-19 TRONG NGÀY HỘI HIẾN MÁU GIỌT HỒNG VIETNAM AIRLINES 2020

CBNV VIAGS TSN THAM GIA HIẾN MÁU GIỮA MÙA DỊCH BỆNH COVID-19 TRONG NGÀY HỘI HIẾN MÁU GIỌT HỒNG VIETNAM AIRLINES 2020

Trong tình hình xảy ra dịch bệnh Covid19 hiện nay, công tác bảo đảm nguồn người hiến máu và cung cấp máu bị ảnh hưởng không nhỏ. 
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.