HỘI THẢO NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ HÀNH KHÁCH NĂM 2025 TẠI TRUNG TÂM PVHK VIAGS TSN

Nhằm tiếp thu và cải thiện chất lượng phục vụ, Trung tâm Phục vụ hành khách VIAGS TSN (TT PVHK) đã tổ chức hai buổi hội thảo quan trọng vào ngày 23/5 và 24/5/2025 với sự tham gia của toàn thể CBNV Trung tâm. Các buổi hội thảo tập trung vào việc phân tích các ý kiến đóng góp của khách hang về phong cách, thái độ phục vụ của nhân viên PVHK trong năm 2024 và 5 tháng đầu năm 2025.

Quang cảnh của buổi hội thảo.

Buổi hội thảo vinh dự đón tiếp Ông Phạm Phú Yên – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VIAGS TSN và Ông Nguyễn Vĩnh Hưng – Phó bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc VIAGS TSN cùng toàn thể hơn 300 cán bộ nhân viên TT PVHK.

Phát biểu tại hội thảo, Ông Phạm Phú Yên – Giám đốc VIAGS TSN đánh giá cao  những nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ nhân viên TT PVHK trong thời gian qua. Đặc biệt, dù vẫn còn khó khăn về điều kiện khai thác, TT PVHK đã có nhiều cố gắng để đạt được mục tiêu cam kết về chất lượng dịch vụ đối với Vietnam Airlines và các hãng hàng không khách hàng của VIAGS TSN.

Đồng thời, Giám đốc VIAGS TSN cũng chia sẻ quan điểm về dịch vụ trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt của ngành hàng không hiện nay. Theo ông, mọi hành động của nhân viên đều được hành khách nhìn nhận và đánh giá liên tục, từng ngày, từng giờ, vào bất kỳ thời điểm nào. Chính vì vậy, việc duy trì phong cách, thái độ chuyên nghiệp và sự phục vụ tận tâm, từ tâm trong mọi tương tác với khách hàng là vô cùng quan trọng. CBNV cần đặt mình về phía khách hàng, xem những khó khăn cần trợ giúp của hành khách như là của chính mình, của chính người thân mình để phục vụ, từ đó đem lại những ấn tượng tốt, những cảm xúc không thể quên cho khách hàng.

Hội thảo là dịp để CBNV cùng nhau xem lại điểm số Online survey của khách hàng đi máy bay trong năm 2024 và 5 tháng đầu năm 2025; đồng thời điểm qua một số thư khen điển hình và phản ánh chê liên quan đến phong cách thái độ trong thời gian gần đây.

Tại các buổi Hội thảo, toàn thể CBNV TT PVHK đã có dịp cùng nhau ôn tập Ngôn ngữ dịch vụ chung uplifting service và chia sẻ những kiến thức về nâng tầm dịch vụ.

100% Cán bộ nhân viên hào hứng tham gia phần thi games tìm hiểu sự nắm bắt về ngôn ngữ dịch vụ chung.

Cán bộ nhân viên sôi nổi thảo luận, chia sẻ về kỹ năng giao tiếp thực tế và xử lý tình huống bất thường trong quá trình phục vụ hằng ngày để hướng đến sự hài lòng của khách hàng.

Ông Trương Minh Hải - Trưởng TT PVHK và Bà Lương Thị Kim Liên - Phó Trưởng TT PVHK trao phần thưởng cho CBNV đoạt giải trong các phần thi của buổi hội thảo.

Trong khuôn khổ của buổi hội thảo, Ông Nguyễn Vĩnh Hưng - PGĐ VIAGS TSN đã biểu dương và khen thưởng những cá nhân đạt danh hiệu Hình mẫu dịch vụ trong đợt đánh giá năm 2024 và 2025.

Nụ cười rạng rỡ trên môi tất cả nhân viên tham gia khi được nhận những phần bánh ngọt và trà sữa mang thương hiệu Vietnam Airlines – một phần quà nhỏ nhưng ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm và ghi nhận của Ban lãnh đạo.

Sau hơn ba tiếng hội thảo với nhiều hoạt động thú vị, mỗi cán bộ nhân viên đều được học hỏi và thấm nhuần nhiều kiến thức bổ ích. Tất cả đều tâm đắc với thông điệp “Văn hóa dịch vụ nâng tầm là khi bạn (cán bộ nhân viên) thực hiện dịch vụ xuất sắc mỗi ngày”. Với tinh thần này, toàn thể cán bộ nhân viên TT PVHK quyết tâm nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến cho hành khách những trải nghiệm bay xuất sắc và trọn vẹn với phương châm “Vạn dặm nâng niu”.

Các tin khác

THÔNG BÁO CHÍNH SÁCH NHÂN LỰC TIỀN LƯƠNG ÁP DỤNG TỪ THÁNG 1/10/2022 ĐẾN 31/12/2022

THÔNG BÁO CHÍNH SÁCH NHÂN LỰC TIỀN LƯƠNG ÁP DỤNG TỪ THÁNG 1/10/2022 ĐẾN 31/12/2022

Cùng chung xu thế thị trường hàng không nội địa phục hồi mạnh mẽ, đặc biệt trong cao điểm Hè 2022, cùng với đó là sự trở lại của các đường bay quốc tế, tình hình SXKD của VIAGS được duy trì, đảm bảo và có phần khởi sắc. 

Để đảm bảo chế độ, chính sách tiền lương cho NLĐ VIAGS trong bối cảnh sản lượng bay trở lại, ngày 19/10/2022, được sự phê duyệt của HĐTV VIAGS, phòng TCNL đã ban hành thông báo số 621/TB-VIAGS-TCNL về việc Điều chỉnh chính sách nhân lực, tiền lương áp dụng từ 1/10/2022 đến 31/12/2022, cụ thể như sau:

Xem thêm
CHỢ QUÊ VIAGS 2022 - THẮM ĐƯỢM NÉT VĂN HÓA DÂN GIAN

CHỢ QUÊ VIAGS 2022 - THẮM ĐƯỢM NÉT VĂN HÓA DÂN GIAN

Trong không khí hân hoan chào mừng kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, đồng thời tạo điều kiện cho CBNV thuộc các đơn vị VIAGS và các đơn vị thuộc TCT HKVN, cũng như các đơn vị hữu quan tại Cảng hàng không QT TSN giao lưu, học hỏi, ngày 20/10/2022, tại tòa nhà TCTHK phía Nam - sân bay TSN đã diễn ra chương trình "Chợ quê VIAGS 2022".

Đến tham dự chương trình có sự hiện diện của Bà Lê Hồng Ánh – Phó chủ tịch công đoàn, Trưởng ban nữ công TCT HKVN, Bà Nguyễn Thị Bình Minh- Phó chánh văn phòng công đoàn, Kế toán trưởng công đoàn TCT HKVN, cùng các khách mời là lãnh đạo của các cơ quan, đơn vị trong VNA group và cơ quan hữa quan tại sân bay TSN tham gia chương trình.

Về phía VIAGS có sự tham dự của Ông Lê Cao Thế - Bí thư Đảng ủy, TGĐ, Ông Bùi Đức Thanh - Phó Bí thư Đảng ủy, P. TGĐ, Ông Nguyễn Văn Nam - Chủ tịch Công đoàn VIAGS cùng các thủ trưởng cơ quan đơn vị  và đông đảo CBNV VIAGS 3 miền .

Xem thêm
CHÚC MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

CHÚC MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

Ngày 20 tháng 10 năm 1930 Hội Phụ nữ phản đế Việt Nam nay là Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam được thành lập. Đánh dấu sự kiện này, Đảng cộng sản quyết định chọn ngày 20/10 hàng năm làm ngày truyền thống của tổ chức và đây cũng được xem là ngày kỷ niệm và tôn vinh phụ nữ Việt Nam, lấy tiên là ngày Phụ nữ Việt Nam.

Qua 82 năm hình thành và phát triển, tổ chức Phụ nữ Liên hiệp Hội ngày càng lớn mạnh, người phụ nữ Việt Nam yêu nước ngày càng có tri thức, có sức khỏe, càng năng động, sáng tạo, có lối sống văn hóa, có lòng nhân hậu, quan tâm tới lợi ích xã hội và cộng đồng.

 
Xem thêm
CN VIAGS NBA CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20-10

CN VIAGS NBA CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20-10

Ngày 17/10/2022,VIAGS NBA đã long trọng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022).
Xem thêm
CHỢ QUÊ VIAGS 2022 - KHÔNG GIAN VĂN HÓA, ẨM THỰC, GIẢI TRÍ

CHỢ QUÊ VIAGS 2022 - KHÔNG GIAN VĂN HÓA, ẨM THỰC, GIẢI TRÍ

Vào những ngày cuối tháng 10 hàng năm, phiên “Chợ quê VIAGS” đã trở thành một nét văn hóa đặc trưng của VIAGS – là nơi giúp CBNV có thể tìm lại không gian mộc mạc nhưng đầm ấm và thân thiện, một nơi giao lưu, gặp gỡ giữa các đơn vị trong Nội bộ Công ty, các đơn vị thuộc TCT HKVN, các cơ quan đơn vị tại khu vực Cảng HKQT Tân Sơn Nhất.

Trở lại sau hơn 2 năm tạm dừng vì dịch bệnh, “Chợ quê VIAGS” hứa hẹn sẽ đem lại một không gian ngập tràn hoài niệm, màu sắc dân gian và những giai điệu quê hương với gần 20 gian hàng của các đơn vị TCT HKVN, đại diện các cơ quan hữu quan và đối tác của VIAGS tại khu vực sân bay Tân Sơn Nhất.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.